Hà Nội

10 Địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất Hà Nội

Động kinh là một loại bệnh liên quan đến não bộ khiến bệnh nhân dễ tái phát những cơn co giật. Căn bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của người bệnh. Điều đáng lo ngại là bệnh động kinh đang gia tăng đến mức báo động ở trẻ em. Tuy nhiên, bệnh nếu tiến hành điều trị đúng cách từ giai đoạn sớm vẫn có khả năng cải thiện khá tốt, hạn chế được các di chứng, đồng thời nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh. Sau đây, Tikibook xin cung cấp cho bạn các địa chỉ uy tín điều trị bệnh động kinh cho trẻ ở Hà Nội.

Trung tâm Thần kinh – Bệnh viện Nhi Trung ương Chỉ đường

Trung tâm Thần kinh – Bệnh viện Nhi Trung ương với bề dày 40 năm phát triển, là cơ sở chuyên khoa thần kinh trẻ em đầu ngành trong cả nước. Với đầy đủ các Chuyên khoa Nội Thần kinh, Ngoại Thần kinh, cùng với sự phối hợp của tất cả các chuyên khoa sâu tại bệnh viện Nhi Trung ương và sự hợp tác Quốc tế hiệu quả. Hàng năm Trung tâm Thần kinh Bệnh viện Nhi Trung ương đã điều trị cho 4.000 bệnh nhân nội trú, gần 1.000 ca phẫu thuật thần kinh các loại, khám cho hơn 50.000 lượt bệnh nhân ngoại trú đến từ mọi miền của đất nước. Đặc biệt, Trung tâm là tuyến cuối cùng điều trị những bệnh nhi mắc các bệnh lý thần kinh phức tạp.

Trung tâm có đội ngũ cán bộ và chuyên gia nội thần kinh, ngoại thần kinh, điện não đồ và thăm dò chức năng thần kinh trẻ em giàu kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản và nâng cao trong và ngoài nước. Bao gồm 02 Phó Giáo sư – Tiến sĩ, 07 Tiến sĩ – Bác sĩ Chuyên khoa II, hơn 10 Thạc sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên và điều dưỡng viên chất lượng và yêu nghề.

Trung tâm gồm 3 chuyên khoa sâu với 92 giường bệnh đạt tiêu chuẩn cho bệnh nhân nội trú, hệ thống phòng mổ hiện đại, 06 phòng khám chuyên khoa thần kinh phục vụ khám bệnh ngoại trú. Ngoài ra còn có hệ thống trang thiết bị dùng trong chẩn đoán cũng vô cùng hiện đại như máy điện não đồ đến 128 kênh, máy điện cơ thế hệ mới, máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 1.5 TESLA, máy chụp cắt lớp vi tính 128 và 256 dãy thế hệ mới nhất…
Bệnh viện còn có thế mạnh trong việc thường xuyên hợp tác với các đơn vị quốc tế như Trung tâm thần kinh Alabama – Hoa Kỳ, Trung tâm thần kinh bệnh viện Nhi Hoàng Gia Melbourne – Australia, Hội Thần kinh Canada,… để hỗ trợ khám và điều trị cho các ca phức tạp.

Đối với trẻ bị động kinh, phụ huynh có thể đưa trẻ đến khám tại Khoa khám bệnh, Khoa điều trị tự nguyện A, Khoa điều trị tự nguyện B hoặc Khoa điều trị tự nguyện C để thăm khám. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu của Khoa Thần kinh sẽ thay nhau khám tại các khoa này. Bệnh viện cũng có đầy đủ trang thiết bị cần thiết để chụp chiếu, xét nghiệm, hỗ trợ quá trình chẩn đoán bệnh được hiệu quả hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 024 6273 8532 & 024 6273 8573Email: chamsockhachhang@nch.gov.vnWebsite: benhviennhitrunguong.gov.vn/trung-tam-than-kinh.htmlGiờ mở cửa: 7:00 – 16:30

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Trung tâm Thần kinh – Bệnh viện Nhi Trung ương Chỉ đường

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Thanh Nhàn Chỉ đường

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố, có nhiều thế mạnh chuyên sâu cả về cơ sở vật chất và nguồn lực con người. Trong đó, Khoa Thần kinh là một trong chuyên khoa mạnh và được chú trọng của Bệnh viện.

