Thời Trang

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ cho nữ đã không còn là một item quá xa lạ mà dần dần được đưa tới tay người dùng với những chất liệu và form dáng khác biệt, nổi bật hơn.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu áo ba lỗ nữ là gì, các kiểu áo ba lỗ phổ biến cùng một vài cách phối đồ với áo ba lỗ nữ qua bài viết dưới đây.

Áo ba lỗ nữ là gì?

Áo ba lỗ nữ là một mẫu áo vô cùng giàu giá trị thời trang khi với thiết kế đơn giản ban đầu, mẫu áo này dần được mở rộng với vô vàn những sản phẩm với chất liệu, detail, thiết kế khác nhau đến từ vô vàn các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ nữ là gì?

Mẫu áo này được phát triển với thiết kế ban đầu là một chiếc áo vô cùng rộng rãi với phần cổ áo rộng, tay áo rất ngắn thường được cố định bằng một mảnh vải chắc chắn tạo ra sự thoải mái, cá tính tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, áo ba lỗ nữ còn được tạo ra bởi vô vàn những chất liệu khác nhau như nỉ, cotton hay đặc biệt hơn là vải lụa, vải lanh cho từng đặc thù của áo.

Phối đồ với áo ba lỗ tạo ra sự khác biệt đặc thù nhờ vào việc outfit có chiếc áo này sẽ mang lại một ngoại hình vô cùng khỏe khoắn, cá tính và phá cách.

Đây là mẫu áo rất linh hoạt cho việc sử dụng thường xuyên hàng ngày hoặc phối đồ thời trang theo ý muốn.

Các kiểu áo ba lỗ phổ biến

Áo ba lỗ là một mẫu áo đem lại rất nhiều sự khác biệt trong cách phối đồ, cách sử dụng thường ngày hay cách sử dụng màu sắc.

Vì vậy mà có rất nhiều những kiểu áo ba lỗ đang xuất hiện trên thị trường thời trang hiện nay phổ biến nhất là những mẫu áo ba lỗ basic, áo ba lỗ tank top, áo ba lỗ croptop hay áo ba lỗ hai dây mà mỗi mẫu áo lại là một sự khác biệt trong nhiều phương diện.

Áo ba lỗ basic

Áo ba lỗ basic là một mẫu áo ban đầu trước khi được phát triển theo nhiều xu hướng thời trang giới trẻ khác nhau.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ basic

Mẫu áo này xuất phát với cổ áo và tay áo vô cùng rộng rãi, form dáng thoải mái thường được làm theo kiểu oversize thích hợp sử dụng phối đồ theo phong cách đem lại sự thực dụng tối đa cho người dùng.

Áo ba lỗ tank top

Áo ba lỗ tank top là một mẫu áo được cách điệu hơn đem lại nhiều giá trị thời trang hơn tới người dùng khi mẫu áo này có phần tay áo vẫn vô cùng thoải mái nhưng đã được cải tiến dày dặn, nhiều vải hơn và thường được đính kèm những detail vô cùng đặc sắc.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ tanktop

Đây là mẫu áo mà sẽ phục vụ rất tốt cho các cách phối với áo ba lỗ đẹp.

Áo ba lỗ croptop

Đây là một mẫu áo được thiết kế đặc thù cho phái đẹp khi mà áo ba lỗ croptop sẽ có chất vải ôm sát vào cơ thể người dùng tạo nên một outfit trẻ trung, hiện đại, năng động và giàu chất thời trang.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ croptop

Nhờ vào sự khác biệt, cải tiến liên tục đó mà áo ba lỗ croptop chắc chắn là một mẫu áo nên có trong tủ đồ của bất kỳ ai mà nhất là phái đẹp.

Áo ba lỗ hai dây

Khác với những kiểu áo ba lỗ thông thường, áo ba lỗ hai dây lại thường được thiết kế vô cùng hiện đại, nữ tính và quyến rũ cho phái đẹp.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ hai dây

Mẫu áo này đem lại sự quý phái, sexy nhất định cho người dùng và chắc chắn sẽ là một mẫu áo thú vị chiếm được vô vàn cảm tình của bất kỳ khách hàng nào.

Cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ

Áo ba lỗ nữ không còn là một mẫu áo trở nên quá xa lạ đối với người dùng Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế.

