Thời Trang

10+ tựa game online trên mobile (Android, IOS) hay nhất nên thử ngay

Game có lẽ là một thứ không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Chúng ta có thể chơi game để giải trí, xả stress sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Hãy cùng Coolmate điểm danh qua 10+ tựa game online trên mobile (Android, IOS) hay nhất nên thử ngay

Game có lẽ là một thứ không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Chúng ta có thể chơi game để giải trí, xả stress sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Hãy cùng chúng mình điểm danh qua 35 tựa game online trên mobile (Android, IOS) hay nhất nên thử ngay.

Garena Liên Quân Mobile

android, 10+ tựa game online trên mobile (android, ios) hay nhất nên thử ngay

Liên Quân Mobile là một trong những game trực tuyến mobile có lượng truy cập nhiều nhất hiện nay. Với đồ họa chân thực cùng âm thanh tốt đến từng chi tiết nên game này được giới trẻ tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Liên Quân Mobile được thiết kế với nhiều loại tướng phong phú và đa dạng khi lấy từ Liên Minh Huyền Thoại sang. Người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn tướng tùy theo ý thích của mình hoàn toàn miễn phí.

android, 10+ tựa game online trên mobile (android, ios) hay nhất nên thử ngay

Game được phát hành bởi Garena. Nhìn chung đây là một sản phẩm ấn tượng trên nền tảng mobile. Với phong cách MOBA độc đáo với nhiều lối chơi khác nhau đã tạo nên một sản phẩm “Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ”. Với một điều đặc biệt là tất cả tướng trong game đều là sự tích hợp của nhiều vị anh hùng thần thoại Hy Lạp, cho tới các câu chuyện cổ tích,.. Tất cả đã tạo nên sự đa dạng cùng sự thú vị khi trải nghiệm sản phẩm.

  • Thể loại: Đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi, Chiến lược thời gian thực, Trò chơi nhập vai hành động.
  • Các nhà phát triển: Garena, Timi Studio Group, Tencent Games, Proxima Beta Pte.Ltđ
  • Năm ra mắt: 2016
  • Giá game: Miễn phí
  • Dung lượng: 524.5 MB

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News