Thời Trang

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Áo thun form rộng có lẽ không còn là một món đồ không còn quá xa lạ đối với những bạn đọc có sự quan tâm và theo dõi đến dòng chảy phát triển của thời trang hiện đại ngày nay.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu áo thun form rộng là gì, các cách phối đồ với áo thun form rộng cho nam hiện nay và một vài lưu ý cho quá trình sử dụng mẫu áo này qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với áo thun form rộng cho nam

Áo thun form rộng là một món đồ đang ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn bởi rất nhiều những quốc gia khác nhau trong đó có cả Việt Nam.

Mẫu áo này có những đặc trưng và ưu điểm như sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc giúp cho người mặc có được sự tự tin khi các khuyết điểm đã phần nào được che bớt cũng như phục vụ cho quá trình vận động thoải mái trong suốt một ngày dài.

Do vậy mà có vô vàn cách phối đồ với áo thun form rộng nam có thể kể đến như phối đồ với áo thun form rộng nam cùng quần baggy, áo varsity jacket phối đồ với áo thun form rộng nam, cách phối đồ nam với áo thun form rộng cùng quần jean,… đều rất phổ biến hiện nay.

Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng quần baggy

Quần baggy và áo thun form rộng nam đều là những items đang rất hot và nhận được nhiều sự quan tâm bởi những bạn trẻ có sự yêu thích, niềm đam mê với thời trang đường phố hiện nay.

Cách phối đồ này đem lại những ưu điểm cực kỳ lớn cho người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm khi áo thun và quần baggy đều là những món đồ đem lại sự thoải mái tối đa dù trong thời tiết nóng bức hay điều kiện vận động cực đoan.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng quần baggy

Hơn hết, đây còn là một cách phối đồ được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây đối với cộng đồng thời trang đường phố streetwear bởi sự tự do, phong cách đổi mới và được lan truyền, quảng bá ngày càng nhiều khu vực hơn trong đó có cả Việt Nam.

Đây là một cách phối đồ quả thực để lại rất nhiều ấn tượng cho những người xung quanh và sự tự tin cho người sử dụng.

Tuy nhiên, để outfit có được sự hoàn chỉnh hơn thì các món đồ phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hay mắt kính, nhẫn đeo tay được decor theo phong cách hiphop “bling bling” sẽ là thứ tạo nên điểm nhấn cho cả outfit này.

Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng quần baggy chắc chắn là một cách phối đồ hiệu quả và xứng đáng được sử dụng ngay trong năm nay.

Áo varsity jacket phối đồ với áo thun form rộng nam

Varsity jacket có lẽ là một món đồ tạo được làn sóng thời trang toàn cầu nhanh nhất trong những năm 2020-2022 bởi những ưu điểm khó có thể tìm thấy trên những mẫu áo khoác khác.

Áo varsity jacket phối đồ với áo thun form rộng nam tạo cho người dùng một vẻ ngoài vô cùng thời trang, hiện đại, đường phố nhưng đi kèm đó là sự trẻ trung, mới mẻ hơn so với những phong cách cũ khác.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Áo varsity jacket phối đồ với áo thun form rộng nam

Bởi vậy mà cách phối đồ này là một trong những cách phối đồ được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây.

Sự rộng rãi của chiếc áo thun và áo khoác varsity jacket đem lại khiến cho người mặc cảm thấy vô cùng dễ chịu, ngoài ra thì chất liệu áo varsity đang ngày càng được cải tiến rõ rệt hơn trong việc bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của thời tiết như nắng, mưa, bụi bặm,…

Các mẫu áo này được thiết kế và phối đồ bởi vô vàn những brand lớn nhỏ từ local brand cho tới global brand đã là câu trả lời chính xác nhất về độ hot của cách phối đồ này.

Sử dụng kèm các phụ kiện thời trang như túi đeo chéo, vòng cổ hay mắt kính sẽ là công cụ giúp cho outfit trở nên hoàn thiện hơn.

Đây chắc chắn là cách phối đồ đáng để thử nhất cho mùa thu khi thời tiết se lạnh mà vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang được đặt lên hàng đầu.

Cách phối đồ nam với áo thun form rộng cùng quần jean

Quần jean hay áo thun form rộng đều là những món đồ mà được sử dụng rất nhiều hiện nay, phổ biến hiện nay bởi tất cả mọi người, mọi tầng lớp, mọi giới tính, mọi thiên hướng thời trang,… đều có ít nhất một chiếc áo thun và một chiếc quần jean trong tủ đồ.

Bởi vậy mà cách phối đồ nam với áo thun form rộng cùng quần jean có lẽ cũng không còn quá xa lạ với bất kỳ ai.

