Nam Định

10 Địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh Nam Định

Ngoài những đặc sản ai ai cũng biết đến về Nam Định như: kẹo sìu châu, bánh gai, bánh nhãn,… thì Nam Định cũng là một “thế giới ăn uống” với những món ăn truyền thống, những món ăn mang tính chất vùng miền, những món ăn tối ngon đặc trưng. Ban ngày bạn quá bận rộn, không có thời gian khám phá những món ăn độc đáo ở đất Thành Nam thì đến tối tìm đến những địa chỉ nào để có những món ăn thơm ngon? Cùng Tikibook khám phá những quán ăn tối ở Nam Định trong bài viết này nhé.

Vịt Đại Xuyên Chỉ đường

Vịt Đại Xuyên là điểm dừng chân lý tưởng của tín đồ ẩm thực khi có ý định tìm một địa chỉ ăn tối ngon tại Nam Định. Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ vịt như: vịt luộc, vịt hấp, vịt nướng, vịt nấu măng… cùng với các món nhậu như: lạc rang, khoai tây chiên, ngô chiên… Với chất lượng của nguyên liệu làm nên những món ăn, Đại Xuyên đã và đang khử khuẩn toàn bộ cửa hàng thường xuyên, sạch sẽ để khách hàng có thể yên tâm dùng bữa.

Mỗi món ăn của quán đều là sự kết hợp đan xen và biến tấu ẩm thực Bắc Kinh hòa quyện cùng khẩu vị của người Việt nên vừa thơm ngon lại hấp dẫn. Vịt thơm, nước ngọt thanh mà không hề có vị, thái độ phục vụ hoàn hảo là điều mà mọi khách hàng đều cảm nhận được ở đây.Còn chần chừ gì mà không cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon trong không gia ấm cúng, sang trọng của nhà hàng Vịt Đại Xuyên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 02 Lưu Trọng Lư, Trần Quang Khải, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0944 567 292Fanpage: www.facebook.com/VitDaiXuyen

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Vịt Đại Xuyên Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Vịt Đại Xuyên Chỉ đường

Thành Nam Quán Chỉ đường

Nhắc tới quán ăn tối ngon nhất ở Nam Định, chắc hẳn người dân tại đây ai đều nhớ đến Thành Nam Quán, một nhà hàng nổi tiếng với không gian rộng rãi, thức ăn ngon và chất lượng đã gây nhiều ấn tướng với thực khách. Thành Nam Quán được xây dựng từ năm 2011 với diện tích hơn 5.000m2, tiện lợi cho cả dịch vụ tổ chức các buổi họp mặt, tiệc đám cưới, ăn sinh nhật…. Ngoài ra, không chỉ có các bàn ăn trong nhà, Thành Nam Quán còn thiết kế những bàn ăn ngoài trời, đem lại cho thực khách không gian thoáng đãng, hoà mình với thiên nhiên.

Không chỉ có không gian thoải mái, chất lượng dịch vụ tốt, Thành Nam Quán còn khiến thực khách không thể quên được sự hấp dẫn của những dư vị mới lạ, khó quên của hơn 200 món ăn mang đậm phong cách Âu – Á với giá cả vô cùng hợp lý. Chắc chắn Thành Nam Quán sẽ đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho tất cả những thực khách có dịp ghé đến nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 475 Giải Phóng, Lộc Hòa, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0948 200 999 & 0914 776 999Email: thanhnamcenter475@gmail.comFanpage: www.facebook.com/THANHNAMQUAN.DUYNHAT475GIAIPHONG

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Thành Nam Quán Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Thành Nam Quán Chỉ đường

Sâu nướng Quán Chỉ đường

Sâu nướng Quán là một địa điểm hấp dẫn chính tại Nam Định, là nới thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác.Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy.

Không gian Sâu nướng Quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. Bên cạnh đó, các món ăn phụ như sốt nấm, bánh mì đặc ruột ăn kèm thức ăn nóng hoặc pate với sauce ớt, salad trộn rất vừa miệng nên khá ngon. Sâu nướng Quán cực thích hợp với những buổi hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 30 Võ Nguyên Giáp, Thống Nhất, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0916 622 828Email: babyxinhnd@gmail.comFanpage: www.facebook.com/SauNuongQuan

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Sâu nướng Quán Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Sâu nướng Quán Chỉ đường

Tửu Lầu Nam Định Chỉ đường

Tửu Lầu Nam Định là một địa chỉ rất nổi tiếng tại Nam Định khi muốn tìm một nơi để thưởng thức bữa tối. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không cổ trang, riêng biệt, độc lạ tạo nên nét riêng cho Tửu Lầu. Tửu Lầu Quán được xem là có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại. Không gian thoáng đãng với thiết kế cực kì độc đáo, mang lại cảm giác mới lạ cho những thực khách, du khách đến và trải nghiệm nhà hàng, chắc chắn đây sẽ là không gian ẩm thực ấm cúng bậc nhất Nam Định.

