Phong Thuỷ

05 cách trang trí phòng ngủ để có hôn nhân mặn nồng

Nếu đã thử qua nhiều phương pháp mà không thành công, một chút ‘đổi gió’ trong phong thủy phòng ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hâm nóng tình cảm của bạn và người ấy.

Vợ chồng ở bên nhau nhiều năm không thể tránh khỏi những khoảng thời gian tình cảm đi xuống và mối quan hệ cũng trở nên buồn tẻ, nhạt nhẽo. Thế nhưng bạn luôn có thể đổi mới để thay đổi tình trạng đó.

Nếu đã thử qua nhiều phương pháp mà không thành công, một chút “đổi gió” đơn giản trong phong thủy phòng ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo và dễ dàng để hâm nóng tình cảm của bạn và người ấy.

Để trang hoàng lại phòng ngủ của gia đình cho hợp phong thủy, bạn cần chú ý 5 yếu tố chính sau:

1. Màu sắc

05 cách trang trí phòng ngủ để có hôn nhân mặn nồng

Một chút thay đổi màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp cải thiện tình cảm
của hai bạn lên rất nhiều

Để làm mới lại “không gian yêu” của mình, bạn có thể thay đổi một chút màu sắc cho giường ngủ. Hãy thay một bộ chăn ga gối đệm mới với các tông màu nhẹ nhàng như xanh dương, xám, hay thậm chí là… đen. Những gam màu dịu mắt sẽ giúp cả hai được thư thả, tĩnh lặng và thoải mái hơn.

Tất nhiên, bạn cũng nên chọn loại màu sắc phù hợp với tuổi và mệnh của hai vợ chồng nữa nhé!

2. Ánh sáng

05 cách trang trí phòng ngủ để có hôn nhân mặn nồng

Trên giường ngủ, hãy tạm gạt đi ánh sáng trắng nhàm chán từ các bóng đèn tuýp dài qua một bên. Hãy mua một chiếc đèn ngủ nhỏ xinh với bóng đèn vàng đặt bên cạnh giường ngủ. Những ánh sáng ấm áp lãng mạn như vàng hoặc cam sẽ giúp tăng cảm xúc của hai bạn lên rất nhiều đấy.

3. Đá phong thủy

05 cách trang trí phòng ngủ để có hôn nhân mặn nồng

Các loại đá quý là một phần không thể thiếu của phong thủy trong nhà ở nói chung. Ở phòng ngủ, bạn cũng nên đặt đá. Thạch anh là biểu tượng của sức mạnh, trong khi các loại đá màu hồng có khả năng hâm nóng tình yêu.

Và đừng quên, hai vị trí tốt nhất để đặt đá phong thủy là bên cạnh giường ngủ hoặc là phía Tây Nam của căn phòng nhé. Các loại đá này sẽ giúp hai bạn gắn kết tình cảm nhanh hơn và bền vững hơn, nhất là sau những cuộc chiến tranh lạnh hay bất đồng thường ngày.

4. Đồng hồ

05 cách trang trí phòng ngủ để có hôn nhân mặn nồng

Hãy nhớ luôn để đồng hồ ở phía Bắc của căn phòng, và đề phòng không để đồng hồ đứng yên do hết năng lượng hoặc cạn pin. Một chiếc đồng hồ không ngừng xoay vòng sẽ giúp tình cảm vợ chồng “vận hành” êm đẹp, trôi chảy và dài lâu đấy nhé.

5. Mùi hương

05 cách trang trí phòng ngủ để có hôn nhân mặn nồng

Phòng ngủ trong mỗi gia đình nên được dọn dẹp cẩn thận, sạch sẽ và tuyệt đối không được có bất kì mùi khó chịu nào, thậm chí là mùi thuốc lá. Nếu có thể, thi thoảng bạn có thể để một ít tinh dầu hoặc đốt một chút nến thơm cho căn phòng thêm dễ chịu.

Mùi hương là một yếu tố rất quan trọng tác động đến trạng thái tâm lí của mỗi người. Bởi vậy, một mùi hương mà cả hai cùng yêu thích sẽ giúp cho cảm xúc của hai vợ chồng thăng hoa hơn rất nhiều.

Nguồn Vietnamnet

Một số bài viết mà bạn có thể quan tâm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News