Làm Đẹp

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Dầu gội thảo dược hiện nay đang là một trong những xu hướng làm đẹp được yêu thích nhất. Không chỉ có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Các sản phẩm dầu gội từ thảo dược cũng cung cấp các dưỡng chất có lợi. Nhằm nuôi dưỡng mái tóc và chăm sóc da đầu từ sâu bên trong. Vậy, đâu là những dòng dầu gội phù hợp với từng đối tượng như người già, bà bầu và trẻ nhỏ?

Để tìm hiểu về các sản phẩm dầu gội thảo dược tốt nhất hiện nay. Bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau đây của Tadilamdep.vn nhé! Dưới đây là tổng hợp các sản phẩm dầu gội tốt nhất cho từng đối tượng. Mang cả nguồn gốc trong nước và ngoại nhập. Giải quyết các nhu cầu khác nhau như trị gàu, trị rụng tóc, trị bệnh da liễu,… Hy vọng rằng những thông tin sau đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn!

Có các loại dầu gội thảo dược nào tốt?

Sau đây chính là tổng hợp các dòng sản phẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất. Các sản phẩm đều được cung cấp rộng rãi tại các siêu thị, nhà thuốc và các đại lý lớn khắp Việt Nam. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và giúp giải quyết một số vấn đề nhức nhối nhất định về da và tóc. Bạn đọc hãy cùng Tadilamdep.vn tìm hiểu nhé!

A. Dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc

Việc lạm dụng quá nhiều hóa chất, tạo kiểu. Cơ thể thiếu dinh dưỡng trầm trọng hay căng thẳng trong thời gian quá dài,… Tất cả có thể dẫn đến tình trạng tóc yếu, khô xơ, hư tổn và dễ gãy rụng. Bên cạnh việc điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và một thói quen sinh hoạt lành mạnh. Bạn cũng cần chú trọng vào các giải pháp chăm sóc tóc từ bên ngoài. Dưới đây là một số sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc hiệu quả từ thảo dược dành riêng cho người bị rụng tóc.

1. Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Thorakao

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng của Việt Nam

Thorakao có nhiều dòng dầu gội khác nhau như hoa bưởi, bồ kết, sả chanh,… Đều có công dụng làm sạch da đầu dịu nhẹ, kháng khuẩn và kích thích mọc tóc. Là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng lâu đời của Việt Nam. Thorakao có nhiều dòng dầu gội đầu thảo dược hỗ trợ mọc tóc rất tốt. Và trong số các sản phẩm đó, dường như hai loại bồ kết và hoa bưởi được yêu thích hơn cả. Sử dụng dầu gội của Thorakao, mái tóc của bạn sẽ được làm sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa rụng tóc và khô xơ, chẻ ngọn.

Những ai có mái tóc bóng dầu, nên sử dụng dầu gội Thorakao bồ kết. Sẽ giúp loại bỏ dầu thừa và giúp cho tóc bông mượt, suôn mềm. Những ai có mái tóc khô xơ, nên sử dụng dầu gội hoa bưởi. Tất cả đều hỗ trợ trị rụng tóc hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

2. Dầu gội dược liệu Thái Dương

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Sản phẩm Việt nổi tiếng trên thị trường quốc tế

Nếu như nhắc đến sản phẩm Việt được cộng đồng thế giới biết đến nhiều nhất. Có lẽ phải nói đến dầu gội dược liệu Thái Dương. Cũng mang những dưỡng chất từ thiên nhiên lành tính. Chủ yếu là các loại thảo dược chuyên kích thích mọc tóc, hồi phục cấu trúc và thương tổn cho tóc. Điển hình là bồ kết, hương nhu, mần trầu,… Dầu gội dược liệu Thái Dương là sự lựa chọn lý tưởng cho mái tóc yếu, mỏng, khô xơ và dễ bị gãy rụng.

Thái Dương có nhiều dòng dầu gội khác nhau. Có loại cam kết không gàu không ngứa trong 3 ngày. Có loại thì cam kết không gàu ngứa trong suốt 7 ngày. Thực tế, tùy thuộc vào chất tóc và đặc tính của da đầu mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Những ai có da đầu dầu, nhiều bã nhờn, tóc bết dính và gãy rụng thì dùng loại 3 ngày. Những ai có mái tóc khô, xơ, gãy rụng thì dùng loại 7 ngày.

