Nhân Tướng

12 nốt ruồi trên người phụ nữ là tướng người có phúc khí dồi dào

Nếu bạn đang sở hữu một trong 12 nốt ruồi dưới đây, xin chúc mừng bạn vì đây là nốt ruồi của tướng người phụ nữ có phúc khí dồi dào, tương lai rộng mở. Mỗi nốt ruồi trong nhân tướng học sẽ phản chiếu một số mệnh của con người, quyết định tương lai người đó sướng hay khổ. Vậy thì hãy cùng dành một chút thời gian dưới đây để xem mình có may mắn sở hữu tướng người nhiều phúc khí này không nhé.

12 nốt ruồi trên người phụ nữ là tướng người có phúc khí dồi dào

1. Nốt ruồi ở lông mày

Đây được xem là nốt ruồi mang phúc khí. Trong tướng số, nếu nốt ruồi nằm ở lông mày trái thì là người chủ tài, còn nằm trên lông mày phải thì chủ thọ. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai có nốt ruồi ở lông mày đều tốt.

Với nam giới, nốt ruồi ở lông mày trái thường có sự nghiệp hanh thông, thăng tiến không ngừng. Còn với phụ nữ, có nốt ruồi vị trí này là người vượng phu ích tử, tốt cho sự nghiệp của chồng, còn nằm bên phải là người có sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao.

2. Nốt ruồi bên trong tóc

Nốt ruồi ẩn trong tóc đặc biệt là vị trí chân tóc trước trán, nếu phụ nữ có nốt ruồi vị trí này thì cả đời phú quý, không phải lo bất cứ thứ gì, là người có vận đào hoa cực tốt, luôn được người khác giới theo đuổi.

3. Có 7 nốt ruồi trên trán

Đây được xem là tướng người cực kỳ hiếm gặp, nếu ai sở hữu 7 nốt ruồi trên trán là người vô cùng may mắn và đặc biệt. 7 nốt ruồi này được gọi là Thất tinh, trước trán có thất tinh thì đây tướng người đại phú đại quý, cuộc đời của hộ sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, may mắn, tài lộc dồi dào, phúc khí tràn trề.

Nếu chị em phụ nữ có nét quý tướng này thì chớ vội đi tẩy bởi nó sẽ thay đổi vận mệnh, chuyển cát thành hung đấy nhé.

4. Nốt ruồi ở vị trí ấn đường

Nếu ở vị trí ấn đường xuất hiện nốt ruồi bóng đẹp thì đây chính là nốt ruồi phú quý, người sở hữu nốt ruồi này sẽ có số mệnh vô cùng rạng rỡ, cuộc đời hạnh phúc, êm ấm đủ bề.

12 nốt ruồi trên người phụ nữ là tướng người có phúc khí dồi dào

Theo quan niệm dân gian thì nốt ruồi nơi ấn đường hay còn được gọi với tên gọi khác là nốt ruồi Quan  m, mang tới những điều phước lành cho gia đình. Phụ nữ sở hữu chúng sẽ có vận trình tài lộc vượng phát, phú quý không mời mà tự tìm tới.

Xem them: Xem tướng ấn đường

5. Nốt ruồi dái tai, càng dày càng tốt

Nhìn tướng mặt, người ta thường để ý tới tai, đặc biệt là phần dái tai. Dái tai càng dày, càng đầy đặn thì là dấu hiệu của phúc tương, đặc biệt nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì tiền vào như nước, phú càng thêm phú.

Người có nốt ruồi ở dái tai sẽ có vận tài lộc vô cùng hanh thông. Tuy nhiên, với chị em có nốt ruồi ở tai nên chú ý, không nên bắn lỗ tai bởi lẽ chúng sẽ vô tình khiến cho lỗ tai xuất hiện lỗ hổng, khiến tiền tài từ đó mà thất thoát. Điều này khiến cho gia chủ khó có thể tích tụ tiền bạc hoặc có tiền thì cũng tiêu nhân. Thậm chí nếu bắn vào đúng vị trí nốt ruồi thì lại càng nguy hiểm, chúng có thể gây họa phá tài, khiến cho tài lộc không cánh mà bay, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu.

6. Nốt ruồi nằm trên mặt

Trên gương mặt của người phụ nữ dù xuất hiện nốt ruồi ở đâu thì cũng có thể coi là nốt ruồi tốt. Nốt ruồi nằm bên mặt trái mặt đại diện cho chủ phúc, người này có phúc khí lớn, được mọi người quý mến, đi đâu cũng có người giúp đỡ nhờ tính tình cởi mở, hòa động và thân thiện.

Nốt ruồi nằm trên mặt phải đây là người phụ nữ có khí bất phàm, đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Họ luôn nhận được sự tôn trọng từ phía những người xung quanh mình.

7. Nốt ruồi ở vị trí khóe miệng

Nốt ruồi nằm trên khóe miệng của người phụ nữ được xem là nốt ruồi mang phúc tướng. Những ai sở hữu nốt ruồi này đều là những người không bao giờ thiếu cơm ăn áo mặc, luôn có của ăn của để.

