Thời Trang

10+ Cách phối đồ Trung Quốc nam cực cá tính và thời trang

Có thể nói Trung Quốc là thiên đường mua sắm cho các tín đồ, tại đây có tất cả các loại mặt hàng dành cho tất cả mọi người từ nam, nữ, trẻ em đến người lớn thậm chí là trung niên hoặc người cao tuổi.

Thời trang cũng là mặt hàng được phân phối mạnh mẽ tại Trung Quốc, có rất nhiều mẫu mã đa dạng và bắt mắt. Cũng chính vì vậy mà cách phối đồ cũng như phong cách thời trang của các bạn trẻ Trung Quốc rất được săn đón. Trong bài viết dưới đây cùng Natoli tìm hiểu các cách phối đồ Trung Quốc nam đang được yêu thích.

Phong cách phối đồ nam Trung Quốc thịnh hành

Không chỉ các “tiểu tỷ tỷ” ở bên Trung Quốc có sức ảnh hưởng đến thời trang Việt Nam mà các bạn nam cũng có những cách phối đồ rất đẹp và độc đáo được các bạn trẻ cực kỳ săn đón. Vậy tại sao phong cách phối đồ Trung Quốc nam lại được yêu thích như vậy?

Nhiều mẫu mã quần áo cho người mặc lựa chọn

Quả không sai khi nói rằng Trung Quốc là thiên đường mua sắm cho các tín đồ thời trang. Chính vì vậy mà có rất nhiều kiểu dáng cũng như thiết kế quần áo cho người mua lựa chọn. Đây chính là lý do khiến các bạn trẻ Trung Quốc nói chung và các bạn nam nói riêng có cơ hội mix & match nhiều phong cách khác nhau.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phối đồ kiểu Trung Quốc nam

Đây cũng chính là lý do khiến các bạn trẻ Việt Nam cực kỳ thích những mẫu quần áo từ Trung Quốc vì vậy không còn xa lạ gì với những mẫu quần áo Quảng Châu hoặc các mặt hàng từ sàn thương mại điện tử Taobao.

Phong cách đa dạng, linh hoạt

Phải công nhận rằng các bạn nam ở Trung Quốc luôn đem lại cho làng thời trang những cách phối đồ mới lạ, độc đáo. Ngoài những cách kết hợp đơn giản, quen thuộc thường thấy chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những bạn có phong cách rất thu hút, làm trung tâm của mọi ánh nhìn.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phong cách phối đồ style nam Trung Quốc

Dám thể hiện cá tính của bản thân

Yếu tố tiếp theo khiến phong cách phối đồ nam Trung Quốc trở nên độc đáo đó chính là thoải mái thể hiện cái tôi của người mặc. Dường như đối với họ thời trang là thoải mái sáng tạo và không ngại những ánh mắt của mọi người xung quanh.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phong cách phối đồ nam Trung Quốc

Chính vì điều này mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô vàn phong cách khác nhau được các bạn trẻ thoải mái diện trên con phố tại Trung Quốc.

Cách phối đồ phong cách Trung Quốc nam

Có thể nói cách phối đồ nam Trung Quốc dù đơn giản nhưng vẫn được các bạn nam Châu Á đặc biệt là các bạn nam Việt Nam yêu thích và học tập. Một số cách phối đồ không thể bỏ qua: quần jean cùng áo thun, quần short với áo thun…

Bộ đôi quần jean cùng áo thun và áo sơ mi khoác ngoài

Set đồ này không chỉ được các bạn nữ yêu thích mà các các bạn nam cũng cực kỳ yêu thích vì sự đơn giản và dễ mặc của nó. Các bạn nam mỗi khi ra đường không cần suy nghĩ nhiều, chỉ cần lựa chọn mẫu áo thun đơn giản, màu sắc trung tính cùng với quần jean và áo khoác sơ mi bên ngoài.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Tik Tok phối đồ Trung Quốc nam

Set đồ có thể sử dụng trong cả mùa những ngày mùa hè oi bức, chiếc áo khoác ngoài có vai trò như chiếc áo chống nắng. Trong mùa thu, set đồ cũng rất phù hợp khi áo sơ mi bên ngoài như chiếc áo khoác trong những buổi sáng sớm mai se se lạnh.

Áo thun rộng cùng với quần short được sử dụng cực kỳ nhiều

Outfit này được các bạn nam xứ Trung sử dụng trong những ngày dạo phố, đi chơi với bạn bè. Một chiếc áo thun đơn giản cùng với quần short thoải mái có thể sử dụng với bất kỳ dáng người và độ tuổi nào.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Cách phối đồ nam Trung Quốc

Để set đồ được hoàn hảo nhất, bạn có thể sử dụng thêm mũ hoặc các loại phụ kiện khác nhau vòng tay, đồng hồ, giày thể thao… Nếu như bạn đang muốn kết hợp trang phục mang phong cách thể thao và thoải mái, thử ngay cách phối đồ này nhé.