Đến với Tửu Lầu, thực khách luôn được thưởng thức bữa ăn thịnh soạn với thực đơn đa dạng, món ăn cực kì hấp dẫn. Từ những đặc sản của ba miền Bắc – Trung – Nam đến những món ăn đặc trưng đến từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… Bên cạnh đó còn có các món hải sản như sò, hàu sữa, tôm hùm, bạch tuộc cho đến các loại thịt rừng như thịt dê, bò, cừu, lợn, cá hồi, tất cả đều được chế biến theo công thức đặc biệt của nhà hàng Tửu Lầu, đem đến cảm giác hài lòng, thỏa mãn vị giác cho những vị khách đến trải nghiệm nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 11 Đường Đông A, Lộc Vượng, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0981 044 678 & 0916 097 683Email: tucanamdinh@gmail.comWebsite: http://tuulaunamdinh.com/Fanpage: www.facebook.com/tuulaunamdinh

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Tửu Lầu Nam Định Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Tửu Lầu Nam Định Chỉ đường

Lẩu Nấm Dương Bảo Chỉ đường

Lẩu Nấm Dương Bảo là một nhà hàng được biết đến với nhiều loại nấm quý và ngon, nước lẩu thì nhiều vị, nhiều loại cực kì thanh mát và rất được yêu thích bởi dân địa phương và những du khách từ phương xa tới thăm Nam Định. Đây là một địa chỉ rất thích hợp để ăn tối cùng người thân, người quen. Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trong không gian đậm chất Á Đông, cùng người thân, bè bạn thưởng thức lẩu nấm vừa ngon, lại tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng Lẩu Nấm Dương Bảo với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông: Màu vàng đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi… khiến thực khách cảm thấy ấm cúng. Các món ăn của nhà hàng đều được làm từ một loại nguyên liệu đặc biệt đó là nấm. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng… và rất nhiều vị lẩu đặc trưng khác như lẩu lẩu nấm chim câu, nấm bò, nấm gà, nấm hải sản…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 67 Đông A, Lộc Vượng, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0916 009 788Email: tucanamdinh@gmail.comWebsite: http://launamduongbao.com/Fanpage: www.facebook.com/launamduongbao

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Lẩu Nấm Dương Bảo Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Lẩu Nấm Dương Bảo Chỉ đường

King BBQ Buffet & Hotpot story – Nam Định Chỉ đường

King BBQ Buffet đã trở thành địa chỉ tại Nam Định lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi. Menu ở đây có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,… ngon lưu luyến.

Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 50-52 Đông A, Lộc Vượng, Nam ĐịnhĐiện thoại: 022 8399 0999Email: baduy3881@gmail.comWebsite: http://Kingbbq.com.vn/Fanpage: www.facebook.com/vuanuongnamdinh

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

King BBQ Buffet & Hotpot story – Nam Định Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

King BBQ Buffet & Hotpot story – Nam Định Chỉ đường

Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch Chỉ đường

Gà Tươi Mạnh Hoạch là nhà hàng, quán ăn chuyên về chế biến thịt gà, sở hữu nhiều cơ sở, chí nhánh trải dài khắp Việt Nam, trong đó có cả Nam Định. Quả không ngoa khi nói đặc sản của nhà hàng này là “Gà không lối thoát”, với khẩu hiệu gà tươi “Đặt món rồi mới giết thịt”. Thực đơn phục vụ của quán tất nhiên chủ yếu là các món làm từ gà như: gà rang muối, gà rán, gà hấp, lẩu gà, cơm gà, gà xé khô… Các món ăn đều được nêm nếm gia vị vừa phải, thịt gà thơm ngon.

Đội ngũ nhân viên của Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch phục vụ tận tình, chu đáo, chất lượng dịch vụ càng tuyệt vời. Đây là một địa điểm thích hợp để có thể cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng ăn tối, lai rai nhai thịt gà sau cả ngày bận rộn. Bạn chắc chắn cũng sẽ hài lòng với hương vị món ăn ở đây, tất cả đều vừa phải chất lượng phục vụ lại siêu tốt thế nên luôn níu chân khách hàng đã ghé một lần đều muốn quay lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Gần Chợ Đập, Hải Xuân, Hải Hậu, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0974 029 186Email: tuoigihacung@gmail.comFanpage: facebook.com/Gà-Tươi-Mạnh-Hoạch-đặc-sản-gà-không-lối-thoát-2094530430865032/

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Nhà Hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch Chỉ đường

Hutong – Nam Định Chỉ đường

Lẩu Hong Kong tinh hoa là minh chứng cho sự kén chọn và cầu kì trong nền ẩm thực xứ Cảng Thơm – “Thiên đường ẩm thực dành cho người sành ăn”. Giờ đây, không cần phải đi đến một nơi xa xôi hoặc tốn một số tiền lớn để trải nghiệm ẩm thực xứ Cảng Thơm, bởi Hutong – Hot Pot Paradise đã mang đến một cách trọn vẹn những tinh túy của hương vị lẩu Hồng Kông để thiết đãi người dân Nam Định.