Bởi vậy mà trải qua vô vàn những giai đoạn phát triển, chuyển biến của thời trang thế giới đã sản sinh ra các cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ phù hợp với nhiều kiểu phối đồ, nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Có rất nhiều cách để phối đồ với áo ba lỗ cho nữ hiện nay có thể kể đến như cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ cùng quần jogger, quần jean phối đồ với áo ba lỗ croptop nữ, áo ba lỗ tank top phối đồ với quần short nữ,… đều rất cá tính và nổi bật.

Cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ cùng quần jogger

Đối với bất kỳ ai yêu thích phong cách thời trang đường phố streetwear hay những cách tạo hình thời trang nữ cá tính thì có lẽ đã không còn quá xa lạ cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ cùng quần jogger.

Mẫu quần này được thiết kế với việc dễ dàng sử dụng cho cả nam lẫn nữ tuy nhiên đối với phái đẹp thì jogger hoàn hảo trong việc tôn dáng người dùng, tạo ra điểm nhấn bởi detail khác biệt có trên quần và ôm, bó vào những bộ phận quan trọng trên cơ thể.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ cùng quần jogger

Vì vậy mà cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ cùng quần jogger có thể sử dụng với hầu hết những loại áo ba lỗ khác nhau dù là áo ba lỗ basic, áo ba lỗ tank hay áo ba lỗ croptop đều đem lại những hiệu quả rõ rệt.

Cách phối đồ này sẽ không thể nào thiếu đi những phụ kiện thời trang, những phụ kiện giúp cho outfit trở nên cá tính, đặc sắc và nổi bật hơn như túi đeo chéo, mũ lưỡi trai hay vòng cổ, khuyên tai, khuyên mũi,…

Đây là cách phối đồ vô cùng cá tính, đậm chất thời trang đường phố cho giới trẻ bởi vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và phá cách rất đáng được thử phối đồ ít nhất một lần.

Áo ba lỗ tank top phối đồ với quần short nữ

Áo ba lỗ tank top phối đồ với quần short nữ là một cách phối đồ vô cùng đặc biệt mà sẽ đem lại một ngoại hình có phần khác biệt, cá tính và đổi mới so với nhiều những cách phối đồ thông thường khác.

Áo ba lỗ tank top và quần short nữ đều là những items tạo ra sự thoải mái tối đa cho người dùng giúp cho quá trình sử dụng cũng như vận động trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hơn hết, cách phối đồ này còn đem lại rất nhiều giá trị thời trang dựa trên sự trẻ trung, hiện đại và mới mẻ nhờ vào việc sử dụng vô vàn những items phụ kiện tạo ra sự nổi bật khác đi kèm.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ tanktop phối đồ với quần short nữ

Sẽ thiếu sót lớn nếu như cách phối đồ này thiếu đi những phụ kiện bổ sung như giày sneaker với tất cao cổ, vòng cổ, vòng tay các phụ kiện nhỏ như khuyên tai, khuyên mũi,… đều là những lựa chọn vô cùng hợp lý để hoàn thiện thêm outfit của bản thân.

Cách phối đồ này sẽ rất thích hợp để sử dụng trong những trường hợp hoạt động thể thao yêu cầu sự thoải mái tối đa từ trang phục hay những buổi đi chơi, đi phượt cũng như trải nghiệm các chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân và gia đình.

Đây chắc chắn sẽ là một cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ hữu ích, tạo được nhiều điểm nhấn và giàu giá trị thời trang.

Quần jean phối đồ với áo ba lỗ croptop nữ

Áo ba lỗ croptop nữ là một trong những mẫu áo tạo được rất nhiều thiện cảm cho người dùng, tạo ra sự nổi bật đặc biệt cho phong cách phối đồ và là đại diện cho phong cách thời trang đường phố thế hệ hiện đại.

Cách phối đồ này sẽ giúp cho người dùng có được dáng vóc cao ráo, tôn dáng hơn nếu được sử dụng chiếc quần jean cạp cao, đem lại sự thoải mái và phong cách điển hình như những chiếc baggy jean đang hot hiện nay.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Quần jean phối đồ với áo ba lỗ croptop nữ

Ngoài ra, áo ba lỗ croptop nữ cũng là một món đồ sẽ tạo nên vô vàn sự nổi bật nhất là khi được sử dụng với form dáng ôm sát vào cơ thể, giúp cho outfit có nét hơn và được định hình cách phối đồ rõ rệt hơn.

