Thời Trang

12 thương hiệu giày Tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Chàng đang tìm kiếm một đôi giày tây lịch sự, phong cách. Tham khảo ngay 12 thương hiệu giày Tây nam hiện đại, phong cách dành cho mọi quý ông đang được đánh giá cao hiện nay

Nhắc đến giày Tây nam, người ta thường liên tưởng đến hình ảnh quý ông lịch lãm, sang trọng. Không quá để nói, giày Tây nam chính là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mọi quý ông. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình khám phá 12 thương hiệu giày Tây nam hiện đại, phong cách đang được các quý ông Việt ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu giày Tây nam nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp, bạn nhé!

Các thương hiệu giày Tây nam nổi tiếng của Việt Nam

1. Đồ Da Tâm Anh

Nhắc đến thương hiệu giày Tây nam nổi tiếng của Việt Nam, Đồ Da Tâm Anh chắc chắn cái tên đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang dành riêng cho nam giới được làm từ chất liệu da thật như: giày, ví, thắt lưng, găng tay, túi xách, dây đồng hồ.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam Tâm Anh (Nguồn: tamanh.net)

Đồ Da Tâm Anh đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng phái mạnh Việt bằng những sản phẩm chất lượng với giá mức phải chăng nhất. Chặng đường 20 năm hình thành phát triển với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phát triển các sản phẩm của mình đã giúp Đồ Da Tâm Anh trở thành một trong những thương hiệu giày Tây nam được phái mạnh Việt yêu thích nhất hiện nay đồng thời gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín trong nước như: Top 5 thương hiệu Việt tiêu dùng; Sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam,…

2. Elly

Không chỉ được biết đến như một hãng thời trang cao cấp cho cả nam và nữ giới được các tín đồ thời trang Việt tin dùng trong nhiều năm liền. Elly còn là một trong những thương hiệu giày Tây nam được phái mạnh Việt yêu thích lựa chọn.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam Elly (Nguồn: elly.vn)

Các mẫu giày tây nam của Elly từ lâu đã xuất hiện trong tủ đồ của rất nhiều phái mạnh Việt. Trở thành người bạn đồng hành cùng phái mạnh Việt trong các hoạt động thường nhật như đi làm, đi công tác hay đi du lịch, dạo phố, tiệc tùng.

Liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập giày Tây nam mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, chất liệu da bền đẹp cùng đường may tinh xảo, không khó để hiểu tại sao giày Tây nam Elly luôn phái mạnh Việt tin dùng.

3. LaForce

LaForce là thương hiệu đồ da nổi tiếng việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da như giày, túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ, găng tay với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu đồ da của người sử dụng. 

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam LaForce (Nguồn: laforce.vn)

Điểm chung của các sản phẩm của LaForce là đều được làm từ chất liệu da nguyên tấm, mang đến chất lượng đồ da tốt nhất, độ bền cao, khó bị hỏng. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất trong sản phẩm của LaForce so với các sản phẩm làm bằng da thông thường, bề mặt thường được phủ lên một lớp da tổng hợp nên rất dễ bị nổ hoặc gấp nếp.

4. BQ

BQ  là tên viết tắt của hai từ tiếng Anh “BEST QUALITY”, mang ý nghĩa chất lượng tốt nhất. Đây cũng là phương châm hoạt động của thương hiệu giày BQ, luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm giày Tây nam chất lượng nhất, tốt nhất với độ bền cao cùng mức giá phải chăng nhất.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam BQ (Nguồn: giaybq.com.vn)

5. Colin Martin

Colin Martin là thương hiệu giày da thủ công được thành lập tại Hà Nội vào năm 2015. Các mẫu giày Tây của Colin Martin đều sử dụng chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Pháp và Nhật. Với đặc trưng là cấu trúc khâu kiểu Mckay hoặc Goodyear, phản ánh một bản sắc đồng nhất với bề mặt da mềm êm, bóng bẩy nhưng cũng không thiếu đi sự cứng cáp và chỉn chu trong tổng thể. Dễ dàng chinh phục trái tim phái mạnh Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam Colin Martin (Nguồn: Internet)

Các mẫu giày Tây Colin Martin cũng được thiết kế linh hoạt với hầu hết các loại trang phục, phù hợp để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Từ đi làm, đi dạo phố cho đến dự tiệc hay đi du lịch.

Các thương hiệu giày Tây nam nổi tiếng trên thế giới

1. Gucci

Nhắc đến thương hiệu giày Tây nam nổi tiếng hàng đầu thế giới, Gucci chắc chắn đầu tiên là cái tên đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu đi đầu cho những đôi giày sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Một đôi giày Gucci có thể tạo thêm nét đẳng cấp cho tủ giày của bạn. 

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam (Nguồn: Internet)

Những đôi giày Tây nam của Gucci được thiết kế mang tính biểu tượng nhưng dễ dàng để bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi làm, dự tiệc cho đến dạo phố hay đi du lịch.

2. Amedeo Testoni

Sau khi học được bí quyết xây dựng Bolognese từ các nghệ nhân địa phương, Amedeo Testoni đã mở xưởng đầu tiên của mình cách đây hơn một thế kỷ vào năm 1929 với ước mơ tạo ra những đôi giày đẹp nhất thế giới. Ngày nay Amedeo Testoni nắm giữ các bằng sáng chế độc quyền và nỗ lực khắc họa phong cách Ý đương đại thông qua một loạt các phương pháp xây dựng thủ công và các dòng sản phẩm.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam Amedeo Testoni (Nguồn: pinterest)

Những đôi giày của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng đặc biệt, với mỗi thiết kế da cao cấp đều thể hiện những vật liệu cao cấp được sử dụng một cách thanh lịch không thể chê vào đâu được. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều thiết kế sắc sảo với Amedeo Testoni, nhưng những gì bạn sẽ tìm thấy là những thiết kế bằng da thủ công sẽ tồn tại trong một thời gian dài. 