Hiện nay khoa Thần kinh với chức năng là chuyên khoa đầu ngành Nội thần kinh của thành phố Hà Nội. Năm 2020 khoa được giao chỉ tiêu 38 giường bệnh kế hoạch và một phòng khám chuyên khoa tại khoa khám bệnh.Khoa Thần kinh có chức năng nhiệm vụ cụ thể như sau:

  • Khám – Chữa bệnh: điều trị các bệnh lý Nội khoa thuộc chuyên ngành Thần kinh; quản lý và điều trị ngoại trú nhóm bệnh mãn tính, chỉ đạo công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người bệnh Động kinh, phối hợp và tham gia công tác Giám định y khoa của Thành phố,…
  • Đào tạo và nghiên cứu khoa học
  • Tư vấn, hướng dẫn Giáo dục sức khỏe
  • Hợp tác Quốc tế

Khoa là nơi được bệnh viện mời đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với các bác sĩ là trưởng khoa, phó khoa của bệnh viện thăm khám cho người bệnh. Một số bác sĩ giỏi khám động kinh tại Phòng khám chuyên gia như:
BSCKII Đinh Văn Thắng – Trưởng khoa Thần kinh, Bệnh viện Thanh Nhàn

TS.BS Bùi Xuân Tuyết – Nguyên Phó khoa Thần kinh, Bệnh viện thanh Nhàn.

Tại đây có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán và điều trị động kinh như:

  • Cộng hưởng từ 1.5 Tesla
  • CT-scanner 32 dãy
  • Điện não đồ
  • Xét nghiệm, chụp chiếu cơ bản…

Hiện tại lượng bệnh nhân tại đây không quá đông, vì vậy người bệnh không mất nhiều thời gian chờ. Tuy nhiên, tại đây thế mạnh hơn về khám và điều trị nội khoa bệnh động kinh, với người bệnh có nhu cầu này có thể đến khám.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 024 3971 4363 & 0911 224 099Email: bvtn@hanoi.gov.vnWebsite: thanhnhanhospital.vn/khoa-than-kinh/Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00 (thứ 2 – thứ 6)

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Thanh Nhàn Chỉ đường

Chuyên khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát Chỉ đường

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát (tên cũ là Bệnh viện Trí Đức) là bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội, liên tục nằm trong Top đầu các bệnh viện tư nhân chất lượng cao do Bộ Y tế thẩm định. Bệnh viện Hồng Phát có đội ngũ Giáo sư – Bác sĩ – Chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện 103, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương…

Trong đó, Chuyên khoa Thần kinh là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân, nổi bật là:

  • Gs.Ts. Lê Đức Hinh – Chuyên gia Thần kinh đầu ngành, Nguyên Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ thường khám sáng thứ 6 hàng tuần.
  • PGs.Ts. Nguyễn Văn Liệu – Chuyên gia Thần kinh đầu ngành, Phó Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ thường khám sáng thứ 7 và sáng Chủ Nhật hàng tuần.

Hệ thống trang thiết bị tại Bệnh viện được cập nhật và cải thiện liên tục, đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Một số trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán nguyên nhân đau đầu như: CT Scan, siêu âm doppler mạch máu, máy chụp X quang, điện não đồ…

Các bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Hồng Phát thường khám một số ngày trong tuần, có đôi khi lịch khám này sẽ thay đổi.
Thường rất đông bệnh nhân muốn khám nên người bệnh cần đăng kí khám sớm, ít nhất trước 1 tuần để chắc chắn có số khám và được khám với bác sĩ trong ngày hôm đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 0962 279 115 & 024 3942 9999Website: benhvienhongphat.vn/Fanpage: www.facebook.com/benhvienhongphat/Giờ mở cửa: 24/7

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Chuyên khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát Chỉ đường

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 Chỉ đường

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện TWQĐ 108) cũng là một trong những địa chỉ uy tín được người dân tìm đến thăm khám chữa trị các vấn đề về thần kinh như bệnh động kinh tại Hà Nội. Đây là nơi làm việc của các bác sĩ, chuyên gia quân đội, không chỉ có chuyên môn cao mà còn được rèn luyện cả về kỷ cương, đạo đức nghề nghiệp nên cực kỳ đáng an tâm.

