Thời Trang

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Áo thun nam có cổ hàng hiệu là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Cùng Coolmate điểm danh 15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu trong bài viết dưới đây nhé!

Áo thun nam có cổ hàng hiệu là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Một chiếc áo thun có cổ cao cấp sẽ nâng tầm phong cách của bạn nam lên rất nhiều. Cùng chúng mình điểm danh 15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu trong bài viết dưới đây nhé!

Đầu tiên phải kể tới nhãn hàng nổi tiếng lừng lẫy Gucci của nước Ý xinh đẹp. Những thiết kế từ trang sức, túi hay đồng hồ, thời trang của hãng đều mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, đẳng cấp. Áo thun nam có cổ hàng hiệu Gucci cũng nằm trong số đó.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Áo thun có cổ Gucci được nhiều tín đồ săn đón ( Ảnh: Internets )

Với những thiết kế đơn giản, cùng với tông màu cơ bản như xanh, đen, be,… đã lấy được nhiều tình cảm của những tín đồ yêu đồ hiệu. Áo thun nam có cổ hàng hiệu Gucci có thể lên tới hàng chục triệu đồng nhưng vẫn được nhiều người săn lùng khắp trên thế giới.

Trải qua thời gian, thương hiệu này được đánh giá là thương hiệu có áo thun nam có cổ hàng hiệu nổi tiếng nhất thế giới – Lacoste. Có mặt trên thị trường từ năm 1933 bởi người sáng lập là  Rene Lacoste và Andre Gillier.

Đặc điểm để dễ dàng nhận diện các dòng áo thun nam có cổ hàng hiệu của Lacoste là logo hình chú cá sấu màu xanh gắn bên ngực trái của sản phẩm. Lý giải về biểu tượng logo thú vị này, có người cho rằng nó bắt nguồn từ người sáng lập thương hiệu. Lacoste trên sân bóng khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh con cá sấu bởi những nét tính cách toát lên sự kiên định của ông.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Áo thun có cổ Lacoste được nhiều tín đồ săn đón ( Ảnh: Internets )

Chiếc áo thun nam có cổ hàng hiệu ở đây được giới thiệu tới là chiếc áo Polo Men’s Lacoste Sport Paneled Breathable Piqué Tennis Polo Shirt màu trắng. Với họa tiết màu xanh lá cây rất trẻ trung và bắt mắt. Thiết kế dáng thể thao, có vệt xanh lá để tạo điểm nhấn. Phần tay áo in dập logo của thương hiệu Lacoste màu xanh lá.

Phần cổ áo được thay thế bằng khóa kéo linh hoạt, dạng khóa kéo này khiến nhiều người liên tưởng tới dáng áo của vận động viên thể thao.

Thương hiệu Nike dường như đã trở thành thương hiệu quá quen thuộc và nổi tiếng khắp các giới thời trang. Đi ngược với những lối thiết kế áo thun nam của các thương hiệu khác, Nike kiên trì theo đuổi cho mình phong cách đơn giản và năng động.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Áo thun có cổ Nike khỏe khoắn ( Ảnh: Internets )

Chiếc áo có cổ mà nhiều chàng trai có trong tủ đồ chính là chiếc áo thun nam Nike Sportswear, màu trắng trơn.Thiết kế áo thun nam có cổ hàng hiệu đặc trưng bởi logo, có 2 nút ở cổ áo cho bạn vẻ ngoài cổ điển pha chút hiện đại. Chất liệu 100% cotton nên co giãn, rất thoải mái khi vận động, thấm hút mồ hôi để các anh chàng yêu thể thao tự tin hơn. Giá thành của em này cực kì hợp lý, chỉ khoảng từ 1 triệu đồng là sở hữu được chiếc áo Nike Sportswear này rồi.Chắc chắn sẽ là một trong 15+ áo thun nam có cổ hàng hiệu đáng có trong tủ đồ của nam giới.

Nếu bạn đang tìm một chiếc áo thun thể thao có cổ thoáng khí, mát mẻ với chi phí hợp lý tham khảo ngay mẫu Áo Polo thể thao nam ProMax-S1 tại chúng mình

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu
15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

(111)

Áo Polo thể thao nam ProMax-S1 Logo thoáng khí

Mua 2 chỉ còn 199k/chiếc

Chẳng cần nói gì thêm bởi thương hiệu Adidas đã trở thành một “tượng đài” khó có thể thay thế trong giới thời trang đồ hiệu ngày nay Đây cũng là một trong 15+ thương hiệu có áo thun nam có cổ hàng hiệu được yêu thích.

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu đang thịnh hành thời gian gần đây đó chính là mẫu 3 sọc Tennis Club. Được làm từ vải công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế có hiệu năng cao giúp thấm hút mồ hôi và giúp bạn nam thoải mái nhất.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Mẫu 3 sọc Tennis Club được nhiều bạn nam lựa chọn ( Ảnh: Internets )

Các mảng phối lưới phần trên vai và hông tăng cường lưu thông khí và giảm thời gian hồi sức nên được các tín đồ yêu áo thể thao hàng hiệu dành nhiều tình cảm.

Áo thun nam có cổ hàng hiệu Adidas thường được phối những tông màu cơ bản, họa tiết không cầu kì nhưng vô cùng ấn tượng và khỏe khoắn.

