Thời Trang

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Áo thun dài tay là một trong những item thời trang đang được các bạn nam ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian hiện nay. Với ưu điểm vượt trội của loại trang phục này đó chính là dễ dàng phối đồ và linh hoạt trong nhiều phong cách khác nhau.

Nhưng để có diện được áo thun dài tay đẹp, thu hút và phù hợp với nhiều phong cách như bản thân đang theo đuổi thì lại là một vấn đề khác. Vậy nên, trong bài viết dưới đây, Natoli sẽ gợi ý cho các bạn một số cách phối đồ với áo thun tay dài nam cực kỳ thu hút.

Phối đồ phong cách nhẹ nhàng cùng áo thun dài tay nam cùng quần tây ống rộng

Vào những ngày thời tiết trở thu, áo thun nam dài tay là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam được. Nhưng các chàng trai vẫn bâng khuâng không biết phối áo thun dài tay sao cho phù hợp nhất, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không phối với quần tây ống rộng.

Áo thun dài tay kết hợp cùng với quần tây ống rộng là một trong những tips phối đồ đơn giản nhất, nhưng nó lại đem đến cho các chàng một vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng và điển trai.

Khi diện set đồ này các chàng có thể kết hợp thêm đôi giày thể thao nữa thì càng hoàn hảo hơn. Với outfit này các chàng có thể mặc đi học, đi chơi hay đi cà phê cũng đều rất thích hợp.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phối đồ với áo thun tay dài nam

Phong cách vintage cùng áo thun tay dài kết hợp cùng với quần tây

Với những chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang vintage giống như các idol Hàn Quốc thì không nên bỏ qua set đồ này đâu nhé. Áo thun dài tay kết hợp với áo gile và quần tây là một trong những outfit mà các idol Hàn Quốc ưa thích và lựa chọn nhiều nhất.

Đây là một set đồ mà khi các chàng trai diện lên mình phải khiến cho tất cả mọi người đều ngắm nhìn bởi sự nam tính, phóng khoáng và rất nhẹ nhàng.

Các chàng trai mà mặc outfit này đi hẹn hò thì đảm bảo sẽ khiến các cô gái đều mê mẩn và ngắm nhìn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay đi nào.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Cách phối đồ với áo thun tay dài nam

Phối đồ nam cùng áo thun dài tay kết hợp với quần jeans ống rộng

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu trong ngành thời trang, nhưng quần jean rộng vẫn luôn được rất nhiều các bạn nam ưa chuộng và lựa chọn. Vậy nên, khi phối quần jeans ống rộng với áo thun dài tay nam chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Với cách phối đồ này, đảm bảo sẽ đưa các chàng trai trở nên năng động và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, các chàng trai có thể lựa chọn quần jean rách và kèm theo một đôi giày sneaker để tăng thêm phần năng động và phóng khoáng hơn nhé.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phối đồ với áo thun dài tay nam

Áo thun dài tay phối cùng với quần short trẻ trung

Với  những bạn nam ưa chuộng phong cách năng động, trẻ trung thì chắc hẳn không ai là không biết đến cách phối đồ này ddungs không nào. Một cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng lại được rất nhiều các bạn nam ưa chuộng và lựa chọn.

Quần short cũng được xem là một trong những items rất dễ kết hợp với mọi loại trang phục. Và một trong những cách phối đồ với áo thun dài tay nam đơn giản nhất đó chính là mix cùng với quần short.

Với outfit này sẽ giúp cho các chàng trai với vẻ ngoài cực cool, năng động và vô cùng trẻ trung và còn nâng cao sức thu hút của phái mạnh đối với mọi người xung quanh.

Các chàng hãy kết hợp thêm cùng với một chiếc túi đeo chéo hoặc một đôi giày thể thao để giúp cho set đồ của mình hoàn hảo hơn nhé.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phối đồ với áo thun tay dài cho nam

Phối đồ phong cách đơn giản cùng với áo thun tay dài và quần jogger

Hiện nay, xu hướng thời trang thể thao đang được rất nhiều các bạn nam yêu thích và lựa chọn. Tuy có vẻ rất đơn giản, nhưng khi kết hợp quần jogger với áo thun tay dài lại càng trở nên vô cùng trẻ trung và năng động.

Với những ngày thời tiết se se lạnh các bạn có thể phối thêm cùng giày thể thao đơn giản thì các bạn có thể bước ra đường mà không còn sợ lạnh. Với outfit này các bạn có thể mặc đi chơi, đi dạo phố hoặc dã ngoại cũng đều rất phù hợp.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phối đồ nam với phong cách đơn giản

Phối đồ với áo thun tay dài sọc ngang kết hợp với quần kaki nam tính

Nếu như bạn đã quá chán với những chiếc áo với những màu basic, đơn giản thì sao bạn lại không thử qua những mẫu áo thun dài tay với thiết kế sọc ngang lạ mắt. Với chiếc áo này bạn vô cùng dễ dàng với với nhiều trang phục khác nhau, nhưng trang phục mà được rất nhiều bạn nam lựa chọn phối với áo ngày đó chính là quần kaki,

Áo thun tay dài sọc ngang phối cùng với quần kaki sẽ đem đến cho các chàng trai vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động và vô cùng nam tính.

