Hàn Quốc

10 Địa Chỉ Phòng Tắm Hơi Hàn Quốc Ở TPHCM Có Dịch Vụ Tốt Nhất

Bạn đang tìm địa chỉ phòng tắm hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn chất lượng cho gia đình và bạn bè? Bạn muốn sử dụng phòng tắm hơi thư giãn nhưng trên thị trường có quá nhiều địa điểm khác nhau? Đừng lo lắng bởi vì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn ngay top 10 địa chỉ phòng tắm hơi Sài Gòn uy tín chất lượng tốt nhất để giúp bạn được trải nghiệm qua những giây phút thư giãn thoải mái mà phòng tắm hơi mang lại.

1. Golden Lotus Healing Spa World

Nếu bạn muốn đi phòng tắm hơi cùng gia đình thì đây là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất ở Sài Gòn. Golden Lotus Healing Spa World đã được bình chọn là: “Spa gia đình tốt nhất” và là nơi gia đình hoặc bạn bè có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất bên nhau, cùng trải nghiệm những giây phút thư giãn, tràn đầy tiếng cười và niềm vui.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Không gian thoáng mát của Golden Lotus Healing Spa World được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, hài hòa với thiên nhiên nhẹ nhàng, thư thái, tạo cảm giác thân mật, ấm áp. Ở đây vấn đề vệ sinh cũng rất quan trọng, nhân viên vệ sinh dọn dẹp liên tục nên các bạn yên tâm nhé. Ngoài việc thư giãn và làm đẹp với hệ thống Jjim Jil Bang, xông hơi, massage theo kỹ thuật spa Hàn Quốc với các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, bạn còn có thể tận hưởng các liệu pháp làm đẹp như tắm bùn giúp trắng da, hay spa trị liệu cho phái đẹp nữa đó.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo vé vào: 100.000 – 1.000.000 vnđ
  • Điện thoại liên lạc: 028 3823 9000
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 23:00

2. Golden Lotus Healing Spa Land

Golden Lotus Healing Spa Land là một trong những địa chỉ xông hơi kiểu Hàn Quốc đầu tiên tại Sài Gòn. Đến với Golden Lotus, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng xông hơi Jjim Jil Bang hoàn toàn mới của Hàn Quốc.

Jjim Jil Bang là liệu pháp spa tiêu chuẩn Hàn Quốc sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, xông hơi ở nhiệt độ cao kết hợp với ion âm và tia hồng ngoại giúp cơ thể giải độc, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với nhiều khu chức năng riêng biệt: Phòng Jjim Jil (Phòng Bùn – Y học cổ truyền, Phòng đá muối Himalaya, Phòng đá núi lửa), phòng Oxy Hinoki, phòng tuyết Igloo, phòng tắm khoáng và khu xông hơi truyền thống… Mỗi khu vực đều có các tiểu cảnh tự nhiên, yên tĩnh giúp du khách thư giãn hiệu quả khi đến đây.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Tủ Giày Thông Minh TPHCM Giá Rẻ, Đẹp

Phòng tắm hơi này còn cung cấp nhiều dịch vụ xông hơi khác, trong đó có massage chân và massage toàn thân… Các phương pháp xông hơi độc đáo giúp bạn cảm nhận được hiệu quả ngay trong quá trình sử dụng dịch vụ, từ đó giúp tinh thần sảng khoái hơn, các cơn đau nhức cơ thể biến mất, da dẻ mịn màng, ăn ngon, ngủ ngon.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại khu Garden Court 2, 139 Tôn Dật Tiên, HCM
  • SĐT liên lạc: (028) 54 107 171
  • Mức giá tham khảo vé vào: Từ 200.000 vnđ – 500.000vnđ
  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 23h00

3. Phòng tắm hơi Regal Business Health

Quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bỏ qua Regal Business Wellness khi nói đến địa điểm phòng tắm xông hơi ở Sài Gòn nổi tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Regal Business Health là một trong những spa sang trọng chuyên áp dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến của Hàn Quốc.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Đến với Regal Business Health bạn sẽ được tận hưởng nhiều liệu pháp làm đẹp ấn tượng và bài bản, từ tắm, xông hơi đến massage… giúp bạn phục hồi sức khỏe và tinh thần một cách tốt nhất có thể. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, Regal Business Health sẽ là nơi giúp bạn phục hồi năng lượng một cách tốt nhất đó.

