Thời Trang

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Ở Việt Nam có những thương hiệu áo khoác bóng chày nào được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích? Hãy cùng Coolmate bỏ túi top 15 địa chỉ varsity jacket local brand cực đẹp, cực chất ngay dưới đây.

Nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống với phong cách trẻ trung, hiện đại, những chiếc áo khoác bóng chày của những thương hiệu nội địa Việt Nam đã khiến rất nhiều bạn trẻ “phát cuồng”. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Các varsity jacket local brand ở Việt Nam đã “hớp hồn” rất nhiều khách hàng trẻ trong nước (Nguồn: Internet)

Điều gì đã làm nên sự đặc biệt của những mẫu thiết kế này? Câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây của chúng mình. Các bạn hãy cùng điểm danh ngay top 15 địa chỉ varsity jacket local brand “sang – xịn – mịn” ở Việt Nam hiện nay nhé. 

Top 15 thương hiệu varsity jacket local brand “siêu xịn” cho giới trẻ

Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường thời trang trong một vài năm gần đây, nhưng những thương hiệu varsity jacket nội địa Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được trái tim của nhiều người trẻ. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những đặc điểm ưu việt của những thương hiệu này ngay trong phần dưới đây nhé.

1. THE COLLECTORS

Nổi bật trong lòng những fan thời trang là thương hiệu THE COLLECTORS với những dấu ấn và cách thiết kế độc đáo. Những mẫu varsity jacket local brand của THE COLLECTORS thường đi theo phong cách tối giản và hiện đại, phù hợp với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp basic, không quá hoa mỹ, lòe loẹt. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Những chiếc áo khoác bóng chày của THE COLLECTORS đều mang vẻ đẹp basic nhưng không kém phần hấp dẫn (Nguồn: collectors.vn)

Thêm vào đó, một ưu điểm vượt trội khác của áo khoác bóng chày THE COLLECTORS chính là mức giá mềm, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng, không quá đắt đỏ như một số thương hiệu local brand khác. Nhờ đó, các bạn có thể dễ dàng sở hữu một mẫu áo varsity jacket giới hạn trong mức chi phí dự kiến hợp lý đấy. 

2. Grunge Studio

Một thương hiệu varsity jacket local brand sở hữu nhiều thiết kế ấn tượng với mức giá “hạt dẻ” mà chúng mình muốn nhắc đến chính là Grunge Studio. Với phân khúc giá bình dân, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc áo khoác bóng chày được thiết kế mang đậm phong cách Việt Nam, form dáng vừa vặn với vóc người và cực kỳ tôn dáng.

Những chiếc áo varsity jacket của Grunge Studio thường được làm từ vải dạ và da PU, họa tiết được thêu xù mềm mang đến cảm giác mềm mại, ấm áp cho tổng thể chiếc áo. Tuy nhiên, mỗi mẫu thiết kế thì Grunge Studio chỉ sản xuất với số lượng giới hạn khoảng 100 – 200 chiếc nên cực kỳ nhanh hết hàng. Do đó, nếu muốn sở hữu một chiếc áo khoác varsity của thương hiệu này thì các bạn cần chú ý theo dõi fanpage Grunge Studio nhé. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Mỗi mẫu thiết kế varsity jacket của Grunge Studio chỉ bán ra với số lượng giới hạn (Nguồn: grungestudio.official)

3. Uncover

Là một trong những cái tên varsity jacket local brand quen thuộc đối với những bạn trẻ Việt Nam, Uncover sở hữu những sản phẩm áo khoác bóng chày thịnh hành và siêu hợp trend. Với thiết kế trẻ trung, năng động và một chút phá cách cool ngầu, áo varsity jacket của Uncover luôn có lượng khách yêu thích ổn định. 

Bên cạnh varsity jacket, Uncover còn phát triển các dòng sản phẩm đa dạng khác như t-shirt, sweater,… Tùy theo sở thích cá nhân mà các bạn có thể theo dõi fanpage Uncover để cập nhật tin tức về các mẫu thời trang sắp ra mắt nhé. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Áo khoác varsity của Uncover mang đậm vẻ đẹp trẻ trung, năng động và trendy (Nguồn: Uncover)

4. Dirty Coins

Khi nhắc đến thương hiệu varsity jacket local brand Việt Nam thì không thể nào bỏ qua Dirty Coins. Được thành lập và ra mắt năm 2017, đến nay Dirty Coins đã xây dựng được thương hiệu thời trang mang đậm ấn tượng streetwear mạnh mẽ, bụi bặm. Nếu các bạn yêu thích style này thì nhất định phải ghé qua Dirty Coins một lần trong đời đấy.

