Thời Trang

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Hiện nay ngành thời trang đang trên đà phát triển cực mạnh. Vậy bạn đã biết Việt Nam có những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nào hay chưa? Cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

Hiện nay ngành thời trang đang trên đà phát triển cực mạnh. Vậy bạn đã biết Việt Nam có những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nào hay chưa? Cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

1. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường là một cái tên hot trong làng thiết kế thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh bởi tài năng cũng như sự sáng tạo của chính mình. Vào năm 2003, anh đã quyết định sang Pháp du học. Ngôi trường anh lựa chọn theo học chính là Viện nghiệp đoàn thời trang cao cấp Paris.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường (nguồn ảnh: Internet)

Trong khoảng thời gian này, anh không chỉ tham gia chương trình biểu diễn bộ sưu tập thời trang đại sứ quán của Việt Nam tại Pháp mà còn được tham dự cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix ở quê nhà vào năm 2005 và 2006.

Ngoài ra, anh còn được biết đến với Bộ sưu tập Cô đơn trong chương trình Đẹp Fashion Show 6. Vào năm 2008, anh vinh dự được một tờ tạp chí bình chọn là một trong 15 nhân vật sự kiện của năm.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Đỗ Mạnh Cường cùng bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Đỗ Mạnh Cường từng tham gia rất nhiều show thời trang trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, anh còn đảm nhận vai trò ban giám khảo trong cuộc thi người mẫu hàng đầu việt nam : Vietnam Next Top Model.

Đỗ Mạnh Cường hiện là nhà thiết kế tổ chức nhiều show diễn cá nhân nhất tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu của anh luôn được xây dựng theo phong cách của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay
10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Áo thun Marvel Captain “I choose honor” – Xanh da trời

Mua 2 chỉ còn 259k/chiếc Nhập MARVEL tặng 1 bình nước Thêm vào giỏ hàng

2. Nhà thiết kế Hoàng Hải

Hoàng Hải sinh ra trong một gia đình gồm 06 anh em làm về ngành bưu điện nhưng riêng anh lại yêu thích thời trang và tự mình học hỏi, tìm hiểu.

Anh là một trong những đàn anh của thế hệ các nhà thiết kế ngày nay của làng mốt Việt. Cách đây chục năm, cái tên Hoàng Hải đã thực sự được chú ý với một số show diễn lớn như fashion show. Ngày ấy, Fashion Show vẫn là một cái gì đó vô cùng xa lạ đối với đại đa số người Việt.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Hoàng Hải (nguồn ảnh: Internet)

Cho đến hiện tại, Hoàng Hải được nhắc đến là một nhà thiết kế của các hoa hậu. Từ Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên hay Phạm Hương,… và gần đây nhất là hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016 Iris Mittenaere đã tìm đến Hoàng Hải. Để đáp lại, Hoàng Hải đã dành tặng cho họ những thiết kế lộng lẫy, tinh xảo bậc nhất tựa như những công chúa cổ tích đời thực.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Hoàng Hải cùng bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Sở trường của Hoàng Hải chính là kiểu đá đính cườm, đính đá thủ công hay những trang phục lộng lẫy. Anh mang những mẫu thiết kế của mình vươn ra tầm thế giới cũng như tham dự rất nhiều show thời trang trong và ngoài nước, điển hình là J Summer Fashion Show.

3. Nhà thiết kế Quỳnh Paris

Quỳnh Paris với tên thật là Nguyễn Quỳnh Như. Cô tốt nghiệp tại trường đào tạo thời trang danh tiếng Mode’ Art International Paris loại ưu. Ngay sau khi tốt nghiệp, cô đã lựa chọn trở về nước để phát triển sự nghiệp.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Quỳnh Paris (nguồn ảnh: Internet)

Những mẫu thiết kế của cô được xem là khá lạ mắt, bởi vậy cô cũng gặp không ít khó khăn với thị hiếu của người tiêu dùng. Nhưng đây cũng được xem là thử thách khá mạo hiểm trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô đã không bỏ cuộc khi tạo dựng được cho riêng mình những thiết kế vừa Tây vừa Việt vào năm 2010.

