Sài Gòn

10+ Trung Tâm Luyện Thi Đại Học TPHCM Tốt Nhất Học Đâu Đỗ Đó

Ngoài những giờ học tập trên trường và ở nhà, các em học sinh luôn có nhu cầu được trau dồi và nâng cao kỹ năng giải bài tập để có thể tự tin đỗ vào ngôi trường đại học mình mong muốn. Nắm bắt được tâm lý này, hàng loạt các trung tâm luyện thi đại học tại TPHCM ra đời. Chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp top 10 các trung tâm luyện thi đại học tốt, uy tín, chất lượng cao tại TPHCM để các bậc phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

1. Trung tâm ôn thi đại học Nguyễn Thượng Hiền

Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền trực thuộc trường trung học phổ thông Nguyễn Thượng Hiền tại quận Tân Bình, TPHCM. Trung tâm được các bậc phụ huynh và học sinh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, xứng đáng là trung tâm luyện thi đại học hàng đầu TPHCM. Trung tâm có không gian rộng rãi, thoáng mát và mỗi phòng học đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ để phục vụ cho việc học tập của các bạn học sinh.

Theo thống kê, mỗi năm có khoảng 80 – 90% các bạn học sinh đạt điểm sàn trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và 55 – 60% học sinh theo học tại trung tâm đỗ nguyện vọng 1 vào các trường đại học và cao đẳng. Mỗi năm, trung tâm đều mở các lớp, các khóa luyện thi THPT quốc gia nhằm đáp ứng nhu cầu ôn thi đại học của các bạn học sinh lớp 12 và các bạn thí sinh tự do trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Trung tâm Nguyễn Thượng Hiền cam kết về chất lượng giảng dạy:

  • Học sinh có học lực trung bình cũng có thể đỗ đại học.
  • Giúp các bạn học sinh nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.
  • Giúp các bạn học sinh rèn kỹ năng luyện đề và làm đề.
  • Hướng dẫn học sinh tránh các lỗi thường mắc khi làm đề.
  • Giúp các bạn học sinh hệ thống hóa lại kiến thức hoàn chỉnh từ cơ bản đến nâng cao.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 649 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 02838117380
  • Website: ltnth.edu.vn

2. Trung tâm Nguồn Sáng Việt

Trung tâm luyện thi đại học TPHCM Nguồn Sáng Việt là một trung tâm uy tín với nhiều năm trong nghề. Từ lâu, Nguồn Sáng Việt đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thế hệ học sinh tại TPHCM đam mê học tập và muốn hiện thực hóa ước mơ được học tại trường đại học mình mong muốn. Trung tâm có đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi để phục vụ cho việc học tập và giảng dạy một cách hiệu quả và thoải mái nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm đã cùng với nhiều thế hệ học sinh vượt qua những đoạn đường khó khăn nhất của học vấn và giúp các em mở ra cánh cửa tương lai. Có thể nói trung tâm Nguồn Sáng Việt như chắp thêm đôi cánh ước mơ của các bạn học sinh vươn tới giảng đường đại học, xa hơn nữa là trau dồi và xây dựng cho các em một nền tảng trong cuộc sống.

Đọc Thêm: Top 10 Khóa Học Pha Chế TPHCM Chất Lượng Cho Người Mới Bắt Đầu

Trung tâm có một đội ngũ giảng viên yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm trong việc giảng dạy giúp các em học sinh tiếp thu kiến thức, học bài và hiệu bài một cách hiệu quả. Vì vậy mà trung tâm luyện thi đại học tại TPHCM Nguồn Sáng Việt cam kết là cơ sở uy tín để các em học sinh có thể gửi gắm và hiện thực hóa ước mơ đỗ đại học mà mình mong muốn.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 14B Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 02862715753
  • Website: www.nguonsangviet.com

3. Trung tâm ôn thi đại học Thống Nhất

Trung tâm Thống Nhất hiện đang là trung tâm ôn thi đại học nằm trong top các trung tâm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng giảng dạy hàng đầu. Trung tâm Thống Nhất là nơi có rất nhiều học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố và học sinh các trường chuyên theo học. Trung tâm đã giảng dạy hàng nghìn các bạn học sinh đỗ vào các trường đại học top đầu như: Đại học Bách Khoa, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh Tế…

