Thời Trang

10+ Tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Áo thun luôn là sự ưu tiên hàng đầu đối với người dùng trên thị trường thời trang trong và ngoài nước. Chúng không “kén” người mặc nên dù ở độ tuổi, giới tính và phong cách nào cũng đều có thể sở hữu loại áo này.

Trong bài viết này, hãy cùng Natoli tìm ra những cách phối đồ với áo thun đen nữ đẹp ấn tượng nhất nhé.

Nên chọn chất liệu áo thun đen nữ nào mặc đẹp nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải đẹp được dùng để may áo thun đen dành cho nữ. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, dưới đây là 5 chất liệu các nàng có thể tham khảo để sở hữu cho mình một chiếc áo thun đen nữ phù hợp nhất.

Vải Cotton

Vải cotton là chất liệu được yêu thích và phổ biến nhất trong ngành thời trang. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất hóa học và sợi bông mềm mại, vì thế ưu điểm lớn nhất của chất liệu này chính là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và dễ tạo màu.

Một trong những chất liệu áo thun đen nữ mà chị em có thể ưu tiên chọn lựa đầu tiên chính là vải cotton.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Vải cotton

Vải PE (polyester)

PE hay polyester là loại vải được tổng hợp từ rượu công nghiệp và acid, do có cấu tạo hóa học nên tính chất của vải tương đối dày dặn, độ bền cao.

Đây là loại vải thường được nhiều trường học, doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục cho học sinh, nhân viên. Khi chọn mua áo thun đen, các nàng cũng đừng quên bỏ qua loại áo được làm từ chất liệu vải PE này nhé.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Vải PE (polyester)

Vải lanh

Chất liệu vải lanh chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với chị em chúng ta. Đây là loại vải được làm hoàn toàn từ tự nhiên, cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, chúng cũng sở hữu độ mịn màng hơn so với những các loại vải khác.

Không chỉ có vậy, vải lanh không hề tạo ra cho người mặc cảm giác ẩm ướt, nóng bức hay bí bách nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng khi chọn mua áo thun đen cho ngày hè.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Vải lanh

Vải bamboo

Vải bamboo có nguồn gốc từ những sợi rayon được tổng hợp từ sợi tre, vì thế chúng có tính thân thiện và an toàn với con người cũng như môi trường.

Bề mặt vải bamboo mềm mịn, bóng mượt như bông, khả năng hút ẩm tốt. Đặc biệt, khi phơi áo có thời gian khô rất nhanh, song chúng cũng có thể chống lại tia cực tím, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả nên đây là một trong những loại vải chị em nên chọn cho chiếc áo thun đen của mình.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Vải bamboo

Vải Lycra

Đối với những chiếc áo thun đen nữ được làm từ chất liệu vải lycra, chúng sẽ mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mặc chúng vào những ngày nóng nực.

Vải lycra là loại vải được cấu tạo từ cotton hoặc poly, sau đó chúng được pha với sợi nhân tạo spandex nên để xét về độ đàn hồi, khả năng co giãn của áo thì không thể bỏ qua chất liệu này.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Vải lycra

Cách phối đồ với áo thun đen nữ

Áo thun đen nữ có khả năng kết hợp cùng với nhiều item khác nhau như quần jean, quần short basic, quần ống rộng, chân váy với mẫu mã đa dạng hay một chiếc áo khoác,… tất cả sẽ giúp bạn sở hữu ngay một outfit hoàn hảo, xuất sắc nhất. Cùng chúng tôi thay đổi phong cách mỗi ngày nhé.

Áo thun đen nữ mix quần jean giúp nàng trở nên năng động hơn

Các mẫu quần jean chưa bao giờ làm chị em thất vọng, chúng sở hữu rất nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng suông, slim, hay ống loe,… tuy nhiên, dù ở dáng nào thì khi kết hợp với áo thun đen nữ, chúng đều trở thành một bộ độ vô cùng hoàn hảo.

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng quần jean giúp các nàng trở nên năng động, trẻ trung và đầy cá tính hơn rất nhiều.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng quần jean

Set đồ đi chơi siêu đẹp từ áo thun đen nữ cùng quần short

Khi phối đồ với áo thun đen nữ, bạn đừng quên bỏ qua những chiếc quần short để khoe được đôi chân thon dài của mình nhé.

Các nàng có thể chọn lựa áo thun đen kiểu croptop, hay kiểu oversize hoặc bất kỳ kiểu nào đều hoàn toàn phù hợp với item này. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho nàng khi tham gia tập thể thao, đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối đồ áo thun đen nữ cùng quần short

Phối áo thun đen nữ cùng quần ống rộng nhẹ nhàng, sang chảnh

Quần ống rộng hiện là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều chị em ưa chuộng nhất thời gian qua. Với thiết kế hiện đại trẻ trung, cùng kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự đã thu hút người dùng lựa chọn chúng.

