Thời Trang

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Áo thun là item cực kỳ phổ biến không chỉ với các bạn nam và các bạn nữ cũng có thể biến hoá một cách linh hoạt để có những bộ trang phục thời trang và bắt mắt.

Đối với các bạn nam không quá am hiểu về thời trang nên phối đồ với áo thun trắng nam như thế nào vừa thoải mái nhưng vẫn đẹp mắt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Natoli nếu bạn vẫn chưa biết kết hợp như thế nào nhé.

Phối đồ với áo thun trắng nam trong mùa hè

Áo thun trắng cùng quần tây – outfit không thể bỏ qua

Cách phối đồ với áo thun trắng nam đầu tiên đó là kết hợp với quần tây. Những mẫu quần tây đơn giản, màu sắc trung tính như màu đen, nâu, ghi… luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cùng với áo thun trắng. Nếu bạn là người thích nổi bật có thể sử dụng mẫu quần có màu sắc tươi sáng, rực rỡ hơn như xanh, trắng…

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Áo thun trắng cùng quần âu

Đây là sự lựa chọn linh hoạt khi có thể sử dụng ở nhiều trường hợp khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi và cũng dễ sử dụng với mọi đối tượng. Nếu trong một ngày bạn chưa biết mặc gì với chiếc áo thun đơn giản của mình, hãy thử kết hợp với quần tây nhé.

Quần short cùng áo thun cho những ngày hè nóng nực

Dành cho những bạn nam thích sự thoải mái, dễ hoạt động và đặc biệt là yêu thích phong cách thể thao, quần short và áo thun là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng bỏng, outfit này được các bạn nam cực kỳ yêu thích.

Áo thun cùng với quần short khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự cân bằng về thị giác vì vậy có thể sử dụng với nhiều dáng người khác nhau từ những bạn dong dỏng đến bạn có thân hình hơi mũm mĩm.

Cuối cùng, để tổng thể hài hoà nên sử dụng các loại giày thể thao cùng màu, như vậy bạn đã có ngay diện mạo thật tự tin để ra ngoài.

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Quần short cùng áo thun trắng nam

Quần jogger và áo thun trắng cho những bạn nam thích phong cách bụi bặm

Dành cho những bạn thích phong cách cá tính nên kết hợp quần jogger với áo thun. Đặc điểm của chiếc áo thun trắng là cực kỳ đơn giản vì vậy bạn có thể lựa chọn những mẫu quần jogger với nhiều hoạ tiết hoặc nhiều chi tiết đi kèm, như vậy sẽ tạo cho người nhìn cảm giác thời trang và cá tính của người mặc.

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Áo thun trắng cùng quần jogger

Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu giày thể thao cao cổ hoặc giày Dr Martens vừa tạo điểm nhấn cho bộ đồ vừa tăng phần cá tính, mạnh mẽ cho outfit của mình.

Cuối cùng, outfit này sẽ phù hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại hàng tuần với bạn bè vì vậy nếu bạn chưa biết mặc gì để đi chơi, tham khảo ngay gợi ý trên nhé.

Quần ống cùng áo thun trắng rộng chuẩn style Hàn Quốc

Cách phối đồ với áo thun trắng nam tiếp theo cho các bạn thích phong cách đơn giản của Hàn Quốc. Đặc biệt với những bạn có thân hình dong dỏng cao, quần ống rộng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao tuyệt đối cũng như giúp cơ thể bạn cân đối hơn.

Với những bạn có thân hình đầy đặn vẫn có thể sử dụng quần ống rộng, chỉ cần lựa chọn những mẫu quần tối màu kết hợp với áo thun trắng nam vừa thời trang vừa hài hoà với cơ thể.

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Quần jean ống rộng cùng áo thun trắng

Không thể bỏ qua những mẫu quần jean quốc dân kết hợp với áo thun trắng

Sau những chiếc quần ống rộng, không thể không nhắc đến những chiếc quần jean. Có vô vàn mẫu mã cho các bạn nam lựa chọn: quần jeans trơn, quần jeans rách, quần jeans ống rộng, quần jeans ống đứng…

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Áo thun trắng cùng quần jean

Tuỳ vào thân hình cũng như sở thích của bạn nam mà lựa chọn quần jeans phù hợp, nhưng đừng quên chọn quần tối màu nếu bạn có thân hình đầy đặn và ưu tiên những mẫu quần sáng màu để cơ thể cân đối hơn nhé.

