Nhân tướng học

10 Đặc điểm PHÚC TƯỚNG của Phụ nữ

10 Đặc điểm PHÚC TƯỚNG của Phụ nữ – Càng to càng giàu sang phú quý

Ngoại hình là yếu tố khiến chị em phụ nữ tự hào nhất nhưng đôi khi cũng là điểm yếu khiến chị em tự ti, mặc cảm.

Đặc biệt có những bộ phận cơ thể phụ nữ cho rằng nó không hề có chút hấp dẫn, cuốn hút nào với đối phương. Thời xưa, phụ nữ phải có tướng người đầy đặn mới là đẹp.

Họ không chỉ khỏe mạnh, xinh đẹp mà đó còn là biểu tượng của một người có khả năng sinh đẻ tốt. Theo quan điểm tướng số, người có phúc cần phải có một mức độ đầy đặn nhất định.

Nói cách khác, sự sung túc, đẫy đà là một dạng tướng phúc. Do đó, người phụ nữ đầy đặn một chút sẽ có mệnh tốt hơn.Hãy cùng Kênh Tử Vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé

10 đặc điểm phúc tướng của phụ nữ

Phúc tướng là gì ?

Theo quan niệm nhân tướng học phụ nữ, chỉ cần nhìn vào một số đặc điểm trên cơ thể người phụ nữ có thể xác định ngay đây có phải là một người giàu sang, phú quý, “vợ hiền dâu thảo” hay không. Ngoài việc tề gia nội trợ giỏi, những phụ nữ sở hữu đặc điểm này còn là người vượng phu ích tử và giúp chồng làm giàu.

Chính vì vậy cho nên phụ nữ đừng buồn vì sở hữu một cơ thể không được quá thon gọn, bởi chính những bộ phận càng to, càng đầy đặn đó của các nàng thì phúc đức càng đong đầy, càng giàu sang mà còn phù trợ, giúp đấng mày râu trở nên thăng tiến, may mắn hơn trên đường công danh sự nghiệp đấy.

Vậy đó là những bộ phận nào? Sẽ không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Xin mời quý vị và các bạn cùng đón xem video : ” 10 Đặc Điểm Phúc Tướng của phụ nữ – Càng to càng giàu sang phú quý”.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News