Những mẫu áo khoác bóng chày của Dirty Coins thường được làm từ vải cotton, kaki,… thoáng nhẹ, dễ sử dụng và phù hợp với style của hầu hết mọi người. Logo chữ Y độc đáo nổi bật trên thân áo, tạo nên ấn tượng cá tính, hầm hố cho người mặc đấy. Với những thiết kế chất lừ, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi lựa chọn áo varsity jacket của Dirty Coins đâu. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Dirty Coins là một trong những thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng ở Việt Nam (Nguồn: dirtycoins.vn)

5. Chic Clothing

Nằm trong top các varsity jacket local brand được nhiều khách hàng tin tưởng nhất ở Việt Nam, Chic Clothing sở hữu những bộ sưu tập cực chất, cực đỉnh mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải đánh giá cao. Hiện nay, Chic Clothing đã cho ra mắt collection “sang – xịn – mịn” là The Savage và với toàn những thiết kế trendy, “đỉnh chóp”. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Bộ sưu tập áo varsity jacket The Savage của Chic Clothing được rất nhiều fan thời trang yêu thích (Nguồn: Youtube)

Chất liệu chính để làm nên những chiếc áo khoác bóng chày làm “điên đảo” cộng đồng trẻ chính là vải dạ Hàn Quốc kết hợp với da lộn chất lượng cao. Thêm vào đó, cách phối màu của thiết kế này tập trung vào đỏ – nâu và các họa tiết ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp cá tính và thu hút mọi ánh nhìn. 

6. ONTOP

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây, thương hiệu varsity jacket local brand đến từ Đà Nẵng này đã nhanh chóng “hớp hồn” người hâm mộ bằng những sản phẩm siêu độc đáo. ONTOP tập trung vào những thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp thời thượng, hiện đại nhất.

Ưu điểm của những chiếc varsity jacketcủa ONTOP chính là tính ứng dụng cao. Vì thiết kế đơn giản, chiếc áo khoác bóng chày của thương hiệu này luôn phù hợp với mọi sự kiện, hoàn cảnh và tình huống. Thêm vào đó, các bạn không cần phải lo lắng đến cách mix đồ khi sở hữu một chiếc áo varsity jacket ONTOP vì bạn có thể kết hợp chiếc áo này với bất cứ loại trang phục nào. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Những chiếc áo khoác bóng chày của ONTOP đều có tính ứng dụng rất cao, dễ mix đồ và không kén người mặc (Nguồn: ontop.com.vn)

7. HNBMG

Nổi tiếng từ tên thương hiệu “Hôm nay bạn mang gì?”, HNBMG là một trong những varsity jacket local brand đang hot trong thị trường thời trang Việt Nam vài năm trở lại đây. Những chiếc áo khoác bóng chày của HNBMG mang đậm style thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo nét sáng tạo và bộc lộ hết vẻ đẹp cá nhân. 

Áo varsity jacketcủa HNBMG đang là dòng sản phẩm được săn đón và yêu thích nhất hiện nay. Được thiết kế theo phong cách streetwear và có sự kết hợp của vải dạ và da thật, những chiếc áo khoác varsity này mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo nhưng lại vô cùng sang chảnh. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Áo khoác varsity của HNBMG được làm từ vải dạ và da thật (Nguồn: hnbmg.com)

Thêm vào đó, bảng màu Deep Green và Royal Blue được kết hợp hài hòa, đảm bảo mang đến vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt cho chiếc áo. Những chi tiết trên áo đều được thêu cẩn thận nên số lượng áo bán ra trong một bộ sưu tập thường bị giới hạn để đảm bảo chất lượng từng đường kim mũi chỉ và mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất. 

8. Degrey

Một thương hiệu varsity jacket local brand mang đậm phong cách streetwear nữa mà chúng mình muốn giới thiệu với các bạn chính là Degrey. Như một làn gió mới thổi bay những định kiến cũ về áo khoác bóng chày, những mẫu thiết kế varsity jacket của thương hiệu này đều theo style năng động, hiện đại nhưng vô cùng độc lạ. Nếu các bạn yêu thích sự mới mẻ thì Degrey chính là một gợi ý hoàn hảo đấy. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Degrey mang đến những chiếc áo khoác varsity năng động, hiện đại và thiết kế mới lạ (Nguồn: Degrey)

9. Snazzy Clothing

Nằm trong bộ sưu tập Teddy Varsity jacket leather black, những chiếc áo khoác bóng chày của Snazzy Clothing được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của vải dạ và da PU. Mặc dù được tạo nên từ hai loại chất liệu khác nhau nhưng các điểm nối đều có hiệu ứng chuyển màu vô cùng đỉnh cao, tạo nên vẻ đẹp nam tính, trưởng thành nhưng cũng cực kỳ tinh tế. 