Kiểu phối đồ này rất cơ bản và không chiếm quá nhiều thời gian lựa chọn items nhưng vẫn sẽ đem lại một tổng thể trang phục vô cùng hài hòa, bắt mắt cũng như dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Cách phối đồ nam với áo thun form rộng cùng quần jean

Để tạo thêm những nét đặc trưng cho kiểu phối đồ này thì sử dụng biện pháp layer trên chiếc áo thun sẽ giúp cho outfit mang một dáng vẻ bụi bặm hơn, đường phố hơn.

Ngoài ra, các món đồ phụ kiện như drawstring trên chiếc quần jean hay túi đeo chéo, balo ngoài tác dụng làm cho outfit có thêm những điểm nhấn cần thiết thì nó cũng rất hữu dụng cho việc sử dụng thường ngày.

Đây là một cách phối đồ tuy không mới mẻ nhưng lại được sử dụng và cải tiến từ năm này qua năm khác tạo nên một văn hóa phối đồ không thể xóa nhòa.

Cách phối đồ với áo thun form rộng nam cùng denim jacket

Đối với những người dùng yêu thích phong cách hài hòa, linh hoạt và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi thì cách phối đồ với áo thun form rộng nam cùng denim jacket chắc chắn là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

Cách phối đồ này thường mang đến một vẻ đẹp thời trang đường phố cho người dùng nhờ vào những detail đặc trưng có trên chiếc áo denim jacket như những vết cào, vết rách hay vị trí đặt khóa zip tùy thuộc vào từng thương hiệu sản xuất.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Cách phối đồ với áo thun form rộng cùng denim jacket

Tuy nhiên, sẽ không khó để bắt gặp những chiếc áo denim jacket với detail hiền lành, màu sắc basic hơn giúp cho chiếc áo này có thể phối đồ với áo thun một cách dễ dàng và sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Bởi vậy mà dù được phối đồ theo cách nào thì đây cũng là một khâu lựa chọn items hết sức linh hoạt, dễ dàng biến đổi tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Những chiếc quần kaki chắc chắn sẽ là món đồ đi kèm phù hợp cho khuynh hướng basic mà outfit này hướng đến.

Ngược lại, chiếc skinny jean cũng với detail rách, mài, zip trang bị thêm các phụ kiện như drawstring lại làm cho outfit trở nên có màu sắc đường phố bụi bặm, cá tính hơn.

Đây là một cách phối đồ vô cùng hiệu quả và linh hoạt trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng.

Quần kaki phối đồ với áo thun form rộng nam

Quần kaki phối đồ với áo thun form rộng nam là một cách phối đồ được sử dụng bởi đông đảo những bạn trẻ hiện nay yêu thích phong cách tối giản, công sở và có phần softboy Hàn Quốc, ngọt ngào được gửi gắm qua cách lựa chọn items.

Trong tất cả những chiếc quần đang được sử dụng hiện nay thì quần kaki vẫn luôn là một món đồ thời trang đem lại form dáng cơ bản và đứng đắn nhất khi chất vải mà mẫu quần này mang lại sẽ rất khó bị nhăn nhúm hay gây khó chịu cho người dùng.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Quần kaki phối đồ với áo thun form rộng nam

Bởi vậy mà khi được phối cùng với áo thun form rộng nam, người dùng hay lựa chọn cách sơ vin để đem lại sự gọn gàng, ngăn nắp, đứng đắn và trẻ trung cho suốt quá trình sử dụng.

Cách phối đồ này tuy có hơi basic và không khuyến khích sử dụng nhiều màu sắc nổi bật nhưng vẻ đẹp hài hòa, tinh tế chính là thứ giúp cho phong cách này tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho tới hiện nay.

Các món đồ phụ kiện tạo điểm nhấn sẽ là không quá cần thiết tuy nhiên những phụ kiện cơ bản như túi đeo chéo, mắt kính hay phụ kiện nhỏ vẫn luôn là thứ giúp cho outfit trở nên hoàn thiện hơn.

Đây là cách phối đồ tuy không mới mẻ nhưng rất đáng để sử dụng hàng ngày phục vụ cho nhiều mục đích như đi làm, đi học, đi chơi, tham gia những buổi họp mặt hay tham dự những bữa tiệc nhỏ.

Quần âu trong cách phối đồ với áo thun form rộng nam

Đối với những người dùng luôn luôn định hướng bản thân tới những cách phối đồ với áo thun form rộng nam đứng đắn nhất, hiện đại nhất và thanh lịch nhất thì chắc hẳn quần âu chính là một món đồ đi kèm không thể thiếu.

