Thời Trang

11 bộ phim bách hợp Thái Lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Nếu bạn là fan của những bộ phim bách hợp không nên bỏ qua những bộ phim bách hợp Thái Lan hay nhất, nên xem nhất ngay dưới đây nhé! Theo dõi ngay bài viết của Coolmate và tìm chọn cho mình một bộ phim thật ưng ý nhất nhé!

Tổng hợp những bộ phim bách hợp Thái Lan hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Theo dõi bài viết sau của chúng mình để biết ngay những bộ phim ấy có gì đặc sắc và thú vị ngay nhé!

1. Phim Bách Hợp Thái Lan: Thế Thân Bá Đạo – Tootsies & The Fake (2020)

Thế Thân Bá Đạo (2020) là bộ phim bách hợp Thái Lan vô cùng nổi tiếng có thể khiến bạn sẽ nghiện ngay từ lần xem đầu tiên. Bộ phim được xem là phiên bản điện ảnh sau chuỗi series hài đình đám Diary of Tootsies (Nhật kí yểu điệu thục nam) chiếu năm 2016.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Phim bách hợp Thái Lan hấp dẫn gọi tên Thế Thân Bá Đạo – Tootsies & The Fake (2020)

Bộ phim đã trở nên nổi tiếng nhờ sự đầu tư chỉn chu đến từ hãng phim GDH cùng sự tham gia của đạo diễn Kittiphak Thongnuam, chị đại Chompoo Araya. Bộ phim bách hợp Thái Lan này mở đầu bằng những tình huống hài hước, dở khóc dở cười khi nữ sao hạng A – Cathy vì bất cẩn, đã ngã bất tỉnh.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Người xem được phen cười bể bụng vì những tình huống hài hước trong phim Thế Thân Bá Đạo

Vì là người nổi tiếng và chuẩn bị quay TVC, cô lại không có dấu hiệu sẽ tình lại nên ekip đành liều tìm người đóng thế là Nam. Nam là một fan hâm mộ chuyển giới của Cathy có khuôn mặt giống hệt cô. Từ đây, bộ phim đã mở ra những diễn biến hài hước vì độ lầy lội của các diễn viên.

2. Phim Bách Hợp Thái Lan: Sayew (2003)

Bộ phim bạn không nên bỏ qua trong chủ đề bách hợp đến từ Thái Lan là Sayew. Đây là một trong những bộ phim được xem là dự án tiên phong về chủ đề bách hợp tại đất nước này. Nội dung phim xoay quanh kể về hành trình trở thành nhà văn 18+ của cô nàng sinh viên Tom.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Hành trình trở thành nhà văn 18+ của cô sinh viên Tom

Vì tính chất công việc, Tom đã chủ động bước vào thế giới bách hợp để khai thác tâm lý cũng như hiểu rõ hơn cuộc sống, trải nghiệm và suy nghĩ của cộng đồng LGBT. Chính lối suy nghĩ táo bạo, mở đường cho chủ đề phim bách hợp nên bộ phim đã xuất sắc mang về giải thưởng Asian Trade Winds Award tại liên hoan phim quốc tế Seattle 2003.

3. Phim bách hợp Thái Lan: Yes Or No – Yêu Hay Không Yêu (2010)

Nếu là fan của phim bách hợp Thái Lan, bạn sẽ không thể nào không biết đến bộ phim đình đám Yes Or No. Đây được xem là bộ phim bách hợp kinh điển của Thái Lan.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Bộ phim bách hợp Thái Lan Yes or No vang bóng Châu Á một thời

Yes or No kể về Kim (Tina) với phong cách tomboy ở cùng phòng với cô nàng Pie (Aom) tiểu thư. Ban đầu, vì biết Kim thuộc giới tính thứ 3 nên Pie có phần ghét bỏ Kim. Những dường như câu nói “ghét của nào, trời trao của ấy” lại ứng nghiệm lên cô nàng vì sau một thời gian ở chung, Pie lại nảy sinh tình cảm và thích Kim.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Hai diễn viên chính của bộ phim đầy ngọt ngào và rung động Yes or No

Bộ phim có những khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn khiến fan đứng ngồi không yên và nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi ngay cả sau khi bộ phim kết thúc. Đặc biệt, với sự thành công của bộ phim đã đưa 2 cái tên diễn viên Aom Sushar và Tina Jittaleel phủ sóng mạnh mẽ khắp Châu Á.

4. Phim bách hợp Thái Lan: The Greatest Love – Mối Tình Bất Diệt (2011)

The Greatest Love là một bộ phim lẻ thuộc chủ đề tình yêu nữ chỉ có thời lượng khoảng 40 phút nhưng lại đưa khán giả trải nghiệm hết toàn bộ cung bậc cảm xúc. Có thể nói, với thời lượng ngắn như vậy, đây là một sự thành công lớn của bộ phim khi dẫn dắt khán giả cuốn theo nội dung phim.

