Nhân Tướng

12 Nốt Ruồi Báo Hiệu Giàu Có, Bạn Có Không?

Các cụ có câu tướng và tâm luôn tương sinh lẫn nhau ” Tướng tùy tâm sinh, Tướng Tùy tâm diệt”. Điều này được chứng minh ở rất nhiều người, một người sống với một cái nhìn tích cực, luôn đối mặt với cuộc sống với một tâm trí bình thường thì đương nhiên ngoại hình và tướng mặt sẽ thay đổi. Ngược lại nếu bạn luôn đăm chiêu, suy nghĩ tiêu cực thì hình tướng được biểu lộ ra bên ngoài với những những tính cách đó.

Nhưng một số nốt ruồi xấu sẽ không tự động biến mất, hầu hết mọi người sẽ chỉ ra những nốt ruồi chỉ để tăng thêm sự tự tin và cải thiện vận xui. Theo quan điểm của tướng số , Vị trí của nốt ruồi thực sự có thể cải thiện ba điểm. Chúng ta hãy nhìn vào những phần nào có nốt ruồi và có tốt tài sản .

Nốt ruồi ở Thái Dương

12 nốt ruồi báo hiệu giàu có, bạn có không?

Phần thái dương được gọi là “cung thiên di” , nơi có thể hiển thị những thông tin về việc đi xa, du lịch, thăng quan tiến chức, xuất nhập cảnh của một người hoặc khi bạn làm ăn ở nước ngoài sẽ rất khó khăn, nếu có nốt ruồi tốt cho thấy bạn là người có điềm báo đi xa hay đi xa thu lợi.

Nốt ruồi Giữa Trán

12 nốt ruồi báo hiệu giàu có, bạn có không?

Trong nhân tướng học, phần giữa của trán còn được gọi là “Cung Quan Lộc”, tượng trưng cho sự phát triển sự nghiệp và thăng quan tiến chức của một người . Nếu có nốt ruồi tốt ở bộ phận này có nghĩa là bạn sẽ có một sự nghiệp to lớn trong tương lai, nếu là nốt ruồi xám và xấu thì rất có thể sẽ xảy ra các vấn đề nghiêm trọng trong hôn nhân hoặc các mối quan hệ vào khoảng năm 28 tuổi .

Giữa lông mày và mắt

12 nốt ruồi báo hiệu giàu có, bạn có không?

Giữa lông mày và mắt là “cung Điền trạch”, nếu có nốt ruồi tốt ở khu vực này cho thấy bạn là người thanh tú, trung thực và đa tài, được người lớn tuổi đánh giá cao trong sự nghiệp, và hôn nhân sẽ rất hạnh phúc. Nếu là nốt ruồi, bạn sẽ thường xuyên di chuyển, và một số điều khó giải thích như rò rỉ nước có thể xảy ra ở nơi bạn sống, tốt nhất không nên kinh doanh bất động sản đầu cơ, nếu không bạn có thể bị thất bại nghiêm trọng.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

12 nốt ruồi báo hiệu giàu có, bạn có không?

Nửa sau của lông mày được gọi là “Cai hạ”, tượng trưng cho lý trí và năng lực của một người, nếu có nốt ruồi tốt ở cuối lông mày thì có thể nói là “phúc khí”, nghĩa là nhân duyên của bạn. mối quan hệ rất tốt và công việc kinh doanh của bạn rất tốt. Nếu là nốt ruồi đen tối ác, có nghĩa là anh chị em họ hàng của bạn sẽ gặp xui xẻo, dễ bị thương tật chân tay hoặc bị gài bẫy trong chuyện ngoại tình. Những hiện tượng này cần được đặc biệt chú ý khi bạn 33 hoặc 34 tuổi.

Nốt ruồi ở đầu mũi và cánh mũi

Đầu mũi và hai cánh mũi được mệnh danh là “Cung tài” trong các đặc điểm trên khuôn mặt. Nếu trên mũi có nốt ruồi nghĩa là tài lộc vượng, nhưng nếu là nữ thì có nghĩa là chồng kém may mắn, luôn lo lắng cho nửa kia của mình. Về bệnh tật, cẩn thận mắc bệnh trĩ, nhất là năm 48 tuổi. Nếu trên mũi có nốt ruồi thì coi như có kẽ hở trong két bạc, dễ làm hao tài tốn của, không giữ nổi, nhất là năm 44, 45 hoặc 49, 50 tuổi thì nên đặc biệt chú ý!

Nốt ruồi môi trên

Nốt ruồi ở môi trên là điềm may mắn về nhân tướng học. Khuyết điểm là đôi khi nói thẳng quá dễ làm mất lòng người, tránh nước, ít nhiều sẽ gặp tai họa về nước trong cuộc đời.

Nốt ruồi ở quai hàm

Nốt ruồi quanh cằm thuộc về địa các và nô bộc, nốt ruồi tốt ở đây có nghĩa là khi về già bạn sẽ mua được bất động sản như nhà cửa, điền sản.

Nốt ruồi ở gò má

12 nốt ruồi báo hiệu giàu có, bạn có không?

Nếu có nốt ruồi tốt trên gò má nghĩa là bạn có quyền lực và địa vị nhất định ở nơi làm việc, nếu là nốt ruồi xấu cho thấy bạn quá tin tưởng người khác, dễ bị người khác phản bội. Khi đang yêu, bạn sẽ thường bị kẻ thứ ba cướp mất tình cảm, việc thiện dễ bị người khác coi thường. Ngoài ra, sẽ tiềm ẩn những tổn thương ở tim mạch và hệ tuần hoàn máu, nên chú ý giữ gìn đề phòng.

Nốt ruồi ở Ngực

12 nốt ruồi báo hiệu giàu có, bạn có không?

Nốt ruồi trên ngực có nghĩa là bạn có cuộc sống giàu sang phú quý, về nhà cũng nắm giữ quyền lực kinh tế, bất kể là “tham vọng lớn” hay “rồng đôi gắp ngọc”, bạn sẽ luôn là con cưng của vận may!

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay cho thấy bạn là người thông minh lanh lợi, tiền bạc không thiếu, về già sẽ rất thành công. Nốt ruồi ở mu bàn tay có nghĩa là bạn khá giỏi quản lý tài chính, có thể nắm giữ quyền lực tài chính của gia đình sau khi kết hôn, lại là người có tính chiếm hữu

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường là người có tài vận nặng, có nhiều cơ hội đi khắp thế gian hoặc đi du lịch nước ngoài. Nốt ruồi ở ngón chân cho thấy bạn là người trung thành, lương thiện, được cấp dưới và bạn bè ủng hộ, giúp đỡ, sau này nhất định sẽ làm nên chuyện trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở bộ phận sinh dục

Nốt ruồi ở bộ phận sinh dục sẽ mang lại tài lộc, may mắn thịnh vượng cho nam giới, đồng thời nó cũng là biểu tượng của sự giàu sang phú quý đối với phụ nữ, nhất định phải trân trọng nốt ruồi này nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News