Mức giá áo varsity jacket local brand của Snazzy Clothing cũng vô cùng hợp lý và vừa với túi tiền của nhiều khách hàng. Một điểm nhấn khác của mẫu trang phục này chính là slogan Voice of Youth được in trên hầu hết các mẫu áo khoác varsity ra mắt gần đây, khẳng định style thiết kế trẻ trung, trendy và không kém phần xịn sò. Đây thực sự là một mẫu áo khoác mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình đấy. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Những chiếc áo varsity jacket của Snazzy Clothing thể hiện phong cách trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống (Nguồn: snazzyclothingvietnam.com)

10. SWE

Cũng như tên thương hiệu, SWE – Streetwear Eazy sở hữu những sản phẩm với thiết kế cool ngầu, bụi bặm và mang đậm phong cách đường phố mạnh mẽ. Toàn bộ những chiếc áo khoác bóng chày của thương hiệu varsity jacket local brand này đều được xử lý tỉ mỉ, chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho tất cả khách hàng. 

Chất vải của những chiếc áo khoác varsity nhà SWE đều khá dày dặn, êm tay nhưng lại cực kỳ thoáng khí, mang đến cảm giác mát mẻ, không quá nóng cho người mặc. Nhờ đó, các bạn có thể diện chiếc áo này đi bất cứ đâu và tham gia các hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng đến việc nóng bức, bí bách rồi nhé. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Từng sản phẩm của SWE đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng đến từng đường kim mũi chỉ (Nguồn: SWE)

11. Gamble

Nếu đã là tín đồ hâm mộ streetwear thì nhất định bạn phải sở hữu một chiếc áo varsity jacket local brand Gamble trong tủ đồ của mình. Mỗi một sản phẩm đều mang đậm phong cách tinh tế, độc đáo nhờ vào cách mix hai gam màu và các họa tiết Gamble cá tính, tạo nên vẻ đẹp nổi bật không thể nào bỏ qua trong đám đông. 

Họa tiết chủ đạo ở ngực áo là chữ G cách điệu trong tên thương hiệu Gamble, kết hợp với dòng chữ Gamble cùng hình ảnh viên xí ngầu trang trí là những vẻ đẹp thiết kế “không lẫn vào đâu được” của thương hiệu này. Chất liệu vải cũng khá dày dặn, ấm áp, phù hợp với những ngày thời tiết thu đông se se lạnh. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Đặc điểm nhận dạng ấn tượng của những chiếc áo varsity jacket Gamble chính là họa tiết chữ Gamble cách điệu và hình ảnh viên xí ngầu (Nguồn: gambleworldwide.vn)

12. T-REDX

Khi kể tên những thương hiệu varsity jacket local brand hot hit trên thị trường thì các bạn không thể nào bỏ qua T-REDX. Nổi tiếng nhờ chương trình Rap Việt, những mẫu áo khoác bóng chày của T-REDX đã khẳng định độ hot của mình bằng tốc độ sold-out khủng khiếp – chỉ một ngày sau khi mở pre-order. 

Chất liệu của những chiếc áo khoác bóng chày T-REDX là vải nhung tăm mềm nhẹ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thêm vào đó, các họa tiết được in 4D và thêu tay trên vải mang đến sự hầm hố, bụi bặm và tràn đầy hơi thở hiphop đường phố. Dấu ấn của T-REDX trên mỗi chiếc áo khoác varsity chính là họa tiết khủng long độc đáo, đảm bảo khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

T-REDX đã tạo nên một sự bùng nổ về thời trang ngay sau show Rap Việt với tốc độ sold-out chỉ trong một ngày mở bán (Nguồn: T-REDX)

13. DAVIES

Một trong những thương hiệu thời trang trẻ của Việt Nam mà được rất nhiều fan jacket yêu thích chính là DAVIES – varsity jacket local brand đến từ Hà Thành với số lượng chủng loại sản phẩm vô cùng đa dạng và thiết kế cực kỳ độc đáo. Thêm vào đó, ưu điểm vượt trội của DAVIES chính là mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa phần học sinh – sinh viên trên thị trường. 

