Thời Trang

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

Quần jeans nam giãn gối, vấn đề khiến không ít anh chàng phải đau đầu. Dù đã cố gắng lựa chọn những chiếc quần jeans chất lượng cao nhưng vẫn gặp phải tình trạng vải bị bai dão, gối quần dãn? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề này với 4 mẹo khắc phục cực hay ho. Cùng theo dõi nhé!

Quần jeans nam giãn gối có lẽ là vấn đề khiến không ít anh chàng phải đau đầu. Dù đã cố gắng lựa chọn những chiếc quần jeans chất lượng cao nhưng vẫn gặp phải tình trạng vải bị bai dão, gối quần dãn? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề này với 4 mẹo khắc phục cực hay ho. Cùng theo dõi nhé!

4 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối hiệu quả

Quần jeans của bạn đang bị giãn, đặc biệt là phần gối? Sau đây là 4 cách “hồi sinh” chiếc quần thân yêu, khắc phục quần jeans nam giãn gối cực hiệu quả:

1. Làm co quần jeans bằng máy giặt

Khắc phục quần jeans nam giãn gối bằng máy giặt? Đúng vậy, tất cả những gì bạn cần cho phương pháp này là một chiếc máy giặt và một chiếc quần jeans giãn. Cho quần vào máy giặt, điều chỉnh chế độ giặt nước nóng, sau đó là sấy khô nhiệt độ cao. Thao tác đơn giản như vậy thôi chiếc quần jeans giãn của bạn đã trở lại nhỏ nhắn trong một nốt nhạc.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo chiếc quần của bạn làm từ 100% cotton và quá trình giặt không sử dụng thêm nước xả vải.

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

2. Sử dụng nước nóng có hiệu quả?

Nhiều người lo lắng việc giặt quần với nước nóng có thể làm giảm tuổi thọ và mất đi form dáng của chiếc quần. Tuy nhiên, với quần jeans lại khác. Việc giặt bằng nước nóng thay vì nước lạnh có thể giúp các sợi vải tăng cường liên kết, phần gối bị giãn cũng nhờ đó mà co lại, trả lại dáng quần nguyên bản.

Thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản. Chuẩn bị một chậu nước nóng và cho quần vào ngâm, cứ 15p thay lại một lần, liên tục như vậy 2-3 lần để thấy hiệu quả cải thiện. Lưu ý, nước xả vải có thể làm mất hiệu quả của phương pháp.

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

3. Phương pháp sấy khô

Phương pháp này cực kỳ hiệu quả cho những chiếc quần jeans bị giãn ở những vị trí cụ thể như đầu gối, đùi hay gấu quần. Dụng cụ cần chuẩn bị là nước ấm, nước xả vải, bình xịt nước và máy sấy (có thể là máy sấy chuyên dụng hoặc máy sấy tóc)

Trước tiên, trộn nước ấm và nước xả với tỷ lệ 3:1 và cho vào bình xịt. Sau đó, dùng dung dịch đã khuấy đều phun lên khu vực quần bị giãn và ngâm một vài phút. Tiếp theo, sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao để làm khô. Bạn có thể lặp lại hai bước sau lại nhiều lần để nhận được hiệu quả như mong đợi.

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

4. Khắc phục quần jeans giãn gối với bàn là

Trong quá trình chăm sóc quần áo không thể không sử dụng đến bàn là. Vừa là một loại dụng cụ giúp làm phẳng quần áo, bàn là còn có hiệu quả khắc phục gối quần jeans bị giãn.

Trước tiên, sử dụng một chiếc khăn có thấm rượu đặt vào ống quần jeans bị giãn. Tiếp theo, dùng bình xịt rượu lên vùng gối bị giãn và ủi lại bằng bàn là. Như vậy là đã có thể giúp chiếc quần trở lại ban đầu.

