Nhân Tướng

10+ vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể nam nữ

Bất luận là nam hay nữ, chỉ cần sở hữu nốt ruồi phú quý thì cả đời chẳng bận tâm gì đến tiền bạc. Nắm chắc trong tay số đại gia, tiền bạc rủng rỉnh, sống an nhàn hạnh phúc. Vậy bạn đã biết những vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể nam nữ hay chưa? Cùng tìm hiểu và luận đoán vận số tương lai nhé.

Những nốt ruồi phú quý trên cơ thể chủ về tiền bạc

Cùng điểm qua một vài vị trí nốt ruồi đại phú quý trên cơ thể đàn ông, phụ nữ. Một đặc điểm luôn tượng trưng cho may mắn và thành công. Chỉ cần giữ đặc điểm này bên mình thì cả đời nắm chắc vận số an nhàn. Cả đời chẳng bận tâm gì cả, số đại gia nhiều tiền của.

Nốt ruồi ở cằm

10+ vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể nam nữ

Khi nhắc đến nốt ruồi đại phú quý giàu sang thì không thể bỏ qua nốt ruồi ở cằm. Dù nam hay nữ khi sở hữu đặc điểm này đều gặp may mắn trong cuộc sống. Làm gì cũng thành công, đặc biệt trong kinh doanh họ rất tài giỏi và luôn nắm bắt cơ hội thành công.

Trong làm ăn buôn bán hay tình duyên gì cũng vậy, người có nốt ruồi ở cằm làm gì cũng thuận thành và suôn sẻ. Một khi xác định mục tiêu mà họ theo đuổi đến cùng, dù vấp ngã nhưng họ đều mạnh mẽ và đối diện với vấn đề. Luôn tìm kiếm cho mình con đường lui tốt nhất mỗi khi thất bại.

Nốt ruồi ở môi

Những ai có nốt ruồi ở môi trên/ dưới đều có vận số tốt, tướng phú quý giàu sang. Một khi có đặc điểm này thì cả đời này chẳng cần làm gì cũng có cái ăn cái mặc. Dù bản thân không tài giỏi nhưng vận may lúc nào cũng tốt, chỉ cần họ chủ động là thành công.

Đặc biệt phụ nữ nốt ruồi ở mép môi luôn hưởng thụ cuộc sống viên mãn. Dù sinh ra trong gia đình nghèo khổ, bần hèn nhưng với sự cố gắng nỗ lực không ngừng họ gặt vô số thành công. Nếu nhìn kỹ thì cô nàng có đặc điểm trông khá hấp dẫn và quyến rũ.

Nốt ruồi ở cổ

Đàn ông hay đàn bà khi sở hữu nốt ruồi ở cổ đều không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền nong. Ví tiền lúc nào cũng như ví thạch sanh, hết rồi lại có, thậm chí còn có nhiều hơn. May mắn cứ liên tiếp kéo đến, giúp công việc làm ăn ngày càng thành công.

Không những nắm trong tay cơ nghiệp đồ sộ mà họ còn hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên hãy lưu ý những nốt ruồi mọc ở cổ nhưng hơi lệch về bên trái. Bởi đây là nốt ruồi xui xẻo, bạn nên nhận biết sớm mà tìm cách xóa tẩy đi.

Nốt ruồi ở tai

10+ vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể nam nữ

Nhiều người cho rằng không nên xóa tẩy nốt ruồi ở tai, bởi đây là nốt ruồi đại phú quý. Người nào sở hữu đặc điểm này thì cả đời xác định giàu có, của ăn của để tiêu xài không hết. Điểm nổi bật nhất là nốt ruồi ở tai biểu hiện tình trạng sức khỏe của một người. Nốt ruồi càng to càng rõ nét thì tiền tài càng tốt, sức khỏe rất tốt, sống rất thọ.

