đức Trọng

10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Đức Trọng, Lâm Đồng

Đức Trọng, Lâm Đồng là một điểm đến hấp dẫn sở hữu những địa điểm du lịch thú vị và cả những quán ăn ngon hấp dẫn giúp níu chân du khách. Những ai từng tới đây thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn sẽ không bao giờ có thể quên được. Dưới đây là những nhà hàng, quán ăn ngon nhất, chất lương nhất ở Đức Trọng mà Tikibook muốn giới thiệu đến độc giả.

Gà Như Ý 4

Gà Như Ý 4 là một trong những địa chỉ ăn trưa lý tưởng dành cho dân văn phòng với các món cơm gà và món ăn miền trung được các du khách yêu thích mỗi khi đến Đức Trọng. Một đĩa cơm gà chất lượng, đầy đặn hấp dẫn sẽ đảm bảo cho bạn một bữa ăn ngon miệng để có một ngày tràn đầy năng lượng. Gà Như Ý 4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất không thể bỏ qua trong top những quán cơm ngon ở Đức Trọng. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu là gà tươi sạch chứ không phải là gà đông lạnh, nên món ăn có vị ngon đặc trưng không phải nơi nào cũng có.
Có những buổi trưa đi làm văn phòng nhưng bỗng thèm cơm cơm gà thì phải làm sao. Hãy để Gà Như Ý 4 giới thiệu bạn series cơm gà Hội An chuẩn vị xứ Quảng, ngon lành với nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn sẽ là bạn sẽ có một bữa ăn thịnh soạn thay thế cho những lúc không biết ăn gì. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. Hãy lập team đến quán Gà Như Ý 4 nhỏ để thưởng thức những điều đặc biết nhé các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đức Trọng, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0962 302 350Fanpage: www.facebook.com/Gà-Như-Ý-4-chi-nhánh-Đức-Trọng-104973977530090/

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Gà Như Ý 4
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Gà Như Ý 4

Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc Chỉ đường

Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Lâm Đồng thì không thể không nhắc đến Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn chỉ 39k bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi.

Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé chỉ 59k thôi. Thực đơn tại Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào và một số loại thức uống giải khát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 321 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm ĐồngĐiện thoại: 026 3384 1441
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc Chỉ đường
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc Chỉ đường

Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng

Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức, Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng đã để lại nhiều ấn tượng tốt về thức ăn ngon, giá cả hợp lý cũng như không gian quán rộng rãi. Đến với Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang hương vị chuẩn phong cách ẩm thực Hàn Quốc được chế biến bởi ông chủ đã từng nhiều năm học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ không những về hình thức và cách chế biến rất công phu, chất lượng, đem lại hương vị tuyệt vời.
Riêng về món lẩu ghẹ kim chi tại Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng được đánh giá cao bởi vị đậm đà thơm ngon. Kim chi tại đây ngon đúng điệu chuẩn Hàn với vị cay, chua, thơm hòa quyện vào nhau. Một nồi lẩu kim chi có rất nhiều thành phần món ăn như kim chi, ghẹ, thịt heo ba chỉ, xúc xích, tôm, chả cá, nấm. Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu kim chi ngon đúng điệu thì Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng chính là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra ăn kèm với lẩu còn có mì Hàn rất thơm ngon. Còn chần chừ gì nữa, hãy rủ bạn bè đến Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng để thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 39 Cù Chính Lan, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0916 962 470Email: tranthingoclan993@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Ngoclantran1010

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Lẩu Ghẹ Kim Chi Đức Trọng

Buffet Nướng No nê 99k – Đức Trọng

Nếu muốn tụ tập nhóm bạn đi ăn, nhưng ngân sách có hạn thì tại sao không tham khảo ngay những quán Buffet nướng 99k dưới đây. Đến đây bạn có thể ăn uống no nê mà không lo về giá. Buffet Nướng No Nê 99k – Đức Trọng một trong những quán nướng tự chọn hấp dẫn dành cho mọi người.