Khoa có chức năng thu dung, điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh, xơ cột bên teo cơ, nhược cơ, xơ não tuỷ rải rác… Là cơ sở đào tạo sau đại học ở bậc học Tiến sĩ chuyên ngành Thần kinh, tham gia đào tạo BSCKI, BSCKII của Bệnh viện. Khoa cũng như bệnh viện nói chung luôn đi đầu trong ứng dụng tiến bộ kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, nghiên cứu khoa học ứng dụng trong khám và điều trị để đạt hiệu quả cao.

Khoa có đầy đủ kỹ thuật, chuyên môn để điều trị tốt nhất cho bệnh nhân động kinh. Là bệnh viện thuộc môi trường quân đội nên phong cách làm việc tại đây rất chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, tiết kiệm thời gian cho người dân đến thăm khám. Tất cả bác sĩ, y tá hay điều dưỡng tại Bệnh viện TWQĐ 108 đều là người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản hay những chuyên gia đầu ngành Thần kinh quân đội, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị như Ts. Bs. Ngô Tiến Tuấn, Ts. Bs Nguyễn Hồng Quân…

Cơ sở vật chất của bệnh viện rất khang trang, rộng rãi đem đến cảm giác thoải mái cho cho các bệnh nhân động kinh phải điều trị nội trú dài ngày. Bệnh viện TWQĐ 108 cũng đang nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến trong điều trị động kinh, chẳng hạn như cấy ghép tế bào gốc, Kích thích não sâu hay Phát triển điện não đồ video dùng trong chẩn đoán bệnh.

Khoa được biên chế 56 giường bệnh với các trang thiết bị hiện đại phải kể đến như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, 3.0 Tesla
  • Máy chụp CT-Scanner 320 dãy
  • Máy chụp Xquang kỹ thuật số
  • Máy điện não đồ,….

Người bệnh không đăng ký khám trực tiếp tại Khoa Thần kinh, mà đăng ký khám tại:

  • Khoa Khám bệnh – Tầng 1 bên tay phải cổng chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Khoa Khám theo yêu cầu tại tầng 3 cùng tòa nhà này, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  • Hiện tại, người bệnh chưa thể đăng kí khám trực tuyến với bác sĩ tại Bệnh viện 108, cách duy nhất là đến trực tiếp bệnh viện để đăng kí và làm thủ tục. Khi đến đây người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn hỗ trợ đăng kí với bác sĩ khám động kinh phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869Email: bvtuqd108@benhvien108.vnWebsite: benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-noi-than-kinh.htmFanpage: www.facebook.com/noithankinhbv108/
Giờ mở cửa: 6:30 – 17:00

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 Chỉ đường

Khoa Nội – Hồi sức thần kinh – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Chỉ đường

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện uy tín và có thế mạnh về Thần kinh, đặc biệt là Ngoại Thần kinh (phẫu thuật). Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị đầy đủ, cùng hệ thống phòng mổ hiện đại phục vụ khám chữa động kinh bằng cả nội khoa và ngoại khoa được hiệu quả. Điều đặc biệt khi khám chữa động kinh tại Bệnh viện Việt Đức là bệnh nhân sẽ khám với bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh trước, trong trường hợp cần phẫu thuật thì sẽ được chuyển qua Khoa phẫu thuật Thần kinh.

Khoa Nội – Hồi sức thần kinh là đơn vị được thành lập từ 2016, chuyên khám và chẩn đoán các bệnh lý nội thần kinh cho người dân. Đây là một trong những địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội có bác sĩ giỏi, có đủ tiêu chuẩn cho các dịch vụ điều trị nội khoa lâu dài, có trang thiết bị y tế hiện đại mà gia đình nên tham khảo.

Khoa tập trung nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này và đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mỗi năm. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm cao như Ts. Bs Nguyễn Anh Tuấn, Ths. Bs Phạm Đức Hiếu… cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng viên tận tâm, hiểu về thần kinh.