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

5. Cách vệ sinh và bảo quản quần jeans nam

Để làm tăng tuổi thọ cũng như duy trì được form dáng ban đầu của một chiếc quần jeans, cần lưu ý đặc biệt đến bước giặt và bảo quản sao cho phù hợp. Các loại quần jeans hiện nay có độ co giãn khá cao. Tuy nhiên cũng rất dễ bị bai dão và mất form, vì vậy khi giặt cần lưu ý một số điểm như sau:

    Khuyến khích giặt bằng tay

    Lộn trái trước khi giặt

    Hạn chế tác động bằng bàn chải

    Không dùng bột giặt có khả năng tẩy trắng, tránh làm phai màu

    Tuyệt đối tránh xa nước xả vải nếu không muốn quần nhanh mất form

    Không giặt quần jeans quá thường xuyên, lý tưởng nhất là sau 5-10 lần giặt

    Không nên vắt kiệt nước sau khi giặt quần

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

Những đặc trưng của quần jeans

Quần jeans, chiếc quần luôn xuất hiện ở mọi tủ quần áo của mọi đối tượng. Vậy nguồn gốc của quần jeans là gì? Có những đặc trưng gì?

Quần jeans là gì?

Nhắc đến những items huyền thoại của thời trang thế giới, không thể không nhắc đến những chiếc quần jeans, một trong những biểu tượng của sự phóng khoáng, nổi loạn của tuổi trẻ phương Tây ở TK XX.

Quần jeans, đặc trưng là loại quần jeans xanh là một loại quần được làm từ vải denim hoặc canvas, đa dạng kiểu dáng và phong cách, là một trong số ít những món hàng thời trang được ưa chuộng phổ biến trên toàn thế giới.

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

Đặc trưng của quần jeans

1. Chiếc quần “quốc dân”

Nói quần jeans là chiếc quần quốc dân bởi bạn có thể dễ dàng bắt gặp thấy items này ở bất kỳ nơi đâu, lứa tuổi hay giới tính nào. Bên cạnh đó, một số khảo sát đã ghi nhận, hàng năm, thế giới cần đến 20.000 tấn chàm chỉ để nhuộm vải quần jeans hay ở Mỹ có tới 450 triệu chiếc quần jeans được bán ra mỗi năm. Như vậy cũng để thấy được sự phổ biến và vị thế vững chắc của items này trong thị trường thời trang thế giới.

Bên cạnh đó, với danh xưng “quốc dân”, chiếc quần jeans cũng cho thấy sự tiện lợi, được ưa chuộng rộng rãi của mình. Quần jeans không chỉ dễ tìm mua với mức giá từ bình dân đến cao cấp cho đa dạng kiểu dáng, phong cách hay màu sắc, nó còn có thể mix&match cùng rất nhiều outfit cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

2. Đa dạng thiết kế

Quần jeans cũng được nhiều nhà tạo mốt quan tâm và đầu tư “chất xám”, ngày càng tạo ra rất nhiều mẫu quần vừa mang được sự đơn giản, thoải mái của quần jeans truyền thống, vừa thổi vào đó được làn gió hiện đại, trẻ trung và nét đẹp thời đại.

04 cách khắc phục quần jeans nam giãn gối cực đơn giản

3. Chất liệu mềm mại, thoải mái

Vải jeans nguyên bản thường có độ bền cao nhưng độ co giãn không cao. Tuy nhiên, chất liệu jeans được sử dụng làm quần jeans thông thường được kết hợp giữa cotton và spandex theo những tỷ lệ nhất định, tạo ra những phần vải jeans mang đến sự thoải mái, thông thoáng và co giãn cực tốt.

Như vậy, trên đây là 4 mẹo cải thiện tình trạng quần jeans nam giãn gối và một vài thông tin hữu ích khác về quần Jeans. chúng mình mong rằng mẹo vặt hữu ích này sẽ giúp các chàng duy trì tuổi thọ và form dáng của những chiếc quần của mình. Và đừng quên theo dõi chúng mình để học thêm nhiều tips hay trong thời trang.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News