Thời Trang

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Dù là nam hay nữ đều cần biết cách trau chuốt cho vẻ ngoài của mình. Hãy tham khảo 1001 cách phối quần áo mùa đông cho nam cực thời trang của Coolmate nhé.

Thời nay, diện mạo trở thành yếu tố vô cùng quan trọng để tạo ấn tượng trong giao tiếp hàng ngày. Làm đẹp không chỉ là đặc trưng của phái nữ mà cũng đang trở nên vô cùng phổ biến đối với nam giới. Nhằm góp phần vào công cuộc tân trang vẻ ngoài của các quý ông, chúng mình xin chia sẻ dưới đây 1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Tại sao nam giới nên biết cách phối đồ?

Mục đích ra đời của ngành công nghiệp thời trang là giúp nâng tầm diện mạo cho con người. Bất kể là mùa nào trong năm, việc biết cách ăn mặc sẽ khiến cho vẻ ngoài của người mặc trở nên thời thượng và thu hút hơn. Thêm vào đó, ăn mặc một cách chỉn chu và lịch sự cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng với đối tượng giao tiếp và những người xung quanh.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Với nữ giới, những món đồ thời trang có sự đa dạng hơn, thay vì chỉ có các items quen thuộc như áo và quần của phái mạnh. Tuy nhiên, chính những items tưởng chừng như đơn giản đó lại trở nên cực chất nếu biết cách phối kết hợp. Cánh mày râu ai mà chẳng muốn mình trở nên thật ấn tượng trong mắt các quý cô phải không nào?

Phối quần áo mùa đông nam với áo khoác

Những chiếc áo khoác là item cực kỳ quan trọng trong mùa đông với những cơn gió mùa đông bắc rét buốt. Áo khoác rất đa dạng kiểu dáng và chất liệu, chẳng hạn như áo khoác dáng dài, áo khoác dáng ngắn, áo khoác len, áo khoác dạ, áo khoác kaki,…

Với áo khoác dáng dài hay còn gọi là áo măng tô, phái mạnh có thể phối bên trong chiếc áo len cổ lọ hoặc áo sơ mi, mặc cùng quần âu hoặc jeans xắn gấu. Với những quý ông thích sự phá cách, một chiếc áo hoodie cũng là lựa chọn không tồi chút nào. Dù được kết hợp với loại trang phục nào, áo khoác dáng dài vẫn đem lại cho người diện vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Áo khoác dáng ngắn thì ngược lại tạo vẻ trẻ trung, năng động hơn cho cánh mày râu. Các kiểu áo khoác ngắn phổ biến như áo bomber, áo khoác jeans, áo da,…được phối cùng quần jeans hoặc quần kaki khỏe khoắn.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Áo khoác cardigan len cũng được phái mạnh ưa chuộng khi phối quần áo mùa đông bởi sự thuận tiện và sành điệu khi mặc. Đặc biệt là áo khoác len có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù là ở nhà hay đi làm, hoặc chỉ đơn giản là thoải mái đi dạo phố.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Mix and match đồ đông nam với áo nỉ và áo len

Áo nỉ và áo len là những trang phục cơ bản luôn rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, hơn cả là không bao giờ trở nên lỗi mốt. Áo nỉ có áo nỉ cổ tròn, cổ tim, hoodie,… áo len gồm áo len cổ tròn, cổ lọ, áo polo len,…Biết cách phối kết hợp sẽ khiến tổng thể trở nên rất hút mắt, hơn nữa lại giữ ấm hiệu quả trong mùa đông.

Áo nỉ hay áo len thường được dùng để mặc lót trong. Nhưng nếu tiết trời không quá lạnh, cánh mày râu hoàn toàn có thể chỉ mặc mỗi áo nỉ cũng có thể giữ ấm. Áo nỉ mặc kèm với một chiếc sơ mi bên trong mang lại cảm giác lịch sự mà vẫn năng động, phá cách.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Áo len khi mix với các item khác nhau sẽ cho ra những phong cách khác nhau. Chẳng hạn, kết hợp với quần âu để sẽ khiến cánh mày râu trở nên đứng đắn, thanh lịch. Bên cạnh đó, phối với quần jeans cùng một đôi boots lại tạo ra một vẻ ngoài cổ điển và có chút mềm mại, rất thích hợp cho quý ông theo đuổi phong cách “soft boy/man”.

Áo hoodies thoạt nhìn sẽ tưởng như chỉ dành cho những anh chàng nghịch ngợm, có chút trẻ con, nhưng đây là item khi mix and match luôn tạo ra những set đồ độc đáo đấy nhé. Một chiếc áo hoodies nổi bật và một chiếc áo vest lịch lãm nhìn chẳng liên quan gì đến nhau như khi kết hợp lại tạo nên tổng thể chỉn chu mà vẫn năng động thế này đây.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Một chiếc áo hoodies hầm hố và một chiếc áo vest lịch lãm nhìn chẳng liên quan gì đến nhau như khi kết hợp lại tạo nên tổng thể chỉn chu mà vẫn năng động.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Những chiếc quần không thể thiếu trong tủ đồ nam giới ngày đông