Khoa được chia làm 3 đơn nguyên gồm Khu điều trị các bệnh lý Nội thần kinh với 17 giường, khu Hồi sức thần kinh với 16 giường, khu phòng khám và thăm dò chức năng thần kinh. Trang thiết bị y tế như kính vi phẫu, định vị thần kinh trong mổ, lập bản đồ 3D vỏ não đối chiếu hay các loại thuốc dùng trong điều trị động kinh cũng được Bệnh viện trang bị, cập nhật bổ cực kỳ đầy đủ.

Thống kê cho thấy có đến 80- 90% bệnh nhân khám và điều trị động kinh tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đều khỏi bệnh hoàn toàn, không có các cơn co giật, nhanh chóng quay lại cuộc sống bình thường sau đó. Với các bệnh nhân cần phẫu thuật cũng được thực hiện thành công, không có biến chứng và mang lại kết quả tốt đúng như mong đợi.

Quá trình khám và điều trị tại đây bệnh nhân và người nhà được bác sĩ và y tá hướng dẫn, tư vấn tận tâm, chi tiết để hiểu rõ về bệnh trạng. Nếu có nhu cầu địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội bạn nên đến sớm để lấy số hoặc xem trước lịch khám bệnh để được làm việc với các bác sĩ mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số40 Tràng Thi, phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà NộiĐiện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308Email: congtacxahoibvvd@gmail.comWebsite: benhvienvietduc.org/khoa/noi-hoi-suc-than-kinh/
Giờ mở cửa: 24/7

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Nội – Hồi sức thần kinh – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Chỉ đường

Khoa Nội Tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Chỉ đường

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cũng là địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội uy tín, đáng tin cậy với hệ thống trang thiết bị và tiêu chuẩn thăm khám theo hướng Quốc tế. Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo, thăm khám cho bệnh nhân với các chuyên gia hàng đầu nước ngoài như Canada, Mỹ.. có hướng điều trị khả quan nhất.

Khoa Nội tổng hợp của bệnh viện bao gồm 5 chuyên khoa chính: Nội Cơ xương khớp, Nội Thần kinh, Nội Hô hấp, Nội Thận – Tiết niệu, Nội tổng quát. Chuyên khoa Thần kinh chuyên điều trị các Bệnh lý hệ Thần kinh, các rối loạn vận động, Đột quỵ do Nhồi máu não, chảy máu não, các khối u não. Chuyên khoa có Phòng thăm dò Điện sinh lý thần kinh hiện đại, gồm các máy đo điện não video, máy đo điện cơ…

Điểm mạnh của bệnh viện Vinmec còn ở đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành thăm khám, là những người có trình độ chuyên môn, học vấn cao, giàu kinh nghiệm và có nhiều thành công trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh đó các bác sĩ tại bệnh viện còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, thân thiện, luôn làm việc vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Bên cạnh đó, Khoa còn đầu tư trang thiết bị hiện đại như:

  • Khoa có cơ sở vật chất khang trang, với các Phòng khám đạt tiêu chuẩn Bệnh viện 5 sao
  • Trang thiết bị hiện đại với các máy sinh hóa đạt tiêu chuẩn ISO….
  • Các máy X-quang, siêu âm, CT scanner, MRI hiện đại nhất.
  • Khu điều trị Nội trú với tiêu chuẩn 5 sao
  • Khoa còn được trang bị máy đo Đa ký giấc ngủ hiện đại để phát hiện ngừng thở khi ngủ,cũng như các máy đo phế thân ký hiện đại

Với hệ thống cơ sở máy móc hiện đại hàng đầu và luôn không ngừng cập nhật các trang thiết bị mới nhất, Khoa Nội tổng hợp luôn có thể thực hiện chẩn đoán động kinh cực kỳ chính xác. Các tiên lượng và hướng điều trị cũng nhanh chóng được lên phương án phù hợp cho từng bệnh nhân để kịp thời kiểm soát, phòng tránh biến chứng xuất hiện.