Cho đến năm 2011, cô bất ngờ xuất hiện tại Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Xuân – hè 2012 – 2013 Atmosphere’s. Nơi đây quy tụ rất nhiều nhà thiết kế trẻ và tài năng, những người luôn đi đầu trong xu hướng thời trang trên thế giới với bộ sưu tập thời trang ứng dụng Thiên nhiên khá mờ ảo.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Bộ sưu tập nổi tiếng của Quỳnh Paris (nguồn ảnh: Internet)

Vào năm 2012, cô âm thầm tham dự sự kiện đẳng cấp của ngành thời trang nước Mỹ – Style Fashion Week tại Los Angeles. Nơi đây có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood tham dự và đặt các bộ trang phục của Quỳnh Paris. Chính vì vậy mà tên tuổi của Quỳnh Paris ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng và tôn vinh với những thiết kế đậm chất văn hóa người Việt hòa trộn với phong cách thiết kế Tây Âu hiện đại.

Nổi tiếng với rất nhiều show diễn quốc tế tại các kinh đô thời trang như Milan, Paris,… và rất nhiều ngôi sao Hollywood đã tham gia các show diễn, lựa chọn trang phục của chị để diện ở các sự kiện tầm cỡ thế giới. Quỳnh Paris đã và đang hạnh phúc, tự hào khi có thể mang những nét đẹp của văn hóa Việt Nam đến với anh em bạn bè năm châu.

4. Nhà thiết kế Trương Thanh Hải

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải sinh năm 1980, và ngay sau khi ra trường, anh đã về làm nhiếp ảnh rồi mới chuyển sang thiết kế thời trang. Vào năm 2004, anh lựa chọn sang Pháp du học chuyên ngành về kỹ thuật may cắt và nghiên cứu về nhiếp ảnh.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Trương Thanh Hải (nguồn ảnh: Internet)

Anh cũng đã từng tham dự rất nhiều show diễn thời trang như Vietnam Fashion week, Đẹp Fashion Week show,… Ngoài ra, anh đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang. Cùng với bề dày kinh nghiệm, anh đã đủ để khẳng định được một tên tuổi, một phong cách, lối sống hay một quan điểm trong sự nghiệp thiết kế thời trang.

Khi nhắc đến Trương Thanh Hải, những người yêu thời trang sẽ nghĩ ngay đến áo cưới hay những bộ cánh dạ tiệc lộng lẫy. Anh luôn dành những cái nhìn trìu mến nhất dành cho phái đẹp và đem chúng vào những mẫu váy thướt tha ngày trọng đại.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Trương Thanh Hải cùng bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Thương hiệu thời trang TRUONG THANH HAI được thành lập vào năm 2002 bởi chính anh. Với kinh nghiệm 17 năm trong nghề, đó chính là sự khẳng định một tên tuổi, một quan điểm sống hay một phong cách lâu dài và bền vững trong sự nghiệp thiết kế của anh.

Bên cạnh các dòng sản phẩm thời trang, TRUONG THANH HAI cung cấp sản phẩm chính là váy cưới mang đậm phong cách tinh tế, thanh lịch cùng với những dấu ấn riêng biệt, đặc trưng của nhà thiết kế.

5. Nhà thiết kế Công Trí

Nguyễn Công Trí sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng trong một gia đình có 08 anh chị em. Vào năm 1996, anh đã theo học Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, khoa Mỹ thuật Công Nghiệp.

Hiện nay, Nguyễn Công Trí là một cái tên hot nhất, đứng hàng đầu ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Anh không chỉ được biết đến với tư cách là một nhà thiết kế mà còn là cố vấn thời trang của nhiều chương trình thời trang, nghệ thuật và giải trí trong nước.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Công Trí (nguồn ảnh: Internet)

Anh còn được mệnh danh là Người định hình phong cách cá nhân cho nhiều nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng tham gia vào các cuộc thi thiết kế, sắc đẹp quốc tế,… với vai trò ghế nóng

Lựa chọn theo đuổi dòng thời trang cao cấp ngay từ đầu, Nguyễn Công Trí đã và đang kiên định với sự lựa chọn của mình và gặt hái được nhiều thành công. Anh đã mang đến những bộ sưu tập đều đặn, luôn gây chú ý qua bất cứ show diễn nào mà có sự xuất hiện của anh. Tên tuổi của Nguyễn Công Trí gắn liền với các gương mặt đình đám như: Dương Trương Thiên Lý, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh cùng nhiều nhân vật khác,..

