Thời Trang

10+ game chiến thuật hay nhất trên Mobile và PC không thể bỏ qua

Game chiến thuật đòi hỏi người chơi phải nhiều kỹ năng cùng với đó là sự thông minh khéo léo để có thể dễ dàng chiến thắng.

Game chiến thuật trên Mobile hệ Android và iOS không nên bỏ qua

Có rất nhiều tựa game chiến thuật hay trên mobile mà người chơi không nên bỏ qua:

Tam Quốc Chiến

android, 10+ game chiến thuật hay nhất trên mobile và pc không thể bỏ qua

Tựa game tam quốc chiến được phát hành bởi Ygame, kể từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ. Game không quá nặng nề trong cuộc tranh đấu, với phong cách Tam Quốc ngược nhưng không kém phần hài hước. Tại đây người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến đầy cam go, đòi hỏi người chơi phải có sự nhạy bén và xây dựng đấu pháp phù hợp để chiếu đấu với vô vàn loại binh chủng. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến sân chơi tuyệt vời với tựa game chiến thuật hay này

Game Đấu trường chân lý Mobile – DTCL

Game chiến thuật “ đấu trường chân lý” được lấy cảm hứng từ Auto Chess, bạn sẽ phải đối mặt với 7 người chơi khác. Với 52 quân cờ được chia thành 13 hệ và 10 tộc khác nhau để người chơi tha hồ tạo đội hình. Sẽ có 100 máu ở mỗi người chơi và chiến thắng khi bạn là người duy nhất còn máu. Trang bị của game chiến thuật đa dạng sẽ được cập nhật theo từng mùa, tạo hình của game cũng rất ấn tượng thiết kế tỉ mỉ. Bởi vậy game chiến thuật đấu trường chân lý mobile là tựa game không nên bỏ qua.

Liên minh huyền thoại Tốc chiến

Liên minh huyền thoại tốc chiến là một trong những tựa game chiến thuật hay do Riot Games bà Tencent phối hợp phát hành. Trong game sẽ có 10 người chơi được chia thành 3 đường chính đó là top lane, mid lane và bot lane. Người chơi sẽ phải sử dụng kỹ năng cá nhân đồng thời phối hợp với đồng đội để phá nhà đối phương. Để giúp người chơi thao tác dễ dàng hơn thì Riot game đưa cơ chế dự đoán Skill shot. Chỉ với một thao tác là người chơi đã có thể tung ra chiêu vào hướng kẻ địch. Một điểm khác biệt với phiên bản PC game chiến thuật ở phiên bản Mobile cho người chơi mở khoá bảng ngọc tái tổ hợp theo level. Có nghĩa là khi nên được một level người chơi sẽ có 1 điểm để mở khóa các loại ngọc từ nhánh chính đến nhánh phụ. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia tựa game tốc chiến tuyệt vời này.

Game Identity V cuộc chiến bất đối xứng

Game chiến thuật Identity V thuộc loại game kinh dị sinh tồn xoay quanh câu chuyện về một thám tử điều tra vụ án mất tích của nhiều nạn nhân trong căn biệt thự bí ẩn. Mỗi level bao gồm 5 người chơi và 4 survivor (kẻ sống sót) và 1 hunter. Nếu vào vai là kẻ sát nhân bạn sẽ phải chiến đấu một mình, mục tiêu là săn tìm đuổi bắt và ngăn không cho con mồi tẩu thoát trong thời gian nhất định. Hơn thế nữa bạn còn được lựa chọn hóa thân thành nhiều kẻ sát nhân gớm ghiếc khác nhau.

Còn nếu chọn về phe của 4 người sống sót nhiệm vụ của người chơi là chạy trốn và tìm mọi cách để bảo vệ mình. Người chơi có thể lựa chọn các nhân vật tuỳ chỉnh để phù hợp với chiến thuật của mình để có thể giành chiến thắng. Đồ hoạ ở tựa game chiến thuật đẹp mắt thời thượng và thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua tựa game này.

Garena liên quân mobile

Đây là game chiến thuật vô cùng hot trên điện thoại được nhiều người yêu thích đồng thời còn là tựa game có nhiều giải đấu chuyên nghiệp nhất trong làng game mobile. Khá giống với tựa game liên minh huyền thoại về cách chơi, người chơi sẽ được chọn 1 tướng và bước vào trận đấu. Lối chơi đa dạng cùng hơn 90 tướng đóng vai trò khác nhau, mỗi tướng sẽ có sức mạnh riêng biệt. Bởi vậy mà người chơi có thể sáng tạo lối chơi phù hợp để tham gia hạ gục quái tướng. Người chơi thi đấu có thể có cơ hội ghi tên mình vào danh sách top những cao thủ và được sở hữu trang phục vô cùng đẹp mắt.

Game chiến thuật hay trên máy tính không nên bỏ qua

Nếu bạn là người thích chơi game trên màn ảnh rộng thì chơi game chiến thuật là lựa chọn tuyệt vời:

Civilization

android, 10+ game chiến thuật hay nhất trên mobile và pc không thể bỏ qua

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chơi gì thì game chiến thuật Civilization là một lựa chọn đúng đắn. Đến với game chiến thuật civilization người chơi sẽ được hóa thân thành nhà lãnh đạo của một đế chế hùng mạnh chống lại kẻ thù. Ở đây người chơi thỏa sức điều binh để cho ra những trận chiến oanh liệt. Không chỉ vậy bạn còn được hoá thân vào những nhà lãnh đạo nổi tiếng trong lịch sử đầy vẻ vang.

Game Starcraft series

Một trong những game chiến thuật đầy sức hút mà người chơi không nên bỏ qua đó là Starcraft series. Bởi lối chơi độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Trong game mỗi chủng tộc đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau vì vậy mà người chơi phải tính toán, bố trí đóng quân ở đâu để có thể kiểm soát một cách hiệu quả.

Game Warcraft series

Khá giống với Starcraft người chơi sẽ hóa thân thành một vị tướng nắm giữ quyền binh trong tay. Tuy nhiên ở game chiến thuật Warcraft series mang một phong cách cổ xưa rất phù hợp cho những người chơi thích màu nóng ấm. Trong game người chơi sẽ nhập vai vào các tướng lĩnh với khả năng thăng tiến cấp độ và trang bị cho mình những vũ khí tối tân nhất nhằm đánh bại kẻ thù. Không những thế game còn giúp bạn rèn luyện trí óc một cách sáng tạo và kỹ năng xoay chuyển tình thế.

Command and Conquer series

Tựa game lấy bối cảnh từ tương lai và những vũ khí khoa học viễn tưởng đầy hoành tráng bởi vậy Command and Conquer series là tựa game được săn đón nhiều nhất hiện nay. Ở đây để làm chủ những trận giao tranh đầy kịch tính người chơi sẽ thu thập tài nguyên để xây dựng những đơn vị quân lính, xây dựng chiến luỹ để phòng bị và tấn công kẻ thù. Có thể nói đây là game chiến thuật tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra còn muôn vàn game chiến thuật hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin về Đâu là tựa game chiến thuật hay nhất trên Mobile và PC không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một tựa game mà mình thích để có những giây phút thú vị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News