Kiểu phối đồ này vô cùng linh hoạt khi có thể sử dụng đem lại sự thoải mái, phong cách vào mùa hè còn đối với mùa thu thời tiết mát mẻ thì chỉ cần một chiếc áo khoác bên ngoài đã tạo ra một outfit vô cùng thời trang, nổi bật.

Sẽ không thể nào thiếu đi những phụ kiện tạo nên nét riêng, cách phối đồ riêng cho bản thân như những chiếc mũ lưỡi trai vào mùa hè, mũ len vào mùa đông hay túi đeo chéo, túi vải tote đeo tay tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Đây là cách phối đồ đã rất nổi bật và tạo được tiếng vang trong bản đồ thời trang thế giới mà bất cứ chị em nào cũng không nên bỏ lỡ.

Áo ba lỗ hai dây phối đồ với quần âu cho nữ

Áo ba lỗ hai dây là một item vô cùng khác biệt so với những mẫu áo ba lỗ thông thường khác khi đây là chiếc áo ba lỗ được phát triển theo phong cách nữ tính, hiện đại và sang chảnh hơn cho người dùng.

Áo ba lỗ hai dây sẽ vô cùng phù hợp khi được phối cùng với quần âu cho nữ bởi thiết kế đặc được sản xuất chủ yếu từ chất vải lanh, vải lụa giúp cho bề mặt vải nhẵn, sáng tạo nên nét đẹp quý phái cho người dùng.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo ba lỗ hai dây phối đồ với quần âu cho nữ

Tuy nhiên, cách phối đồ này cũng không thiếu đi sự nổi bật khi nhờ vào tạo hình hai dây mà outfit sẽ phần nào trở nên nữ tính, sexy và mới mẻ hơn.

Cách phối đồ này sẽ không thể nào thiếu đi những chiếc túi xách đi kèm vừa mang nhiều tác dụng sử dụng thực tiễn lẫn tạo ra sự hoàn hảo hơn cho tổng thể trang phục.

Ngoài ra, khuyên tai hay đồng hồ, vòng cổ nhẹ nhàng cũng là những items phụ kiện tạo thêm sự nổi bật và nhất là bộc lộ được sự cá tính, sở thích cá nhân của người dùng.

Đây là cách phối đồ mà sẽ không thể bỏ qua cho những bữa tiệc cháy hết mình cùng bạn bè, những buổi gặp mặt với không khí vui vẻ, hòa nhã hay tham dự những bữa tiệc sang chảnh, có tổ chức chuyên nghiệp.

Quần jogger nỉ phối đồ với áo ba lỗ croptop cho nữ

Quần jogger nỉ phối đồ với áo ba lỗ croptop cho nữ là một cách phối đồ mang phong cách thời trang đường phố hiện đại, mới mẻ mà đã xuất hiện rất nhiều bởi những fashionista, người nổi tiếng trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Sự ấn tượng của cách phối đồ này dựa trên việc đem một outfit có vẻ ngoài vô cùng hiện đại nhưng có thể được sử dụng hàng ngày và trong nhiều trường hợp khác nhau bởi quần jogger nỉ là một món đồ rất đơn giản, casual.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Quần jogger nỉ phối đồ với áo ba lỗ croptop cho nữ

Tuy nhiên, màu sắc của jogger nỉ lại luôn đạt một độ hài hòa vô cùng phù hợp cho việc làm nền cho các items khác nổi bật nên áo ba lỗ croptop nữ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong trường hợp này.

Cách phối đồ này vừa hài hòa cho việc sử dụng thường ngày để đi chơi, đi cafe với bạn bè, tham dự những bữa tiệc nhỏ mà còn là lựa chọn rất hợp lý khi sử dụng outfit tham gia những buổi tiệc tùng đêm muộn ngay tức khắc mà vẫn đảm bảo được giá trị thời trang cao.

Chắc chắn đây là cách phối đồ mà bất cứ phái đẹp nào cũng không nên bỏ qua.

Phối đồ với áo ba lỗ nữ cùng áo sơ mi

Áo sơ mi dường như là một món đồ mà có thể đáp ứng với vô vàn những outfit khác nhau mà cách phối đồ với áo ba lỗ nữ cũng là một kiểu phối đồ không ngoại lệ.