Áo thun trắng kết hợp với áo khoác sơ mi chuẩn style Hàn

Một cách kết hợp cuối cùng không thể bỏ qua trong mùa hè này, áo thun trắng kết hợp với sơ mi bên ngoài. Có thể nói đây là cách kết hợp đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng tuyệt vời. Với outfit phần trên như này bạn có thể mặc cùng quần short, quần jeans, quần ống rộng…

Cuối cùng, đôi giày thể thao sẽ giúp tổng thể hài hoà và thời trang hơn. Các cách phối đồ với áo thun trắng nam trong mùa hè mà bạn không thể bỏ qua.

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Áo thun trắng cùng áo khoác sơ mi

Phối đồ với áo thun trắng cho mùa thu đông

Các bạn nam tại các tỉnh thành miền Bắc cần phải thay đổi cho những ngày mùa đông sắp tới. Một số cách kết hợp đồ với áo thun trắng mà các bạn có thể cân nhắc như: áo thun trắng dài tay với quần jeans, áo thun trắng với áo khoác bomber…

Quần jean với áo thun trắng cho ngày thu Hà Nội

Với những ngày thời tiết vào thu như hiện nay, mẫu áo thun trắng dài tay chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi người. Đặc biệt với các bạn nam, áo thun trắng dài tay kết hợp với quần jean chắc chắn là outfit không thể bỏ qua.

Cách kết hợp này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp: đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch… Với giày kết hợp bên dưới, bạn cũng có thể sử dụng linh hoạt từ giày thể thao trắng cùng màu hoặc giày đen, giày cao cổ, giày lười…

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Áo thun trắng dài tay với quần jean

Ưu tiên những mẫu áo thun trắng dài tay với áo jacket da

Trong những ngày thời tiết se se, chiếc áo khoác da sẽ phù hợp với những bạn thích phong cách mạnh mẽ, nam tính. Với mẫu áo khoác da này, bạn nên kết hợp với quần jeans đen rách hoặc quần jean đen sẽ phù hợp hơn so với quần ống rộng.

Tuy vậy, thời trang là không giới hạn, bạn có thể kết hợp với bất cứ loại quần áo nào mình thích chỉ cần hài hoà về màu sắc và phù hợp với dáng người.

Cuối cùng, mẫu giày cao cổ màu đen hoặc giày da đen sẽ giúp bạn có vẻ ngoài chuẩn nam tính và cực kỳ thu hút.

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Phối đồ với áo thun trắng nam

Áo thun trắng kết hợp với áo khoác bomber đầy trẻ trung và năng động

Nếu bạn cảm thấy áo khoác da không hợp với mình có thể tham khảo những chiếc áo bomber chuẩn Hàn Quốc. Sự kết hợp này sẽ có bắt gặp nhiều trên các bộ phim Hàn Quốc, đơn giản nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt.

Bên cạnh đó, có rất nhiều mẫu áo bomber cho các bạn lựa chọn từ màu sắc đến kiểu dáng ngắn dài. Vì vậy, nếu muốn theo đuổi phong cách này, đừng quên những chiếc bomber thần thánh này nhé.

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Phối đồ với áo thun trắng nam

Cuối cùng là áo thun trắng với áo vest không bao giờ hết hot

Cuối cùng dành cho những bạn thích phong cách trưởng thành, lịch sự, kết hợp áo thun cùng vest vừa chuyên nghiệp, nghiêm túc vừa thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm set đồ cho những ngày đi làm nhưng không bó gò bó, rập khuôn, áo thun trắng cùng với áo vest là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

10+ tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang

Cách phối đồ với áo thun trắng nam cùng áo vest

Trên đây là một vài gợi ý cách phối đồ với áo thun trắng nam, nếu bạn vẫn chưa tìm được phong cách phù hợp cho bản thân tham khảo ngay các cách trên để có diện mạo thật tự tin mỗi ngày nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News