Thời Trang

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Áo giữ nhiệt là một mẫu áo vô cùng tiện dụng cho cả việc sử dụng thường ngày lẫn phối đồ theo nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu những kiến thức cơ bản về mẫu áo giữ nhiệt này cũng như điểm qua một vài cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ đang hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Áo giữ nhiệt là gì?

Áo giữ nhiệt là một chiếc áo đang ngày càng được sử dụng thông dụng hơn tại Việt Nam nhất là khi các thương hiệu thời trang quốc tế, fast fashion dần dần được xuất hiện và phổ cập công nghệ thời trang vào đời sống thường ngày.

Mẫu áo này thường được thiết kế với ống tay dài, cổ áo có thể được cách điệu bằng các detail khác nhau tùy thuộc vào từng thương hiệu sản xuất.

Mẫu áo này được làm bằng nhiều chất liệu đặc biệt mà chủ yếu là chất liệu nỉ giúp cho người dùng có trải nghiệm vô cùng tốt trong việc giữ ấm cơ thể.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Áo giữ nhiệt là gì?

Áo giữ nhiệt không chỉ mang những công dụng giữ nhiệt vô cùng tốt, đáp ứng được khả năng sử dụng trong nhiều tình huống lẫn phối đồ khác nhau nhất là đối với thời tiết trở lạnh.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà áo giữ nhiệt không đóng vai lớn hay không có nhiều công dụng phối đồ thời trang khi nếu biết sử dụng một cách hợp lý thì mẫu áo này vẫn đem về những giá trị thời trang không tưởng.

Sử dụng áo giữ nhiệt sẽ là một cách ứng dụng thời trang rất thông minh, tiện lợi, gọn gàng và đó cũng là những ưu điểm khiến cho mẫu áo này dần dần trở nên phổ biến hơn, góp một phần không nhỏ trong những outfit thường ngày.

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Áo giữ nhiệt là một mẫu áo đã không còn quá xa lạ với người dùng mà nhất là nữ giới bởi khả năng sử dụng thực tế trong nhiều trường hợp khác nhau cùng khả năng phối đồ linh hoạt, năng động.

Bởi vậy mà có vô vàn cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ đang xuất hiện trên thị trường thời trang hiện nay đáp ứng với nhiều dáng người, thói quen và sở thích khác nhau của mỗi đối tượng, tệp khách hàng sử dụng.

Có rất nhiều cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ đang hot hiện nay như cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng váy yếm, quần jean trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ, quần legging phối đồ với áo giữ nhiệt nữ,… đều rất ấn tượng và đem lại nhiều giá trị thời trang.

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng váy yếm

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt cùng váy yếm có lẽ không còn là một cách phối đồ quá xa lạ khi mẫu áo này luôn đóng một vai trò làm nền vô cùng tốt cho những item tạo nên sự nổi bật khác.

Bởi vậy mà cách phối đồ này được sử dụng dễ dàng với việc mặc những chiếc áo giữ nhiệt với gam màu basic bên trong và váy yếm sẽ đem lại sự nổi bật khi được sử dụng bên ngoài.

Kiểu phối đồ layer này không chỉ khiến cho outfit trở nên bớt nhàm chán mà khả năng giữ ấm cũng là rất tốt khi với công nghệ được phát triển hiện đại ngày nay thì áo giữ nhiệt có thể hoạt động với nhiều môi trường thời tiết phức tạp khác nhau.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt cùng váy yếm

Sử dụng kiểu phối đồ này còn giúp cho outfit có phần cao ráo hơn, tổng thể người dùng trở nên hài hòa hơn so với chiều cao thông thường.

Đừng quên phối kèm với những phụ kiện tuy đơn giản nhưng tạo ra nhất nhiều sự nổi bật như mũ đội đầu được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ví dụ như mũ len, mũ vải,… cùng những chiếc túi xách để tổng thể trang phục trở nên hoàn thiện hơn.

Phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng váy yếm có thể sử dụng trong vô vàn những trường hợp khác nhau như đi học, đi chơi, làm việc trong môi trường công sở hay tham gia những buổi họp, những bữa tiệc vui vẻ cùng bạn bè hay đồng nghiệp.

Đây là cách phối đồ vừa mang giá trị sử dụng cao mà giá trị thời trang còn vô cùng lớn có thể sử dụng thường ngày và tạo được rất nhiều sự ấn tượng cho cả người dùng lẫn những người xung quanh.

Quần jean trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Quần jean là một món đồ mà không thể thiếu đối với bất kỳ ai, bất kỳ hoàn cảnh sử dụng nào, độ tuổi nào, môi trường làm việc nào hay dáng người, phong cách thời trang nào đi chăng nữa.

