Lâm Đồng

10 Quán bar nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng

Với lợi thế thiên nhiên ban tặng và sức sáng tạo của con người cùng văn hóa bản địa đặc sắc, Lâm Đồng đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Nếu như ban ngày du khách thường lựa chọn các tour tham quan danh lam thắng cảnh, phố hoa, đi chợ,.... Thì về đêm họ thường tìm đến những không gian sôi động như Bar, Pub, vừa để tinh thần khuây khoả, vừa để tìm hiểu nhịp sống sôi động của giới trẻ trên địa phương vào buối tối như thế nào. Hôm nay, trong bài viết này, Tikibook sẽ giới thiệu về các quán bar nổi tiếng nhất và nếu có dịp đến với Lâm Đồng, thì bạn hãy dành ra vài tiếng để ghé thăm những địa điểm thú vị này và quẩy với hội bạn nhé!

Mizu Bar DaLat

Nằm trên con đường ăn chơi Hoàng Diệu, Mizu Bar DaLat là một cái tên nổi tiếng hàng đầu trong số những clb tại TP. Đà Lạt. Sau hơn 3 năm hoạt động, Mizu Bar DaLat đã chứng minh được mình là nơi vui chơi giải trí chất lượng hàng đầu tại xứ sở miền Trung. Mizu Bar DaLat sở hữu đội ngũ nhân viên “Đẹp trai – Đẹp gái” hòa đồng, vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Cùng với phong cách chơi nhạc phong phú với nhiều thể loại và theo xu hướng của giới trẻ.

Menu với giá hợp lý, đặc biệt có thêm nhiều loại rượu mạnh, đẳng cấp và những combo “siêu khuyến mãi – siêu tiết kiệm” để khách hàng thoải mái chọn lựa. Mizu Bar DaLat với rất nhiều sự kiện và chương trình đặc sắc mỗi tối với sự tham gia của nhiều ca sĩ, DJ, dancer đang hot nhất hiện nay. Còn gì bằng khi được đắm mình trong không gian sang trọng, âm nhạc tuyệt vời và tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị cùng với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình tại Mizu Bar DaLat.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0975 281 179Fanpage: www.facebook.com/Mizubardalat/

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Mizu Bar DaLat
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Mizu Bar DaLat

V Sky Acoustic Bar

Tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt với hệ thống bar sang trọng, hiện đại, V Sky Acoustic Barsẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nếu như Bar No1 mang đến một điều gì đó thật sôi động, náo nhiệt thì ở V Sky Acoustic Bar lại tạo nên nét đặc trưng đầy hoài niệm trong dòng cảm giác thăng hoa cùng những nốt nhạc du dương, êm đềm thật khó để diễn tả.

Tại đây, vào sáng sớm bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ Hồ Xuân Hương bên ly cà phê nóng đặc sánh thơm lừng, rồi thì hai tay xoắn vào nhau trong cái không khí se lạnh cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà Thuỷ Tạ mờ ảo trong sương dưới ánh bình minh, đâu đó xa xa tháp chuông Lyceé ẩn mình trong rặng thông già, những mái ngói nhấp nhô ven hồ … tất cả sẽ tạo nên một không gian thiên nhiên sinh động chẳng khác nào tranh vẽ. Còn khi màn đêm buông xuống, V Sky Acoustic Bar lại khoắc trên mình một chiếc áo mới với vẻ lung linh, huyền ảo dưới những ánh đèn trang trí và thật lãng mạn biết bao khi kết hợp cùng bản nhạc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng.

Với sự đầu tư vô cùng bài bản về thiết kế không gian nội thất, hệ thống đèn chiếu sáng, menu đa dạng hội tụ đầy đủ các loại đồ ăn, thức uống đang được ưa chuộng nhất, V Sky Acoustic Bar hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người dân thành phố Đà Lặt niềm hãnh diện về vẻ đẹp lãng mạn yêu kiều của quê hương mình, tạo nên một cảm giác không thể diễn tả được hết sự hân hoan dưới không khí mát lạnh đặc trưng của thành phố này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 026 3399 1333 & 0935 605 507Email: thaiansinh@gmail.comFanpage: www.facebook.com/V-Sky-Acoustic-Bar-17-Nguyen-Chi-Thanh-Dalat-290650131060604/

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

V Sky Acoustic Bar
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

V Sky Acoustic Bar

The Fog Bar

The Fog Bar là quán bar ở Đà Lạt gây ấn tượng với du khách bởi những ly rượu pha và cocktail cực ngon tại đây. Bên cạnh những đồ uống thông thường như beer, soda, du khách tới đây chắc chắn sẽ muốn thử một ly cocktail Margarita vị mằn mặn đậm đà thoang thoảng mùi chanh, hoặc một ly Martini được bartender của quán pha với tỷ lệ xuất sắc giữa hai loại rượu Gin và Vermouth thêm chút hương táo độc đáo không đâu có.