Chỉ với 99k bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn mình yêu thích và đa dạng như tôm, cá, mực, thịt ba chỉ quấn nấm kim, chân gà… và đầy đủ các loại ra ăn kèm. Các món ăn ở đây được tẩm ướp gia vị khá vừa miệng. Ngoài các món nướng bạn có thể thưởng thức thêm các món chế biến sẵn như cơm chiên, mì xào, nghêu ốc… Chỉ mới nghe đến thực đơn này thôi đã thấy khá hấp dẫn rồi phải không nào. Đến đây bạn sẽ có một trải nghiệm ăn đồ nướng ngon miệng, hấp dẫn.

Không chỉ đồ ăn ngon mà không gian ở đây khá thoáng, sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, không tù túng hay nóng nực mùi khói. Không gian trong nhà và ngoài trời đều có, sẵn sàng để phục vụ cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây có tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tận tình với khách hàng. Buffet Nướng No Nê hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua nếu như bạn muốn thưởng thức những món nướng đậm đà tươi ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0985 615 475

Fanpage: www.facebook.com/Buffetnuongnoneductrong

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Buffet Nướng No nê 99k – Đức Trọng
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Buffet Nướng No nê 99k – Đức Trọng

Buffet Nướng 2 Đô

Không khí se lạnh ở miền núi thông thường sẽ khiến cho những món ăn như đồ nướng, lẩu nóng,… trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn bao giờ hết. Vừa tán gẫu cùng bạn bè, gia đình, vừa thưởng thức những món ngon bổ dưỡng thì còn gì tuyệt bằng. Nếu bạn đang tìm một không gian quán hội tụ đầy đủ món nướng thơm ngon, đồ hải sản tươi sống và không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè, người thân thì Buffet Nướng 2 Đô là một gợi ý lí tưởng.

Không chỉ có các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà quán còn có các món ăn đồng quê đậm đà, bổ dưỡng. Thịt tươi được nướng trên vỉ không khói, miếng thịt chín vừa tới, vàng xém cạnh, đảm bảo độ ngọt của thịt. Gắp một miếng thịt nướng xém cạnh, thêm một miếng kim chi cuộn lại cùng rau xà lách tươi và cảm nhận vị thịt nướng ngọt hòa quyện trong vị kim chi chua cay lan tỏa, hấp dẫn vị giác đến miếng cuối cùng. Về giá cả, Buffet Nướng 2 Đô tuy chất lượng nhưng lại có mức giá khá rẻ, chỉ từ 98.000 đồng cho mỗi người ăn. Nhân viên phục vụ tại đây có thái độ tận tâm, chuyên nghiệp và vui vẻ, luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng của mình. Chắc chắn đây sẽ là một điểm đến khó quên cho du khách tại Đức Trọng, Lâm Đồng.

Địa chỉ: Số 1 Hùng Vương, Lô Thanh Thanh, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0924 440 330 & 0924 440 345

Website: https://sites.google.com/site/buffetnuong2dovn/home

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Buffet Nướng 2 Đô
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Buffet Nướng 2 Đô

Huy Hoang F&B – Hồ Quán Cũ

Đem không gian đồng quê Việt Nam về Lâm Đồng, Huy Hoang F&B – Hồ Quán Cũ là điểm đến mới mẻ, đầy màu sắc cho thực khách thủ đô. Nét vẽ nổi bật nhất bức họa đồng quê ở Huy Hoang F&B – Hồ Quán Cũ là chiếc cầu cong cong uốn lượn quanh rặng dừa, dưới chân là con suối nhỏ róc rách chảy. Với thiết kế dân dã, sử dụng chất liệu mộc mạc, tự nhiên giúp nhà hàng ghi điểm với thực khách từ cái nhìn đầu tiên.