3. Maglieriapelle

Bộ đôi vợ chồng Tarik và Gaye Özkan thành lập thương hiệu Maglieriapelle vào năm 2010 sau 25 năm kinh nghiệm của họ trong ngành da. Trong tiếng Ý, Maglieriapelle có nghĩa là “da dệt”. Các bộ sưu tập giày của thương hiệu được lấy cảm hứng từ truyền thống làm giày của Ý nhưng nó vẫn giữ được bản sắc Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam (Nguồn: bespokeunit.com)

Mặc dù hầu hết các thương hiệu đều thích tuyên bố rằng giày của họ hoàn toàn được làm thủ công, nhưng sự thật là phần lớn sẽ sử dụng máy móc tại một số thời điểm trong quá trình này. Tuy nhiên, Maglieriapelle là một trong số ít thương hiệu cung cấp những đôi giày được làm thủ công hoàn toàn. 

Xưởng ở Istanbul của Maglieriapelle chỉ bao gồm 15 nghệ nhân sản xuất giày của thương hiệu hoàn toàn thủ công với độ hoàn thiện độc đáo nhờ lớp gỉ được vẽ bằng tay. Mặc dù quy trình sản xuất tốn nhiều công sức, Maglieriapelle tự hào trong việc cung cấp những đôi giày thủ công chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng.

4. Clarks

Clarks là một thương hiệu giày Tây nam có trụ sở tại Anh, được thành lập vào năm 1825 bởi James và Cyrus Clarks. Trụ sở chính của nó được đặt tại Street, Somerset, England. Hiện, Clarks đang sở hữu hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam Clarks (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đang tìm kiếm một số đôi giày Tây nam thoải mái để sử dụng thường xuyên, thì Clarks chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ cung cấp giày Tây nam, Clarks còn cung cấp sự lựa chọn giày dép đa dạng cho cả nam và nữ giới. Những đôi giày của thương hiệu Clarks được sản xuất bằng chất liệu chất lượng tuyệt vời nhất và dành cho những khách hàng sành điệu  nhất.

Thương hiệu đưa ra thị trường hơn 50 triệu đôi giày mỗi năm và sản xuất các loại giày như brogue, giày lười, giày thể thao, xăng đan, giày trượt và giày cao gót.

5. Bruno Magli

Bruno Magli được thành lập tại Bologna, Ý vào những năm 1930 khi ba anh chị em, Marino, Maria và Bruno Magli được ông nội dạy nghệ thuật đóng giày. Năm 1936, hai anh em chuyển xưởng sản xuất do gia đình điều hành thành một doanh nghiệp nhỏ và Bruno Magli nhanh chóng được biết đến như một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo và giày dép thời trang cao cấp.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam Bruno Magli (Nguồn: Internet)

Bruno Magli đã thành công trong việc duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành giày dép bằng cách giữ lại những giá trị truyền thống đã làm nên thương hiệu cao cấp uy tín của Ý. Mỗi đôi giày đều được làm thủ công từ da nappa tốt nhất để mang lại vẻ ngoài sang trọng và phong cách đồng thời mang lại cảm giác thoải mái đặc biệt. 

Kể từ khi thành lập, Bruno Magli đã tạo ra những đôi giày thủ công, tinh xảo dành cho những người yêu thích thiết kế thanh lịch và tay nghề thủ công hoàn hảo. 

6. Johnston & Murphy

Ra đời tại Newark, New Jersey vào năm 1850, Johnston & Murphy được biết đến với tư cách là một thương hiệu giày dép, quần áo và phụ kiện nổi tiếng của Mỹ. Chuyên cung cấp các sản phẩm cổ điển và phong cách tinh xảo, được thiết kế và tạo kiểu để đứng vững trước thời gian. Giày Johnston & Murphy dành cho nam giới có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi từ phòng họp đến sân gôn.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam Johnston & Murphy (Nguồn: theshoemart.com)

7. John Lobb

John Lobb đã làm giày và bốt cho quý ông từ năm 1866 ở London, và năm 1902 ở Paris. Ngày nay, thương hiệu tiếp tục duy trì truyền thống đóng giày đặt làm riêng ở thủ đô nước Pháp, đồng thời duy trì các nguyên tắc cốt lõi trong sản xuất giày dép và đồ da may sẵn ngày càng mở rộng của mình.

12 thương hiệu giày tây nam hiện đại, phong cách dành cho quý ông

Thương hiệu giày Tây nam John Lobb (Nguồn: Internet)

Tất cả những đôi giày của hãng đều giữ được những nét truyền thống vượt thời gian của John Lobb: chất lượng vượt trội, tay nghề thủ công tốt, sự thoải mái, độ bền và sang trọng.

Lời kết

Trên đây là TOP 12 thương hiệu giày Tây nam hiện đại, phong cách được nhiều quý ông yêu thích lựa chọn hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ từ Emdep.vn, các bạn đã có thêm những thông tin gợi ý lựa chọn thương hiệu giày Tây nam chất lượng, phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách của bản thân.

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News