Thời Trang

12 cung hoàng đạo là ai trong Doraemon, bạn đã biết chưa?

12 cung hoàng đạo là ai trong Doraemon là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Cùng Coolmate giải đáp vấn đề này ngay trong bài viết sau đây nhé

Doremon là một bộ truyện tranh đồng hành cùng với năm tháng của rất nhiều thế hệ. Có thể nói rằng tất cả các nhân vật hiện nay đều sở hữu tính cách đại diện cho các cung hoàng đạo khác nhau. Bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về 12 cung hoàng đạo là ai trong Doraemon nhé.

Bạch Dương: Dekisugi

Dekisugi có ngày sinh là vào ngày 15/4 và là một Bạch Dương chính hiệu với nét tính cách đặc trưng. Nhân vật này khá dũng cảm, luôn trong tư thế chuẩn bị đấu tranh và hoàn toàn không ngại khó khăn, ngại đương đầu với thử thách.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Dekisugi có ngày sinh là vào ngày 15/4 và là một Bạch Dương chính hiệu

Đặc biệt, Bạch Dương còn là một người khá nổi trội trong đám đông. Những người thuộc cung này đều sẽ tiên phong trong mọi việc.

Kim Ngưu: Shizuka

Sinh vào ngày 8/5 và thuộc chùm sao Kim ngưu. Cô nàng là người đơn thuần, tự do và cực kỳ dễ hiểu. Kim Ngưu sở hữu được niềm yêu thích vô tận cùng với đồ ăn. Thích thú được tự tay vào bếp và nấu nướng các món ăn ngon.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Sinh vào ngày 8/5 và thuộc chùm sao Kim ngưu.

Đây là một người sở hữu được phong thái vô cùng chậm rãi và hoàn toàn không thay đổi. Kim Ngưu yêu thích sự khác biệt và luôn luôn trung thành trong mọi mối quan hệ.

Song Tử: Chaien – 12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Chaien sinh vào ngày 15/6 và thuộc chòm sao Song Tử

Chaien sinh vào ngày 15/6 và thuộc chòm sao Song Tử. Đây là cung thích tự do và ghét sự ràng buộc. Thêm vào đó, Song Tử thường khó để gắn bó một thời gian dài với điều gì đó và kể cả là về tình cảm. Tuy nhiên một khi đã tìm ra được người lý tưởng dành cho mình hoặc là làm việc yêu thích thì cung hoàng đạo này sẽ khó để từ bỏ nó.

Cự Giải: Chaiko

Chaiko là em gái của Chaien và sinh vào ngày 19/7 thuộc chòm sao Cự Giải. Đây là một cung hoàng đạo vô cùng đáng yêu, tinh nghịch. Cô nàng này sẽ sở hữu trí tưởng tượng vô cùng tốt, tính lịch sử vẻ vang và yêu thích chiêm ngưỡng, thưởng thức đồ thượng cổ.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Cung hoàng đạo này thuộc tuýp người của gia đình

Đặc biệt, cung hoàng đạo này thuộc tuýp người của gia đình. Họ cực kỳ thích chăm sóc và lo ngại cho người khác.

Sư Tử: Nobita

Theo bộ truyện tranh thì Nobita sinh vào ngày 7.8 và thuộc chòm sao Sư Tử. Bạn là người sở hữu lòng tự trọng cao và cực kỳ dễ dàng để tự ái.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Nobita là nhân vật chính trong bộ truyện tranh Doremon

Tuy nhiên, chòm  sao Sư Tử lại là người nhiệt tình, năng động và sẵn sàng để tham gia vào mọi hoạt động tiêu khiển nhóm. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ bực dọc và tức tối nếu không được coi là trung tâm của đám đông.