Với việc sử dụng chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài thì đây là cách phối đồ điển hình của sự thoải mái, giàu thời trang và đem lại một vẻ ngoài vô cùng năng động, trẻ trung, hiện đại.

Ngoài ra, cách kết hợp màu sắc này còn được đánh giá rất cao bởi cộng đồng thời trang chuyên nghiệp trên thế giới.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Phối đồ với áo ba lỗ nữ cùng áo sơ mi

Hãy sử dụng những mẫu áo ba lỗ basic để có một vẻ ngoài old skool, vintage còn những chiếc áo ba lỗ croptop sẽ đem đến vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ hơn.

Các phụ kiện nhỏ như mắt kính, túi xách sẽ là thứ không thể thiếu cho một outfit hoàn chỉnh giàu giá trị sử dụng và thời trang.

Đây là cách phối đồ với áo ba lỗ nữ vô cùng hiện đại, cá tính và có thể sử dụng thường xuyên trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Áo blazer phối đồ với áo ba lỗ nữ

Áo blazer phối đồ với áo ba lỗ nữ là một cách phối đồ điển hình đem lại outfit vô cùng lịch thiệp, sang chảnh nhưng lại cá tính và hiện đại.

Cách phối đồ này tạo nên sự đặc biệt dựa trên việc sử dụng kết hợp linh hoạt giữa sự cá tính, mới mẻ đến từ chiếc áo ba lỗ nữ và sự lịch thiệp, trang nhã đến từ chiếc áo khoác blazer.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo blazer phối đồ với áo ba lỗ nữ

Kiểu phối đồ này không chỉ giúp cho outfit có được sự nổi bật, sự khác biệt so với nhiều cách phối đồ thông thường khác mà đây còn là một kiểu phối đồ thực dụng cho nhiều trường hợp khác nhau bao gồm đi học, đi làm, đi chơi hay tham dự những bữa tiệc cùng bạn bè.

Ngoài ra, sử dụng thêm phụ kiện như kính mắt thời trang, kính mắt tạo kiểu hay những chiếc quần baggy cùng túi xách sẽ tạo thêm sự nổi bật cần thiết cho một outfit thời trang điển hình.

Đây là cách phối đồ không chỉ đem đến một vẻ ngoài vô cùng mới mẻ, sang chảnh mà còn tạo nên sự tự tin, thoải mái cho người dùng quá suốt quá trình sử dụng.

Chân váy ngắn phối đồ với áo ba lỗ nữ

Chân váy ngắn phối đồ với áo ba lỗ nữ là một cách phối đồ vô cùng nữ tính, hiện đại và nhận được nhiều sự quan tâm bởi đại bộ phận giới trẻ hiện nay.

Cách phối đồ này sẽ rất ưu tiên những chiếc áo ba lỗ croptop, tanktop hoặc áo ba lỗ hai dây bởi sự năng động, linh hoạt cùng khả năng ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Chân váy ngắn phối đồ với áo ba lỗ nữ

Sử dụng cách phối đồ này sẽ mở ra rất nhiều những khoảng trống cho việc phối kèm với phụ kiện khác nhau nên những món đồ như tất dài cao cổ, túi đeo chéo hay mũ tạo kiểu sẽ đem lại vô vàn những giá trị thời trang phù hợp.

Đây là cách phối đồ không khó để thực hiện tuy nhiên lại có thể ứng dụng trong vô vàn hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, tham gia những hoạt động ngoại khóa, các bữa tiệc ngoài trời, những buổi du lịch thú vị nhất là trong trường hợp nhiệt độ thời tiết cao.

Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ cùng chân váy dài

Khác với cách phối đồ với áo ba lỗ nữ cùng chân váy ngắn, chân váy dài lại đem đến một vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã và sang trọng hơn cho phái đẹp.

Cách phối đồ này dựa trên sự nổi bật giữa chiếc áo ba lỗ nữ nên lựa chọn phù hợp nhất sẽ là áo ba lỗ hai dây với chất vải lụa hoặc vải lanh sẽ tạo nên bề mặt bóng loáng cho một outfit đơn giản nhưng nổi bật.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ cùng chân váy dài

Do vậy mà chiếc chân váy dài sẽ góp phần tạo nên một outfit hiện đại và sang trọng hơn.