Không chỉ có ưu thế nhờ đồ uống, quán bar còn độc đáo bởi cách thiết kế quán “không đụng hàng”. Các bức tường và cửa kính của quán bar được trang trí bởi những bức tranh phun sơn Grafiti, một nghệ thuật đường phố rất phù hợp với những bạn trẻ có gu, thích sự độc lạ. Bên cạnh đó, những chai rượu được treo ngược từ trần nhà xuống cũng tạo nên nét độc đáo không lẫn vào đâu được của The Fog Bar. The Fog Bartuy nhỏ nhưng có DJ chơi nhạc sống mỗi tối, giá đồ uống cũng rất sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 76 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 026 3375 5333Email: thefogbar.info@gmail.comFanpage: www.facebook.com/thefogbarGiờ mở cửa: 19:30 – 00:00

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

The Fog Bar
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

The Fog Bar

The Blackout – Cocktail Bar

Tạm chia tay với những quán bar đình đám, đông đúc, mời bạn đến với một trong những quán bar dường như đã trở thành điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ Đà Lạt nói riêng và du khách nói chung. The Blackout – Cocktail Bar nằm khiêm tốn một góc phố, nơi giao nhau của đường 3/4. Khi đến The Blackout – Cocktail Bar, đảm bảo bạn sẽ thấy thích với phong cách thiết kế chủ yếu bằng tre nứa tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác mộc mạc, yên bình.
Với diện tích nhỏ nhắn, The Blackout – Cocktail Bar đã rất thông minh khi thiết kể quán thành ba tầng với những chức năng khác nhau. Tầng một là sự kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời là nơi để khách nhâm nhi chai bia lạnh, đung đưa theo tiếng nhạc, trò chuyện cùng nhau và nhìn dòng người tấp nập qua lại. Tầng hai được bố trí bàn bida để khách có thể giải trí. Vì quán khá nhỏ nên tầng ba được dành riêng cho việc chế biến. Nhờ sự tách rời giữa quầy bar và nhà bếp nên mùi thức ăn không bị lan tỏa trong không gian gây sự khó chịu.

Dòng nhạc được chơi chủ yếu ở đây là Country, Pop, Chillout,… và thỉnh thoảng sẽ có chút Dance với âm lượng vừa đủ để khách có thể trò chuyện với nhau. Nhân viên ở đây rất thân thiện, bạn nào cũng vui vẻ và có vốn tiếng Anh khá tốt. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là hợp lý. Bar thường mở cửa lúc 16h và sẽ đóng cửa khi vị khách cuối cùng rời đi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Căn nhà gỗ hẻm 22a đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0988 198 485Email: vuhoanganh9999@gmail.comFanpage: www.facebook.com/TheBlackoutCocktailBar/
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

The Blackout – Cocktail Bar
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

The Blackout – Cocktail Bar

B21 Bar

B21 Bar nổi tiếng là điểm đến ăn chơi về đêm của giới trẻ tại Đà Lạt mang đậm phong cách Châu Âu. Thiết kế quán làm du khách liên tưởng tới những quán beer đồng quê nước Pháp thường thấy trên phim, lấy nội thất chủ là gỗ tối màu, các vật trang trí như đèn, ô cửa sổ, các huy hiệu treo tường đều mang một âm hưởng phương Tây.

Tại B21 Bar buổi sáng thường là những bản nhạc nhẹ nhàng, thư thái. Còn về đêm các DJ chơi nhạc EDM sôi động nên phù hợp với tất cả các du khách. Bên cạnh là nơi thu hút khách du lịch, B21 Bar còn nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt như một địa điểm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật sôi động. Nếu bạn đến quán vào đúng ngày tổ chức tiệc sinh nhật, nhạc DJ hay hơn và được hòa vào không khí đông vui như lễ hội.