Quần baggy kết hợp với áo sơ mi

Có thể nói các bạn nam Trung Quốc cũng ưu tiên sử dụng những items thời trang đơn giản, ít hoạ tiết. Quần baggy cùng áo sơ mi cũng được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: văn phòng, trường học, đi chơi, đi làm…

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Cách phối đồ nam kiểu Trung Quốc

Với sự kết hợp này các bạn nên chú ý đến màu sắc của quần sao cho phù hợp nhất với cơ thể của mình. Cuối cùng là phần giày đi kèm, bạn có thể lựa chọn những mẫu giày thể thao đơn giản dễ hoạt động hoặc dép sandal trong những ngày đi chơi cuối tuần. Tất cả đều rất phù hợp và dễ phối với quần baggy và áo sơ mi.

Set đồ thể thao vừa cá tính vừa đẹp mắt

Nếu bạn cảm thấy việc lựa chọn quần cùng áo mỗi ngày vừa mất thời gian vừa đau đầu có thể lựa chọn những set đồ thể thao có sẵn. Đây là sự lựa chọn cho các bạn muốn thay đổi phong cách ăn mặc thường ngày để thoải mái, năng động hơn.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Style phối đồ nam Trung Quốc

Để tạo điểm nhấn hơn, bạn có thể sử dụng thêm đồng hồ, túi đeo hoặc giày thể thao, chỉ cần đảm bảo các loại phụ kiện phù hợp về màu sắc và hoạ tiết.

Áo hoodie cùng quần ống rộng trong những ngày đông

Trong những ngày mùa đông sắp đến như hiện tại, không thể thiếu các mẫu áo hoodie vừa ấm áp vừa trẻ trung. Kiểu áo này thích hợp với những bạn theo đuổi phong cách năng động, thoải mái, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các loại áo khoác ngoài như áo phao dáng dài, áo bomber… để trẻ trung và chất hơn nhé.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phối đồ nam phong cách Trung Quốc

Áo len cùng áo măng tô cho các chàng trai công sở

Nếu như bạn cảm thấy áo hoodie quá trẻ trung không phù hợp với phong cách của mình, có thể lựa chọn áo len thay thế. Các loại áo len kết hợp với áo măng tô và quần âu – combo tuyệt vời cho những chàng trai công sở và yêu thích phong cách trưởng thành, mạnh mẽ.

Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi bên trong áo len để thêm phần lịch lãm và chuyên nghiệp. Có thể nói đây là combo chuẩn cho những ngày đi làm văn phòng trong tuần. Tham khảo ngay nếu bạn chưa biết ngày mai mặc gì đi làm nhé.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phối đồ nam mùa đông Trung Quốc

Áo phao hoặc áo khoác kaki kết hợp với quần kaki

Tiếp tục với series mix đồ mùa đông, outfit này dành cho các bạn thích sự nhẹ nhàng, thoải mái trong những ngày mùa đông. Thông thường, việc mặc quần áo mùa đông quá dày sẽ khiến các bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu khi mặc. Áo phao dáng ngắn hoặc áo khoác kaki kết hợp với quần kaki là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Sự kết hợp này không chỉ giúp cho các bạn có gu hơn mà vẫn giữ ấm cho người mặc trong những ngày đông lạnh giá.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phối đồ style Trung Quốc nam

Quần chinos cùng áo sơ mi vừa trưởng thành vừa thanh lịch

Trong những ngày này nếu bạn cảm thấy không thích mặc những mẫu áo khoác bạn có thể kết hợp áo với mi cùng với áo len mỏng bên ngoài. Cách kết hợp này vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các chàng trai công sở có thể kết hợp thêm áo vest hoặc áo khoác măng tô bên ngoài trong thời tiết mùa đông.

Bên cạnh đó kết hợp với quần chinos với thiết kế dáng ôm toát lên vẻ lịch sử và gọn gàng. Đây là loại quần kết hợp giữa quần kaki và quần tây vừa có sự trẻ trung vừa có sự năng động, thoải mái khi mặc.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phối đồ Trung Quốc nam

Áo len cổ đứng cùng áo khoác dạ cũng không thể bỏ qua

Với những bạn thích diện những loại trang phục đứng form như áo khoác dạ hoặc áo măng tô, áo len là sự kết hợp hoàn hảo ở bên trong. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn sự trưởng thành và nam tính hơn. Bạn có thể sử dụng nó cho các buổi họp, những ngày đi làm hoặc những sự kiện yêu cầu sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, công thức này phù hợp cho cả những bạn có dáng người cao gầy hoặc hơi mũm  mĩm. Dù bạn có đang mập hay ốm, thử ngay cách kết hợp này nhé.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phối đồ phong cách Trung Quốc nam

Áo phao và quần jean cho mùa đông sắp tới

Cuối cùng, outfit dành cho những bạn thích sự trẻ trung và năng động cho mùa đông sắp tới. Vì áo phao là item dễ kết hợp nên cho dù bạn dùng quần jean hay quần kaki cũng sẽ tạo nên outfit hoàn chỉnh. Không chỉ thế, cả 2 item này đều có tính ứng dụng rất cao có thể kết hợp nhiều với những loại trang phục khác.

10+ cách phối đồ trung quốc nam cực cá tính và thời trang

Phối đồ nam Trung Quốc

Trên đây là một vài gợi ý cách phối đồ trung quốc nam, nếu bạn vẫn chưa biết cách nào để thật thời trang và cuốn hút như những chàng trai xứ Trung, tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News