Cần Thơ

10 Tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Cần Thơ

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được chị em phụ nữ ưa chuộng lựa chọn hiện nay nhờ liệu trình massage dưỡng sinh và thảo dược thiên nhiên. Kỹ thuật này mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, xóa tan mệt mỏi, loại trừ gàu, nấm bệnh trên da đầu, đem đến mái tóc óng ả và thơm ngát hương thảo dược. Nếu bạn đang muốn đi gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Cần Thơ thì hãy tham khảo những địa chỉ sau nhé

Phương Phan Chỉ đường

Gội đầu dưỡng sinh, một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên. Chúng không chỉ dưỡng tóc mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ này cũng ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, Gội Đầu Dưỡng Sinh & Nail – Phương Phan đã hình thành và mang tới dịch vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng hàng đầu.

Gội đầu dưỡng sinh tại Phương Phan bao gồm nhiều combo chất lượng với giá tiết kiệm:

  • Combo gội đầu chuyên sâu chỉ 139k
  • Gội đầu dưỡng sinh thư giãn 99k
  • Và nhiều gói gội khác từ 40k, 59k, 79k cho các bạn tha hồ lựa chọn

Với lượng khác hàng ủng hộ đông đảo, đều đặn đã phần nào chứng tỏ được chất lượng mà Phương Phan mang lại. Các bước gội đầu dưỡng sinh bài bản, chuyên nghiệp bạn sẽ thích ngay thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Trỗi, An Nghiệp, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần ThơĐiện thoại: 0934 882 551Email: goidauduongsinh.nail@gmail.comFanpage: www.facebook.com/GoiDauDuongSinh.Nail.PhuongPhan
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Phương Phan Chỉ đường
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Phương Phan Chỉ đường

MAY Relax & Spa

MAY Relax & Spa hiện có 2 chi nhánh tại Cần Thơ, đều được thiết kế với không gian sang trong, hiện đại chuyên nghiệp, tinh tế đáp ứng các nhu cầu làm đẹp và thư giãn của khách hàng. Đề cao trải nghiệm không gian và tính riêng tư cho khách khi sử dụng dịch vụ. Với việc đầu tư ban đầu các xu hướng thiết kế, màu sắc hiện đại, tinh tế nâng cao trải nghiệm đầu tiên cho khách hàng về phần “Nhìn”.
Trang thiết bị sử dụng tại MAY Relax & Spa, đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.

Đội ngũ nhân viên, kĩ thuật được đào tạo kĩ lưỡng, bài bản, thành thục các quy trình và được nâng cao thường xuyên giúp mang lại cho khách hang nhũng trải nghiệm spa hiệu quả và thư giãn nhất.
Dịch vụ gội đầu thảo mộc tại MAY với việc áp dụng các công thức truyền thống vào dịch vụ gội đầu. Các sản phẩm thảo mộc được lựa chọn từ các vùng nguyên liệu truyền thống được kiểm định và bảo quản tốt trước khi sử dụng cho khách hàng. Ngoài 7 loại Thảo Mộc được kể trên. MAY còn sử dụng các loại thảo mộc như bồ kết, vỏ bưởi, sả tươi, lá bưởi hoặc chanh, cỏ mần trầu, hà thủ ô,… trong nguyên liệu gội đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 13 Trần Bình Trọng, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ – 029 2224 9399
  • 390D/14B Trần Nam Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (Kế lò bánh Diên Thạnh) – 029 2224 9398

Email: mayrelaxspa.com@gmail.comWebsite: https://mayrelaxspa.com/Fanpage: www.facebook.com/mayrelaxspa1
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

MAY Relax & Spa
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

MAY Relax & Spa

Tiệm Gội Đầu Rừng

Bạn làm gì những lúc cảm thấy mệt mỏi, uể oải, đau nhức? Nếu bạn chưa biết làm gì thì hãy đi gội đầu dưỡng sinh ngay nhé. Biết đâu bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều, khi thư giãn biết đâu những ý tưởng hay cho công việc, học tập sẽ lóe lên đấy.

Tiệm Gội Đầu Rừng có địa chỉ tại Cần Thơ sẽ đem đến cho các bạn một dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bằng thảo mộc chất lượng! Rừng luôn lắng nghe khách hàng và mang đến dịch vụ từ thiên nhiên để chăm sóc tóc và da phù hợp và an toàn nhất có thể! Đến với Rừng khách hàng sẽ được đến với một không gian yên tĩnh, mát mẻ, thơm tho, nhân viên hoà đồng và tay nghề chất lượng.