Do vậy mà sử dụng quần jean trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ là một cách phối đồ đơn giản, dễ dàng sử dụng mỗi ngày, mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà cách phối đồ này sẽ không đem lại những giá trị thời trang cho người dùng khi quần jean hay áo giữ nhiệt nữ đều có một độ bó sát vào cơ thể người dùng phù hợp tạo ra một outfit tôn dáng, tận dụng hết điểm mạnh trên cơ thể.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Quần jean trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Ngoài ra, sự tiện lợi của cách phối đồ này còn được thể hiện ở việc đối với thời tiết mát mẻ thì đây là một outfit đáp ứng được khả năng giữ ấm vô cùng tốt.

Còn đối với trường hợp thời tiết chuyển biến xấu hơn thì chỉ với một chiếc áo khoác dự phòng mặc bên ngoài đã khiến outfit được cải thiện cả về giá trị sử dụng lẫn giá trị thời trang cho người dùng.

Đừng quên sử dụng thêm các phụ kiện nổi bật như vòng cổ, túi xách hay khuyên tai,… để tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

Đây là cách phối đồ vô cùng phổ biến, có thể áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau chắc chắn không nên bỏ qua bởi phái đẹp.

Quần legging phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Trong nhiều những cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ khác nhau thì quần legging luôn đóng một vai trò quan trọng, không thể bỏ qua cho người dùng.

Quần legging hay áo giữ nhiệt nữ đều là những items mà sẽ tạo ra một outfit vô cùng hiện đại, đơn giản nhưng tôn dáng khi đặc thù của 2 món đồ này đều có một độ bó sát vào cơ thể người dùng.

Nhờ vậy mà vẻ đẹp trên cơ thể phái đẹp sẽ là yếu tố chính để tạo ra điểm nhấn của tổng thể cả outfit.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Quần legging phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Tuy nhiên, cách phối đồ này vẫn sẽ đem lại môt vẻ ngoài rất thể thao, trẻ trung, khỏe khoắn và đường phố tạo ra vô vàn khả năng sử dụng phụ kiện khác nhau.

Các phụ kiện như túi đeo chéo, túi xách hay balo đều mang lại những giá trị cụ thể tùy thuộc vào form dáng hay thương hiệu được sử dụng.

Ngoài ra, vòng cổ hay vòng tay cùng khuyên tai, khuyên mũi,… đều là những phụ kiện thời trang tạo thêm điểm nhấn cho người dùng.

Sử dụng cách phối đồ này khi dạo phố, đi chơi nhẹ nhàng hay tập thể dục thể thao đều có thể đáp ứng được cả về giá trị thời trang cần thiết lẫn khả năng sử dụng thoải mái, gọn gàng và ấm áp.

Đây là cách phối đồ vô cùng phù hợp đối với những bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, hiện đại tối đa hướng tới người dùng.

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng quần âu

Quần âu luôn là một item đại diện cho sự thanh lịch, gọn gàng, hiện đại và sang chảnh mang theo những giá trị thời trang không thể thay thế trong một thời gian dài.

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt cùng quần âu không phải là một cách phối đồ lạ tuy nhiên lại giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi chiếc áo giữ nhiệt với màu sắc basic sẽ đảm nhiệm vai trò giữ ấm, tạo nên sự hài hòa còn quần âu sẽ là item định hướng cho cả outfit.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng quần âu

Tuy nhiên, cách phối đồ này sẽ đòi hỏi tầm quan trọng của rất nhiều những phụ kiện hay items khác đi kèm như giày cao gót để outfit không trở nên lạc quẻ, thiếu gắn kết.

Còn các phụ kiện tạo ra sự nổi bật khác như túi xách, mắt kính hay vòng cổ, khuyên tai sẽ đóng vai trò hoàn thiện giá trị thời trang hoàn hảo cho outfit.

Sử dụng quần âu trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt sẽ là rất phù hợp với nhiều môi trường học tập, làm việc khác nhau thậm chí là tham gia vào những bữa tiệc lớn hay các buổi gặp mặt cùng bạn bè.

Đây là cách phối đồ không xa lạ nhưng lại tạo được vô vàn những ấn tượng cho người dùng lẫn những người xung quanh.

Áo khoác denim jacket phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Áo khoác denim jacket luôn là một item đại diện cho một nền thời trang đường phố trẻ trung, tự do, bụi bặm nhưng vô cùng hiện đại ngày nay bởi những thiết kế detail nổi bật không thể tìm thấy ở nhiều món đồ khác.

