Kiến Thức

10+ mẫu giường đôi HOT trên thị trường 2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc giường phù hợp cho căn phòng của mình? Một chiếc giường cho gia đình nhỏ của bạn? Một chiếc giường cho cặp vợ chồng son rỗi? Hay bạn đang tìm kiếm một chiếc giường cho ba mẹ của mình? Đừng lo lắng, dù với bất kỳ mục đích hoặc đối tượng sử dụng nào, chúng tôi cũng có giải pháp hoàn hảo cho bạn. Những mẫu giường đôi dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

1. Các lưu ý khi mua giường đôi

Giường là một phụ kiện không thể thiếu đối với phòng ngủ của mọi nhà, mọi gia đình. Khác với quan điểm ngày xưa, chiếc giường ngày nay không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn quan tâm đến cả kiểu dáng, sao cho hiện đại và tinh tế nhất.

Thế hệ trẻ ngày nay rất chú trọng vào nội thất cũng như cách bày trí nhà cửa, vì vậy một chiếc giường đẹp là nhu cầu thiết yếu. Chúng ta dành 8 tiếng để ngủ trong một ngày, dành 1/3 thời gian cuộc đời để ngủ. Vậy, vì lẽ gì mà không quan tâm đến phòng ngủ cơ chứ? Hãy thử tưởng tượng: sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về và ngả lưng trên chiếc giường yêu thích, còn cảm giác nào sung sướng hơn thế?

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Giường là một phụ kiện không thể thiếu đối với phòng ngủ của mọi nhà, mọi gia đình.

Chính vì tầm quan trọng của nó, bạn cần lưu ý một số điều sau để lựa chọn chiếc giường ưng ý nhất, phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

1.1  Kích thước

Kích thước là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua giường, bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm giấc ngủ. Bạn sẽ không thể có một giấc ngủ ngon nếu nằm trên một chiếc giường quá chật hẹp, gò bó. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có diện tích nhỏ thì một chiếc giường lớn cũng không phải lựa chọn phù hợp.

Trên thị trường hiện nay, giường đôi có một số kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Giường đôi 1m4 x 2m
  • Giường đôi 1m6 x 2m
  • Giường đôi 1m8 x 2m

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Kích thước giường đôi

Ngoài ra, một số kiểu giường với những thiết kế độc đáo thường có các kích thước đặc biệt hơn, như: 1m5*2m, 1m9*2m, hoặc 2m*2m2…

Nếu diện thích phòng bạn đặc biệt, hoặc bạn muốn một chiếc giường rộng rãi hơn cho cả gia đình nhỏ của mình, bạn có thể đặt làm theo yêu cầu. Hầu như các nhà sản xuất đều nhận làm giường với kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

1.2  Kiểu dáng giường đôi

Tính thẩm mỹ cũng không kém phần quan trọng khi lựa chọn và mua sắm giường. Một số người thích mẫu giường đơn giản, hiện đại. Số khác lại thích các kiểu dáng có chút cổ điển, truyền thống. Số khác nữa lại thích các mẫu giường đa năng, tích hợp nhiều công dụng. Hoặc đôi khi, người tiêu dùng lựa chọn kiểu dáng giường dựa trên thiết kế tổng thể của nhà cũng như phòng ngủ. Do đó, kiểu dáng cũng như tính thẩm mỹ của giường phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của từng đối tượng.

1.3  Chất liệu

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Giường đôi bọc da/vải

Giường ngủ đôi có thể được sản xuất từ rất nhiều vật liệu khác nhau:

– Giường đôi làm bằng gỗ tự nhiên: Đây là nguyên liệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn vì độ bền và sự chắc chắn mà gỗ tự nhiên mang lại. Bên cạnh đó, các vân gỗ tự nhiên thường rất đẹp, thích hợp để trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này khá cao, không thể tiếp cận được đến mọi đối tượng tiêu dùng.

