Thời Trang

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Thương hiệu quần tây nam nào nổi tiếng nhất hiện nay? Cùng điểm qua 1 vài cái tên trong bài viết này để tìm ra cái tên yêu thích cho riêng mình nhé.

Quần tây là item thời trang được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày. Bạn có thể mặc để đi học, đi làm, đi tiệc hoặc thậm chí là đi chơi đều được. Sau đây chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn top 10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng tại Việt Nam, tha hồ mà mua sắm nhé.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Thương hiệu quần tây nam nổi tiếng hiện nay

Adam Store – Thương hiệu quần tây nam hàng đầu Việt Nam

Adam Store là thương hiệu quần tây nam, vest nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này ra đời từ năm 2012, với khởi đầu là một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Với hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt và niềm đam mê to lớn với vest, Adam Store không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở vươn lên vị trí top 1 trong làng thời trang Nam.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Adam Store thương hiệu quần tây nam số 1 Việt Nam (Ảnh: Adam Store)

Hiện nay, Adam Store đã có hơn 70 cửa hàng trên khắp cả nước. Hệ thống cơ sở đồng bộ, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những bộ trang phục đẹp nhất, chất lượng nhất. Đặc biệt thương hiệu này có hẳn 5 size, phù hợp với người từ 45 – 85kg. Nên yên tâm là khi đến đây bạn sẽ tìm được mẫu quần ưng ý, vừa vặn với dáng người.

Quần tây ở Adam Store đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu. Mỗi chiếc quần đều được cắt may cẩn thận từ phom dáng đến từng đường kim mũi chỉ. Ngoài ra, Adam còn thường xuyên cập nhập xu hướng và “update” mẫu mới liên tục. Sở hữu một chiếc quần tây của Adam bạn sẽ không phải lo ngại  về chất lượng.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Adam Store thương hiệu thời trang nam có hơn 70 cửa hàng trên cả nước

Biluxury – Thương hiệu quần tây nam cho các quý ông

Tiền thân của Biluxury là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của công ty cổ phần Bimart. Ra đời từ năm 2009 với tiên phong phát triển theo hình thức nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 9 năm 2014 Biluxury ra đời, thương hiệu này tập hợp đầy đủ các yếu tố của Bionline nhưng với diện mạo hoàn toàn mới. Tính đến nay, Biluxury đã có hơn 75 showroom trên toàn quốc và sẽ còn mở rộng nhiều hơn trong tương lai. Biluxury là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất
Biluxury thương hiệu thời trang nam lịch lãm của quý ông (Ảnh: Biluxury)

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam” nên từ những ngày đầu mới thành lập, Biluxury đã rất chú trọng đến việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng để phù hợp với hình thể của người Việt. Đối tượng mà Biluxury hướng đến là nam giới ở độ tuổi từ 25 trở lên, những người đàn ông thành đạt. Do đó các sản phẩm của thương hiệu quần tây này sẽ mang đến cho phái mạnh hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Thiết kế của Biluxury hướng đến đối tượng từ 25 – 35 tuổi

Aristino – Thương hiệu quần tây nam cao cấp

“Thành công của người đàn ông bắt đầu từ những điều nhỏ bé. Chặng đường chinh phục làng thời trang của Aristino cũng khởi đầu từ những bước đi nhỏ”. Từ bước thành công đầu tiên với các dòng sản phẩm như bàn chải, quần sịp, Aristino đã tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng người đàn ông Việt trong công cuộc làm đẹp.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Aristino thương hiệu quần tây nam cao cấp (Ảnh: Aristino)

Các sản phẩm như áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần kaki, phụ kiện,… từ đó cũng lần lượt được cho ra đời. Mang đến cho phái mạnh giải pháp ăn mặc ưu việt và toàn diện. Aristino không ngừng nỗ lực, nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Aristino xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với gần 60 showroom và hằng trăm điểm bán trên cả nước. Tuy giá thành quần tây nam ở đây có hơi nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác, nhưng chất lượng thì xứng đáng “Đồng tiền bát gạo”. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Các sản phẩm chất lượng, hợp lý với giá thành (Ảnh: Aristino)