Denim jacket thường được thiết kế với vô vàn những vết mài, rách cùng vị trí đặt zip khác nhau tùy thuộc vào từng thương hiệu sản xuất để tạo nên nét nổi bật cho outfit này.

Ngoài ra, mẫu áo này được làm bằng chất liệu denim hoặc jean khiến cho khả năng giữ ấm của outfit được cải thiện tối đa khi mặc bên ngoài áo giữ nhiệt nữ.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Áo khoác denim jacket phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Cách phối đồ này càng trở nên hài hòa, hợp lý hơn khi những chiếc áo giữ nhiệt bên trong được mặc, sử dụng với màu sắc basic đóng vai trò vô cùng lớn trong việc làm nền cho chiếc denim jacket mặc bên ngoài.

Kiểu phối đồ này có thể dễ dàng sử dụng thường ngày với khả năng giữ ấm tốt cùng giá trị thời trang cao.

Tuy nhiên, hãy sử dụng những chiếc quần phối kèm với detail cạp cao sẽ khiến cho khả năng cải thiện chiều cao của người dùng trở nên hiệu quả hơn và phù hợp với thiết kế tà áo ngắn của áo khoác denim jacket.

Các phụ kiện nhỏ nhưng góp phần tạo ra một outfit đậm chất streetwear như vòng cổ, mắt kính cùng sneaker sẽ là những yếu tố hoàn thiện cho tổng thể outfit.

Đây là cách phối đồ vô cùng trẻ trung và thời trang đáng để tham khảo cho phái đẹp.

Leather jacket trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Leather jacket luôn là một chiếc áo mang giá trị thời trang đường phố nổi bật, đơn giản nhưng đứng đắn, tinh tế cho người dùng.

Vì vậy mà đây là một mẫu áo sẽ vô cùng phù hợp khi được phối đồ với áo giữ nhiệt nữ khi áo giữ nhiệt là một mẫu áo mà đem lại khả năng làm nền cho những item khác vô cùng hiệu quả.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Leather jacket trong cách phối đồ vơis áo giữ nhiệt nữ

Cách phối đồ này còn trở nên thông dụng và nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng hơn bởi những thiết kế khác biệt có trên chiếc leather jacket nhờ vào khả năng tạo nên sự nổi bật của các detail như zip trên áo, các khóa bấm hay phần da bóng của chiếc áo này.

Kiểu phối đồ này rất phù hợp với việc sử dụng những chiếc quần cạp cao điển hình như quần jean hay quần chất liệu da để tạo thêm điểm nhấn cho outfit sẽ là cách để tổng thể trang phục trở nên hoàn thiện hơn, dáng người cũng vì đó mà được cải tiến đáng kể.

Đây là cách phối đồ đem lại sự cá tính cho người dùng nên các món phụ kiện như mắt kính, vòng cổ theo phương thức layer sẽ là cách để tạo nên sự nổi bật cho tổn thể outfit.

Chắc chắn đây là cách phối đồ vô cùng cá tính, trẻ trung và nổi bật không thể bỏ qua dành cho phái đẹp.

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng áo khoác dạ

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt cùng áo khoác dạ luôn là một trong những cách phối đồ nhận được rất nhiều sự ưu tiên khi phối đồ cho phái đẹp.

Kiểu phối đồ này không chỉ có một vẻ ngoài thời trang có thể áp dụng trong vô vàn những tình huống khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi hay tham gia những cuộc họp, buổi tiệc sang trọng.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng áo khoác dạ

Khả năng giữ ấm của cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng áo khoác dạ còn là một yếu tố khiến cho outfit này trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tuy vậy, cách phối đồ này không có quá nhiều ưu điểm tạo nên sự nổi bật mà sự hài hòa trong tổng thể outfit sẽ là giá trị điển hình trong xuyên suốt quá trình phối đồ.

Vì vậy mà các phụ kiện đi kèm với kích thước nhỏ nhưng tạo được điểm nhấn sẽ là yếu tố tạo nên sự nổi bật cần thiết hơn.

Những chiếc túi xách, vòng cổ hay khuyên tai lấp lánh sẽ là các phụ kiện vô cùng tinh tế cho việc tạo ra một tổng thể trang phục hoàn hảo, giàu giá trị thời trang hơn.

Đây là kiểu phối đồ mà áo giữ nhiệt sẽ góp một vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nền cho cả outfit mà xứng đáng được dùng thử ít nhất một lần.

Chân váy dài phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Một trong những cách phối đồ nữ tính, hiện đại và cá tính nhất hiện nay là sử dụng những chiếc chân váy dài cho quá trình phối đồ mà phối đồ với áo giữ nhiệt nữ là một trong các cách phối đồ điển hình nhất.