Không khó để tìm thấy các đồ vật dường như chỉ còn lại trong ký ức ngày thơ ấu của những ai lớn lên từ đồng quê như như chiếc đèn dầu, đó bắt cá, ngôi nhà tranh hay hoa sen nằm nghiêng mình trong chum gốm. Dù nhìn từ góc độ nào, thực khách cũng dễ dàng cảm nhận không gian đồng quê một cách chân thật, sống động. Không dừng lại ở phần nhìn, phần cốt của Huy Hoang F&B – Hồ Quán Cũ cũng đậm chất đồng quê. Gọi vài đĩa châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát thưởng thức mấy bản nhạc thập niên cũ hòa cùng tiếng nước chảy róc rách dưới con mương, thực khách có thể vừa ăn vừa tán gẫu vài câu chuyện thường ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 1/2 Quốc Lộ 20, Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm ĐồngĐiện thoại: 026 3222 2222Email: huymc.lamdong@gmail.comFanpage: www.facebook.com/HUYHOANGFNB

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Huy Hoang F&B – Hồ Quán Cũ
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Huy Hoang F&B – Hồ Quán Cũ

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin của chị Ngô Thị Huyền Trang – cựu Học viên Trường Netspace CN Đà Lạt đi vào hoạt động từ 6/2017. Dù xuất hiện chưa lâu, song quán ăn của chị Trang nhanh chóng thu hút và tạo ấn tượng với đông đảo thực khách bởi món ăn ngon, phong phú và đa dạng. Thực đơn tại đây gồm nhiều món ngon mới lạ, thích hợp cho những khách muốn thưởng thức hương vị mới mẻ nhưng vẫn thơm ngon và bổ dưỡng.

Không gian ăn uống tại Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin rất sang trọng, hiện đại và thoáng mát. Đây là nơi lí tưởng nếu khách hàng muốn tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp hay tiệc tất niên, liên hoan,… Về món ăn, nhiều thực khách đánh giá những món ăn tại quán đều có hương vị thơm ngon, đậm đà mang đặc trưng riêng của quán và được chế biến khá công phu.

Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin trở thành quán ăn ngon tại Đức Trọng, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè… Nếu một lần dừng chân tại Đức Trọng, Lâm Đồng, bạn hãy ghé qua và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé.

Địa chỉ: 705 quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại:0947 715 716

Email: nhahangamthucsusin@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahangamthucsusin/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin

Top BBQ – Đức Trọng

Nằm trên khung đường quốc lộ 20 xuyên suốt từ Đà Lạt đến Đồng Nai, Top BBQ tọa lạc tại ngã 3 Đức Trọng, nơi giao thương của nhiều nền văn hóa ẩm thực. Với thiết kế không gian không kém phần thơ mộng – lịch sự, Top BBQ được biết đến là địa điểm của nhiều du khách gần xa ghé địa danh Đức Trọng này. Top BBQ (Nhà hàng đồ nướng BBQ) sẽ đưa bạn đến Đức Trọng, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ cao nguyên đầy nắng, đầy gió và ngập tràn sắc hoa.

Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Top BBQ Đức Trọng, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ba chỉ bò Mỹ, Bắp Bò Mỹ, Thăn bò Úc, Sườn bò Úc, dồi sụn nướng,…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của Top BBQ đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm chiên, mì xào, salad dầu dấm, chân gà rang tiêu, kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nhà hàng. Đến với Top BBQ chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng. Top BBQ luôn được khách hàng ưu tiên hàng đầu làm nơi tổ chức sinh nhật cho người thân, bạn bè hay cho chính bản thân mình.

Địa chỉ: 89 Lê Hồng Phong, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0766 925 678

Fanpage: www.facebook.com/TopBBQ.QuanThitNuongBBQ

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Top BBQ – Đức Trọng
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Top BBQ – Đức Trọng