Chương trình khuyến mãi Happy Hour của quán mau 1 tặng 1 beer hoặc cocktail diễn ra vào khung giờ 15h – 20h30. Vì thế nếu muốn chơi tối tiết kiệm, bạn có thể đến sớm chút để nhận ưu đãi. Buổi tối ởB21 Bar hầu như chật kín bàn vì thế nếu đi đông người bạn nên đặt bàn trước khoảng 3 – 4 tiếng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 68 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0919 382 121 & 0917 792 121Email: tranthanhhuy151184@gmail.comWebsite: https://b21bar.vn/Fanpage: www.facebook.com/b21bar/Giờ mở cửa: 15:00 – 1:00

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

B21 Bar
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

B21 Bar

Heyla Cocktail Bar

Đến với Heyla Cocktail Bar bạn hãy cùng thưởng chương trình acoustic hàng đêm và nhâm nhi Ốc len xào dừa cùng nhiều loại thức uống khác tại Heyla cocktail bar. Tại đây với Bazan Táo Mèo Cider là loại bia thủ công được ủ với Táo Mèo từ vùng cao nguyên phía Bắc Việt Nam. Bia có vị ngọt nhẹ, sắc nét với hương Táo Mèo nhẹ nhàng và thoảng một chút đắng dễ chịu, rất thích hợp cho cả nam và nữ. Chắc chắn các bạn sẽ có một cuối tuần tốt lành và say đắm cùng hương vị quyến rũ của Bazan Táo Mèo Cider.

Một trong những điều đặc biệt tại Heyla Cocktail Bar là ốc len xào dừa. Đây là loại cocktail duy nhất trong menu của Heyla có tên bằng tiếng Việt và cũng là món duy nhất do khách hàng gợi ý đặt tên. Nghe qua tên gọi chắc ai cũng hình dung được mùi vị của thức uống như thế nào rồi đúng không? Với sự kết hợp độc đáo giữa các loại rượu và nguyên liệu khác (và tất nhiên hoàn toàn không có Ốc và Dừa rồi) cocktail mang mùi vị rất đặc trưng của món Ốc len xào dừa với mùi thơm đặc trưng, vị tươi mát và béo nhẹ giống như món ăn nguyên bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 10 Tản Đà, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0981 999 088 & 0908 887 088Fanpage: www.facebook.com/HeylaCocktailBar/
Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Heyla Cocktail Bar
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Heyla Cocktail Bar

Warm Đà Lạt

Nhắc đến Bar ở Lâm Đồng mà không kể Warm Đà Lạt thì quả là một thiếu sót quá lớn bởi đây là quán Bar rất nổi tiếng đã gắn liền với thành phố này 23 năm. Một con số vô cùng kỷ lục mà chưa có vũ trường nào tại Việt Nam có thể vượt qua. Nằm tại số 180 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, Warm Đà Lạt dễ dàng được nhận ra bởi mặt tiền rộng lớn với thiết kế bề ngoài nổi bật, hoành tráng. Sở hữu tổng diện tích lên tới 2000m² với sức chứa hơn một ngàn người đã giúp cho Warm Đà Lạt trở thành quán Bar lớn nhất Việt Nam.
Bước chân vào bên trong, bạn sẽ tận mắt chứng kiến một sân khấu hoành tráng nằm chính giữa với ba tầng biểu diễn. Sân khấu được trang bị màn hình Led có thể thay đổi hình ảnh một cách đa dạng, linh hoạt. Tùy theo từng tiết mục mà bục biểu diễn sẽ được thả từ trên xuống hoặc đưa từ dưới lên khiến cho khán giả bất ngờ, thích thú. Điểm tạo nên sự nổi tiếng của Warm Đà Lạt có lẽ chính là hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, hoạt động với công suất lớn đảm bảo cho tiếng nhạc len lỏi trong mọi góc ngách để ai cũng có thể nhún nhảy theo từng điệu nhạc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 180 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0774 120 888Fanpage: www.facebook.com/Warmdalat/

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Warm Đà Lạt
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Warm Đà Lạt

Rain Night Club Bar

Trong số những quán bar ở Đà Lạt, Rain Night Club Bar là địa điểm nổi tiếng nhất dành cho những bạn trẻ thích nhảy. Quán bar sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung đa dạng từ EDM tới pop, vinahouse hoặc các bài remix; hệ thống ánh sáng hoành tráng và đặc biệt là khu vực sân khấu lớn. Chính vì thế, nơi đây được nhiều du khách trẻ tìm đến nếu muốn một buổi tối xả stress “hết nấc”.