Trung tâm này có tỷ lệ các bạn học sinh theo học đỗ đạt học và đỗ nguyện vọng 1 rất cao, khoảng 80-90%. Có được thành tích như vậy là bởi trung tâm Thống Nhất luôn luôn chú ý và đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tình đến từ các trường đại học uy tín và các trường chuyên tại thành phố Hồ Chí Minh. Thống Nhất hứa hẹn sẽ là nơi biến ước mơ đỗ nguyện vọng 1 của bạn thành hiện thực.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 365 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0839213270
  • Website: http://www.luyenthithongnhat.org/

4. Trung tâm Vĩnh Viễn

Với gần 20 năm trong nghề giảng dạy, trung tâm luyện thi đại học ở TPHCM Vĩnh Viễn đã có gần 40000 học sinh theo học tại đây đỗ vào ngôi trường đại học mơ ước và trở thành những kỹ sư, bác sĩ, giáo viên giúp ích cho xã hội và đất nước. Cùng với chất lượng giảng dạy thì uy tín của trung tâm ngày càng được nâng cao.

Mỗi năm, trung tâm luyện thi đại học TPHCM Vĩnh Viễn đón nhận và giảng dạy gần 3000 học sinh ôn thi vào đại học. Con số đã nói lên chất lượng và uy tín của trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được đánh giá là trung tâm ôn thi đại học chất lượng cao với đội ngũ giáo viên dạy giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại với mức học phí phải chăng.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 481/11 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 02838105851
  • Website: vinhvien.edu.com

5. Trung tâm Tô Hiến Thành

Trung tâm luyện thi Tô Hiến Thành được các bạn học sinh theo học đánh giá cao bởi đội ngũ giáo viên dạy giỏi, tâm huyết và tận tình trong quá trình giảng dạy. Trung tâm cũng rất khắt khe trong việc giảng dạy, tạo cho các bạn học sinh áp lực tích cực về kỳ thi trung học phổ thông quốc giá, từ đó giúp các bạn học sinh nâng cao quyết tâm trong học tập.

Đọc Thêm: Top 10 Công Ty Cho Thuê Xe Chở Hàng Uy Tín Tại TP. HCM

Tô Hiến Thành luôn không ngừng nghiên cứu để tìm ra những phương pháp giảng dạy tổng quát nhất, tối ưu nhất, những phương pháp tư duy phân tích hay nhất và những phương pháp giải đề nhanh nhất, chất lượng nhằm giúp các bạn học sinh đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT quốc gia.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 451/29/37 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 02838658768
  • Website: www.trungtamluyenthidaihoc.vn

6. Trung tâm luyện thi Đại học KHTN TPHCM

Trung tâm luyện thi đại học tại TPHCM trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM đã có gần 24 năm kinh nghiệm giảng dạy và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng học sinh đã và đang theo học tại đây. Hàng năm, trung tâm tổ chức các lớp học ôn thi đại học nhằm giúp các em học sinh trau dồi đầy đủ kiến thức để có thể thi đậu vào các trường đại học như mong muốn của mình.

Học sinh đăng ký học tại trung tâm luyện thi đại học trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên sẽ được học tập tại giảng đường của trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên với hệ thống các phòng học rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát giúp cho học sinh ôn thi giảm bớt căng thẳng để các em tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 02838323715
  • Website: www.bdvh.hcmus.edu.vn

7. Trung tâm Đại Việt

Trung tâm ôn thi đại học Đại Việt thành lập từ năm 1997 và thuộc trường đại học Sư phạm TPHCM. Đây là một trong những trung tâm luyện thi đại học tại TPHCM hoạt động lâu năm và uy tín, chất lượng tại TPHCM. Trung tâm Đại Việt có một môi trường học tập thoải mái, tiện nghi với cơ sở vật chất khang trang giúp các bạn học sinh có một môi trường học tập để tiếp thu kiến thức tốt nhất.