Các phụ kiện nhỏ nhưng vô cùng cần thiết như túi xách, khuyên tai hay vòng cổ sẽ là những yếu tố làm nên sự nổi bật cho tổng thể outfit.

Đây là cách phối đồ đơn giản, có thể sử dụng hàng ngày nhưng hiệu quả đem lại là vô cùng cao cả về giá trị thực tiễn cho tới giá trị thời trang.

Áo khoác gió trong cách phối đồ với áo ba lỗ nữ

Áo khoác gió là một items có lẽ không thể thiếu trong mọi tình huống, trường hợp sử dụng hiện nay nhất là với mục đích sử dụng thường ngày.

Với tác dụng che mưa, che nắng, chắn gió hay bảo vệ cơ thể khỏi những tác động bên ngoài thì những chiếc áo khoác gió được thiết kế trẻ trung chắc chắn sẽ món đồ không thể bỏ qua trong các outfit phối kèm với áo ba lỗ nữ.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Áo khoác gió trong cách phối đồ với áo ba lỗ nữ

Vì vậy mà việc sử dụng áo ba lỗ nữ sẽ trở nên vô cùng linh hoạt khi bất kỳ chiếc áo ba lỗ mang form dáng nào dù là basic, tank top, croptop hay hai dây đều có thể đem lại một tổng thể trang phục hài hòa, năng động.

Đây là cách phối đồ cơ bản và được sử dụng rộng rãi trong vô vàn các trường hợp khác nhau nên chắc chắn áo khoác gió trong cách phối đồ với áo ba lỗ nữ sẽ là một cách phối đồ nên thử ít nhất một lần.

Cách chọn áo ba lỗ chuẩn

Áo ba lỗ là một mẫu áo đa dạng mà sẽ phục vụ cho vô vàn những cách phối đồ, những cách tạo kiểu cũng như những outfit mang phong cách thời trang khác nhau.

Vì vậy mà quá trình lựa chọn áo ba lỗ sao cho chuẩn là một quá trình rất quan trọng, đóng vai trò chủ chốt cho một outfit đẹp, outfit thực dụng có sự xuất hiện của áo ba lỗ:

    Chú ý đến sự co giãn của áo: Áo ba lỗ luôn là một mẫu áo đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, tuy nhiên thì đối với từng thương hiệu khác nhau sẽ sử dụng chất vải tác động đến sự co giãn của áo khác nhau. Nhờ vậy mà giá trị thời trang mẫu áo này mang lại phụ thuộc rất nhiều vào độ co giãn của sản phẩm.

    Chú ý đến chất liệu áo: Áo ba lỗ hiện nay được sản xuất với vô vàn chất liệu, kiểu dáng khác nhau, vì vậy mà đối với những mẫu áo ba lỗ đặc thù sẽ có chất liệu rất khác biệt với áo ba lỗ cotton thông thường và đây là một điểm rất đáng lưu ý tới cách chọn ba lỗ chuẩn.

    Chú ý đến độ dài của áo ba lỗ: Áo ba lỗ tại Việt Nam được sử dụng rộng rãi, phổ biến cho cả nam và nữ, vì vậy mà độ dài của áo có thể bị nhầm lẫn bởi thiết kế, size số khác nhau nên việc lựa chọn những chiếc áo ba lỗ có độ dài phù hợp nhất với bảo thân sẽ góp một phần rất lớn tạo nên vẻ đẹp của một outfit sử dụng items này.

Đối với từng mẫu áo khác nhau sẽ có những lưu ý, chú ý khác nhau cho quá trình lựa chọn.

Tuy nhiên, sử dụng những mẹo nhỏ trên đã phần nào cải thiện rất nhiều quá trình lựa chọn và sử dụng lâu dài cho những chiếc áo ba lỗ của mỗi khách hàng.

10+ mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ biến bạn thành fashionista

Cách chọn áo ba lỗ chuẩn

Phối đồ với áo ba lỗ cho nữ luôn là một trải nghiệm thú vị, mới mẻ và đem lại rất nhiều tác dụng thực tiễn cho quá trình sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã phần nào có những kiến thức cơ bản về loại áo này, các mẫu áo ba lỗ đang phổ biến nhất hiện nay cũng như tham khảo một vài cách phối đồ với áo ba lỗ cho nữ phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News