Để trông khác lạ với mọi người xung quanh, bạn có thể chọn màu áo sọc ngang màu sắc và kết hợp cùng với quần màu be, như thế cả hai màu sẽ hòa hợp với nhau trông ấn tượng hơn rất nhiều.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phối đồ với áo thun dài tay cùng quần kaki đem lại phong cách năng động, thoải mái

Phong cách thanh lịch cùng áo thun dài tay kết hợp blazer và quần jeans baggy

Nếu như bạn là một chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch lãm, nam tính thì không nên bỏ qua cách phối đồ này đâu nhé. Phối áo thun tay dài kết hợp cùng với áo blazer và quần jeans baggy là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Áo blazer màu đen giản dị kết hợp với áo thun tay dài màu trắng và quần baggy màu xanh và kèm theo đó là đôi giày thể thao, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và luôn đem lại sự trẻ trung trong mắt mọi người xung quanh.

Đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ngày cuối thu và đầu đông. Các chàng có thể diện set đồ này để đi làm, đi chơi hoặc hẹn hò cùng người yêu đều rất thích hợp.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phong cách thanh lịch cùng cách phối đồ với áo thun tay dài nam

Phối đồ phong cách thư sinh cùng quần ống rộng

Chắc hẳn, với những bạn nam đang theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng thư sinh thì chắc có lẽ ai cũng đều biết về cách phối đồ này rồi đúng không nào. Áo thun phối với quần ống rộng và áo sơ mi khoác ngoài là một trong những set đồ đơn giản như lại vô cùng thời trang và nam tính.

Khi mặc set đồ này, sẽ giúp các chàng trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch mà còn hòa lẫn chút lịch lãm và nam tính hơn bao giờ hết. Đây chính xác là một outfit mà các chàng trai rất cần trong những ngày mùa thu se se lạnh.

Với set đồ này các chàng có thể mặc đi học, đi chơi hay cà phê hẹn hò cùng với nàng thì quá tuyệt vời luôn đấy nhé.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phối đồ với áo thun tay dài nam phong cách thư sinh

Phối đồ layer cùng áo thun dài tay kết hợp với quần jeans rách gối

Chắc hẳn, khi nghe tới phong cách phối đồ layer cùng áo thun dài tay và áo thun ngắn tay oversized kết hợp với quần jeans thì chắc nhiều bạn nam vẫn đang còn rất lạ lẫm đúng không nào. Nhưng không, kiểu phối đồ này vô cùng quen thuộc và đang rất nhiều các bạn nam yêu thích và lựa chọn.

Với sự kết hợp của các tông màu trung hòa lại và bổ sung cho nhau cùng phong cách mặc phá cách, sẽ giúp bạn trông sẽ khác biệt hoàn toàn với mọi người. Ngoài ra, quần jeans rách gối cũng tạo điểm nhấn đêm đến cho các chàng sự nam tính, chất chơi và vô cùng sành điệu.

Để outfit của bạn hoàn chỉnh hơn có thể phối cùng với đôi giày thể thao và túi đeo chéo thì các bạn có thể tự tin bước ra ngoài với sự điển trai này rồi nhé.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phối đồ với áo thun tay dài nam kiểu layer

Phối đồ với áo thun tay dài nam kết hợp với quần baggy đơn giản

Quần baggy là mẫu quần rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau, và đặc biệt quần baggy còn che khuyết điểm trên cơ thể rất tốt. Nếu như bạn là một chàng trai ưa chuộng những phong cách phối đồ giản dị có thân hình không được cân đối một chút thì cách phối đồ này sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn đấy.

Áo thun tay dài kết hợp cùng với quần baggy tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng khi mặc lên thì vô cùng hoàn hảo bởi nó đem đến cho các chàng trai vẻ đẹp nam tính, điển trai và còn trông rất lịch lãm.

Với set đồ này dù bạn có mặc đi học hay đi chơi, đi dạo phố cũng đều rất thích hợp đấy nhé. Để set đồ có thể hoàn thiện hơn các chàng có thể phối cùng với đôi giày converse để tăng thêm phần điển trai hơn nhé.

10+ cách phối đồ với áo thun tay dài nam trẻ trung, năng động

Phong cách phối đồ đơn giản với áo thun dài tay nam

Qua bài viết trên đây chúng ta cũng có thể thấy rằng, áo thun dài tay nam là một trong những item phổ thông và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Để luôn có thể nổi bật hơn trong đám đông, các bạn nam cần phải biết cách phối đồ với áo thun dài tay sao cho thu hút nhất.

Hy vọng, sau khi đọc qua bài viết tham khảo trên đây, sẽ hữu ích đối với bạn và chúc bạn có thể tìm được cho mình những cách phối đồ cùng với áo thun dài tay nam phù hợp với bản thân của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News