Torano – Thương hiệu thời trang nam

Vào năm 2015, Thương hiệu quần tây nam Rorano đã chính thức được thành lập bởi công ty cổ phần đầu tư T&L Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, phát triển đến nay, Torano đã có cho mình hơn 30 cửa hàng trên cả nước. Torano luôn nỗ lực hết mình trong kinh doanh, luôn đầu tư và cho ra mắt những sản phẩm mới nhất để tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Torano thương hiệu quần tây nam chất lượng cao

Các sản phẩm của Torano có thiết kế đẹp mắt, phom dáng chuẩn size, đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ, gọn gàng. Ngoài ra, chất liệu là điều được ưu tiên lên hàng đầu, nhằm mang đến sự thoải mái cho người mặc. Vì là Việt Nam chất lượng cao nên từng sản phẩm đều được kiểm tra rất cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.

Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là một trong những thương hiệu thời trang được yêu mến bởi thiết kế tinh tế, đi đầu xu hướng thời trang trên thế giới. Tại Ninomaxx các quý ông sẽ tìm được cho mình những chiếc quần tây đơn giản nhưng mang nét sang trọng, thời trang.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Ninomaxx Concept thương hiệu thời trang nam dẫn đầu xu thế

Quần tây nam Ninomaxx được thiết kế trên chất liệu cao cấp như cotton, polyester, linen, nano,…mang nhiều ưu điểm như mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn, sáng bóng, ít nhăn phù hợp với từng mùa nhất định.Không chỉ trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ mà thương hiệu quần tây nam Ninomaxx còn chú trọng đến linh hồn của những chiếc quần tây là phom dáng. Dù là phom dáng cổ điển hay điện đại thì mỗi thiết kế đều vừa vặn với dáng người, giúp tôn lên vóc dáng cũng như phong thái lịch lãm đỉnh đạc của các quý ông.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Các sản phẩm của Ninomaxx giúp các quý ông tôn lên phong thái lịch lãm, đỉnh đạt

Ngoài ra, các sản phẩm quần tây của Ninomaxx đều sở hữu những gam màu thời thượng đen, xám tro, xanh đen, xanh rêu, xám khói, nâu,…Giúp các chàng trai có thể lựa chọn được một mẫu quần có màu sắc phù hợp với tính cách cũng như tính chất công việc.

Owen – Thương hiệu quần tây nam

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá tham khảo: 565.000 – 625.000 đồng

Owen là thương hiệu thời trang nam thuộc sở hữu của công ty cổ phần thời trang Kowil. Trải qua 13 năm xây dựng và không ngừng phát triển, Owen đã từng bước tạo được niềm tin với tín đồ thời trang nhờ chú trọng vào mẫu mã thiết kế, chất liệu và liên tục cập nhập xu hướng, cho ra mắt các sản phẩm mới để thỏa mãn khách hàng.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Owen thương hiệu quần tây nam được nhiều tín đồ thời trang tin tưởng (Ảnh: Owen)

Các dòng sản phẩm của Owen đều hướng đến đối tượng là dân văn phòng và những người trẻ năng động, cá tính, yêu thích sự phá cách nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch sự. Hiện tại các sản phẩm của Owen được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, với gần 1000 điểm bán bao gồm đại lý và hệ thống các cửa hàng bán lẻ.

Quần tây nam của thương hiệu Owen được thiết kế theo kiểu dáng Slim Fit và Regular Fit. Kỹ thuật cắt may khéo léo, chuẩn phom, từng đường may tỉ mỉ, tinh tế. Tông màu mà hãng sử dụng cho dòng sản phẩm quần tây của mình thường là màu trung tính như đen, xám, ghi, be, xanh dương,…Phù hợp với cả người gầy và người béo.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Kiểu dáng và màu sắc của Owen phù hợp với nhiều đối tượng (Ảnh: Owen)