Xử Nữ: Doraemon

Theo như tác giả của bộ truyện thì Doraemon sinh vào ngày 3/9. Nhân vật này có chòm sao Xử Nữ. Đây là một nhân vật vô cùng thận trọng, ngăn nắp và tỉ mỉ. Đặc biệt Xử Nữ luôn lên được kế hoạch cho cuộc sống của mình và không phải lãng phí bất cứ thứ gì vô bổ trong cuộc sống.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Theo như tác giả của bộ truyện thì Doraemon sinh vào ngày 3/9

Khi Nobita sống cùng Doraemon sẽ luôn được sống trong một ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp. Đặc biệt Doraemon thích trang trí tổ ấm bằng những thiết bị sặc sỡ và lộng lẫy.

Thiên Bình: Nobisuke

Nhân vật Nobisuke là một người đúng với tính cách của Thiên Bình. Nhân vật này vô cùng hòa nhã và thân thiện.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Nhân vật Nobisuke là một người đúng với tính cách của Thiên Bình.

Trong truyện Nobisuke là người chồng mẫu mực, hiền lành và thương vợ. Ra ngoài đời thì Thiên Bình cũng sẽ có được đầy đủ các yếu tố này.

Bọ Cạp: Sewashi

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Đây là cậu bé đã khắc phục được những điểm yếu của đời trước là từ ông nội và bố mình

Đây là cậu bé đã khắc phục được những điểm yếu của đời trước là từ ông nội và bố mình. Cậu bé trở thành một người mưu trí và chững chạc. Chính vì vậy mà Bọ Cạp luôn gắn liền với hình ảnh của cậu bé Sewashi.

Nhân Mã: Doremi

Đây là cô bé mèo máy sinh vào ngày 2/12 và thuộc chòm sao Nhân Mã. Cô bé này đáng yêu và dễ thương vô cùng. Đồng thời cô cũng rất phóng khoáng và hòa đồng với tất cả mọi người.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Đây là cô bé mèo máy sinh vào ngày 2/12 và thuộc chòm sao Nhân Mã.

Nhân Mã linh động, sẵn sàng san sẻ mọi thứ mình có được cho mọi người. Thêm vào đó cô cũng rất ham học hỏi và yêu thích việc tìm kiếm, tò mò những điều mới lạ.

Ma Kết: Nobirou

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Điều này là bởi vì Ma kết sống sở hữu nghĩa vụ và trách nhiệm, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu.

Nhân vật Nobirou là một nhân vật không sở hữu quá nhiều đất diễn nhưng nhân vật này sẽ gợi cho bạn nhớ về chòm sao Ma Kết. Điều này là bởi vì Ma kết sống sở hữu nghĩa vụ và trách nhiệm, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Nhân vật này sẽ luôn trang nghiêm, tập trung vào chuyên sâu để hoàn thành xong tiềm năng của mình.

Bảo Bình: Tamako

Mẹ của Nobita là bà Tamako thuộc cung bảo Bình. Bà sinh ngày 16/2 và cực kỳ và mưu trí. Bà có tính cách đặc trưng của những người thuộc cung Bảo Bình, được coi là hiểu biết nhất trong 12 cung hoàng đạo.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Mẹ của Nobita là bà Tamako thuộc cung bảo Bình.

Đây là người phát minh ra mọi thứ trong đời sống và khi làm việc. Đặc biệt họ đem tới sự mới mẻ, độc lạ.

Song Ngư: Xeko – 12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon

Xeko sinh vào ngày 29/02 và được soi sáng bởi chòm sao Song Ngư. Đây là kiểu người yêu thích sự mộng mơ và luôn đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

12 cung hoàng đạo là ai trong doraemon, bạn đã biết chưa?

Xeko sinh vào ngày 29/02 và được soi sáng bởi chòm sao Song Ngư.

Cung hoàng đạo này sẽ là người vô cùng tốt bụng, mưu trí và họ sẵn sàng giúp sức cho mọi người. Tuy nhiên Song Ngư sẽ mất nhiều thời gian để ổn định được tâm lý khi đưa ra được quyết định cho hành động của mình.

Trên đây là chia sẻ về 12 cung hoàng đạo là ai trong Doraemon để các bạn cùng tham khảo. Mong rằng đã mang tới cho các bạn được kiến thức và hiểu biết hơn về 12 cung hoàng đạo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News