3. Nashi Argan Capixyl

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Với tinh chất argan tuyệt đỉnh trong điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc

Không thể thiếu thương hiệu cao cấp của Italia khi nhắc đến dầu gội thảo dược trị rụng tóc. Nashi Argan, sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp với chất lượng tốt nhất. Tổng hợp những dưỡng chất kỳ diệu nhất cho mái tóc khô yếu và bị gãy rụng. Sản phẩm chuyên trị rụng tóc, kích thích mọc tóc. Chứa các tinh chất thảo dược như tinh dầu hạt lanh, tinh dầu Argan và các loại vitamin.

Nhờ vậy, không chỉ tăng cường giữ chặt chân tóc, phục hồi sức khỏe và cấu trúc tóc. Dầu gội Capixyl còn có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, tạo lớp màng chắn bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường.

B. Dầu gội thảo dược trị gàu

Gàu cũng là một vấn đề hết sức bức bối mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Những vụn gàu thiếu vệ sinh bám dính trên quần áo, đỉnh đầu. Khiến cho nét thẩm mỹ mái tóc bị mất đi và sự chỉn chu trong diện mạo bị suy giảm trầm trọng. Vậy, bạn đã biết các loại dầu gội thảo dược trị gàu tốt nhất hiện nay chưa?

4. Dầu gội thảo dược Orzen

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Sản phẩm không có chứa bất kỳ thành phần hóa học nào

Không hề chứa bất kỳ thành phần hóa học nào. Dầu gội Orzen chính xác là sản phẩm chuyên trị gàu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Là một dòng sản phẩm an toàn và không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. Orzen đã được đón nhận rộng rãi tại nhiều thị trường khắp thế giới.

Dòng sản phẩm này có chiết xuất từ cây Hinokitiol. Vì thế đem lại công dụng kích thích mọc tóc cực nhanh, cực hiệu quả. Đồng thời, các dưỡng chất cũng giúp sợi tóc mọc ra khỏe hơn, dày hơn, bóng mượt hơn. Không chỉ làm sạch chân tóc, làm sạch da đầu, Orzen sẽ loại bỏ tình trạng gàu ngứa một cách hữu hiệu nhất.

5. The Body Shop Ginger Scalp Care

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Sản phẩm trị gàu đến từ thương hiệu The Body Shop Hàn Quốc

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, thương hiệu The Body Shop chắc hẳn đã quá quen thuộc với những ai yêu thích skincare hoặc quan tâm về vấn đề này. Thế nhưng ít ai biết The Body Shop còn phát triển riêng một dòng dầu gội, chăm sóc tóc và da đầu. Đặc biệt là với những ai đang phải sống chung với gàu ngứa. Không tìm được cách nào cải thiện.

Hãy thử nghiệm Ginger Scalp Care để thấy được hiệu quả nhanh chóng nhé! Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên. Điển hình là gừng và mật ong. Nhờ vậy, da đầu được cung cấp độ ẩm tự nhiên, cân bằng độ pH và giảm thiểu gàu ngứa.

C. Dầu gội cho bé

Việc chọn lựa sản phẩm vệ sinh làn da và mái tóc cho trẻ nhỏ khiến không ít cha mẹ đau đầu. Vì làn da và mái tóc non nớt của con rất dễ bị kích ứng. Dễ bị tổn thương, đặc biệt là trước tác động của hóa chất. Đặc biệt là với trẻ sơ sinh. Còn cần sử dụng sản phẩm nào không làm cay mắt, không độc hại nếu có lỡ dính vào mắt, mũi, miệng bé. Và dưới đây là một số sản phẩm dầu gội cực kỳ lành tính mà cha mẹ có thể mua về cho con dùng!

6. Dầu gội thảo dược cho bé Cetaphil

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Sản phẩm dịu nhẹ an toàn cho sức khỏe của bé

Có lẽ bạn chẳng thấy lạ lẫm gì khi nhắc đến cái tên Cetaphil. Đây là thương hiệu chăm sóc da và tóc nức tiếng khắp thế giới. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau dùng được cho mọi đối tượng, người già, trẻ nhỏ, thanh niên, trung niên,… Thật vậy, sản phẩm của Cetaphil khá là dịu nhẹ, thậm chí còn chứa một chút tính dược kháng khuẩn. Vì thế, thực sự là dòng sản phẩm phù hợp cho trẻ nhỏ.