Krik – Thương hiệu quần tây nam của giới trẻ

  • Website: https://krik.vn/
  • Giá tham khảo: 395.000 – 469.000 đồng

Sau gần 10 năm hoạt động mới đây Tony4men đã quyết định đổi tên thương hiệu thành Krik. Dù vậy cũng không thể làm giảm đi sự yêu mến của các tín đồ thời trang dành cho thương hiệu quần tây nam này. Krik được thành lập vào năm 2013, gây ấn tượng mạnh bởi các dòng sản phẩm mang xu hướng trẻ trung, hiện đại. Các sản phẩm ở đây đều được thiết kế, gia công và kiểm tra tỉ mỉ. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Krik thương hiệu đồ nam dành cho giới trẻ (Ảnh: Krik)

Quần tây nam của Krik đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu, giá thành phải chăng. Mẫu mã thiết kế hướng đến sự trẻ trung, năng động, sành điệu phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Đặc biệt, thương hiệu này còn thường xuyên có nhiều sale lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liberty Wings

  • Địa chỉ: https://libertywings.vn/he-thong-cua-hang/
  • Website: https://libertywings.vn/
  • Giá tham khảo: 780.000 đồng

Liberty Wings là thương hiệu thời trang nam cao cấp với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong cách. Sau gần 12 năm hoạt động, Liberty dần trở nên hoàn thiện và được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Thương hiệu quần tây nam này ngày càng nâng cấp theo hướng chuyên nghiệp hơn. 

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Liberty Wings thương hiệu quần tây nam đa dạng về mẫu mã, nhiều lựa chọn (Ảnh: Liberty Wings)

Thay đổi hướng đi trong kinh doanh bằng việc đa dạng dòng sản phẩm, đa dạng khách hàng, giá thành hấp dẫn cùng các thiết kế đẳng cấp. Đồng thời, hệ thống văn phòng làm việc, cửa hàng bán lẻ, kho xưởng cũng được trang bị hiện đại với quy mô bài bản và lớn mạnh hơn. Với khẩu hiệu “Liberty Wings – Đẳng cấp xu thế, đẳng cấp của sự khác biệt” Liberty luôn phấn đấu để thu hẹp khoảng cách giữa thời trang Việt và thời trang thế giới. Đồng thời trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu tạo nên xu thế cho giới trẻ.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Liberty luôn phấn đấu trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế cho giới trẻ

360 Boutique

  • Địa chỉ: https://360boutique.vn/he-thong-cua-hang/
  • Website: https://360boutique.vn/
  • Giá tham khảo: 350.000 – 490.000 đồng

Ra đời từ năm 2014, thương hiệu quần tây nam 360 Boutique xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đã đầu tư tâm huyết, nghiên cứu, thiết kế từng chi tiết sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

360 Boutique thương hiệu thời trang nam trẻ trung, thời thượng (Ảnh: 360 Boutique)

Các sản phẩm thời trang của 360 đều hướng đến phong cách trẻ trung, tối giản, thời thượng, bắt kịp xu hướng hiện đại với mức giá hợp lý. 360 luôn chú trọng vào chất liệu để đảm bảo các sản phẩm  đến tay khách hàng phải là tốt nhất.

Phan Nguyên – Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng

    Địa chỉ: https://pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Website: https://pnf.vn/

Nhắc đến thương hiệu quần tây nam nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua cái tên Phan Nguyễn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và được nhiều người yêu mến. Chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phan Nguyễn chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng.

10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất

Phan Nguyễn thương hiệu quần tây nam nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế (Ảnh: Phan Nguyễn)

Thiết kế của Phan Nguyễn hướng đến sự tối giản, tinh tế và thoải mái trong từng sản phẩm. Giúp người mặc toát lên được phong thái tự tin, đĩnh đạc cùng nét quyến rũ riêng.Với hệ thống hơn 30 showroom trưng bày đa dạng các sản phẩm từ quần tây, quần jean, áo thun, áo sơ mi đến áo khoác, phụ kiện,…Phan Nguyễn đáp ứng tất cả các nhu cầu về mua sắm cho phái mạnh.

Trên đây là top 10 thương hiệu quần tây nam nổi tiếng nhất hiện nay được giới trẻ yêu thích. Mỗi cái tên là một dấu ấn riêng, hy vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và tìm được cho mình một thương hiệu ưng ý. Cùng chúng mình mặc đẹp mỗi ngày và tự tin khẳng định phong cách nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News