Không chỉ vậy, Regal Business Health còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ thư giãn Hàn Quốc giúp bạn trẻ hoá, giải tỏa mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng và làm đẹp da. Một trong những điểm mạnh không thể bỏ qua của Regal Business Health chính là không gian sang trọng, hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi thiết thực.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 57 – 59 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
  • SĐT liên lạc: (08) 39 152 277
  • Mức giá tham khảo vé vào: Từ 150.000 vnđ – 1.000.000 vnđ
  • Thời gian mở cửa: 10h – 22h

4. The Reverie Sài Gòn – Phòng tắm hơi độc đáo

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, The Reverie Saigon là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất thành phố. Đặc biệt spa tại The Reverie được ví như thiên đường làm đẹp dành cho phái đẹp. Chính vì vậy, dịch vụ phòng tắm hơi đá muối Himalaya của The Reverie cũng là một trong những địa chỉ phòng tắm hơi ở Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Reverie Saigon có không gian vô cùng yên tĩnh, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho bạn ngay khi đặt chân đến. Nói đến dịch vụ làm đẹp được yêu thích nhất tại The Reverie Saigon thì phải kể đến dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya. Với phương pháp làm đẹp này, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự thư thái của cơ thể và thấy mọi mệt mỏi tan biến. Ngoài ra còn có phòng tắm hơi ướt nữa đó. Mỗi dịch vụ làm đẹp đều có những ưu điểm riêng và đội ngũ nhân viên giỏi nhất sẽ tư vấn để bạn lựa chọn phù hợp với mình.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: 22-36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT liên lạc: 028 3823 6688
  • Mức giá tham khảo vé vào: Từ 100.000vnđ – 2.000.000 vnđ
  • Thời gian mở cửa: 10h – 23h

Đọc Thêm: Top 10 Xưởng Sản Xuất Sofa Uy Tín Chất Lượng Nhất Tại TPHCM

5. Golden Lotus Spa & Massage Club – Phòng tắm hơi hiện đại

Tọa lạc tại quận 1 hoa lệ của trung tâm Sài Gòn, Golden Lotus Spa & Massage Club là chi nhánh thứ hai của hệ thống Golden Lotus Healing Spa World, được đông đảo phụ nữ đi làm yêu thích và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Về không gian, spa được trang trí với gam màu đỏ huyền bí, tạo cảm giác ấm cúng và thiết kế nội thất đậm nét Á Đông. Các dịch vụ massage tại đây đều hướng tới việc khai thông các huyệt đạo và tác động nhẹ nhàng đến các dây thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng và lưu thông năng lượng trong cơ thể. Vì vậy, đây là một trong những địa chỉ phòng tắm hơi hoàn hảo để các chị em công sở đến thư giãn cuối tuần.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 15, Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo vé vào: 300.000 – 4.000.000 đồng.
  • Điện thoại liên lạc: 02838 221 515
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 23:00

6. Phòng tắm hơi Temple Leaf Spa Land

Temple Leaf Spa Land ban đầu cung cấp dịch vụ mát-xa truyền thống của Việt Nam, nhưng sau đó đã phát triển thành phòng tắm hơi khô kiểu Hàn Quốc. Lượng khách hàng ngày càng đông và đa dạng, không chỉ là người Việt Nam mà còn có cả khách hàng nước ngoài. Không gian sân vườn thoáng mát tràn ngập cây xanh giúp bạn có những ngày cuối tuần thư giãn thoải mái.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 5/7 Đường Nguyễn Siêu, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại liên lạc: 093 202 50 38
  • Website: templeleafspaland.com
  • Thời gian mở cửa vé vào: 10:00 sáng – 22:00 tối