Nếu bạn đang tìm một loại dầu gội trẻ em thì hãy thử nghiệm ngay Cetaphil nhé! Dầu gội đầu Cetaphil không hề chứa paraben, chất tạo màu, dầu khoáng nên không gây cay mắt, không làm hư tổn tóc. Đặc biệt, với chiết xuất hoa cúc giúp dưỡng ẩm da và tóc cực tốt. Loại dầu gội này sẽ giúp bảo vệ làn da và mái tóc nhạy cảm của bé một cách toàn diện.

7. Bandai Rinse-in-pump

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Sản phẩm bắt mắt sẽ khiến cho trẻ thích thú trong mỗi giây phút

Bạn có muốn con yêu của mình có những giây phút thật thích thú trong phòng tắm? Tay vì nước mắt ngắn dài quấy khóc và chán ghét việc phải ngồi vào trong bồn tắm? Vậy thì sao không thử ngay Bandai Rinse-in-pump nhỉ? Với một thiết kế vô cùng bắt mắt, toàn là Mickey và Donald. Chắc chắn dòng dầu gội Bandai này sẽ khiến cho trẻ thích thú trong mỗi lúc tắm gội.

Đây là sản phẩm dầu gội chứa tinh dầu tự nhiên và các chiết xuất thảo dược tự nhiên. Đồng thời, với nồng độ pH trung tính nên rất phù hợp với làn da, mái tóc nhạy cảm của trẻ. Bandai Rinse-in-pump cũng không gây cay mắt nên cha mẹ cứ yên tâm cho bé chơi đùa trong những khi tắm gội nhé!

8. Dầu gội thảo dược Cocopalm

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Sản phẩm dùng được cho cả gia đình

Nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm dầu gội mang tính dưỡng ẩm kèm theo chứ không chỉ là làm sạch tóc. Thì hãy thử dùng Cocopalm xem sao! Đây là à dòng dầu gội có chiết xuất thảo mộc và tinh dầu thiên nhiên. Cocopalm cũng chiếm được sự yêu thích của nhiều gia đình. Vì không chỉ an toàn cho trẻ em mà tất cả mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được.

Mang hàm lượng vitamin C cực cao, kèm theo chiết xuất sơ ri. Cocopalm sẽ giúp làm sạch tóc dễ dàng mà không gây khô hay hư tổn. Ngược lại, sản phẩm lại cung cấp độ ẩm tự nhiên cho tóc, giúp tóc luôn mềm mượt, bồng bềnh và khỏe khoắn.

D. Dầu gội thiên nhiên cho bà bầu

Trong thời kỳ mang thai, các mẹ thực sự rất nhạy cảm và luôn lo lắng cho sức khỏe của con yêu. Tất cả mọi việc nhỏ nhất, từ việc sử dụng sản phẩm vệ sinh cơ thể nào cũng rất được các mẹ chú trọng. Không biết việc dùng sữa tắm, dầu gội, mỹ phẩm thông thường có ảnh hưởng gì đến sức khỏe thai nhi hay không. Vậy thì ngay sau đây, hãy tham khảo ngay các loại dầu gội đầu an toàn cho cả bà bầu và thai nhi nhé!

9. Dầu gội Nature Queen

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Sản phẩm lành tính, an toàn trong quá trình mang bầu

Là dòng dầu gội thảo dược, kết tinh các dưỡng chất tự nhiên kinh điển trong làm đẹp mái tóc. Như bồ kết, mần trầu, vỏ dâu tằm, tinh dầu sả chanh, hương nhu,… Dầu gội Nature Queen sẽ giúp cho da đầu của mẹ bầu sạch sẽ, thông thoáng, vô cùng thư giãn. Đặc biệt, trong quá trình mang bầu, các hormone trong cơ thể thay đổi, mẹ có thể thấy da của mình đổ nhiều dầu hơn. Tức là tóc cũng nhanh bị bết hơn, thậm chí là rụng tóc hoặc hư tổn tóc.

Vậy thì chắc chắn Nature Queen sẽ giúp được các mẹ xóa tan nỗi lo âu đấy! Các dưỡng chất có trong dầu gội sẽ thẩm thấu sâu để nuôi dưỡng và tái tạo cấu trúc tóc. Đồng thời, tăng cường lưu thông máu, giúp mái tóc khỏe đẹp, bồng bềnh và tràn đầy sức sống. Đây cũng là dòng dầu gội thiên nhiên trị rụng tóc rất hiệu quả.