Chiếc quần đầu tiên được điểm mặt gọi tên đó là quần jeans. Các quý ông có thể diện jeans bất kể ngày đông hay hè. Bất kỳ set đồ nào có sự tham gia của quần jeans đều khiến cho người diện trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Giày thể thao hay giày lười nam đi kèm sẽ là một cặp bài trùng hoàn hảo.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Một chiếc quần không thể thiếu trong tủ đồ nam giới đó là quần âu. Với thiết kế lịch lãm vốn có, hẳn nhiên set đồ với quần âu sẽ mang dáng vẻ trang trọng, lịch sự, phù hợp để đi làm, gặp gỡ đối tác. Nhưng đừng vội nghĩ rằng quần âu chỉ đóng khung với kiểu cách lịch lãm. Một chiếc quần âu khi được phối với áo nỉ và giày thể thao sẽ khiến tổng thể trở nên thật năng động, hoặc phối với áo len và boots lại tạo ra vẻ cổ điển cho set đồ.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Một loại quần khác không thể không nhắc đến là quần kaki. Những chiếc quần kaki form cứng cáp và tôn dáng sẽ rất dễ phối với bất kỳ loại quần áo mùa đông nào. Từ phong cách công sở trang trọng cho đến phong cách sporty sôi nổi, quần kaki đều có thể linh hoạt đáp ứng.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Kết hợp suit cho một set đồ lịch lãm

Nếu quá lười hoặc không có thời gian để phối đồ, cánh mày râu cũng có thể cân nhắc chọn mua cho mình một bộ suit. Suit đơn giản thanh lịch quá thích hợp cho môi trường công sở, cũng khá lý tưởng cho một buổi hẹn hò thân mật, cũng tương đối ổn áp nếu bạn muốn đi dạo trên đường phố. Trời lạnh thì phối thêm áo khoác ngoài, trời nóng thì mặc gile cùng áo sơ mi. Có thể nói là cực kỳ đa zi năng.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Nếu quá lười hoặc không có thời gian để phối đồ, cánh mày râu cũng có thể cân nhắc chọn mua cho mình một bộ suit

Những lưu ý khi phối quần áo mùa đông nam giới nên biết

Để có một vẻ ngoài ấn tượng và thu hút thì khi phối kết hợp đồ, nam giới nên lưu ý thêm những điều dưới đây.

Lựa chọn kích cỡ và chất liệu phù hợp

Quần áo khi được chọn mua phải đảm bảo có kích thước vừa vặn với cơ thể để đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt trong vận động cũng như tôn lên dáng người một cách tối đa. Nếu ưa thích phong cách rộng rãi thì có thể chọn đồ lớn hơn kích cỡ bình thường. Tuy nhiên không nên lớn hơn quá nhiều bởi sẽ khiến vẻ ngoài trở nên thùng thình, luộm thuộm.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Quần áo khi được chọn mua phải đảm bảo có kích thước vừa vặn với cơ thể để đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt trong vận động cũng như tôn lên dáng người một cách tối đa.

Tương tự với đồ quá chật sẽ gây bất tiện khi chuyển động, đặc biệt là khi phải mặc nhiều lớp quần áo trong tiết trời lạnh. Ưu tiên lựa chọn chất liệu ấm áp và giữ nhiệt tốt để đảm bảo sức khỏe cho mùa đông.

Kết hợp hài hòa giữa thời trang và giữ ấm cơ thể

Không nên áp dụng khái niệm “thời trang phang thời tiết” bởi nó không tốt cho cơ thể chút nào. Sẽ là vô nghĩa nếu như bộ trang phục dù rất đẹp nhưng lại không có tác dụng giữ ấm trong mùa đông. Ngược lại, nếu quá để ý đến việc giữ ấm mà kết hợp bừa bãi các loại quần áo với nhau cũng sẽ khiến vẻ ngoài của nam giới trở nên lôi thôi, kém hấp dẫn.

Phối đồ đông theo phong cách layer

Các chuyên gia khuyên rằng nên mặc nhiều lớp quần áo mỏng thay vì một lớp dày để ngăn ngừa thoát nhiệt cơ thể, đảm bảo hiệu quả giữ ấm tuyệt đối trong mùa đông. Kết hợp nhiều lớp quần áo mỏng cũng giúp cơ thể chuyển động dễ dàng và linh hoạt hơn.

Chú ý màu sắc khi phối đồ

Để tạo nên một tổng thể hài hòa, việc chú ý đến màu sắc là vô cùng quan trọng. Không ai muốn bản thân mình trở thành một bảng màu hỗn hợp di động cả. Phái mạnh nên nắm trong đầu những nguyên tắc phối màu cơ bản nhất, tuyệt vời hơn nữa là nắm cả thuộc tính lẫn ứng dụng của các màu sắc trên trang phục. Như vậy thì việc phối quần áo sẽ trở nên thật nhẹ nhàng và đơn giản.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Để tạo nên một tổng thể hài hòa, việc chú ý đến màu sắc là vô cùng quan trọng

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Những phụ kiện không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục, khiến cho người mặc trở nên sành điệu và ấn tượng hơn. Những chiếc khăn len quàng cổ, đôi găng tay da hay những chiếc mũ len cool ngầu đều có thể trở thành những người bạn đồng hành tuyệt vời.

1001 cách phối quần áo mùa đông cực thời trang cho nam

Những phụ kiện không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục, khiến cho người mặc trở nên sành điệu và ấn tượng hơn

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết trên, chúng mình đã hướng dẫn cho những “tay mơ” bí kíp phối quần áo mùa đông cực thời trang và ấn tượng. Hy vọng rằng có thể giúp cánh mày râu có những set đồ cực chất và luôn xuất hiện với vẻ ngoài hài hòa, thu hút. Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp nhé.

Ghé chúng mình tham khảo ngay BST Thu Đông với đa đạng mẫu mã mới nhất nhé!

chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News