Đặc biệt hiện nay Bệnh viện Vinmec cũng là một trong số ít địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội có thể thực hiện xét nghiệm gen để sớm phát hiện các nguy cơ về bệnh động kinh. Do đó nếu trong gia đình có người thân có tiền sử mắc bệnh hay nghi ngờ có các dấu hiệu mắc bệnh rất nên đưa đến đây để kiểm tra, chẩn đoán ngay từ giai đoạn sớm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 458 Minh Khai, phường Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 024 3974 3556 & 1900 232 389Email: info@vinmec.comWebsite: vinmec.com
Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Nội Tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Chỉ đường

Khoa Nhi – Bệnh viện Quân y 103 Chỉ đường

Khoa Nhi – Bệnh viện Quân y 103 thành lập ngày 10/04/1987 với nhiệm vụ giảng dạy chương trình Nhi khoa cho các lớp bác sỹ dài hạn quân y, dân y, các lớp bác sỹ đa khoa 4 năm dân y và quân y. Khoa tham gia nghiên cứu khoa học chuyên ngành nội nhi, tham gia 1 đề tài cấp bộ, 18 đề tài cấp học viện và bệnh viện, nhiều báo cáo khoa học tại Hội nghị Khoa học quốc tế. Nhiều bài báo đăng trên các tạp chí trong và ngoài nước.

Khoa khám và nhận điều trị nội trú cho bệnh nhi nhỏ hơn 16 tuổi đồng thời chỉ đạo tuyến cho các đơn vị trong chăm sóc sức khỏe trẻ em. Hàng năm, Khoa nhận khám và điều trị nội trú cho khoảng gần 1000 bệnh nhân, khám ngoại trú cho hàng nghìn lượt trẻ bệnh. Các mặt khoa điều trị hiệu quả tốt: Viêm phế quản phổi, tiêu chảy cấp, Vàng da sơ sinh, Hội chứng thận hư, Động kinh. Khoa đã tiến hành triển khai đơn vị điều trị sơ sinh và kỹ thuật điều trị vàng da tăng Bilirubin TD ở trẻ sơ sinh.

Hàng năm Khoa khám và điều trị nội trú cho khoảng gần 1000 bệnh nhân. Khám ngoại trú cho hàng nghìn lượt trẻ bệnh. Khoa khám và điều trị nhiều nhóm bệnh khác nhau như: tai mũi họng, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, thần kinh…

Các mặt bệnh đã và đang điều trị hiệu quả tốt tại Khoa:

  • Viêm phế quản phổi
  • Tiêu chảy cấp
  • Vàng da sơ sinh
  • Hội chứng thận hư
  • Động kinh

Khoa Nhi bệnh viện Quân y 103 là một trong số đại chỉ khám chữa bệnh được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con thăm khám.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà NộiĐiện thoại: 0967 811 616 & 0983 889 103Email: hospital103@benhvien103.vnWebsite: www.benhvien103.vn/bo-mon-khoa-nhi-am-10/Fanpage: www.facebook.com/BVQY103.HVQYGiờ mở cửa: 8:00 – 16:30

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Nhi – Bệnh viện Quân y 103 Chỉ đường

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bạch Mai Chỉ đường

Khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai là trung tâm hoạt động của hội Thần kinh học Việt nam và hội Thần kinh học Hà nội, là thành viên của hội Thần kinh học ASEAN. Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bạch Mai đã hoạt động được hơn 60 năm, là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia Thần kinh hàng đầu trên cả nước, đây cũng là nơi thăm khám và điều trị chuyên sâu về bệnh động kinh.

Khoa có nhiệm vụ: khám và chữa bệnh Thần kinh nội trú và ngoại trú, đào tạo và nghiên cứu khoa học chuyên ngành Thần kinh, chỉ đạo tuyến chuyên khoa kết hợp với phòng chỉ đạo tuyến của bệnh viện, phòng bệnh, hợp tác quốc tế.

Với 100 giường điều trị nội trú, khoa đã phát triển các đơn vị chuyên khoa sâu về thần kinh như sau: phòng thần kinh mạch máu, trong đó chủ yếu là tai biến mạch máu não; phòng thần kinh chung; phòng thần kinh nhiễm khuẩn; phòng thần kinh trẻ em.