Nếu nốt ruồi ở khóe miệng trên bên phải nữ giới, họ là người có tài kinh doanh xuất sắc. Trong cuộc sống, luôn gặp nhiều may mắn, họ luôn biết cách tìm kiếm những cơ hội cho mình. Bên cạnh đó, họ khéo léo trong cách giao tiếp cũng như cách ứng xử nên luôn được lòng và sự yêu mến từ mọi người. Đây là nốt ruồi thể hiện được sự thông minh và luôn chủ động đúng lúc, đúng chỗ.

Bên cạnh đó, với những người có nốt ruồi ở khóe miệng bên trái thường là người có khả năng tự chủ về tài chính, không phụ thuộc vào người khác. Về đường tình duyên, họ dễ dàng tìm được nửa kia của mình và có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

8. Nốt ruồi nằm dưới cằm

Thật may mắn cho những ai sở hữu nốt ruồi ở cằm, đặc biệt là các bạn nữ, bởi đây là nốt ruồi tài phú, thần tài luôn gõ cửa và tìm tới bạn. Dù bạn không sinh ra từ vạch đích nhưng luôn nỗ lực phấn đấu bởi thế mà không bao giờ thiếu thốn bất cứ thứ gì. Nhiều người chỉ cần thích hoặc mong muốn một thứ gì đó đều được ba mẹ sẵn sàng đáp ứng một cách nhanh chóng.

12 nốt ruồi trên người phụ nữ là tướng người có phúc khí dồi dào

Hơn nữa, nốt ruồi ở vị trí cằm ở phụ nữ là người có nhiều điền sản, có thể gây dựng sự nghiệp, thành công trong lĩnh vực đầu tư hay khởi nghiệp, kinh doanh bất động sản.

9. Nốt ruồi vị trí đằng sau gáy

Những người phụ nữ có nốt ruồi đằng sau gáy có sự nghiệp cực kỳ hanh thông, thuận lợi với nhiều cơ hội thăng tiến, họ luôn có quý nhân phù trợ nên làm bất cứ việc gì dù có gặp khó khăn đến mấy cũng có thể dễ dàng giải quyết nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh..

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, nốt ruồi đằng sau gáy là nốt khổ tình, đây là nốt ruồi phản chủ ít người có. Điều này không hoàn toàn đúng, nếu bạn biết cách hóa điềm, thì đây sẽ là nốt ruồi mang tới điềm phú.

10. Nốt ruồi trên ngực

Nốt ruồi càng ở vị trí kín đáo thì càng tốt, vì vậy nốt ruồi trên ngực luôn là vị trí được đánh giá là tốt trong nhân tướng học. Ở mỗi vị trí xung quanh bầu ngực sẽ có những vận mệnh khác nhau, cụ thể như sau:

– Nốt ruồi ở phía trên bầu ngực:  Là nốt ruồi cực kỳ may mắn, mang lại đại lợi cho chủ nhân. Họ thường là những quý cô xinh đẹp và thông minh hơn người. Nốt ruồi càng gần với bầu ngực thì càng tốt, danh vọng và tiền bạc đều hanh thông.

– Nốt ruồi ở ngực phải: Thật may mắn nếu như bạn sở hữu nó, bởi đây là nốt ruồi mang tới công danh, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Nếu có nốt ruồi son ở vị trí này thì cực kỳ tốt, bạn sẽ có cuộc sống vô cùng ngưỡng mộ, hạnh phúc, con cái giỏi giang.

– Nốt ruồi ở nhũ hoa: Là người luôn biết cách đối nhân xử thế, nên được mọi người yêu quý, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có của ăn của để.

– Nốt ruồi dưới bầu ngực: Là người số hưởng, nhiều tiền, sinh ra đã được thừa hưởng tài sản.

– Nốt ruồi ở xung quanh bầu ngực: Có thể coi là nốt ruồi phú quý, luôn được quý nhân phù trợ nên công việc, sự nghiệp, hôn nhân đều được như ý muốn.

11. Nốt ruồi trên cánh tay, trong lòng tay

Nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay hay trên cánh tay thì đây là nốt ruồi thể hiện được sự mạnh mẽ, có khả năng quản lý và có tố chất lãnh đạo, vì vậy sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, thăng tiến liên tục.

12 nốt ruồi trên người phụ nữ là tướng người có phúc khí dồi dào

Họ luôn cố gắng để đạt được mục tiêu bằng chính thực lực và tài năng của mình. Nốt ruồi trong lòng bàn tay đại diện cho tài lộc nắm trong tay. Tương lại ra sao sẽ do mình có biết cách nắm bắt hay không, nếu nữ chủ nhân nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ thì rất dễ thành công.

12. Nốt ruồi ở vị trí mông

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở mông thường là người có tài lãnh đạo. Họ có tính quyết đoán, dù là trong công việc hay trong tình cảm, luôn là người chủ động, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng, tỉ mỉ cho từng giai đoạn nên luôn là người nắm rõ và xử lý tình huống cực kỳ nhanh nhạy.

Đây là tuýp người phụ nữ mạnh mẽ và tài năng, thậm chí có nhiều anh nam giới cũng không thể bằng họ. Tuy nhiên, họ nên tiết chế ham muốn kiểm soát mọi thứ thì cuộc sống sẽ thoải mái và thư giãn hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News