Sức Khoẻ

10 bước khơi gợi chuyện ấy với nàng

Khơi gợi chuyện ấy ở phụ nữ không chỉ giúp nàng thêm nhiệt tình mà ngay cả chàng cũng sẽ thỏa mãn hơn. Bạn chỉ cần 10 bước âu yếm cơ thể nàng là có thể khiến cô ấy không thể chối từ và cùng bạn nhập cuộc thật nhiệt tình.

“Chuyện ấy” là một hương vị cuộc sống không thể thiếu của bất cứ đôi vợ chồng nào. Tuy nhiên, nếu cô ấy không mấy nhiệt tình thì bạn hãy dùng đến những chiêu khơi gợi chuyện ấy trong 10 phút sau. Nàng sẽ hưng phấn sẵn sàng nhập cuộc cùng bạn ngay thôi!

Khơi gợi chuyện ấy với nàng: bước 1

Bạn hãy kích thích đối phương bằng cách vuốt ve từ trán xuống cổ nàng bằng cả hai tay. Bạn có thể luồn những ngón tay để vuốt nhẹ mái tóc nàng, sau đó dùng ngón tay trỏ chạm nhẹ vào phía sau tai. Tai là một trong những vùng nhạy cảm phụ nữ thích chạm vào nhất khi làm tình đấy.

Cách khơi gợi ham muốn của nàng: bước 2

Bạn hãy hôn lần lượt lên trán, mắt, mũi và từ từ tiến tới môi nàng. Khi bắt đầu chạm đôi môi của nàng, bạn hãy hôn phía bên ngoài môi trước để khiến nàng thêm hồi hộp và chờ đợi.

Cách khơi gợi chuyện ấy: bước 3

Bạn dùng lưỡi để kích thích phần nhạy cảm ở sau đôi tai. Bạn có thể hôn phớt, thổi nhẹ vào vùng này và thì thầm những câu nói ngọt ngào vào tai nàng.

Khơi gợi chuyện ấy ở nàng: bước 4

10 bước khơi gợi chuyện ấy với nàng

Bạn hãy tập trung vào phần cổ nàng. Bạn có thể hôn thật chậm hay liếm nhẹ vùng cổ để nàng thư giãn và tận hưởng.

Bước 5

Đây là lúc bạn hạ thấp một nụ hôn về phía vùng ngực để khơi gợi chuyện ấy. Tuy nhiên, bạn chưa nên chạm vào nhũ hoa vội mà hãy tiếp tục hôn những vùng lân cận để nàng cảm nhận được nhiều hơn.

Khơi gợi chuyện ấy với nàng ở bước 6

Đây là phút thú vị nhất vì bạn có thể chạm vào bộ ngực tràn đầy sức sống. Bạn hãy thử dùng ngón tay vẽ những hình tròn trên bầu ngực nàng với phần nhũ hoa làm tâm, sau đó đi dần về phía núm vú. Bạn có thể âu yếm, vuốt ve hoặc cắn nhẹ nhũ hoa của nàng để kích thích thêm ham muốn.

Bước 7

Sau ngực, bạn hãy chuyển các nụ hôn xuống vùng bụng. Đây là nơi tiếp giáp gần với tam giác bí mật của phụ nữ, vậy nên khi được chàng hôn hay liếm ở vùng rốn, phái nữ sẽ vô cùng bị kích thích và hưng phấn.

Bước 8

Bạn hãy tiến về phía đùi, ở cả trong và ngoài. Tuy nhiên, bạn khoan đụng vào vùng kín vội mà hãy dùng tay chơi đùa với phần mu một chút.

Khơi gợi chuyện ấy với nàng: bước 9

10 bước khơi gợi chuyện ấy với nàng

Trước khi bạn bắt đầu hôn vùng kín của nàng, bạn phải kích thích khu vực ở bên ngoài đầu tiên. Thử để lưỡi bạn “dạo chơi” ở môi ngoài trước vì rất hiếm người phụ nữ nào có thể kiềm lòng khi được đối phương mơn trớn chỗ này. Vậy nên, bạn hãy dành nhiều thời gian chăm sóc khu vực này hơn những chỗ khác một chút và áp dụng những bí quyết kích thích âm vật để khiến nàng hưng phấn.

Bước 10

Cuối cùng, bạn hãy dùng lưỡi thâm nhập vào vùng kín và kích thích điểm âm vật của nàng. Thỉnh thoảng bạn hãy liếm hoặc ngậm nhẹ âm vật của nàng sẽ khiến nàng mê mẩn. Bạn hãy để ý xem cô ấy thích các kích thích này tới đâu bằng cách lắng nghe hơi thở gấp gáp của nàng.

Bạn không nhất thiết phải tuân thủ từng bước khi muốn cùng nàng khơi gợi chuyện ấy. Chỉ cần làm mọi thứ thật tự nhiên và thoải mái và linh động điều chỉnh cách khơi gợi ham muốn của nàng cho phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News