Menu của Hutong gồm có 9 loại hương vị lẩu đặc trưng như lẩu trường thọ, lẩu sâm, lẩu Sichuan, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tom Yum… Gần 100 món nhúng đặc sắc: Thịt bò Mỹ, thịt cừu hảo hạng, gà ác, chim câu, bạch tuộc, viên tôm hùm, chân gà rút xương… Chưa kể, các loại há cảo, bánh bao cá hồi, mì tươi… vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng có thể tự pha chế sốt chấm cho riêng mình tại quầy với 4 loại sốt chính: sốt BBQ, sốt X.O, sốt nấm, sốt hải sản cùng nhiều loại topping độc đáo như vừng, tỏi băm, gừng…Không gian nơi đây tạo nên một nét đẹp trong lối kiến trúc cùng phong cách bài trí nội thất như một nhà hàng Hồng Kông chính gốc,, đảm bảo sẽ tạo cho bạn cảm giác không thể chân thực hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 27 Đại Lộ Đông A, Lộc Vượng, Nam ĐịnhĐiện thoại: 022 8730 0309 & 1900 6622Email: support.hn@ggg.com.vnWebsite: http://www.hutong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hutong.namdinh

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Hutong – Nam Định Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Hutong – Nam Định Chỉ đường

Khói Quán Chỉ đường

Nếu muốn tìm một nơi để tụ họp dùng bữa tối, vậy thì không thể không nhắc đến Khói Quán. Đây là một quán lẩu với đa dạng các loại khác nhau như lẩu hải sản, lẩu kimchi, lẩu tôm gạch, lẩu Thái… và các món thịt nướng ngon mê ly như nướng than hoa, nướng gang sốt me… Menu phong phú từ nướng tới lẩu: hơn 20 loại thịt thượng hạng, hơn 10 loại hải sản khác nhau, hàng tá những món khai vị độc đáo.

Đặc biệt, không gian rộng rãi thoáng mát, sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho chính bạn và nguời thân trong bữa ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng dịch vụ thì tuyệt vời. Ăn ngon uống đã chẳng lo về giá, chỉ từ 79k/người combo lẩu hoặc nướng no say ở Khói Quán. Hãy đến Khói Quán để vị đậm đà của các loại thịt nướng hoà quyện trong chua cay ngọt ngọt của sốt me. Cùng ngồi bên nhau xì xụp nồi lẩu ngon từ thịt ngọt từ xương, chắc chắn Khói Quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 36 Đông A, Lộc Vượng, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0917 841 588Fanpage: www.facebook.com/khoiquannamdinh

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Khói Quán Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Khói Quán Chỉ đường

Nhà hàng Cửa Biển Chỉ đường

Nhà hàng Cửa Biển là một địa chỉ nổi tiếng tại Nam Định chuyên về các món hải sản. Nhà hàng được thành lập với sứ mệnh mang lại cho thực khách khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực đầy ý nghĩa với các giá trị thiết thực: Ngon miệng – Vui vẻ – Tự hào. Cửa Biển sở hữu một menu đồ sộ của những món hải sản như ốc vòi voi, ghẹ biển, cua hoàng đế, cá chình, cá song,… Đến đây thực khách, có thể tự vớt lấy hải sản từ bể để yêu cầu nhà hàng chế biến.

Hơn nữa, Nhà hàng Cửa Biển là nơi rất thuận tiện để cho thực khách cũng như là các du khách có dịp ghé thăm Nam Định có thể tìm thấy và di chuyển đến để thưởng thức ẩm thực, đặc sản và hải sản tại Nam Định. Với kinh nghiệm đã lâu năm trong ngành cung cấp các dịch vụ và phục vụ hải sản tươi sống. Nhà hàng Hải Sản Cửa Biển hứa hẹn rằng đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để khách hàng thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, làm hài lòng tất cả thực khách, ngay đến cả những vị khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 43 Đông A, Lộc Vượng, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0978 181 818Email: tucanamdinh@gmail.comWebsite: http://haisancuabien.com/Fanpage: www.facebook.com/haisancuabien/

10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Nhà hàng Cửa Biển Chỉ đường
10 địa chỉ ăn tối ngon nhất tỉnh nam định

Nhà hàng Cửa Biển Chỉ đường

Trên đây là những quán ăn tối ngon nhất ở Nam Định. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng tụ tập, quây quần thưởng thức bữa tối tại các địa chỉ tuyệt vời này. Hãy ghé qua và thử nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của Tikibook. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News