Kiến Trúc

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Sau đây là một số thông tin về công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín với mức giá cả hợp lý trên thị trường Hà Nội và TPHCM. Hiện này nhu cầu mở công ty ngày càng tăng cao, nội thất là một phần không thể thiếu và nó đóng vai trò quan trọng trong mỗi công trình kiến trúc tạo ra sự tiện nghi thoải mái cho người dùng. Hãy cùng Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội – A&More theo dõi bài viết sau nhé!

1. Công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp A&More

A&More là công ty thiết kế nội thất hàng đầu Hà Nội với nội thất văn phòng thẩm mỹ phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, không gian và kiểu môi trường làm việc. Nó giúp mang lại năng suất làm việc cao cho nhân viên. Do đó, Amore là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng rất được các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước ưa chuộng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết kế nội thất văn phòng là công việc nhằm tổ chức, sắp xếp lại nơi làm việc sao cho nội thất được trang bị tối ưu và có ý nghĩa. Nó phải đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, tiện nghi và phù hợp với văn hóa của từng công ty.

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp A&More

Công Ty CP Kiến Trúc Và Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội A&More là công ty chuyên sản xuất và thiết kế thi công các sản phẩm nội thất gỗ như: đồ gỗ phòng ăn, bàn ghế, giường ngủ, bàn văn phòng,… Bên cạnh đó công ty còn có các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn, showroom một cách chuyên nghiệp. Trong nhiều năm liền, công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả với doanh thu và lợi nhuận cao.

2. Đơn vị thiết kế văn phòng ADP Architects

ADP Architects được thành lập vào năm 2006 công ty đã trải qua gần 2 thập kỷ. Công ty đã thiết kế và thi công được hơn 600 mẫu thiết kế nội thất văn phòng cho khách hàng. Phần lớn là các công ty đa quốc gia hàng đầu.

Thông tin trụ sở chính TPHCM:

  • Địa chỉ: Lầu 1, Toà nhà số 56 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Email:  info@adparch.com
  • Holtine/sđt: (+84) 28 3827 3660

Thông tin chi nhánh Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 5, 193 – 195 Tòa nhà Khâm Thiên, Quận Đống Đa
  • Email: info@adparch.com
  • Holtine/sđt: (+84) 24 3217 1792

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Đơn vị thiết kế văn phòng ADP Architects

ADP Architects sở hữu một đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần không ngừng sáng tạo, đổi mới, luôn mang đến cho khách hàng những không gian, hiện đại, sang trọng và ấn tượng nhất. Những thiết kế của ADP Architects không chỉ đẹp về bề ngoài mà còn hỗ trợ đối tác trong việc gia tăng đáng kể năng suất và hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Sự uy tín của công ty ngày càng được củng cố khi thấy được quy trình thiết kế do chính công ty tạo ra như một lời cam kết để cho khách hàng tin tưởng và ủng hộ công ty lâu dài.

3. Công ty nội thất Vietnamarch

Vietnamarch – công ty thiết kế nội thất được thành lập vào năm 2002. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển Vietnamarch đã trở thành cái tên lâu đời trong làng thiết kế nội thất tại Việt Nam. Công ty đang ngày càng hoàn thiện hơn với độ uy tín, sự tận tâm với thiết kế của mình. Công ty đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác trong và ngoài nước như: Vingroup, Nippon Japan,…vv.

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Xiển, Hà Nội
  • Email:  vietnamarch.ltd@gmail.com
  • Holtine/sđt: 0918 248 297

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Công ty thiết kế nội thất Vietnamarch

Vietnamarch với những thiết kế nội thất đa dạng như nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự… Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là nơi bạn nên tìm đến khi có nhu cầu thiết kế nội thất cho không gian làm việc mới của doanh nghiệp bạn.

4. Công ty TNHH CENTA

Công ty TNHH CENTA chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Trong đó, công ty chuyên thiết kế nội thất văn phòng, cung cấp các dịch vụ trọn gói. Công ty với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật và sáng tạo những mẫu nội thất độc đáo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

  • Địa chỉ: 10A Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
  • Holtine/sđt: 0912 684 877 – 0916 067 868 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/centa.vn/
  • Trang web:  https://centa.vn/

Công ty có thể thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng, công ty luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất và những sự mới lạ, đẳng cấp khác nhau. Đồng thời công ty sẵn sàng thi công hoàn thiện nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất đã được phê duyệt của khách hàng. Công ty TNHH CENTA nhận được sự tin tưởng và sự ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua.

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Công ty TNHH CENTA

Đến với Công ty TNHH CENTA bạn sẽ có những trải nghiệm như:

  • Đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm của Công ty TNHH CENTA tư vấn nhiệt tình
  • Văn phòng sẽ được thi công hoàn thiện bởi đội thi công chuyên nghiệp
  • Quá trình thi công được giám sát và quản lý bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư đầy năng động, sáng tạo
  • Được đảm bảo với chất lượng, tiến độ và chi phí hợp lý nhất

5. Công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín Apes Design

Apes Design là công ty thiết kế nội thất văn phòng được thành lập từ năm 2017. Nhờ vào quá trình làm việc nghiêm ngặt và liên tục của công ty đã cung cấp được cho khách hàng các thông số kỹ thuật xây dựng hiệu quả.