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Công Trí cùng bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Hiện nay, anh đang sở hữu 03 thương hiệu lớn như: KIN BY Nguyen Cong Tri, KINconcept, Nguyễn Công Trí. Bật mí rằng KIN chính là tên ở nhà hồi bé của Nguyễn Công Trí. Đến nay, nó đã trở thành thương hiệu uy tín chu du đến tận nước Pháp và được rất nhiều người yêu thích.

6. Nhà thiết kế Minh Hạnh

Nhà thiết kế Minh Hạnh sinh năm 1961, bà được sinh ra tại Pleiku trong một gia đình gốc Huế gồm 6 chị em gái. Do chiến tranh nên gia đình bà phải di chuyển nhiều nơi từ Đà Nẵng, Huế rồi đến Sài Gòn. Vì thế mà sự hiểu biết về các vùng miền đặc biệt là các trang phục của người Việt được bà thiết kế vô cùng phong phú.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Minh Hạnh (nguồn ảnh: Internet)

Những ấn tượng từ thời thơ bé với nhiều gam màu rực rỡ trên bộ váy áo của các cô gái dân tộc phố núi đã in đậm trong kí ức của bà. Thông minh, nhanh nhẹn, khéo tay kể từ khi còn là một cô bé, Minh Hạnh đã tự may được váy áo cho búp bê cung như quần áo của chính mình khi mới tròn 11 tuổi.

Bà tốt nghiệp tại trường Mỹ thuật Gia Định vào năm 1990, đồng thời cũng nhận được học bổng của khóa thiết kế đồ lót tại Indonesia. Vào năm 1992, bà đã được công ty Legamex mời về làm cố giám đốc và rồi triển khai trung tâm thời trang Việt đầu tiên. Năm 1994, Viện mẫu thời trang ra đời và bà được mời về đây làm việc.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Bộ sưu tập nổi tiếng của Minh Hạnh (nguồn ảnh: Internet)

Với kinh nghiệm 20 năm cùng đội ngũ hơn 100 người vô cùng hùng mạnh, bà đã thiết kế cho chương trình Fashion Week, Fashion Collection cùng nhiều chương trình khác. Tiếp đến năm 2012, bà là nhà thiết kế thời trang duy nhất được mời tham dự lễ hội quốc tế dệt may Les Metamorphoses tại bảo tàng Bargoin, Pháp.

Do sở hữu được ý thức về văn hóa dân tộc, nhà thiết kế Minh Hạnh đã đi sâu vào tìm hiểu thời trang truyền thống, kiểu họa tiết của các dân tộc thiểu số, chất liệu,… bằng các bộ trang phục tơ tằm vốn là những sản phẩm mỹ nghệ thủ công truyền thống được đẩy lên một tầm cao mới. Đây không phải là sự kế thừa mà là bà có ý thức “tương đối hóa” sự ảnh hưởng của thời trang Âu Mỹ ngày càng phất lên.

7. Nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư

Nhà thiết kế thời trang Phạm Đặng Anh Thư tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc, ngành Thiết kế thời trang. Cô đã từng đạt danh hiệu HOTVTEEN năm 2006.

Phạm Đặng Anh Thư khởi nghiệp với thương hiệu thời trang dành cho lứa tuổi 14-19. Năm 2009 được xem là năm với những bước ngoặt lớn của Anh Thư khi cô quyết định chia tay cộng sự của mình để chuyển hướng thương hiệu, nhắm đến đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Phạm Đặng Anh Thư (nguồn ảnh: Internet)

Năm 2010, Joli Poli bắt đầu mở rộng thị trường với sự ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm mới như JP bis, Jp Kids, Jp London và Jp bonjour. Đến năm 2012, cô đã thành lập studio ảnh cưới – đây cũng chính là dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu này.