Rừng không chỉ cung cấp dịch vụ gội đầu thảo dược, trị liệu tóc giúp giảm tình trạng tóc xơ, tóc rối,… mà còn cung cấp đa dạng những dịch vụ chăm sóc khác như: Chăm sóc da mặt, sử dụng nguyên liệu cà phê tươi để tẩy tế bào chết trên da mặt, massage cổ – vai – gáy, dịch vụ ngâm chân thảo dược để thư giãn và trị liệu, massage ấn huyệt body,… dịch vụ chất giá cả mềm ngại gì không thử các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 9/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (hẻm 09 kế bên quán phở Danh)Điện thoại: 0702 000 159Email: rungbeautyct@gmail.comFanpage: www.facebook.com/rungbeautyct
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Tiệm Gội Đầu Rừng
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Tiệm Gội Đầu Rừng

EM Spa Chỉ đường

“Vùng đầu không thông, Tiền bạc bằng không”. Với kinh nghiệm là tín đồ đã đi gội đầu ở tiệm hơn 10 năm từ Bắc chí Nam tích góp bao nhiêu là trải nghiệm gội đầu và vì quá đam mê bộ môn này nên chị chủ EM Spa đã quyết định mở tiệm gội đầu phục vụ khách hàng. Đúng là để hiểu được khách hàng hãy thử đặt mình vào vị trí của khách. Với những kinh nghiệm đó chắc chắn khách đến EM Spa gội đầu chỉ có mê mà thôi.

EM – Let’s Relax Spa chuyên cung cấp các dịch vụ thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể, tinh thần, sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng như sau: Gội đầu dưỡng sinh, đả thông kinh lạc toàn thân, chăm sóc da mặt và body.

Tại EM Spa phục vụ khách hàng bằng nhiều gói gội đầu/ủ tóc khác nhau chỉ từ 39k và đặc biệt nhà EM sử dụng 100% dầu gội thảo dược tự nhiên cho tất cả các gói gội. Nếu bạn là người có thói quen thường xuyên thì EM Spa sẽ có nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với nhiều ưu đãi hơn như!

  • Combo 6 lần gội đầu/ủ tóc + tặng 1 lần gội đầu/ủ tóc (tương đương) + 1 lần tẩy tế bào chết da đầu.
  • Combo 12 lần gội đầu/ủ tóc + tặng 2 lần gội đầu/ủ tóc (tương đương) + 2 lần tẩy tế bào chết da đầu + 2 lần ngâm chân thải độc.

Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tỉ mỉ, lấy sự thư giãn của Khách hàng làm đầu. Nhân viên tại Spa luôn mang khẩu trang và vệ sinh sát khuẩn tay, dụng cụ, khăn giường sau mỗi lượt Khách hàng. Không gian riêng tư, sạch sẽ. EM Spa sẽ làm cho bạn sự thư giãn, giải phóng và Tái tạo cân bằng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 11V2/1, KV3, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (Quán 51 Hẻm 51 Bờ hồ Bún Sáng – đường 3/2 vào 100m hoặc KDC 30 – đường Nguyễn Văn Linh vào 300m)Điện thoại: 0914 844 369Fanpage: www.facebook.com/Trúc-Spa-Chuyên-Gội-Đầu-Dưỡng-Sinh-101312071776060
Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

EM Spa Chỉ đường
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

EM Spa Chỉ đường

Lona Home Spa Chỉ đường

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tuyệt vời thì Lona Home Spa là một sự lựa chọn đáng tham khảo. Đến với Lona Home Spa bạn sẽ trải nghiệm liệu trình sạch tóc theo nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa. Không những vậy, nơi đây còn kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ. Liệu pháp này có tác dụng đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu. Bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho toàn cơ thể thông qua các chân tóc và mao mạch.