Cách phối đồ này sẽ đem lại một cảm giác tự tin, trịnh trọng khác hoàn toàn so với việc sử dụng những chiếc quần khác khi phối với áo thun form rộng.

Một chiếc quần âu chính là chìa khóa để mở ra một outfit có thể sử dụng trong nhiều môi trường đòi hỏi từ thấp đến cao về tiêu chuẩn trang phục như đi làm, đi chơi, đi tham gia những bữa tiệc lớn hay các buổi hội thảo có đầu tư,…

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Quần âu trong cách phối đồ với áo thun form rộng nam

Nhờ vậy mà cách phối đồ này vẫn đang được sử dụng ngày một nhiều hơn bởi giới trẻ khi môi trường văn phòng đã trở thành một môi trường làm việc chính cho quá trình phát triển của đất nước.

Khi phối đồ với áo thun form rộng nam và sử dụng quần âu hãy ưu tiên cách mặc cho áo vào trong quần hay còn được gọi là sơ vin sẽ phần nào giúp cho outfit trở nên gọn gàng, hiện đại hơn rất nhiều.

Các món đồ phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ hay ví cầm tay vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng không thể thay thế.

Tuy nhiên, hãy tránh sử dụng quá nhiều những phụ kiện không cần thiết hay cho quá nhiều món đồ nhỏ vào trong quần như móc khóa, ví, điện thoại,… vì đây có thể là tác nhân giúp cho outfit nhăn nhúm, giảm thiểu đi vẻ đẹp vốn có.

Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng áo gile

Khi thời tiết dần dần chuyển lạnh bước vào những ngày đầu của cuối thu, đầu đông thì ắt hẳn phối đồ với áo thun form rộng nam cùng áo gile sẽ là cách phối đồ được tìm kiếm bởi không ít người dùng Việt Nam.

Cách phối đồ này vẫn sẽ đề cao sự thoải mái, rộng rãi vốn có trên một chiếc áo thun form rộng bởi chiếc áo này được sử dụng mặc bên trong cố định phong cách phối đồ cho tổng thể outfit.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Phối đồ với áo thun form rộng nam cùng áo gile

Chiếc áo gile mặc bên ngoài sẽ đóng góp một vai trò rất lớn trong việc tạo nên sự nổi bật cho tổng thể trang phục dựa trên những detail mà chiếc áo này sở hữu.

Tuy có giá trị thời trang rất cao nhưng khả năng giữ ấm nhẹ nhàng từ 2 món đồ này mang lại cũng là vô cùng tốt khi nó giúp cho người dùng có thể tự tin sử dụng trong những lúc ra đường đêm muộn hay sử dụng dưới thời tiết mát mẻ.

Đây là cách phối đồ mà không thể thiếu đi những phụ kiện đem lại sự nhẹ nhàng, gọn gàng như những chiếc vòng cổ nhỏ, basic hay một chiếc túi đeo chéo vừa hữu dụng lại vừa dễ tạo thêm điểm nhấn cho người dùng.

Áo khoác cardigan phối đồ với áo thun form rộng nam

Áo khoác cardigan là một món đồ mà đã không còn quá xa lạ đối với bất kỳ ai có sự quan tâm hay nhìn nhận sự thay đổi của các xu hướng thời trang trong những năm gần đây.

Chiếc áo này được sử dụng vô cùng rộng rãi bởi mọi lứa tuổi, mọi giới tính và mọi tệp khách hàng.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Áo khoác cardigan phối đồ với áo thun form rộng nam

Áo khoác cardigan phối đồ với áo thun form rộng nam là một cách phối đồ rất linh hoạt khi chiếc áo thun sẽ giữ cho outfit có được sự thoải mái nhất định còn áo cardigan sẽ đem đến một khả năng giữ ấm vừa phải và có thể cởi ra khi nhiệt độ thời tiết tăng cao bất kỳ lúc nào.

Hơn hết, điều làm nên sự đặc biệt của cách phối đồ này là những detail trên áo cardigan đang ngày càng được cải tiến nổi bật hơn, màu sắc hơn phù hợp cho rất nhiều những phong cách thời trang giới trẻ.

Đây là cách phối đồ đang rất được quan tâm bởi những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới và cả những local brand tại Việt Nam.

Chắc chắn đây là cách phối đồ mà không thể bỏ qua trong mùa thu, đông năm nay.

Quần short trong cách phối đồ với áo thun form rộng nam

Sẽ là một thiếu sót to lớn nếu nói về cách phối đồ với áo thun form rộng nam mà không nhắc một item tiêu biểu đó là chiếc quần short.