Vốn là một người yêu thích sự nữ tính và hiểu rõ được từng đường nét trên cơ thể người phụ nữ, Anh Thư luôn mong muốn những thiết kế của mình có thể tôn vinh được nét đẹp đó. Ngôn ngữ thời trang của cô luôn luôn tồn tại những yếu tố đối lập nhưng lại được dung hòa để tạo được những nét hấp dẫn riêng cho từng bộ trang phục.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Anh Thư cùng bộ sưu tập váy cưới (nguồn ảnh: Internet)

Ngoài là người sáng lập thương hiệu Joli Poli Haute Couture với 04 cửa hàng trong nước, 01 văn phòng tại thủ đô London, Phạm Đặng Anh Thư còn là co-founder Olive Coffee Lounge, TAB Product Production House chuyên sản xuất MV, TVC và tổ chức sự kiện như đám hỏi, đám cưới,…

Hiện nay, Phạm Đặng Anh Thư là một trong những cái tên thường xuyên góp mặt của chương trình thời trang lớn nhỏ trong nước. Tất cả bộ sưu tập của cô đều được trưng bày tại những showroom cao cấp như Phoenix_V, LYNK,.. điều này đã chứng tỏ được vị thế của cô trong nền thời trang nước nhà. Cô chia sẻ rằng mình còn ấp ủ nhiều kế hoạch trong tương lai, có thể kể đến chính là tham vọng đem thương hiệu của mình vươn rộng ra thế giới.

8. Nhà thiết kế Lý Giám Tiền

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền có lẽ không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình và những người yêu thời trang. Khác với các nhà thiết kế khác được đào tạo bài bản tại các ngôi trường danh tiếng, Lý Giám Tiền phải dừng con đường học tập từ rất sớm và tự bươn chải kiếm sống như bán bánh tráng, làm phụ hồ,… để có thể kiếm thêm được thu nhập thực hiện đam mê của mình.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lý Giám Tiền (nguồn ảnh: Internet)

Việc được lọt vào ngôi nhà chung và chiến thắng chương trình Project Runway Vietnam 2014 chính là niềm hạnh phúc lớn của anh. Đây cũng chính là cơ hội lớn của Lý Giám Tiền trong sự nghiệp.

Khi ngắm nhìn các mẫu thiết kế, người ta luôn nhận thấy được sự tự do, phóng khoáng mà không theo bất kì một khuôn mẫu nào. Cái mà anh mang đến chính là sức trẻ, sự khát khao của mình thả hồn vào các mẫu thiết kế, từ đó để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cũng như giới chuyên môn.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Lý Giám Tiền và bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Đa phần các mẫu thiết kế của anh đều toát ra được chất riêng bởi chúng được lồng ghép vô cùng khéo léo. Đối với Lý Giám Tiền, bất kể những điều gì được đem ra chiêm ngưỡng, anh đều có thể biến nó mang tính thời trang. Giống như những thiết kế được lấy cảm hứng từ những bộ quốc phục Hanbok Hàn Quốc tại VIFW Xuân Hè năm 2016 hay là những hạt cafe trong bộ sưu tập đầy màu sắc tại VIFW Thu Đông năm 2016.

Sau nhiều năm tham gia VIFW, Lý Giám Tiền cùng những thiết kế của anh đã ghi điểm và khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang. Rất nhiều sao Việt đã yêu thích, tin dùng thiết kế của anh như: Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến,… bởi sự tỉ mỉ trong khâu cắt may, sự tinh xảo đã đáp ứng được đầy đủ các yếu tố độc đáo, sang trọng và có chất riêng.

9. Nhà thiết kế Cao Minh Tiến

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến là một trong những nhà thiết kế thời trang trẻ, đầy tài năng, nhiệt huyết trong làng thời trang nước nhà. Các mẫu thiết kế của anh luôn bắt kịp được xu hướng và lại gần gũi với người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng thấy được các thiết kế của Cao Minh Tiến là sự lãng mạn, tỉ mẩn kể cả các bộ trang phục dành cho nam giới.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Cao Minh Tiến (nguồn ảnh: Internet)

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Cao Minh Tiến khẳng định bản thân trong nhiều công việc thuộc lĩnh vực thời trang mà mình theo đuổi như chụp hình, make up hay đào tạo người mẫu. Trong những năm trở lại đây, anh đã đầu tư cho việc hoàn thiện con đường học vấn ngành thời trang. Bên cạnh sự cầu kì thì vẫn có những bộ sưu tập giản dị, bắt mắt.