Gội đầu dưỡng sinh theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc mà còn giúp tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hoá của con người.Các bước của liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Lona Home Spa:

  • Rửa mặt, đắp mặt nạ thiên nhiên
  • Gội đầu thư giãn
  • Ủ dưỡng tóc
  • Massage ấn huyệt đầu, tay, vai, gáy
  • Sấy khô tóc…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 2 Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần ThơĐiện thoại: 1900 779 902 (phím 1) & 0932 927 723 & 0777 679 902Email: contact@lona.vnWebsite: https://lonahomespa.com/Fanpage: www.facebook.com/QuynhHomeSpa

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Lona Home Spa Chỉ đường
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Lona Home Spa Chỉ đường

Thương Spa

Thương Spa là một trong những spa mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại Cần Thơ. Các dịch vụ tại đây gồm: điều trị mụn, lăn kim, phun xăm, gội đầu dưỡng sinh, xóa nốt rùi, mụn thịt, trị tàn nhanh, nám và cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm. Đến với Thương Spa gội đầu dưỡng sinh bạn sẽ không chỉ được thư giãn, thoải mái đầu óc mà bạn còn được ngâm chân với thảo dược/đá muối Himalaya”. Với các sản phẩm dầu gội cao cấp nhập trực tiếp từ Nhật Bản sẽ làm cho bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, êm đềm mát lạnh như đang phiêu trong lòng đại dương.

Tại Thương Spa với các bước gội dầu massage thư giãn chuẩn spa:

  • Gội sạch lần 1: Làm sạch bụi, nhờn
  • Gội massage lần 2
  • Ủ massage, ấn nguyện thư giãn với kem xả tóc
  • Massage cổ, vai, gáy
  • Massage tay bằng lotion dưỡng da
  • Sấy khô Thoa serum dưỡng tóc/xịt dưỡng tóc

Tại Thương Spa cũng chú trọng đến từng chi tiết để mang đến sự thoải mái nhất cho khách, phòng ốc sạch sẽ, thơm mùi tinh dầu, nhạc nhẹ. Từ chủ tiệm đến nhân viên rất nhiệt tình vui vẻ.

  • 67/19A Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (Đầu hẻm 67 kế bên Phòng cháy chữa cháy TP. Cần Thơ)
  • 85/C1 Trần Chiên, Khu vực Thạnh Mỹ, Lê Bình, Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (Đối diện hẻm 8)

Điện thoại: 0945 550 650Fanpage: www.facebook.com/thuongspacantho
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Thương Spa
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Thương Spa

Sis House

Sis House nơi nâng niu, nâng cấp sắc đẹp, hồi sinh lại nguồn năng lượng cho các chị em qua các dịch vụ dành cho da, massage body, bàn chân và các dịch vụ cho tóc, gội đầu dưỡng sinh cao cấp, gội dưỡng sinh đặc trị, gội dưỡng sinh nhiệt đới, tất cả chỉ với 70k cho 45 phút.

Đến với Sis House để gội đầu dưỡng sinh đảm bảo các bạn sẽ mê tít thôi:

  • Thư giãn nhẹ nhàng 45 phút liệu trình gội chuyên sâu, bài bản.
  • Masage đầu chuyên sâu theo phương pháp dưỡng sinh trong suốt thời gian gội.
  • Massage thư giãn vùng cổ – vai – tay.
  • Lưu thông máu huyết, giảm stress.
  • Thời gian hợp lí, vừa có thể chăm sóc bản thân lẫn gia đình với chị em nội trợ, mẹ bỉm.
  • Lưu hương thơm mái tóc dài lâu, tóc bồng bềnh nhẹ tênh chỉ sau 1 lần gội.

Hãy book lịch tại Sis House để trải nghiệp ngay các bạn nhé.

  • Hẻm 71/3 Nguyễn Khuyến, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Số 57 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (có bãi đỗ xe ôtô)
  • Số 04 Bế Văn Đàn, kế quán Móng Ngựa, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (hẻm 188 Nguyễn Văn Cừ)

Điện thoại: 0944 345 255 & 0372 445 566Fanpage: www.facebook.com/sishousegoidauduongsinh
Giờ mở cửa: 09.30 – 19.00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Sis House
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Sis House

Trúc Viên Therapy Center Chỉ đường

Gội đầu dưỡng sinh là kết hợp massage trị liệu và bấm huyệt cho vùng đầu, cổ và vai gáy, giúp máu huyết được lưu thông, cải thiện các tình trạng đau nửa đầu, đau vai gáy, mất ngủ,…

Trúc Viên Therapy Center mang đến dịch vụ dưỡng sinh gội bằng nước thảo dược ấm, giúp thải độc cho da đầu, thư giãn và lưu thông máu trên da đầu. Chăm sóc không chỉ vùng đầu, mặt mà còn bấm huyệt, massage dưỡng sinh vùng cổ vai gáy, tay chân, ngâm chân thải độc. Dùng bộ dụng cụ làm bằng ngọc thạch và lược sừng để ấn huyệt và kích thích máu huyết lưu thông vùng đầu.