Khoa còn có 1 phòng khám thần kinh đặt tại Khoa Khám bệnh và 1 phòng Thăm dò chức năng thần kinh, trong đó có hoạt động của các máy điện não, điện não vi tính, siêu âm Doppler xuyên sọ, điện cơ. Khoa có một phòng chuyên về bệnh lý Thần kinh trẻ em đã và đang điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân nhi và cũng nghiên cứu nhiều về lĩnh vực này, trong đó có bệnh động kinh ở trẻ em. Nhận điều trị cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi mắc các bệnh lý về thần kinh như: đau nhức đầu, động kinh, chậm phát triển trí tuệ…

Một số trang thiết bị được sử dụng hỗ trợ trong chẩn đoán, điều trị bệnh động kinh nói riêng và bệnh thần kinh nói chung như:

  • Thiết bị thăm dò chức năng thần kinh như máy điện não, điện não vi tính, siêu âm Doppler xuyên sọ
  • Chụp cắt lớp vi tính (CT Scan)
  • Chụp cộng hưởng từ (MRI)
  • Chụp mạch máu não (DSA)

Một số bác sĩ giỏi khám và điều trị động kinh đang công tác tại Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bạch Mai:PGs.Ts. Nguyễn Văn Liệu – Chuyên gia Thần kinh đầu ngành, Phó trưởng khoa Thần kinh
Ts.Bs. Nguyễn Văn Tuận – Trưởng phòng Thần kinh chung, Khoa Thần Kinh…

Bệnh viện Bạch Mai là nơi thăm khám và điều trị động kinh hàng đầu, tuy nhiên, hầu hết các khoa khám của Bệnh viện Bạch Mai đều đông đúc, người bệnh cần chuẩn bị tâm lý trước khi đi khám.
Ngoài ra, hiện tại bệnh viện đang thử nghiệm đăng kí khám trực tuyến cho người bệnh, có thể trong thời gian tới quy trình khám sẽ chuyên nghiệp hơn, người bệnh sẽ được giảm thiểu thời gian chờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 024 3869 3731Email: thankinh@bachmai.gov.vnWebsite: bachmai.gov.vn/khoa-than-kinhGiờ mở cửa: 6:30 – 17:00

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bạch Mai Chỉ đường

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Chỉ đường

Nếu bạn muốn địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội có hệ thống phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi để điều trị dài ngày nội trú thoải mái nhất thì Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chính là gợi ý phù hợp.

Khoa Nội thần kinh quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu là các giáo sư đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thần kinh. Bên cạnh đó, với hệ thống trang thiết bị hiện đại và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị, khoa Nội thần kinh đã điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân mắc các bệnh lý thần kinh như: đau nửa đầu, đau đầu mạn tính, tai biến mạch máu não, rối loạn giấc ngủ, sa sút trí tuệ, Alzheimer, động kinh, Parkinson,…
Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, khoa Nội thần kinh không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, phục vụ và nghiên cứu y học, tất cả nhằm mục tiêu hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Khoa cung cấp dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng cảm nhận hoàn toàn mới về quy trình khám và chăm sóc sức khỏe dựa trên các tiêu chí: nhanh chóng, tận tình, chu đáo và chất lượng.Khám, tư vấn và điều trị cho các khách hàng có những vấn đề sức khỏe thuộc chuyên khoa nội thần kinh. Ứng dụng nhiều kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị đặc biệt là các bệnh lý mạch máu não, động kinh, thoát vị đĩa đệm cột sống, và một số bệnh lý thần kinh ngoại vi phức tạp.