Cao Minh Tiến từng đoạt giải nhất cuộc thi thiết kế thời trang do tạp chí Mốt và cuộc sống tổ chức vào năm 2003. Ngoài ra anh còn lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix năm 2003. Với phong cách hướng tới sự trẻ trung, năng động, giàu tính ứng dụng và hiện đại, những bộ sưu tập của anh chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với người tiêu dùng.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Cao Minh Tiến và bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Mặc dù thành công từ rất sớm nhưng Cao Minh Tiến lại lựa chọn con đường làm giảng viên đại học và hoạt động nghề theo sở thích của mình. Anh ngậm ngùi chia sẻ rằng, tại Việt Nam, các nhà thiết kế thời trang chưa bao giờ được coi trọng. Vậy nên chúng ta luôn thiếu những tiếng nói mới giúp thúc đẩy sự phát triển ngành thời trang nước nhà.

10. Nhà thiết kế Sỹ Hoàng

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng được biết đến là một nhà giáo, diễn viên, họa sĩ, doanh nhân diễn giả đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế từ năm 1989 cho đến nay. Dù cho có ở vai trò nào thì anh đều làm trọn vẹn và để lại dấu ấn sâu sắc khó quên trong công việc đảm nhận.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Sỹ Hoàng (nguồn ảnh: Internet)

Đối với Sỹ Hoàng, nếu như một bên là sự bay bổng cùng khả năng tư duy đa chiều của người sáng tạo thì bên còn lại sẽ là sự nghiêm túc cùng khả năng liên kết tốt của một nhà sư phạm. Thêm vào đó là sự tỉnh táo vốn có của một doanh nhân là 03 lĩnh vực được anh vận dụng, gắn kết và đem đến sự thành đạt trên tất cả mọi điều được làm từ sự thành tâm mang đến thành quả vô cùng xứng đáng.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Sỹ Hoàng và bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Sỹ Hoàng luôn mang trong mình một triết lý tạo mẫu chính là đưa nghệ thuật hội họa vào trang phục truyền thống, tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo từ kho tàng văn hóa dân tộc. Tất cả những thiết kế của anh đều mang hơi thở tiện dụng và hiện đại. Anh muốn góp phần đưa tà áo dài của Việt Nam trở thành một biểu tượng của cái đẹp nhân văn, bình đẳng với thời trang thế giới; tạo dựng được thương hiệu mang tầm quốc tế cho tà áo dài Việt Nam.

11. Nhà thiết kế Lâm Gia Khang

Lâm Gia Khang sinh năm 1990, là một trong những nhà thiết kế trẻ đang đem một luồng gió mới vào ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, Ngay sau khi vừa mới tốt nghiệp Học viện Thiết kế và Thời trang London, Lâm Gia Khang đã xuất sắc giành giải Nhất tại cuộc thi Thiết kế thời trang Belve 2012 và sau đó lại về nhì tại chương trình Nhà thiết kế thời trang – Project Runway 2013.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lâm Gia Khang (nguồn ảnh: Internet)

Cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, anh cùng Phương My lọt top 30 người Việt thành đạt dưới tuổi 30 năm 2015.

Thương hiệu thời trang LAM GIA KHANG, được ra mắt vào năm 2014 luôn khiến cho người yêu thời trang phải sửng sốt với những bộ sưu tập toát lên vẻ quý phái, hiện đại mà lại thanh lịch. Lựa chọn LAM GIA KHANG là lựa chọn những bộ trang phục với chất liệu cao cấp nhất, tạo form, cắt rập dứt khoát nhưng vẫn tôn lên được sự nữ tính cho người mặc.

10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất việt nam hiện nay

Lâm Gia Khang cùng bộ sưu tập (nguồn ảnh: Internet)

Lâm Gia Khang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ tên tuổi và các tạp chí thời trang danh tiếng như L’officiel Việt Nam, ELLE Việt Nam và Harper’s BAZAAR Việt Nam.

Lời kết:

Trên đây là top 10+ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Việt Nam mà nhà Cool muốn chia sẻ. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi Coolblog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News