Khỏe - Đẹp

1000 khách hàng nô nức trải nghiệm làm đẹp tại Thu Cúc

Vào cuối tuần qua, đại tiệc vinh danh của Thu Cúc được tổ chức hoành tráng đã thu hút hơn 1000 khách hàng mong muốn làm đẹp từ khắp nơi nô nức đổ về tham dự. Đây là con số cực kỳ ấn tượng và ngoài sự mong đợi của chương trình.

Mong muốn tạo cơ hội làm đẹp cho khách hàng, đại tiệc của Thu Cúc được diễn ra vào đúng dịp cuối tuần đã thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham dự và trải nghiệm dịch vụ cao cấp với những ưu đãi giảm giá cực mạnh.

1000 khách hàng nô nức trải nghiệm làm đẹp tại thu cúc

Ngay từ sáng, hàng nghìn khách hàng đã xếp hàng dài chờ vào tham gia sự kiện

Là cơ hội lớn để chị em tân trang nhan sắc với mức giá vô cùng tiết kiệm và siêu hời, do đó nhiều chị em đã vô cùng háo hức, hào hứng đăng ký thực hiện dịch vụ ngay trong ngày diễn ra sự kiện.

1000 khách hàng nô nức trải nghiệm làm đẹp tại thu cúc

Phái đẹp quyết định đăng ký thực hiện dịch vụ ngay trong sự kiện

1000 khách hàng nô nức trải nghiệm làm đẹp tại thu cúc

Khánh hàng may mắn đầu tiên nhận được suất nâng ngực 0 đồng

Đại tiệc vinh danh của Thu Cúc được mong chờ trong ngành thẩm mỹ không chỉ bởi số lượng quà tặng lên tới 26 tỷ đồng mà nó còn được hàng ngàn phái đẹp săn đón bởi sự xuất hiện của dàn sao đình đám nhất nhì showbiz Việt – Ca sĩ Isaac, Đại sứ thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc – Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà cùng sự xuất hiện đặc biệt của chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Ju Young Go –  vị khách đặc biệt được Motiva mời tham dự Đại tiệc Vinh danh Thu Cúc.

1000 khách hàng nô nức trải nghiệm làm đẹp tại thu cúc

Thu Cúc chính thức ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp

1000 khách hàng nô nức trải nghiệm làm đẹp tại thu cúc

Bà Ju Young Go – Chuyên gia Hàn Quốc giới thiệu túi ngực Motiva – chất liệu túi ngực cao cấp được sử dụng trong dịch vụ mới ra mắt TC Motiva Premier

Cũng tại lễ vinh danh đối tác kim cương từ Motiva lần thứ 2, đại diện Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã có màn giới thiệu, ra mắt dịch vụ nâng ngực độc quyền đồng thương hiệu “TC Motiva Premier” – sự kết hợp giữa kỹ thuật mổ cảm biến mạch máu của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc kết hợp sử dụng túi ngực Nano Chip Ergonomic của Motiva. Đây được coi là bước đột phá mạnh mẽ đưa Thu Cúc khẳng định vị thế vững chãi của mình trong ngành thẩm mỹ.

Với một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín trên cả nước, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc luôn muốn mang sự trải nghiệm tuyệt vời đến nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc, chính vì vậy mà các cơ sở của hệ thống Thu Cúc luôn đặt ở những vị trí thuận tiện nhất cho sự di chuyển của khách hàng.

1000 khách hàng nô nức trải nghiệm làm đẹp tại thu cúc

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở 218 Điện Biên Phủ, Q3, TP. HCM tọa lạc tại vị trí đắc địa, vô cùng sầm uất

Đặc biệt, cơ sở Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc 218 Điện Biên Phủ, Q3, TP. Hồ Chí Minh tọa lạc tại vị trí, địa lý đắc địa, nằm ở cửa ngõ của thành phố sầm uất, phát triển của Việt Nam đã thu hút rất nhiều khách hàng khách hàng quan tâm. Tại đây, hệ thống phòng ốc được đầu tư, mở rộng quy mô với kiến trúc sang trọng, độc đáo. Trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiện nghi, nhiều phòng dịch vụ riêng biệt phù hợp với nhiều đối tượng, giúp khách hàng có những trải nghiệm làm đẹp hoàn mỹ.

Với sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc hứa hẹn là điểm đến nâng tầm sắc vóc tin cậy cho hàng triệu phái đẹp trên cả nước.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:  https://thucucsaigon.vn/ –  https://thammythucuc.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News