Nhân Tướng

10 Nét Quý Tướng ở bàn chân Phụ Nữ

Đôi bàn chân thường nói lên vận mệnh của một người phụ nữ giàu sang phú quý hay gian nan vất vả. Hãy cùng nhau khám phá các đặc điểm trên bàn chân của họ để sáng tỏ điều này nhé.

1. Nốt ruồi nằm trên bàn chân

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nốt ruồi tự nhiên ở cả hai bàn chân là người xa hoa, quyền quý, được các sao cát soi chiếu trong cuộc đời, được thần phật che chở, hộ mệnh, độ trì.

10 nét quý tướng ở bàn chân phụ nữ

Họ được trời phú sinh ra là những người có tài năng, trong cuộc đời thường gặp được quý nhân phù trợ, khi họ gặp khó khăn trong cuộc sống cũng dễ dàng được dẫn đường chỉ lối mà giải quyết nhanh chóng, hanh thông giống như câu “thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng”.

Họ là những người thẳng thắn, trung thực không thích gian dối,làm bất cứ việc gì cũng đều thành công, Cuộc đời họ phú mà quý

Họ cũng là người mang lại may mắn, phúc khí cho gia đình, thêm phúc cho cha mẹ, sau này cũng sẽ thêm phúc cho chồng, sống một đời an yên. Bạn nam nào có người yêu hay vợ mang nốt ruồi ở trên bàn chân thì nên trân quý, đừng để tuột mất.

2. Ngón chân trỏ là ngón chân dài nhất

Đây được cho là quý tướng “hiếm có khó tìm” vì chỉ có 15% dân số thế giới có tướng ngón chân như này. Những người có ngón chân như vậy thì cuộc sống tương đối thuận lợi, sự nghiệp ổn định, nguồn thu nhập khá, cả đời an yên. Mặc dù không giàu sang phú quý nhưng cũng được sống an nhàn, thanh thản đến già.

10 nét quý tướng ở bàn chân phụ nữ

Phụ nữ có tướng chân này thường rất mạnh mẽ, độc lập, không thích dựa dẫm vào người khác, “Tự lực cánh sinh” chính là châm ngôn sống của họ. Cuộc sống của họ khá là thoải mái, tự do và đầy đủ viên mãn.

Hậu vận khi tuổi cao họ không cần dựa dẫm vào con cháu, họ chọn cuộc sống thanh bình ẩn dật, không thích giao tiếp với quá nhiều người, thường ở xa con cái, nhưng họ vẫn bình an vô sự và được con cháu quan tâm chăm sóc tận tình, hiếu thuận yêu thương cha mẹ.

3. Có lòng bàn chân lõm sâu

Những người có bàn chân lõm tượng trưng cho việc người đó có tài trong việc quản lý cất giữ tài sản. Họ thường là người không thích phô trương. Vì vậy họ thường hay bị hiểu nhầm là nghèo khó mặc dù người rất giàu có, quyền quý.

Họ cũng là người khá kín tiếng.Họ biết cách kiếm tiền, trân trọng cũng như hiểu giá trị đồng tiền, nên thường tạo ra nhiều giá trị tài sản vật chất. Và khiến chúng ngày một tăng tiến theo thời gian.

10 nét quý tướng ở bàn chân phụ nữ

Vì vậy, cuộc sống của người này thường sẽ rất đầy đủ, sung túc, quyền quý. Họ có được cả tài lộc lẫn phúc đức. Đa phần họ là  người thành đạt, có địa vị xã hội hay là  người nắm giữ các vị trí lãnh đạo quản lý cấp cao.

Dân gian hay truyền miệng rằng ai có lòng bàn chân lõm là biểu hiện cho sự giàu sang phú quý. Điều này càng đặc biệt đúng hơn là đối với phụ nữ, Những người phụ nữ sở hữu đôi bàn chân lõm họ sẽ là người tay hòm chìa khóa, là “cái hom”  giữ của, tướng vượng phu ích tử.

4. Phụ nữ có bàn chân dày, đầy đặn

Nữ mệnh có bàn chân dày thường rất may mắn. Với nữ nhân sở hữu đôi bàn chân có bề ngang nhỏ và dày thì hay gặp may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người giúp đỡ.

Hơn nữa những người có bàn chân dày họ cũng là những người đáng tin cậy trong công việc thường được lãnh đạo tin đề bạt có nhiều cơ hội tốt đẹp để thăng quan tiến chức, mọi việc hanh thông, thuận lợi, tài lộc vượng phát, tương lai sáng lạn có mối quan hệ tốt với những người quyền cao chức trọng thành đạt trong cuộc sống.

Đặc biệt là đối với phụ nữ có tướng chân này tuy lúc nhỏ vất vả gian khó nhưng khi càng trưởng thành họ càng gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, họ chính là những người “khổ tận cam lai”, họ sẽ được gia đình và người thân hỗ trợ, gặp được đức lang quân như ý, có lộc con cái.

5. Có ngón chân tròn trịa và móng chân nhẵn bóng

Theo tướng bàn chân phụ nữ may mắn, Phụ nữ sở hữu 10 ngón chân tròn trịa, ngón chân nhẵn bóng  thì họ là người rất trung thành và tận tụy, họ là những người may mắn, tài lộc vượng phát.