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng quần ống rộng là ý tưởng hoàn hảo, khéo léo giúp bạn luôn tạo được ấn tượng với người đối diện mình đó.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối áo thun đen nữ với quần ống rộng

Phá cách với áo thun đen nữ cùng quần legging độc lạ

Đặc điểm quần legging là nhẹ mát, ôm sát chân nên tôn lên được những ưu điểm nổi trội nhất của bộ phận này.

Phối đồ áo thun đen với quần legging là cách kết hợp ăn ý, hoàn hảo nhất của 2 item này. Tuy nhiên, nếu chọn lựa loại quần có độ dày thấp, bạn nên chọn những chiếc áo thun dài để che được phần mông của mình nhé.

Ngược lại, quần legging có độ dày cao và nàng đang sở hữu vóc dáng chuẩn số đo 3 vòng thì hãy cứ tự tin diện những chiếc áo thun ngắn để khoe được body “siêu cháy” này.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng quần legging

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng quần jogger cool ngầu

Với những cô nàng cá tính, theo phong cách hip-hop hoặc street style thì chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ với áo thun đen nữ cùng quần jogger.

Đặc điểm của loại quần này thường rộng phần trên, đến ống quần sẽ bó vào cổ chân tạo nên sự phá cách, tinh nghịch trong style của các nàng.

Nếu mix thêm cùng một chiếc áo thun đen nữ freesize, trông bạn sẽ cực kỳ ngầu và đầy cá tính.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối đồ áo thun đen nữ dài tay cùng quần jogger

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng yếm xinh xắn, đáng yêu

Yếm là món đồ thời trang mà dù ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng đều có thể sở hữu chúng.

Mix áo thun nữ đen cùng yếm sẽ “biến hóa” bạn thành một cô nàng năng động, đầy sự mới lạ và cực kỳ cá tính.

Hoặc khi kết hợp cùng yếm váy, trông bạn sẽ vô cùng đáng yêu, ấn tượng và đâu đó trong bộ đồ toát lên độ “chất” của chúng.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng yếm

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng chân váy dịu dàng

Một set đồ mà các nàng không thể bỏ lỡ chính là kết hợp áo thun đen nữ cùng chân váy. Bạn có thể mặc một chiếc áo thun đen, sau đó diện một chiếc chân váy ngắn trắng và phối cùng phụ kiện đã giúp bạn trở nên trông có gu hơn rất nhiều.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì một chiếc áo thun đen dáng body mix cùng chân váy dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Áo thun đen nữ kết hợp cùng chân váy

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng áo khoác siêu “chất”

Áo thun đen luôn được đánh giá là loại áo dễ phối đồ, từ kiểu dáng cho đến chất liệu, màu sắc khiến chúng có thể thích nghi được với mọi loại sản phẩm khác.

Vào những ngày thu đông, bạn hãy ưu tiên phối đồ cùng áo thun đen và diện cho mình một chiếc áo khoác ở ngoài sẽ cực kỳ ấm áp, song vẫn đảm bảo thời trang của nàng mỗi ngày.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng áo khoác

Phong cách hiện đại khi phối áo thun đen nữ cùng áo sơ mi

Bạn đã chọn được outfit xuống phố dạo chơi hay chưa? Kết hợp áo thun đen nữ cùng một chiếc áo sơ mi luôn là tips phối đồ đi chơi được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay đó.

Ngoài ra, bạn hãy kết hợp cùng một chiếc quần jean dài, hay quần short và một số phụ kiện như mũ, túi xách, vòng tay,… tất cả sẽ tạo nên một cô nàng tràn đầy sự tự tin, năng động và cá tính nhất.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Phối đồ áo thun đen nữ với áo sơ mi

Trở nên ấn tượng hơn với áo thun đen nữ mix cùng giày thể thao

Phối đồ với áo thun đen nữ cùng giày thể thao sẽ biến các nàng trở thành một cô nàng trẻ trung, tươi tắn và ấn tượng nhất.

Đặc biệt, nếu bạn phối chúng cùng một chiếc quần cá tính, điểm vào đó là vài món đồ phụ kiện độc đáo sẽ càng làm tăng giá trị thẩm mỹ trong outfit của nàng.

10+ tips phối đồ với áo thun đen nữ thời trang và phong cách

Áo thun đen nữ kết hợp cùng giày sneaker

Trên đây là những cách phối đồ với áo thun đen nữ mà chúng tôi đã bật mí đến bạn. Hy vọng bạn sẽ yêu thích và chọn lựa chọn mình được những tips phối đồ phù hợp nhất để luôn làm đẹp và làm mới bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News