  • Chai 100ml: 99.000đ
  • Chai 480ml: 320.000đ

10. Dầu gội Amla

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Dầu gội cho mẹ bầu chống rụng tóc

Ai mà không biết đến cái tên Organic Amla nếu đang tìm kiếm cho mình một loại dầu gội thảo dược? Đây là sản phẩm cực hot đã khiến bao chị em phái đẹp mê mẩn vì công dụng trị rụng tóc siêu đỉnh. Chính vì thế, trong suốt quá trình mang thai và sau sinh đẻ. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm là mái tóc của mình sẽ không bị tàn phá quá kinh khủng như nhiều người vẫn gặp phải.

Đạt chứng chỉ của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ với 85% thành phần hữu cơ. Amla được xem là sản phẩm thiên nhiên an toàn nhất dành cho bà bầu và trẻ nhỏ. Chứa chiết xuất từ quả Amla ấn độ, với hàm lượng vitamin C chống oxy hóa cực cao. Nên Amla có thể chống lão hóa tự nhiên cho da và tóc. Nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong. Thúc đẩy tóc phát triển.

E. Dầu gội trị bệnh da liễu

Cuối cùng, cũng là vấn đề nổi cộm nhất, đó là bệnh da liễu. Điển hình như vảy nến, viêm da dầu, mụn nhọt,… xuất hiện ở da đầu. Thì chắc chắn việc lựa chọn ra loại dầu gội phù hợp và an toàn là vô cùng quan trọng. Bởi các thành phần hóa học có trong các loại dầu gội thông thường rất có thể sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Vì thế, nếu bạn hay bất cứ ai trong gia đình không may đang gặp phải vấn đề da liễu ở da đầu. Hãy tham khảo ngay các loại dầu gội sau đây nhé!

11. Dầu gội thảo dược Mochi

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Tổng hợp những thảo dược quý tinh túy nhất

Bạn đang gặp phải tình trạng nấm da đầu? Đầu quá nhiều gàu hay bị vảy nến? Vậy thì hãy sử dụng dầu gội Mochi đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm. Nhằm ức chế và tiêu diệt các loại nấm, vi khuẩn gây hại cho da đầu và tóc. Sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm. Dùng được cho cả người già, bà bầu và trẻ nhỏ.

12. Redwin Coal Tar Fragrance

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Chiết xuất than đá và nhiều loại thảo dược tự nhiên

Chẳng ai muốn sống chung với căn bệnh vảy nến da đầu oái oăm. Bởi vậy, người ta lùng sục khắp nơi các loại dầu gội. Không chỉ là làm sạch mà không gây kích ứng da đầu. Mà còn là hỗ trợ điều trị vảy nến da đầu hiệu quả. Trong số đó, không thể không nhắc đến Redwin. Đây là loại dầu gội được chiết xuất từ than đá, aloe vera, vitamin, khoáng chất và hơn 19 loại acid amin, enzyme khác nhau.

Nhờ vậy mà các tổn thương da đầu do vảy nến gây ra sẽ được chữa lành. Nhanh chóng hồi phục và trả lại sức khỏe vốn có cho da đầu. Sử dụng dòng dầu gội này, bạn sẽ kiểm soát được các cơn ngứa ngáy khó chịu mà căn bệnh gây ra.

13. Henna R&B

13+ loại dầu gội thảo dược tốt nhất dành cho mọi đối tượng

Làm sạch da đầu và cấp ẩm nhanh chóng

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng viêm da, viêm da dầu, đầu mọc nhiều mụn nhọt khiến tóc rụng và yếu. Vậy thì đừng quên dùng dầu gội thảo dược Henna R&B của Hàn Quốc. Với thành phần đặc biệt từ cây lá móng, olive, cây tùng bách, dầu Jojoba, Keratin, Pro-vitamin, hoa oải hương, protein từ lúa mì, lụa tơ tằm, nano vitamin và thành phần Copper Peptide-1. Dòng dầu gội này sẽ làm sạch tóc và da đầu một cách dịu nhẹ.

Đồng thời, cung cấp độ ẩm cho mái tóc khô. Giúp phục hồi những hư tổn nhanh chóng, đem lại sự mềm mại, xua tan nỗi lo rụng tóc. Đặc biệt, mùi hương thảo mộc dịu nhẹ sẽ giúp cho những giây phút gội đầu thực sự thư giãn và thoải mái.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News