Nốt ruồi ở nách

Nách là một trong những vị trí đại cát đại lợi, khi nốt ruồi mọc ở vị trí này đều mang lại tướng phú quý giàu sang. Hầu như mọi việc làm của người sở hữu đặc điểm này đều thuận thành. Phần lớn người này lúc nhỏ sống nghèo khổ nhưng lớn lên may mắn thành công trong sự nghiệp của bản thân.

Cuộc sống dần thay đổi , ngày càng trở nên sung túc và giàu sang. Riêng phụ nữ có đặc điểm này được xem là tướng phụ nữ đa tình, đào hoa. Thường là người lẳng lơ, không chung thủy trong tình yêu nên nhiều chàng trai hơi e ngại trong việc lấy nàng làm vợ.

Nốt ruồi ở bụng

Nếu bạn đang sở hữu nốt ruồi ở bụng hoặc 2 nốt ruồi song song ở vị trí này thì xác định cả đời may mắn. Nếu nốt ruồi mọc càng gần rốn thì tài lộc càng về hậu vận càng tốt. Mọc giữa rốn thì cả đời sống trong sung túc, giàu sang, không bận tâm gì cả. Không những thế cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó và yêu thương mặn nồng.

Nốt ruồi ở chân

Nếu bạn có 1 hoặc 2 nốt ruồi ở chân thì xác định cả đời may mắn, thành công. Đặc biệt là nốt ruồi ở gót chân có vận số cực kỳ tốt, luôn mang tướng phú quý giàu sang. Tuy lúc đầu cuộc sống khá bần hèn, vất vả, phải sống tha phương kiếm sống. Nhưng càng về hậu vận cuộc sống càng sung túc, giàu sang, tiền của vật chất rủng rỉnh.

Nốt ruồi ở cánh tay

10+ vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể nam nữ

Những người có nốt ruồi ở cánh tay luôn có vận số tốt, đặc biệt là 3 nốt ruồi thẳng hàng trên cùng cánh tay rất tốt. Nếu bạn đang sở hữu đặc điểm này thì xác định cả đời chẳng lo lắng gì đến chuyện tiền nong.

Tiền lúc nào cũng đầy túi, chỉ cần vơi đi một ít thì tự nhiên một cọc tiền khác lại xuất hiện. Dù bản thân không siêng năng và tài giỏi trong làm ăn nhưng tiền của hầu như điếm không xuể. Cuộc sống khá xa hoa, giàu sang chẳng ai có thể so sáng bằng.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Mặc dù người có nốt ruồi ở lòng bàn tay khá đào hoa, đa tình nhưng vận may trong làm ăn rất tốt. Một khi xác định mục tiêu mà họ theo đuổi tới cùng, làm đâu thắng đó. Cuộc sống khá an nhàn và viên mãn khi bước qua tuổi trung niên. Nếu bạn đang sở  hữu đặc điểm này trên người thì tuyệt đối không xóa tẩy, không kẻo xua đuổi vận may đi khỏi bạn đấy.

Nốt ruồi ở sau gáy

10+ vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể nam nữ

Với đàn ông nốt ruồi sau gáy đại diện cho quyền lực, sức mạnh uy nghiêm. Không những thế họ còn gặt hái vô số thành công trong sự nghiệp. Tiền của rủng rỉnh đầy túi, ăn xài thoải mái vẫn không hết. Riêng chị em phụ nữ thì cả đời chẳng bận tâm gì cả. Đặc điểm này được xem là tướng người phụ nữ nhờ chồng con, cả đời không làm vẫn có ăn, Sống thoải mái, chẳng cần làm gì vẫn có tiền tiêu xài, mua sắm mỗi ngày.

Bên trên là một vài vị trí nốt ruồi phú quý trên cơ thể nam nữ mà chúng ta thường thấy. Thường người sở hữu đặc điểm này nắm chắc vận số giàu sang, cả đời chẳng hề lo lắng gì đến tiền của. Luôn sống trong giàu sang, sung sướng, của ăn của để tiêu xài không hết. Dù giàu có đến đâu bạn cũng không nên đánh mất lương tâm, hãy sống tốt và lương thiện. Tích nhiều công đức để cuộc sống thêm phần viên mãn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News