Sức Khoẻ

10 cách chăm sóc dương vật nam giới phải biết

Khi biết cách chăm sóc dương vật, bạn không những sung mãn khi bước vào cuộc yêu mà còn đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

“Cậu bé” (dương vật) là một bộ phận quan trọng của cơ thể, nhất là về mặt sinh sản. Cũng như các bộ phận khác, bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để bảo vệ và duy trì “sức khỏe” cũng như hiệu quả làm việc. Sau đây là danh sách 10 cách chăm sóc dươg vật mà đấng mày râu nào cũng nên biết.

1. Duy trì mức cân nặng vừa phải

Béo phì không chỉ khiến bạn đánh mất vẻ nam tính vốn có mà còn có thể giảm đi lượng testosterone trong cơ thể của bạn. Nguyên nhân là do mỡ bụng khiến lượng nội tiết tố nam giới testosterone trong cơ thể bạn chuyển đổi thành nội tiết tố nữ estrogen.

Bên cạnh đó bạn cũng có nguy cơ có những mảng bám mỡ gây tắc nghẽn các mạch máu trong cơ thể bạn, kể cả các động mạch dẫn máu vào dương vật. Từ đó bạn sẽ khó có thể giữ dương vật cương cứng hiệu quả một cách lâu dài.

2. Cách chăm sóc dương vật: Ăn uống một cách khoa học

Các loại thức ăn lành mạnh và tự nhiên giúp ngăn chặn các mảng bám gây cản trở lên dòng máu chảy vào dương vật.

Chế độ ăn uống của bạn một cách thiếu khoa học có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của dương vật. Chẳng hạn như các bữa ăn giàu calo nhưng lại thiếu chất dinh dưỡng sẽ gây tắc nghẽn mạch máu do các mảng bám hình thành trong cơ thể.

3. Hạn chế căng thẳng quá mức

10 cách chăm sóc dương vật nam giới phải biết

Căng thẳng khiến cơ thể bạn tiết ra hai loại nội tiết tố adrenaline và cortisol. Trong đó, nội tiết tố adrenaline có khả năng làm hẹp các mạch máu, dẫn đến việc khả năng cương cứng của bạn bị ảnh hưởng nặng nề.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm sự lo âu về hiệu quả trên giường của mình, đó là do cơ thể bạn phát hiện được sự căng thẳng của bạn và tiết ra adrenaline.

Bên cạnh đó, nếu bạn gặp căng thẳng quá mức, cơ thể bạn sẽ tiết ra một lượng lớn nội tiết tố cortisol có khả năng kích thích sự thèm ăn của bạn. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến hàm lượng mỡ bụng tích tụ trong cơ thể bạn ngày càng tăng. Với những tác hại của mỡ bụng vừa nêu trên, căng thẳng quá mức cũng phần nào gián tiếp ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của bạn.

4. Cách chăm sóc dương vật: Cai nghiện thuốc lá

Bên cạnh việc thuốc lá là một trong những nguyên nhân dẫn đến ung thư phổi, thuốc lá còn có thể làm hẹp mạch máu của bạn, gây cản trở vòng tuần hoàn máu cũng như giảm lượng oxy cung cấp cho các bộ phận trong cơ thể. Không những thế, hút thuốc lá còn có thể dẫn đến chứng viêm nhiễm, gây thiệt hại cho rất nhiều bộ phận trong cơ thể.

Người cho rằng hút thuốc lá giúp giảm căng thẳng, nhưng thật ra sự lệ thuộc tâm lý này sẽ khiến bạn càng trở nên dễ cáu gắt hơn khi bị nghiện. Vì thế, hãy từ bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt để bảo vệ cậu bé khỏe mạnh nhé.