7. Phòng tắm hơi TPHCM: Sen Spa

Sen Spa là phòng tắm hơi Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm Quận 1. Ngoài các tiêu chuẩn phục hồi và mát-xa nhẹ nhàng, còn có những trải nghiệm thú vị khác. Ngoài ra, các liệu pháp spa tại đây có thể giúp bạn chống lão hóa và duy trì làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Thiết kế cổ điển của căn phòng này tạo ra một bầu không khí thanh bình gợi cảm giác yên bình quen thuộc cho du khách. Hương thơm dễ chịu của tinh dầu và âm nhạc vui tai cũng rất quan trọng giúp bạn thư giãn cơ thể hơn.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
  • Điện thoại liên lạc: 028 3910 2174
  • Mức giá tham khảo vé vào: 300,000 – 2,000,000 VND
  • Thời gian mở cửa vé vào: 09:00 sáng – 23:00 tối
  • Website: senspa.com.vn

8. Hoa Kiều Spa & Massage

Đây là spa cung cấp các liệu pháp cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Dịch vụ của Hoa Kiều luôn đáp ứng các đặc điểm: Sạch sẽ, an toàn, chất lượng cao và lành mạnh. Bạn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh trang nhã và hiện đại của Hoa Kiều Spa. Ánh sáng dịu nhẹ, tinh dầu nhẹ nhàng và cây xanh tươi mát kết hợp với nhau tạo nên một bầu không khí thư giãn và thoải mái. Thêm vào đó, không gian spa ấm áp nhưng tinh tế theo phong cách truyền thống Á Đông đầy bắt mắt.

Đọc Thêm: Top 10 Công Ty Chuyển Phát Nhanh Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, HCM
  • Điện thoại liên lạc: 028 3535 0611
  • Email: [email protected]
  • Thời gian mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM
  • Website: hoakieu.vn

9. Phòng tắm hơi Omani Spa

Phong cách cổ kính của Omani Spa gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ ban đầu. Phòng tắm hơi thảo dược ở đây sẽ giúp bạn thư giãn và nhanh chóng thoát khỏi những muộn phiền của cuộc sống.

Quy trình đầy đủ theo tiêu chuẩn Spa chuyên nghiệp bao gồm xông hơi, sấy khô, giải độc, se lỗ chân lông, ngâm mình trong bồn nước nóng với 15 loại thảo dược quý hiếm. Quy trình 3 bước chắc chắn giúp khách hàng giảm đau tức thì, đồng thời nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Omani spa luôn đặt khâu tuyển chọn nguyên liệu lên hàng đầu, nói không với hóa chất, đội ngũ kỹ thuật viên của Omani có tay nghề cao và nhiệt tình. Ngoài ra, spa còn có một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: Massage trị liệu, chăm sóc tóc, giảm béo Hàn Quốc, chăm sóc phụ khoa…

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 1432 Đường 3-2, Phường 2, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên lạc: 0333.999.071
  • Fanpage:: fb.com/OmaniSpa

10. Mineral Spa

Mineral Spa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ massage xông hơi chuyên nghiệp. Đến với spa, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, nghe nhạc thư giãn chữa bệnh, nâng niu làn da của mình.

10 địa chỉ phòng tắm hơi hàn quốc ở tphcm có dịch vụ tốt nhất

Không chỉ tập trung xây dựng và phát triển các Spa cao cấp, Mineral Spa tại thành phố Hồ Chí Minh còn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thư giãn hàng đầu và trở thành điểm đến lý tưởng để họ ghé thăm vào những lúc rảnh rỗi. Nhờ đó, khách đến thăm spa sẽ được trải nghiệm sự gần gũi, hài hòa được tạo nên bởi cách bài trí, không gian và thái độ niềm nở, tận tình của nhân viên.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 55A Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, HCM
  • Thời gian mở cửa vé vào : 10:00 sáng – 19:00 tối
  • Điện thoại liên lạc: 028 3914 2931

Trên đây chúng tôi đã vừa mang đến cho bạn danh sách top 10 địa chỉ phòng tắm hơi uy tín tại TPHCM để bạn và gia đình có thể lựa chọn làm nơi xả hơi cuối ngày. Hi vọng rằng bạn đã chọn được phòng tắm hơi uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News