  • Địa chỉ: 155 Ngõ 1194 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Trang web: https://apes.com.vn/
  • Holtine/sđt: (+84) 91 448 91 21

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín Apes Design

Đây là công ty thiết kế và xây dựng các công trình kiến ​​trúc tại Việt Nam quy tụ bởi những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ và ý tưởng thiết kế chuyên nghiệp với những sản phẩm nội thất thông minh và sáng tạo. Quan điểm thiết kế của công ty hướng đến việc tạo ra những công trình mới có tính thẩm mỹ cao. Công ty có thể xử lý tốt các không gian một cách hiệu quả có thể tạo hiệu ứng tích cực, nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

6. Đơn vị thiết kế nội Thất B+Architects

B + Architects Interior là bộ phận thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Công ty được dẫn dắt bởi kiến ​​trúc sư Vũ Đức Chiến. Công ty được thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2016 với hàng loạt công trình kiến trúc tiêu biểu như các tòa cao ốc, biệt thự, chung cư, căn hộ nổi tiếng.

  • Địa chỉ: 232/17 NP Tower, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Holtine/sđt: 028 3636 8337
  • Fanpage: https://www.facebook.com/barchitects.com.vn
  • Trang web:  https://barchitects.com.vn/

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Đơn vị thiết kế nội Thất B+Architects

B + Architects Interior là cái tên mới ở Việt Nam, hiện công ty vẫn chưa có nhiều dự án nhưng đây sẽ là một cái tên đầy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.

7. Đơn vị thiết kế và thi công nội thất Crystal Design

Crystal Design với hơn 23 năm kinh nghiệm về thiết kế và sản xuất nội thất cùng với những đội ngũ kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp giữa Hàn Quốc và Việt Nam đã chứng tỏ được sự uy tín của của doanh nghiệp với các dự án cấp cao như: Samsung, Shinhan Bank,…

Địa chỉ:

  • TP HCM: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức
  • Hà Nội: 210 Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm
  • Holtine/sđt: (+84) 90 799 9660
  • Trang web: https://www.deco-crystal.com/

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Đơn vị thiết kế và thi công nội thất Crystal Design

Crystal Design tự tin là công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam. Công ty đã có tiếng nói riêng với đội ngũ MandE riêng chuyên xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng. Vì thế mà công ty có thể đảm bảo được tiến độ và chất lượng dự án.

8. Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng Việt An (Vacons Architects)

Vacons Architects được đi vào hoạt động từ năm 2012. Công ty này không chỉ có những tiến bộ trong thiết kế mà còn mang đến cho khách hàng những phương pháp thi công tiết kiệm, an toàn và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa. Đây cũng là một trong những công ty có nhà đầu tư với nhiều dự án đạt được tiêu chuẩn quốc tế như văn phòng Baxter, Sony, Schenker,…

  • Địa chỉ: 47 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TPHCM
  • Holtine/sđt: (+84) 91 788 61 88
  • Trang web:  https://vacons.com.vn/

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng Việt An – Vacons Architects

Vacons Architects tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tông trọng những ý kiến và sự đóng góp của khách hàng. Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng Việt An tin rằng đam mê, khát khao chinh phục những điều mới lạ và quan điểm không gì là không thể là nền tảng để công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ.

9. Công Ty TNHH Nội Thất Unique Decor

Công ty TNHH Nội Thất Unique Decor là một trong những đơn vị thiết kế nội thất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị đảm bảo cao về chất lượng, thẩm mỹ và hoàn thiện chỉnh chu những bản thiết kế nội thất với chi phí tối thiểu. Công ty được thực hiện bởi các đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề, đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những sự mới lạ và độc đáo.

  • Địa chỉ: 70/638P Nguyễn Thượng Hiền, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Hotline: 0838 479 479
  • Email: sales.uniquedecor@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Công-Ty-TNHH-Nội-Thất-Unique-Decor-667783453234775/
  • Trang web : https://uniquedecor.com.vn/

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Công Ty TNHH Nội Thất Unique Decor

Khi đến với Unique Decor bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ trang trí nội thất văn phòng. Unique Decor không chỉ thiết kế mà còn đặc biệt chú trọng đến các giải pháp kiến ​​trúc. Nội Thất Unique Decor sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề về nội thất văn phòng mà bạn đang khó giải quyết. Đây là một trong những công ty đáng tin cậy mà bạn cần nên biết.

10. Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng Mạnh Hệ

Nội Thất Mạnh Hệ là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và sản xuất nội thất có uy tín tại Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng với máy móc thiết bị luôn được cải thiện nên những sản phẩm làm ra đều đạt chất lượng cao mà giá cả hợp lý với khách hàng.

  • Địa chỉ: 545 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
  • Hotline: 028 7778 8839 – 0869 048 791
  • Email: tuvan@noithatmanhhe.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmanhhe.vn/
  • Trang web:  https://noithatmanhhe.vn/

10 công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng Mạnh Hệ

Hồ sơ thiết kế nội thất văn phòng của Công ty TNHH Nội thất Mạnh Hệ bao gồm: bản vẽ 3D mô phỏng mẫu mã, cách bố trí đồ nội thất, trần, tường, sàn, đèn, đồ trang trí: tranh ảnh, rèm cửa, giấy dán tường, bản vẽ triển khai 2D…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News