Chân váy không chỉ là một item có nhiều tác dụng trong việc tạo ra một outfit trẻ trung, nữ tính và hài hòa mà còn có rất nhiều khả năng giúp cho dáng người mặc trở nên cao ráo, cải thiện hơn so với các cách phối đồ khác.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Chân váy phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Hơn hết, khi phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng chân váy dài thì sơ vin sẽ là một cách mặc rất quan trọng giúp cho outfit gọn gàng, cao ráo hơn so với ban đầu.

Để cách phối đồ này trở nên đơn giản hơn, hài hòa hơn thì việc sử dụng linh hoạt 2 items này đã tạo ra một outfit vô cùng hợp lý và dễ dàng.

Tuy nhiên, sử dụng những chiếc túi xách, túi cầm tay đi kèm vừa mang nhiều công dụng trong quá trình sử dụng mà còn tạo được vô vàn điểm nhấn cũng là một yếu tố đáng cân nhắc hưn cho một tổng thể outfit hoàn thiện.

Đây là cách phối đồ rất phổ biến, mang nhiều giá trị thời trang và dễ dàng để sử dụng mỗi ngày.

Phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng áo khoác blazer

Áo khoác blazer luôn là một item tượng trưng cho sự trẻ trung nhưng rất thanh lịch, trang nhã và đem lại một vẻ ngoài nghiêm chỉnh, thần thái cho người dùng.

Phối đồ với áo giữ nhiệt cùng áo khoác blazer là một cách phối đồ tuy rằng rất cơ bản nhưng lại đem về hiệu quả vô cùng cao nhất là đối với những thời điểm mà thời tiết bước vào giai đoạn cuối thu, đầu đâu chuyển lạnh.

Với việc sử dụng chiếc áo giữ nhiệt bên trong, việc mặc áo blazer sẽ không gặp nhiều khó khăn, không gây cộm dày mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ cơ thể luôn trong tình trạng ấm áp so hiệu quả hơn so với nhiều mẫu áo khác.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Phối đồ với áo giữ nhiệt nữ cùng áo khoác blazer

Vì vậy mà cách phối đồ này trở nên thông dụng, được sử dụng rộng rãi và linh hoạt cho phái đẹp.

Cách phối đồ này có thể được áp dụng trong hầu hết những tình huống, môi trường làm việc khác nhau như đi làm, đi chơi, tham gia những buổi họp, buổi tiệc với gia đình, bạn bè hay các buổi gặp mặt, hội thảo quan trọng yêu cầu trang phục nghiêm chỉnh, gọn gàng.

Đây là cách phối đồ rất đáng lưu ý bởi khả năng sử dụng trong mọi tình huống khác nhau cùng sự linh hoạt thay đổi theo ý muốn vô cùng dễ dàng.

Giày boot trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Đối với những cách phối đồ với các items mang nhiều công dụng ôm sát và giúp cho dáng người bộc lộc được hết những vẻ đẹp vốn có thì giày boot luôn đóng một vai trò quan trọng không thể thay thế.

Đặc thù của mẫu giày này xuất hiện với khả năng giúp người dùng cải thiện thêm được chiều cao vốn có nhờ việc sử dụng bộ đế cao trên đôi giày.

Ngoài ra, đây còn là một mẫu giày với kiểu dáng ôm vào chân tạo nên một outfit vô cùng hài hòa, phù hợp với kiểu dáng của một chiếc áo giữ nhiệt.

Cách phối đồ này sẽ ưu tạo ra một outfit vô cùng hiện đại, khác biệt và có phần cá tính đối với tổng thể trang phục.

Tuy nhiên, đừng quên sử dụng những chiếc áo khoác đi kèm bởi chúng sẽ phần nào giúp outfit trở nên hoàn thiện, đầy đặn hơn.

Đây là cách phối đồ vô cùng phù hợp vào những mùa thu mát mẻ, nhiệt độ thời tiết không quá tác động đến sức khỏe người dùng cho những buổi đi chơi nhẹ nhàng, cafe với bạn bè hay dạo phố tận hưởng không khí mà phái đẹp không nên bỏ qua.

10+ cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Giày boot trong cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Phối đồ với áo giữ nhiệt luôn là một cách phối đồ vô cùng thú vị, khác biệt hơn rất nhiều so với nhiều kiểu phối đồ thông thường khác.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã phần nào có thêm những kiến thức về mẫu áo giữ nhiệt này cũng như tham khảo cho bản thân một vài cách phối đồ với áo giữ nhiệt phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News