Những chiếc áo varsity jacketcủa DAVIES được làm từ rất nhiều chất liệu phong phú như da, kaki, len gân, nhung tăm,… để mang đến vẻ đẹp đa dạng, ấn tượng và phù hợp với yêu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Hơn nữa, những mẫu áo này đều được thiết kế theo gam màu đen – màu be trung tính nên không kén người mặc và cực kỳ dễ mix and match với những loại trang phục khác.

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Những sản phẩm của DAVIES đều có mức giá rẻ, phù hợp túi tiền của phần đa khách hàng trên thị trường (Nguồn: Davies)

14. NOW SAIGON

Ra mắt thị trường từ những năm 2015, đến nay Now Saigon đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được phần lớn giới trẻ ưa chuộng. Nổi bật với phong cách thiết kế bụi bặm, năng động và tràn đầy sức sống, những chiếc áo varsity jacket local brand Now Saigon đã được rất nhiều khách hàng đón nhận.

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Now Saigon sở hữu artwork vô cùng cá tính, mới lạ và cực kỳ độc đáo (Nguồn: Now Saigon)

Điểm nhấn của mẫu áo khoác varsity Now Saigon chính là thiết kế artwork cá tính, độc đáo kết hợp với nền vải chất liệu dày dặn, mềm mại, mang đến sự dễ chịu, thoải mái và êm ái cho người sử dụng. Nếu các bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác bóng chày lạ mắt, ít đụng hàng và thể hiện được cá tính của bản thân thì đừng bỏ qua Now Saigon nhé. 

15. MISSOUT

Đối với những khách hàng yêu thích style unisex và những gam màu cơ bản thì đừng bỏ lỡ những chiếc áo varsity jacketcủa MISSOUT nhé. Với hai màu đen – trắng tương phản nhưng được kết hợp vô cùng hài hòa, mẫu áo khoác bóng chày của varsity jacket local brand này sở hữu vẻ đẹp năng động nhưng vẫn đảm bảo vẻ chỉn chu, thanh lịch cho người mặc.

Các họa tiết trên thân áo được thêu 3D vô cùng chân thật, đảm bảo bền màu kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Thêm vào đó, những đường nét artwork tỉ mỉ, chi tiết đã khiến nhiều khách hàng ấn tượng và giúp chiếc áo khoác varsity nhà MISSOUT nhanh chóng trở thành hot trend trên thị trường thời trang ngay khi mới ra mắt. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Những họa tiết trên thân áo khoác bóng chày của MISSOUT đều được thêu 3D chân thật (Nguồn: MISSOUT)

Tổng quan về varsity jacket local brand Việt Nam

Varsity jacket là một thuật ngữ dùng để chỉ dòng áo khoác bóng chày, được xuất phát từ những chiếc áo đồng phục thể thao ở các trường trung học Mỹ. Với những đặc điểm độc đáo như thiết kế tay áo – thân áo khác màu, các sọc trắng tinh tế ở viền cổ, viền ống tay để tạo điểm nhấn, những chiếc áo varsity jacket được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích và săn đón. 

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Varsity jacket là một trong những loại trang phục được rất nhiều khách hàng trẻ yêu thích (Nguồn: Internet)

Local brand trong tiếng Anh có ý nghĩa chỉ một thương hiệu địa phương, mang tính nội địa và chỉ tập trung phát triển trong nhóm khách hàng ở một khu vực hoặc quốc gia nhất định. Và các local brand nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay đa phần là các thương hiệu thời trang với thiết kế độc đáo, mới lạ và thể hiện rõ bản ngã của người mặc.

Nhờ những founder trẻ tuổi, luôn nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất, những varsity jacket local brand ở Việt Nam đều sở hữu những bộ sưu tập áo khoác bóng chày vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, những chiếc áo khoác varsity của các brand nội địa cũng được rất nhiều người nổi tiếng ưa thích, nên các bạn còn chần chừ gì mà không chọn mua ngay một chiếc để sở hữu “cheap moment” với thần tượng của mình nhỉ?

15 địa chỉ varsity jacket local brand không thể bỏ qua cho giới trẻ

Có rất nhiều người nổi tiếng cũng yêu thích các thiết kế độc đáo của những varsity jacket local brand Việt Nam (Nguồn: Internet)

Lời kết

Việc sở hữu cho riêng mình một chiếc áo khoác bóng chày được thiết kế bởi các thương hiệu nội địa nổi tiếng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng như một người luôn cập nhật và nắm bắt các xu hướng thời trang hiện đại. Nên còn ngại ngần gì nữa mà không chọn ngay cho mình một varsity jacket local brand phù hợp với phong cách của bản thân ngay và luôn nhỉ? 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News