Bộ phim kể về tình bạn đơn thuần giữa Jo và Jane, sau đó là tình yêu. Đứng trước sự phản đối quyết liệt từ phụ huynh, tình yêu ấy không tan vỡ mà ngược lại còn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần. Jo và Jane cùng quyết tâm đấu tranh cho mối tình ngang trái này.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Sự dũng cảm đối diện sự thật của Jo và Jane trước sự phản đối của gia đình và liệu tình yêu này có thực sự bất diệt?

Tuy nhiên, cuộc đời trái ngang và đầy đau khổ, lầm lỡ khi Jane có thai với người đàn ông khác. Và liệu cảm xúc của Jo lúc này thế nào và họ có thể ở bên nhau hay không? Bạn hãy theo dõi bộ phim bách hợp Thái Lan này để “hóng” ngay nhé!

5. Phim bách hợp Thái Lan: Tình Yêu Và Hy Vọng

Tình Yêu Và Hy Vọng là bộ phim được ra mắt năm 2017, đầy mong chờ. Phim thuộc series Club Friday đã quen thuộc và nổi tiếng tại Thái Lan. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính đầy kinh nghiệm diễn xuất là Woonsen Virithipa Pakdeeprasong và Paula Taylor.

Nội dung phim mang đến những thước phim ngọt ngào, lãng mạn của 2 nhân vật chính là Case và Ci.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Phim Tình yêu và Hy vọng Thái Lan khiến khán giả thích thú với những phân cảnh ngọt ngào

Tình yêu của họ nảy sinh và lớn dần nhưng giữa lúc mối quan hệ đang ngọt ngào thì Case lại lựa chọn rời xa Ci để đến với người đàn ông tên David. Cô chỉ muốn thực hiện mong muốn được làm mẹ khi chọn bên cạnh người đàn ông này.

Nhưng mọi chuyện lại trở nên mất kiểm soát khi David lại đem lòng yêu cô. Chưa dừng lại ở đó khi mà cả David lẫn Ci đều đang chuẩn bị cho một màn cầu hôn Case. Liệu Case sẽ nghe con tim hay chọn lý trí và mối tình tay ba đầy oan trái này ai sẽ là người hạnh phúc, ai đau khổ rời đi?

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Ai sẽ là người hạnh phúc trong series cuộc tình đầy oan trái?

Bộ phim không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất ăn ý giữa các diễn viên, nội dung táo bạo mà khán giả còn vô cùng mãn nhãn với gu thời trang chuyên nghiệp.

6. Phim bách hợp Thái Lan: Fingering – Ngón Tay Thần Kỳ (2013)

Trong thời điểm những năm 2023, phim bách hợp Thái Lan hiếm có bộ phim nào xoáy sâu vào vấn đề tình dục, tình yêu của người đồng tính. Có thể Ngón Tay Thần Kỳ đã khắc họa rõ nét những vấn đề ấy giúp khán giả hiểu rõ hơn mà không gây khó chịu hay phản cảm. Mục đích của phim rất rõ ràng, tiến tới giáo dục giới tính xoay quanh chủ đề tình dục đối với các bạn thiếu niên.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Phim Ngón Tay Thần Kỳ phát sóng năm 2013 xoay quanh vấn đề giáo dục giới tính

Phim xây dựng các tình tiết, đặc biệt là cảnh nóng ở mức độ vừa phải, không tập trung quá nhiều nên được rất nhiều khán giả đón nhận. Nội dung phim xoay quanh Chaeng và Mi. Họ đến với nhau không phải vì có tình cảm với đối phương mà vì sự tò mò của độ tuổi ấy với những vấn đề về tình dục giới tính thứ 3.

Càng dần về sau, họ mới nhận ra chính sự tò mò ấy đã giúp cả hai tìm thấy chính mình. Lúc này Chaeng và Mi thay đổi bản thân để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.

7. Phim bách hợp Thái Lan: Your Love, His Love, Our Love – Tình Yêu Thử Nghiệm (2013)

Your Love, His Love, Our Love là bộ phim truyền hình đình đám có cốt truyện hấp dẫn, khuynh đảo màn ảnh Châu Á bởi sức hút của những tình tiết trong phim. Phim kể về tình bạn thân thiết từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành của hai cô gái Jay và Dream. Cả hai cũng như bao cô gái khác, thân thiết và coi nhau như chị em mà không biết tình cảm nảy sinh trong lòng dành cho đối phương.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Your Love, His Love, Our Love – Tình Yêu Thử Nghiệm (2013) được nhiều khán giả châu Á vô cùng yêu thích

Bước ngoặt xảy ra với họ khi Dream phát hiện chồng ngoại tình và Jay đã bất chấp mọi thứ kể cả chồng sắp cưới để ở bên cạnh an ủi Dream. Chính vậy, cả hai mới nhận ra tình cảm họ dành cho nhau và ở bên nhau. Bộ phim mang một sức hút rất hấp dẫn khiến khán giả đứng ngồi không yên với những tình tiết vô cùng chân thực. Bộ phim như một câu nói mà cư dân mạng vẫn hay nói rằng “chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau”.