Đội ngũ giáo viên giảng dạy của trung tâm là những thầy cô đến từ các trường đại học như: Đại học Sư phạm, đại học Bách khoa cùng các trường THPT danh tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh như trường THPT Nguyễn Du, THPT Nguyễn Thượng Hiền, THPT Trần Đại Nghĩa… Thầy cô luôn tâm huyết, nhiệt tình giảng dạy cho các bạn học sinh để các bạn có thể tiếp thu và nắm chắc kiến thức, tự tin bước vào kỳ thi trung học phổ thông quốc gia.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 38 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0937537262
  • Website: www.luyenthidaihocdaiviet.com

8. Trung tâm luyện thi đại học Tri Thức Việt

Trung tâm ôn thi đại học Tri Thức Việt được đông đảo phụ huynh và học sinh đánh giá là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu trong hoạt động luyện thi đại học tại TPHCM. Các lớp học tại trung tâm luôn giữ mức sĩ số tối đa từ 25 đến 30 học sinh để mang lại hiệu quả cao trong học tập, đảm bảo các em đều được tương tác với giáo viên và tiếp thu bài học hiệu quả. Vì vậy nên tỉ lệ đậu đại học của các bạn học sinh hàng năm tại trung tâm luôn đạt trên 94% và có những em đậu thủ khoa, á khoa tại các trường đại học ở TPHCM.

Đọc Thêm: Top 9+ Bệnh Viện Máy Tính Uy Tín Nhất Thị Trường TPHCM

Trung tâm luyện thi đại học TPHCM Tri Thức Việt cam kết giúp học sinh củng cố kiến thức, trau dồi và nâng cao kỹ năng làm bài, nâng cao khả năng tư duy và trau dồi kinh nghiệm làm đề thi. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm được chọn lọc với trình độ chuyên môn cao, có bằng thạc sĩ trở lên đồng thời đang giảng dạy tại các trường chuyên và các trường đại học tại TPHCM.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 612 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 02862640394
  • Website: www.trithucvietnam.vn

9. Trung tâm NQH

Trung tâm NQH được thành lập với sứ mệnh giúp học sinh vượt qua kỳ thi THPT Quốc Gia với số điểm mong muốn trong các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh và Vật Lý. Trung tâm luyện thi NQH luôn luôn nỗ lực trong quá trình giảng dạy, không ngừng tìm kiếm, thay đổi phương pháp giảng dạy để các bạn học sinh có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất có thể.

Trung tâm luyện thi NQH đã mở rất nhiều cơ sở tại khắp các quận trên địa bàn TPHCM với mục đích thuận tiện hơn cho các bạn học sinh trong việc di chuyển. Mỗi cơ sở của trung tâm đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thuận tiện cho việc giảng dạy và học tập. Đơn vị này ngày càng nổi tiếng bởi chất lượng giảng dạy hàng đầu. Mỗi giáo viên của trung tâm đều được tham gia các chương trình đào tạo hàng năm để nâng cao chất lượng giảng dạy. Không chỉ được tiếp thu kiến thức mà học sinh theo học tại trung tâm còn được học tập và trang bị những thói quen tốt, tư duy tích cực và nhiều kỹ năng mềm để các em có hành trang vững bước vào đời.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số EE12A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 0097
  • Website: nqheducation.edu.vn

10. Trung tâm luyện thi Bình Minh

Được thành lập vào năm 2000, trung tâm Bình Minh đã có gần 22 năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những trung tâm luyện thi đại học TPHCM uy tín và chất lượng được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn tại TPHCM. Trong hơn 22 năm hoạt động và phát triển, trung tâm luyện thi đại học Bình Minh luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dạy học và xây dựng cơ sở vật chất nhằm đem đến một môi trường học tập tốt nhất dành cho các bạn học sinh.

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giảng dạy và luôn tận tâm, nhiệt tình và lắng nghe học sinh từ đó giúp các bạn học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả để các bạn tự tin bước vào kỳ thi THPT quốc gia.

10+ trung tâm luyện thi đại học tphcm tốt nhất học đâu đỗ đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 117 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 02862530404
  • Website: luyenthibinhminh.edu.vn/

Qua bài viết, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn và tìm ra trung tâm luyện thi đại học TPHCM phù hợp nhất để học tập và luyện thi. Chúc các bạn ôn luyện hiệu quả và đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT sắp tới.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News