5. Uống rượu bia có chừng mực

Rượu bia nếu tiêu thụ với hàm lượng cao sẽ mang lại rất nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như chứng rối loạn cương dương. Tuy nhiên, nếu bạn tiêu thụ rượu bia có chừng mực với hàm lượng vừa phải bạn có thể giảm bớt lo âu cũng như tăng lưu lượng máu trong cơ thể. Từ đó sẽ giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

6. Cách chăm sóc dương vật: Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng trong đối với việc phục hồi sức khỏe. Trong quá trình bạn ngủ, não và cơ thể bạn sẽ dần phục hồi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Việc thiếu ngủ có thể gây ra một số hậu quả như rối loạn chức năng nội tiết, chuyển hóa và miễn dịch.

Điều này dẫn đến một số hệ quả khác như việc hàm lượng leptin – chất ức chế sự thèm ăn trong cơ thể. Bên cạnh đó hàm lượng chất ghrelin và nội tiết tố cortisol chính là hai loại chất kích thích sự thèm ăn lại được tăng lên. Không những thế, hàm lượng đường huyết cũng tăng cao (lượng đường trong máu của bạn sẽ cao hơn nhiều so với bình thường. Nếu cơ thể bạn kiệt sức, dương vật của bạn cũng sẽ có nguy cơ “mệt mỏi” cao.

7. Tập thể dục đều đặn

10 cách chăm sóc dương vật nam giới phải biết

Việc tập thể dục có tác dụng rất tốt đối với khả năng giường chiếu của cánh mày râu. Tập thể giúp giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện tâm trạng, chống mệt mỏi và tăng năng lượng.

Tập thể dục trong một thời gian dài còn có thể giúp bạn hạn chế nguy cơ mắc những căn bệnh như tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, cao huyết áp, một số loại ung thư, bệnh loãng xương, các loại bệnh mãn tính cũng như khuyết tật về mặt thể chất.

Việc tập thể dục giúp tim bạn khỏe mạnh hơn và cải thiện chức năng của tim. Giúp tăng độ đàn hồi của các mạch máu trong cơ thể bạn cũng như giúp cải thiện hiệu quả của các múi cơ. Đặc biệt hơn, các bài thể dục giúp bạn tập luyện các nhóm cơ sử dụng trong lúc quan hệ, chẳng hạn như nhóm cơ bắp cốt lõi và cơ sàn chậu, sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giường chiếu của bạn.

8. Cách chăm sóc dương vật: Tập luyện cơ sàn chậu

10 cách chăm sóc dương vật nam giới phải biết

Các cơ sàn chậu có vai trò rất quan trọng trong cả hai khía cạnh – cương cứng và xuất tinh – trong chuyện giường chiếu của cánh đàn ông. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra những lợi ích của các bài tập cơ sàn chậu, chẳng hạn như bài tập kegel, giúp hạn chế nguy cơ rối loạn cương dương cũng như cải thiện khả năng giường chiếu.

9. Thường xuyên làm chuyện ấy

Bạn nên thường xuyên làm chuyện ấy để giúp giữ dương vật khỏe mạnh. Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng những người đàn ông quan hệ đều đặn thường có ít vấn đề về sức khỏe liên quan đến chứng rối loạn cương dương khi về già hơn so với những người ít quan hệ tình dục.

10. Cách chăm sóc dương vật: Duy trì một mối quan hệ lành mạnh

Những yếu tố hòa hợp trong một mối quan hệ có ảnh hưởng rất tốt đối với khả năng giường chiếu của bạn. Ngược lại, những bất hòa hoặc các vấn đề cá nhân lại có thể dẫn đến chứng rối loạn cương dương. Chính vì thế bạn nên duy trì một mối quan hệ lành mạnh, sự kết nối giữa thể chất và tinh thần có ảnh hưởng rất lớn đối với khả năng giường chiếu của bạn.

Đừng chủ quan để đến khi gặp các vấn đề mới lo lắng cho “cậu bé”, hãy áp dụng nghiêm túc những cách chăm sóc dương vật ngay từ bây giờ để duy trì sự sung mãn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News