– Giường đôi làm bằng gỗ công nghiệp: Gỗ công nghiệp là vật liệu phổ biến trong ngành sản xuất nội thất hiện nay. Những mẫu giường được chế tạo từ gỗ công nghiệp có màu sắc rất bắt mắt và có độ bền chắc chắn. Ngoài ra, chúng còn được xử lý độ ẩm và nấm mối một cách triệt để trong quá trình sản xuất.

– Giường bọc da/ vải: Xuất hiện trong những năm gần đây, giường bọc da/vải khá được ưa chuộng vì tính trẻ trung và ấm cúng mà nó mang lại. Tuy nhiên, giá thành của các loại giường này khá đắt và dễ bị trầy xước khi sử dụng.

– Giường làm bằng sắt: Với giá thành phải chăng, giường sắt cũng là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Giường sắt thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ di chuyển. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài, lớp sơn bao phủ giường dễ bị bong tróc.

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Giường sắt thường có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ di chuyển.

Dựa vào các ưu-khuyết của từng loại, giờ đây bạn có thể chọn giường được làm từ vật liệu phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bản thân.

2. Các mẫu giường đôi bán chạy nhất tại Vua Nệm

Vua Nệm được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dòng nệm chất lượng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không chỉ phân phối nệm, Vua Nệm còn là một hệ thống bán lẻ các phụ kiện giấc ngủ như: giường, drap, gối, chăn…Trong những năm gần đây, một số kiểu giường của Vua Nệm cũng rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng cũng như mẫu mã sang trọng, hiện đại, và bắt kịp xu thế.

Cùng xem qua những mẫu giường bán chạy nhất tại Vua Nệm nhé!

2.1 Giường cao cấp Amando Milan

Được làm từ gỗ tràm và gỗ thông tự nhiên, giường Amando Milan phủ lên mình một chiếc áo da vô cùng sang trọng, đem đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng ngủ xinh xắn của bạn. Với màu sắc trang nhã, mẫu giường này không gây khó khăn cho người dùng trong việc vệ sinh hay di chuyển. Đây được xem là một thiết kế hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách giản đơn nhưng cũng không kém phần sang trọng..

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Giường Amando Milan phủ lên mình một chiếc áo da vô cùng sang trọng

2.2 Giường da cao cấp Amando Torino

Giường Amando Torino được sản xuất từ nguyên liệu gỗ ép tự nhiên, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Khác với Amando Milan, Torino có xu hướng quý phái hơn, yêu kiều hơn bởi các họa tiết được trang trí lấp lánh nơi đầu giường. Nếu bạn yêu thích một chiếc giường bọc da tinh tế, Torino là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn.

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Giường da cao cấp Amando Torino

2.3 Giường sắt Amando

Được sản xuất từ chất liệu sắt cao cấp, giường sắt Amando có độ bền cao, với khả năng chống gỉ, cong vênh, hoặc mối mọt. Giường sắt Amando theo đuổi kiểu dáng tinh giản, gọn nhẹ, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Người tiêu dùng có thể lựa chọn mẫu giường này với hai màu đen, trắng giản đơn

3. Các mẫu giường hot trên thị trường 2022

3.1 Giường làm bằng gỗ tự nhiên

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Một kiểu dáng mang đến sự sang trọng, ấm cúng

3.2 Giường làm bằng gỗ công nghiệp

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Với tông trắng thuần khiết, mẫu giường này đem đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho căn phòng

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Giường gỗ công nghiệp đem đến sự giản đơn, hiện đại

3.3 Giường bọc da

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Giường bọc da với gam màu trung tính

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Với màu xanh pastel của vải bọc…

3.4 Giường sắt

10+ mẫu giường đôi hot trên thị trường 2022

Mẫu giường sắt vô cùng gọn nhẹ và tinh giản

Giường ngủ có đẹp thì giấc ngủ mới ngon, mới sâu. Hy vọng bài viết đã gợi ý cho bạn một số mẫu giường phù hợp với sở thích cũng như không gian căn phòng ngủ của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News