Khoa còn trang bị hệ thống máy móc hàng đầu thế giới hỗ trợ cho việc thăm khám, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, đặc biệt là các thiết bị giúp đem đến những kết quả chẩn đoán động kinh chính xác nhất:

  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ thế hệ mới Magnrtom Amire Biomatrix (Đức)
  • Máy chụp cắt lớp vi tính (CT) 768 lát cắt Somatom Drive
  • Máy điện não vi tính EEG-1200K (Nhật Bản)
  • Máy điện cơ Ultra S100 (Mỹ)

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại Khoa Nội thần kinh đều là những cái tên nổi bật trong lĩnh vực này như BS.CKII Thân Thị Minh Trung, PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liệu; TTƯT.TS.BS Nguyễn Thị Minh Đức…

Với năng lực chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm cùng sự mát tay của mình, các bác sĩ tại địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội đã đem đến cho các bệnh nhân động kinh rất nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống, thoát hoàn toàn khỏi căn bệnh này. Tuy nhiên, chi phí khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có phần cao hơn so với một số bệnh viện nhà nước khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà NộiĐiện thoại: 1800 6858Email: cskh@tamanhhospital.vnWebsite: tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/noi-than-kinh/Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh/
Giờ mở cửa: 24/7

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Chỉ đường
10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Chỉ đường

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Đông Đô Chỉ đường

Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đông Đô cũng là một trong những địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội cho cả trẻ em và người lớn. Chuyên khoa Nội thần kinh của bệnh viện cũng đã thực hiện chẩn đoán và điều trị thành công rất nhiều ca động kinh cho nhiều lứa tuổi, mang đến nhiều điều tích cực cho rất nhiều bệnh nhân khác.

Khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thần kinh có nhiều thâm niên trong nghề, chuyên môn cao, tận tâm với công việc. Mỗi bệnh nhân đều được thăm khám cực kỳ kỹ lưỡng, khám chi tiết, thực hiện đầy đủ các kiểm tra chuyên môn rồi mới đưa ra hướng giải quyết cuối cùng. Bác sĩ cũng giải thích và tư vấn để bệnh nhân và gia đình có thể hiểu rõ bệnh tình hơn.

Chuyên khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Đông Đô có chức năng, nhiệm vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh, cụ thể bao gồm:

  • Các bệnh lý đau đầu: Chứng đau nửa đầu, đau đầu căn nguyên mạch máu, đau đầu do stress, đau đầu từng chuỗi, đau đầu do thần kinh tam thoa,….
  • Đau vai gáy do bệnh lý cột sống cổ hoặc đĩa đệm cột sống cổ,…
  • Đau thắt lưng hông do thoái hóa cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, đau do viêm khớp cùng chậu, do co cơ …
  • Chóng mặt, rối loạn tiền đình do nguyên nhân trung ương hoặc ngoại biên.
  • Bệnh lý các dây thần kinh: Liệt VII ngoại biên, liệt các dây thần kinh sọ não và các dây thần kinh ngoại vi khác như nhìn đôi, điếc đột ngột, hội chứng ống cổ tay,…
  • Bài tập vật lý trị liệu cho người đau thần kinh tọa– Các bệnh lý về sa sút trí tuệ: Suy giảm nhận thức nhẹ, sa sút trí tuệ, Alzheimer …
  • Các bệnh lý về rối loạn trầm cảm, lo âu, lo lắng, rối loạn về giấc ngủ…
  • Khám và theo dõi điều trị bệnh lý động kinh ở người lớn và trẻ em.

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đông Đô được thực hiện khá chuyên nghiệp, người bệnh có thể đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian, được khám với bác sĩ mong muốn mà không phải chờ đợi. Địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội này còn có cả các dịch vụ tư vấn online, nếu có các vấn đề bất thường bạn có thể liên hệ ngay tại đây để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 5 phố Xã Đàn, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 024 6278 4449 & 0388 565 656Email: dongdohospital@gmail.comWebsite: benhviendongdo.com.vn/khoa-noi-than-kinh/Giờ mở cửa: 24/7

10 địa chỉ khám và điều trị bệnh động kinh ở trẻ uy tín nhất hà nội

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Đông Đô Chỉ đường

Trên đây là thông tin về các địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh uy tín nhất tại Hà Nội, có chuyên môn cao, có bác sĩ giỏi và trang thiết bị y tế hiện đại. Các bậc phụ huynh nên lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất và cho trẻ thăm khám càng sớm càng tốt, tuân thủ xuyên suốt lộ trình điều trị để đảm bảo kết quả khả quan nhất, nhanh chóng lấy lại cuộc sống tươi sáng và hạnh phúc ở tương lai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News