8. Phim bách hợp Thái Lan: 1448 Love Among Us – Tình Yêu Giữa Hai Chúng Ta (2014)

Một bộ phim ngược dành cho nhiều bạn fan yêu thích thể loại này không thể kể đến phim 1448 Love Among Us. Bộ phim phản chiếu tình yêu đồng tính Thái lan không chỉ toàn màu hồng như bạn vẫn nghĩ vì đâu đó xã hội vẫn chưa chấp nhận việc hai người con gái có tình cảm với nhau. Có thể bạn sẽ phải chuẩn bị khăn giấy để xem bộ phim này với những phân cảnh thương tâm và đau lòng vì chuyện tình đầy thương giữa Pim và Pat.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Chuyện tình đầy đau thương của Pim và Pat trong phim Tình yêu giữa hai chúng ta

Một cú lừa từ bộ phim khi khai thác những hình ảnh ngọt ngào giữa nhân vật chính nhưng nghiệt ngã thay, tình yêu của họ không được gia đình và xã hội chấp nhận. Để ở bên nhau, cả hai đến một nơi hẻo lánh để “trốn chạy” những định kiến ấy. Tuy nhiên, sự thật tàn khốc khi hàng loạt các biến cố xảy đến khiến Pim mãi mãi mất đi người mình yêu và sống như một kẻ thất bại.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Bạn có suy ngẫm từ bộ phim 1448 Love Among Us – Tình Yêu Giữa Hai Chúng Ta (2014)?

Bộ phim đã thành công phản ánh xã hội hiện thực đầy tàn nhẫn những năm 2014, tình yêu đồng giới chưa được công nhận và được chấp nhận. Tình yêu của giới tính thứ 3 bị xem như một sự kỳ thị và xã hội không chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, với sự thành công của bộ phim đã khiến nhiều người suy ngẫm và thay đổi chính suy nghĩ của họ. Con người dù là ai, giới tính nào cũng được yêu thương và được hạnh phúc!

9. Ruk Lam Sen – Tình Yêu Vượt Giới (2019)

Tình Yêu Vượt Giới có cốt truyện vô cùng kỳ lạ và khác biệt so với những bộ phim bách hợp Thái Lan khác. Chính sự khác lạ ấy như làn gió thổi vào trí tò mò của khán giả và làm nên thành công cho bộ phim này. Chuyện kể về Mẹ Yo không ưa Tan ngay từ những lần gặp đầu tiên và liên tục chia rẽ cô với mong muốn cô không thể bước chân vào làm dâu.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Mối tình ngang trái giữa mẹ chồng, nàng dâu hờ

Câu chuyện ngày càng hấp dẫn hơn khi mối tình ngang trái “mẹ chồng – con dâu” hờ này đến với nhau sau khi mẹ Yo phát hiện chồng ngoại tình. Chính Tan là người ở bên động viên, an ủi và nhen nhóm mối tình ngang trái này. Phim thực sự có cốt truyện khiến khán giả vô cùng đau đầu và bất ngờ. Điều này cũng làm nổi bật bộ phim giữa hàng loạt những phim bách hợp Thái Lan đình đám khác.

10. She – tình yêu của các cô gái

“She” là một bộ phim bách hợp được Thái Lan sản xuất dựa trên một câu chuyện có thật từ xứ sở chùa vàng này. Bộ phim bách hợp Thái Lan này xoay quanh một nữ doanh nhân thành đạt nhưng lại bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư – Bue.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

She – tình yêu của các cô gái

Với sự thật nghiệt ngã này, cô gái đã rời bỏ chồng con và đứa con gái để có thể một mình chấp nhận được sự thật. Và cũng từ đây, chuyện tình của cô và June đã được vẽ lên. Cũng bởi những tình huống oái oăm mà cả hai đã gặp được nhau và tìm ra được tình yêu của cuộc đời mình. Một mối tình đồng giới nữ lại khắc lên một câu chuyện qua những góc nhìn mới. Nhưng tóm lại, thông qua bộ phim đã đề cao giá trị nhân văn trong hạnh phúc thông qua bất kì một thứ tình cảm gì.

11.Kí ức chết

Kí ức chết là bộ phim bách hợp Thái Lan được phép chiếu rạp đầu tiên trong lịch sử. Bộ phim này thiên về thể loại kinh dị xen lẫn lãng mạn, kể về cô gái trẻ xinh đẹp Daranee vì áp lực đồng tiền nên cô đã chọn nghề bảo hiểm.

11 bộ phim bách hợp thái lan hay nhất tín đồ không thể bỏ qua

Kí ức chết

Khi phải trải qua những áp lực đó, cô đã bắt đầu liên hệ đến những người bạn cũ, và những chuyện kỳ lạ cũng đã bắt đầu từ đây. Cùng với một ý tưởng vô cùng sáng tạo khi mix hai thể loại phim trái ngược hoàn toàn, thế nhưng bộ phim đã đem đến cho khán giả một bộ phim bách hợp Thái Lan chất lượng vô cùng.

Vậy còn ngần ngại gì nữa? Hãy cùng đón xem bộ phim xuất sắc này ngay thôi

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News