Hải Sản Tươi Sống – Lẩu Mắm Liên Bin

Lẩu mắm từ lâu đã là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị rất đậm đà, mặn mà, nghe mùi thơm thôi đã đủ thấy xót lòng, bụng đói cồn cào rồi. Lẩu mắm thành phần gồm thịt heo quay, cá, mực, tôm, bò… và đặc biệt là lẩu mắm là một trong số ít món lẩu có thể kết hợp ăn chung với rất nhiều loại rau khác nhau, như: Rau đắng, rau muống, rau cải trời, cọng súng, bông điên điển, cà tím, rau nhút, kèo nèo, giá sống, bắp chuối, bông bí, cải xanh… Nếu như bạn đang cần tìm một địa điểm sạch sẽ để ăn uống và tiếp khách, hoặc bạn không thích bon chen ngồi ở chỗ đông người ồn ào thì Lẩu Mắm Liên Bin chắc hẳn là địa điểm đến đúng đắn.

Về không gian quán, Liên Bin có không gian rộng rãi, hiện đại, thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, ngày kỉ niệm, những dịp lễ lớn,… Không chỉ vậy, nếu khách hàng có nhu cầu thì quán có thể trang trí không gian bữa tiệc theo các chủ đề khác nhau, tạo nơi chụp hình lí tưởng cho khách.

Bếp nấu lẩu ở quán là bếp từ nên khách hàng cứ yên tâm về khâu an toàn vệ sinh thực phẩm. Có 2 loại lẩu lớn và lẩu nhỏ để bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu như bạn đi từ 2 – 3 người thì gọi một lẩu nhỏ là đã đủ no nê rồi, vì nhìn chung là một nồi lẩu nhỏ bên Lẩu Mắm Liên Bin gần bằng một nồi to ở những nơi khác. Lẩu ở đây nấu đậm đà, nghe vị mắm thơm nức mũi luôn, đặc biệt là dĩa rau rất đầy đủ, hoành tráng và rất tươi ngon. Ngoài ra ở đây cũng có món gỏi và gỏi cuốn cũng khá là ngon, nên nếu như sau khi ăn lẩu còn rảnh bụng thì cũng nên thử qua 2 món ăn này nhé.

Địa chỉ: 38 Hùng Vương, Lô Thanh Thanh, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0837 935 678

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032546246554

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Hải Sản Tươi Sống – Lẩu Mắm Liên Bin
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Hải Sản Tươi Sống – Lẩu Mắm Liên Bin

Cơm Hiền Linh Chỉ đường

Cơm Hiền Linh chuyên các món cơm cho gia đình hoặc văn phòng như cơm sườn nướng, cơm gà, cơm cá kho tộ, cơm bò, cơm văn phòng với giá khá phù hợp. Ngoài ra nhân viên phục vụ khá dễ thương và thân thiện. Quán có nhận ship tận nơi cho các bạn bận rộn hoặc lười ra ngoài ăn. Những đòi hỏi cao về đầu vào nguyên liệu và cách thức chế biến đã mang lại cho món cơm gà của Cơm Hiền Linh những hương vị thơm giòn đặc trưng. Vị ngọt mềm tự nhiên của gà tươi hòa quện cùng hơn 30 loại gia vị nhập khẩu.

Vị thơm, ngọt, dẻo của cơm được lựa chọn từ loại gạo ngon. Cơm dẻo, gà thơm ăn kèm cùng rau xanh và sốt, đảm bảo bao ngon, bao no. Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Giá thành hợp lý dao động từ 50.000 đến 65.000 VNĐ. Nếu bạn không muốn nấu cơm, hoặc muốn oder cơm cho cả văn phòng thì đây thực sự là địa chỉ lý tưởng. Đồ ăn nóng, thơm khi vừa mang đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm nước uống nữa nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 400 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm ĐồngĐiện thoại: 026 3384 1573
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Cơm Hiền Linh Chỉ đường
10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất đức trọng, lâm đồng

Cơm Hiền Linh Chỉ đường

Những quán ăn, nhà hàng trên mà Tikibook đã gợi ý đều là những quán ăn uy tín, chất lượng, thu hút rất nhiều du khách đến thưởng thức tại Đức Trọng, Lâm Đồng. Hy vọng với những thông tin trên, độc giả có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp với sở thích ăn uống của mình nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News