Các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ở Trúc Viên dành cho cả nam và nữ. Không gian sạch sẽ từ giường nằm, cho đến các loại khăn, dụng cụ dành cho việc gội đầu, sản phẩm an toàn cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 107/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần ThơĐiện thoại: 0911 535 878Email: trucvienduongsinh2021@gmail.comFanpage: www.facebook.com/trucvienspa2021
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Trúc Viên Therapy Center Chỉ đường
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Trúc Viên Therapy Center Chỉ đường

JeVi – Gội Đầu Dưỡng Sinh Thư Giãn Chỉ đường

Hầu như ai đã thử gội đầu dưỡng sinh thì cũng sẽ nghiện ngay thôi, nếu bạn chưa thử thì nhất định phải đi nhé. Gội đầu bằng thảo mộc sẽ mang lại cảm giá thư thái, thoải mái vô cùng. Không nằm ngoài xu hướng đó tại Cần Thơ hiện tại có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cho khách và JeVi cũng là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại đây.

Các dịch vụ tại JeVi:

  • Dịch vụ gội đầu thư giãn
  • Ủ tóc thiên nhiên dưỡng tóc
  • Đắp mặt nạ thiên nhiên thư giãn
  • Ngâm ngân thảo dược thải độc
  • Chườm mắt thảo dược
  • Massage dầu, đá nóng, ngãi cứu

Khi trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại JeVi, bạn sẽ được trải nghiệm các động tác tiêu chuẩn massage các huyệt trên Đầu – cổ – vai – gáy – tay cực kỳ đã gồm 21 bước gội và massage chuyên nghiệp với thời gian khoảng 1 tiếng nằm gội đầu. Không gian sạch sẽ, thoáng, giá cả cũng rất bình dân nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Hẻm 5-6-7 Bờ hồ Bún Xáng, KV.3, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ (hẻm kế quán Gold Tea, vào hẻm 30m)Điện thoại: 0789 555 597Email: jevicantho@gmail.comFanpage: www.facebook.com/jevicantho
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

JeVi – Gội Đầu Dưỡng Sinh Thư Giãn Chỉ đường
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

JeVi – Gội Đầu Dưỡng Sinh Thư Giãn Chỉ đường

Spa Mộc Đan Chỉ đường

Dưỡng sinh là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến trên thế giới và đã có rất nhiều năm giúp cho cơ thể trẻ hóa và làm chậm lại quá trình lão hóa. Dưỡng sinh đông y là một sự kết hợp giữa dược liệu đông y và phương pháp chăm sóc sức khỏe giúp thông kinh lạc đem lại sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Nhận thấy những công dụng tuyệt vời đó, Spa Mộc Đan đã cung cấp dịch vụ dưỡng sinh bao gồm gội đầu đông y diện chẩn và gội đầu thảo dược.

Với quy trình bày bản, kỹ thuật chuyên nghiệp, gội đầu thảo dược Mộc Đan sẽ đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng. Spa Mộc Đan là nơi duy nhất tại Cần Thơ kết hợp đông y và thủ pháp diện chẩn cùng với dược liệu thuốc bắc sẽ giúp bạn đạt được thư giãn tuyệt đối và trị liệu an toàn.

Spa Mộc Đan cam kết 100% sử dụng các thảo mộc trong chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu không máy móc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 76/7c, Mạc Thiên Tích, An Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần ThơĐiện thoại: 029 2394 3463Email: mocdanspa2020@gmail.comWebsite: https://mocdanspa.com/Fanpage: www.facebook.com/spamocdan
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Spa Mộc Đan Chỉ đường
10 tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại cần thơ

Spa Mộc Đan Chỉ đường

Hy vọng với gợi ý những tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn nhất ở Cần Thơ sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp nhất với mình và có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất giúp xua tan đi những mệt mỏi nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News