Ưu điểm nổi bật:

  • Vị trí thuận lợi để đi chơi đêm do gần chợ đêm Đà Lạt (hơn 1km)
  • Cơ sở vật chất hiện đại với các màn chiếu lớn, hệ thống ánh sáng lazer hoành tráng cho du khách thích nhảy
  • Thực đơn đa dạng với 12 combo giá dao động từ 780.000 vnđ – 6.690.000 vnđ
  • Phong cách nhạc đa dạng từ EDM đến pop, vinahouse hoặc các bài mix
  • Hàng tuần đều có chương trình khách mời đặc biệt

Nhìn chung, trong số những quán bar ở Đà Lạt thì Rain Night Club có thể nói là một trong những điểm ăn chơi số 1 về đêm phù hợp với những bạn trẻ thích không gian sôi động đông người. Bạn đừng quên theo dõi các sự kiện hàng tuần của bar tại trang facebook, nếu muốn đứng gần sân khấu thì có thể đặt bàn trước khi đến bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 026 3370 2697Email: quocthang@rainnightclubvn.comWebsite: http://rainnightclubvn.com/Fanpage: www.facebook.com/rainclubdalatGiờ mở cửa: 19:00 – 2:00

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Rain Night Club Bar
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Rain Night Club Bar

On The Rocks Cocktail Bar

Là một trong những club đẳng cấp hàng đầu Lâm Đồng, On The Rocks Cocktail Bar là nơi thường được giới trẻ nhắc tới khi bàn luận về chủ đề giải trí. On The Rocks Cocktail Bar nằm ở vị trí mặt tiền trên con đường Trương Công Định nên rất dễ dàng tìm thấy. Quán luôn tự hào là club đẳng cấp nhất tại thủ phủ miền Trung khi sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn DJ nhập khẩu vô cùng chất lượng.
Đến On The Rocks Cocktail Bar, quý khách sẽ được thỏa sức hòa mình trong những giai điệu sôi động, giao lưu cùng với dàn dancer cực nhiệt. Trong không gian sang trọng của On The Rocks Cocktail Bar, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng, giúp “sạc” lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là địa chỉ được đông đảo giới trẻ Lâm Đồng yêu thích và ủng hộ, minh chứng là quán lúc nào cũng đông khách và để chắc chắn vẫn còn chỗ, bạn nên đặt bàn trước mới qua. Nếu bạn muốn tìm một nơi để “uống” cùng bạn bè trong không gian sống động, đẳng cấp thì hãy đến On The Rocks Cocktail Bar và sẵn sàng cho một buổi tối đầy thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng hầm 69 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0913 226 769Email: admin@ontherocks.vnWebsite: http://www.ontherocks.vn/Fanpage: www.facebook.com/Ontherocksdl/
Giờ mở cửa: 18:30 – 2:00

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

On The Rocks Cocktail Bar
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

On The Rocks Cocktail Bar

Monaco – Bar & Restaurant

Monaco – Bar & Restaurant có mặt đã lâu nhưng đến nay vẫn giữ vững phong độ, không những thế các bạn trẻ còn đến đây ngày một đông hơn. Nhạc của Monaco – Bar & Restaurant được các DJ chuyên nghiệp chơi rất sôi động, đặc biệt là dòng nhạc Nonstop với âm bass khá mạnh khiến cho bất cứ ai dù ngoài thế giới kia có dịu dàng, rụt rè đến đâu khi bước vào đây cũng phải lắc lư theo từng giai điệu.

Hằng đêm đều có những chương trình ca nhạc đặc sắc do những ca sĩ nổi tiếng thể hiện, những màn trình diễn được chế tác dành riêng cho New Phương Đông sẽ khiến cho bạn không ngừng hát theo những ca khúc quen thuộc. Monaco – Bar & Restaurant với menu đồ uống đa dạng, thức ăn mang hương vị đẳng cấp, số lượng vũ công lên đến con số hàng chục và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chương trình được liên tục thay đổi phù hợp với từng đối tượng của mỗi tối đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc hoàn toàn mới lạ. Và nếu đi đông thì hãy điện thoại đặt chỗ trước nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 156 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0986 412 234Fanpage: www.facebook.com/monacodalat/

10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Monaco – Bar & Restaurant
10 quán bar nổi tiếng nhất tỉnh lâm đồng

Monaco – Bar & Restaurant

Trên đây là top các quán bar nổi tiếng nhất ở Lâm Đồng mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một quán bar chất lượng nhất tại đây, để có những giây phút vui chơi thoải mái nhất bên bạn bè bạn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News