Cách phối đồ này được sử dụng rất nhiều vào mùa hè khi mà thời tiết trở nên nắng nóng và cản trở cho quá trình di chuyển cũng như hoạt động của người dùng thì đây chính là một giải pháp cứu cánh vừa hữu dụng mà còn vừa thời trang.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Quần short trong cách phối đồ với áo thun form rộng nam

Kiểu phối đồ này rất đề cao sự tự do của người dùng nên những mẫu quần short jean, short nỉ, short cargo hay short âu đều sẽ đem lại những giá trị thời trang khác nhau.

Tuy nhiên, hãy lựa chọn áo thun form rộng một cách hợp lý nhất bởi những detail có trên chiếc áo này sẽ quyết định chiếc quần short đi kèm nên được sử dụng là chất liệu gì.

Các phụ kiện để tạo điểm nhấn sẽ là rất cần thiết cho outfit này như vòng cổ, đồng hồ, vòng tay, nhẫn, mắt kính hay cả túi đeo chéo đều sẽ đem lại sự nổi bật và là thứ tạo nên điểm nhấn cá nhân, cá tính cho người sử dụng.

Đây là một cách phối đồ vô cùng hữu hiệu và giàu giá trị thời trang xứng đáng để sử dụng thường xuyên trong các dịp đi chơi, đi dã ngoại hay hoạt động ngoài trời.

Sneaker phối đồ với áo thun form rộng nam

Sneaker phối đồ với áo thun form rộng nam là một cách phối đồ biểu tượng cho nền thời trang đường phố tại Việt Nam được duy trì và phát triển hàng chục năm qua.

Cách phối đồ này đem đến một outfit vô cùng thời trang, đường phố và sự bụi bặm hay hiện đại được quyết định bởi những detail có trên đôi giày, chiếc áo bởi người dùng.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Sneaker phối đồ với áo thun form rộng nam

Đây là cách phối đồ vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi mọi lứa tuổi, mọi gu thời trang, mọi tệp khách hàng nhờ vào sự thoải mái cũng như cải tiến qua từng năm tháng.

Kiểu phối đồ này qua mỗi thời kỳ lại được thay đổi những mẫu mã, cách phối đồ, cách sử dụng items cho đến phụ kiện đi kèm khác nhau.

Sử dụng cách phối đồ này với những mẫu quần short cho những dịp đi chơi, các mẫu quần jean cho những lúc đi làm, các mẫu quần âu cho những bữa tiệc sang trọng hay những chiếc quần kaki cho những buổi gặp mặt bạn bè,… đều rất phù hợp.

Vì vậy mà đây chắc hẳn là một kiểu phối đồ mang tính chất lịch sử và đặc trưng nhất nên được tiếp tục phát huy bởi người dùng trong thời gian tiếp theo.

Các tips cần chú ý khi phối đồ với áo thun form rộng nam

Phối đồ với áo thun form rộng nam là một cách phối đồ được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới.

Tuy vậy, áo thun form rộng sẽ vẫn có những nhược điểm riêng đáng để lưu ý cho quá trình sử dụng sau đây:

    Không nên sử dụng áo thun form rộng với độ rộng áo quá mức khi sở hữu một thân hình gầy gò bởi cách phối đồ này sẽ khiến outfit trở nên thiếu sự hài hòa, “bơi trong áo” gây ra tình trạng phối đồ rất xấu ở nam giới.

    Chiều dài của áo là một điểm rất đáng để lưu ý khi áo thun form rộng hoàn toàn khác với áo rộng, sự sai lệch về kiến thức có thể khiến cho outfit không có nhiều giá trị thời trang dù được phối đồ đúng cách.

    Lựa chọn những chiếc áo thun form rộng với màu sắc tối giản hoặc không quá nổi bật sẽ mang lại một outfit đẹp mắt, hoàn chỉnh hơn so với những chiếc áo sở hữu tông màu mạnh.

Chỉ với một vài lưu ý trên, quá trình sử dụng áo thun form rộng nam của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt và dễ dàng tạo nên một outfit với sản phẩm thời trang này theo ý muốn.

10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam không thể bỏ qua

Các tips cần chú ý khi phối đồ với áo thun form rộng nam

Áo thun form rộng chắc chắn là một mẫu áo được sử dụng, cải tiến với mục đích phù hợp với nhiều xu hướng thời trang và làm hài lòng rất nhiều những người dùng trong thời đại hiện nay.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã phần nào có thêm kiến thức về mẫu áo này, tham khảo thêm một vài cách phối đồ với áo thun form rộng cho bản thân cũng như cảnh giác hơn với khi phối đồ với món đồ thời trang này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News