Những nữ nhân có ngón chân tròn còn biểu tượng họ là người rất bao dung,độ lượng, và mười móng chân luôn sạch sẽ, nhẵn bóng cho thấy họ là người chỉnh chu biết tự chăm sóc sức khỏe bản thân nên họ cũng là người có sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng tài lộc vượng phát, có phúc khí.

Tâm tính thiện lương nên dễ gặp may mắn thành công trong sự nghiệp và có địa vị xã hội. Những người phụ nữ có các đặc điểm này, họ thường mang chân mệnh quyền quý cuộc sống của họ thường sung túc, yên ấm.

Họ chính là mẫu người phụ nữ lý tưởng để làm vợ vì có thể tự lập kinh tế, tạo ra các giá trị của cải vật chất, nuôi dưỡng con cái thành đạt trong tương lai. Các thế hệ sau cũng được hưởng phúc đức của họ.

6. Gót chân to, hồng hào và lộ rõ.

Trong nhân tướng học thì gót chân biểu trưng cho nền móng quý tướng, nền tảng của một con người. Gót chân to và lộ rõ, hồng hào, không nứt nẻ là biểu trưng cho một người có phúc khí.

Chính vì vậy, những cô gái có phúc tướng này làm việc gì cũng sẽ nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của mọi người, được hưởng thụ cuộc sống vật chất đầy đủ, sung túc, cuộc sống gia đạo hạnh phúc an vui.

Họ cũng là những người có tấm lòng rộng rãi biết đối nhân xử thế, hưởng nhiều phước lộc do bản thân tạo ra, Về hậu vận họ có cuộc sống bình an hạnh phúc. Con cháu hiếu thuận quan tâm săn sóc.

7. Nốt ruồi nằm trong lòng bàn chân

Nữ mệnh có nốt ruồi đen ở lòng bàn chân là biểu tượng cho sự giàu có, sung túc, đây là một nốt ruồi “đại cát”  ý chỉ rằng người phụ nữ này không chỉ có chân mệnh may mắn, giàu sang mà còn là người tự lập, tự chủ về kinh tế, luôn luôn nỗ lực cố gắng phấn đấu hướng về tương lai bằng tư duy tích cực trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Nốt ruồi chu sa (tức nốt ruồi đỏ) ở lòng bàn chân là dấu hiệu cho thấy đây người vượng phu ích tử, sau khi thành gia lập thất dễ có được cuộc sống sung túc, phú quý, ngay cả những người thân ở xung quanh họ thường xuyên cũng được lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này, mà may mắn làm ăn phát đạt.

8. Nốt ruồi nằm ở ngón chân

Những nữ nhân sở hữu nốt ruồi ở ngón chân thì họ sinh ra đã có phúc khí trời ban, họ sẽ có một cuộc đời yên ấm, cuộc sống của người này không phải lo cơm áo gạo tiền,cuộc sống sung túc an vui. họ được hưởng cả lộc lẫn phúc.

10 nét quý tướng ở bàn chân phụ nữ

Họ cũng là những người phụ nữ giỏi giao tiếp có tài hùng biện, khéo léo linh hoạt trong cách hành xử với mọi người xung quanh. Chính vì vậy lời ăn tiếng nói của họ tạo được sự thuyết phục trước đám đông. Vì vậy họ là nhân tố vàng trong công ty, mà bất cứ công ty nào cũng không nên bỏ lỡ những hiền tài như họ.

9. Có xoáy ở trong lòng bàn chân

Đây cũng là một quý tướng hiếm.Theo tướng bàn chân phụ nữ may mắn, người phụ nữ có “ hình xoáy” nghĩa là có hoa văn trong lòng bàn chân có dạng xoáy hoặc sóng nước và tròn trịa.

10 nét quý tướng ở bàn chân phụ nữ

Họ thường là những người phụ nữ sẽ đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp họ có tố chất làm những công việc liên quan đến công chúng, truyền thông, truyền hình, nghệ thuật. Họ sẽ dễ đạt được danh tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến mọi người được mọi người biết đến.

Tài lộc của họ cũng tỉ lệ thuận với những cố gắng nỗ lực của họ bỏ ra. Họ có thể tự mình làm nên tất cả mà vẫn đạt được thành quả lớn.

10. Bàn chân mỏng và lông mềm mại

Phụ nữ sở hữu đôi bàn chân mỏng và nhiều lông mềm mại là phúc tướng, họ thường gặp nhiều may mắn về tài vận.

Nhờ sự cố gắng và năng lực của bản thân cùng với sự hỗ trợ của bạn bè họ sẽ dễ dàng gặt hái được một số thành công nhất định trong công danh sự nghiệp.

Không chỉ đầy đủ sung túc về mặt tiền tài mà họ còn là những người có thẩm mỹ, có năng khiếu thưởng thức ẩm thực. Trong mắt những người xung quanh họ như những “quý bà thực thụ”.

Ngược lại, nếu lông chân dày và cứng thì đây là một hung tướng, những người này thường gặp nhiều điều không may mắn về mặt tài lộc. Họ dễ dàng rơi vào nguy cơ khốn cùng, bần hàn tay trắng. Họ nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân và cải thiện cách cách giao tiếp cũng như hành xử của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News