Thương hiệu thời trang Levis được sáng lập bởi nhà kinh doanh người Đức có tên là Levi Strauss. Được biết tới là thương hiệu về quần jeans vô cùng nổi tiếng, song song với đó các sản phẩm thời trang khác như giày, thắt lưng, áo thun,…cũng nổi tiếng không kém cạnh Áo thun nam có cổ hàng hiệu cũng là một trong những thế mạnh của Levis được các tín đồ thời trang trên thế giới săn đón.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Áo thun nam có cổ hàng hiệu Levis ( Ảnh: Internets )

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu của Levis được phái mạnh yêu thích là chiếc áo thun trơn màu và có in hình logo của Levis. Chiếc áo được làm từ 100% cotton, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế đơn giản để các tín đồ mix match được nhiều item khác nhau.

Levis không chỉ có những họa tiết đơn giản, mà họ còn làm mới những chiếc áo phông có cổ hay không cổ bằng hình ảnh họa thiết kế rất sinh động. Tạo nên sự khỏe khoắn và có đôi chút phá cách.

Nếu nhắc tới các thương hiệu áo thun nam có cổ hàng hiệu nổi tiếng thì không thể kể tới Tommy. Tommy Hilfiger là một trong những biểu tượng thời trang của Mỹ, nổi bật vào những năm 90 của thế kỷ 20.

Logo nhận diện của thương hiệu Tommy được lấy cảm hứng từ lá cờ Mỹ, tối giản trong hình chữ nhật. Áo thun có cổ hàng hiệu Tommy rất nổi tiếng. Cũng giống như các mẫu áo thun nam có cổ ở thương hiệu khác, áo thun có cổ tommy được làm từ 100% chất liệu vải cao cấp, có độ trơn bóng, không bai nhão, không xổ bông qua những lần giặt.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Áo Tjm Tommy Badge Lightweight Polo ( Ảnh: Internets )

Một số áo thun nam có cổ hàng hiệu của Tommy phải kể tới mẫu áo Tjm Tommy Badge Lightweight Polo. Tông vàng nổi bật, trẻ trung, phần logo bên cạnh áo. Chỉ cần bỏ ra từ 2 triệu đồng bạn nam đã có thể sở hữu chiếc áo đang hot này.

Đây cũng là một trong các thương hiệu áo thun nam có cổ hàng hiệu nổi tiếng, thương hiệu lấy tên của người sáng lập Ralph Lauren.

Đặc điểm nhận diện của những chiếc áo thun nam có cổ hàng hiệu Ralph Lauren là biểu tượng hình vận động viên in nhỏ trên ngực trái. Chiếc áo được nhiều tín đồ hàng hiệu săn đón là chiếc Slim Fit Stretch Birdseye.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Chiếc Slim Fit Stretch Birdseye ( Ảnh: Internets )

Với tông hồng trẻ trung, cổ bẻ, đường viền nổi bật xung quanh áo mang tới sự lịch lãm, sang trọng cho các bạn nam. Giá thành của chiếc áo rơi vào khoảng 3 triệu đồng, có bốn màu cho bạn nam lựa chọn: Hồng, ghi, trắng và xa

Được sáng lập bởi Ralph Ostrove, thương hiệu áo thun nam có cổ hàng hiệu nổi tiếng Paul Stuart không chỉ có trụ sở tại New York mà còn có mặt tại Chicago và Nhật Bản. Trở thành một trong những nhãn hiệu được nhiều phái mạnh yêu thích.

Các thiết kế áo thun nam có cổ hàng hiệu của Paul Stuart  đều dễ mặc và ứng dụng cao trong đời sống. Bởi vậy mà bền bỉ với thời gian và tiếp tục chiếm một vị trí trong ngành may mặc.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Classic Fit Soft Cotton ( Ảnh : Internets )

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu Paul Stuart nổi tiếng chính là Classic Fit Soft Cotton. Thiết kế kẻ ngang lịch lãm cùng với màu xanh navy sang trọng và đẳng cấp. Chiếc áo này có giá thành khoảng 3.200.000, bạn có thể tham khảo để thêm vào tủ đồ của mình.

Hugo Boss là cái tên quen thuộc bởi các tín đồ thời trang. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1924 tại Đức, là một trong những thương hiệu thời trang có thâm niên hoạt động lâu đời bậc nhất tại Đức.

Hiện nay thương hiệu sở hữu các nhánh thời trang như Boss Selection, Boss Orange, Boss Green và Hugo Menswear,… Mẫu áo thun nam có cổ như polo nam được lấy cảm hứng từ quốc kỳ của nước Đức là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Paddy Men’s Polo Shirt with Contrast Logo in Black được nhiều tín đồ yêu thích ( Ảnh: Internets )

Áo thun nam có cổ hàng hiệu Hugo Boss với thiết kế tối giản, tạo cảm giác năng động và phù hợp với nhiều bạn trẻ. Chất vải cotton mỏng nhẹ và thoáng mát, thoải mái vận động mà không lo bị rách hay bó sát quá. Áo có thể giặt bằng máy giặt và sẽ không bị giãn.

Bạn nam có thể tham khảo mẫu áo nổi tiếng Paddy Men’s Polo Shirt with Contrast Logo in Black được nhiều tín đồ yêu thích.

Đồng sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Vineyard Vines là hai anh em Murray và Shep. Đây cũng là một trong các thương hiệu áo thun nam có cổ hàng hiệu nổi tiếng được nhiều phái mạnh ưa chuộng.

Cũng như các nhãn hàng khác, Vineyard khởi đầu với những thiết kế đầu tiên là cà vạt. Mãi sau này mới lấn sân vào thị trường thời trang áo thun với những áo thun nam có cổ với in hình logo chú cá voi đính trên ngực áo.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Mẫu Sankaty Pique Polo ( Ảnh: Internets )

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu của Vineyard Vines nổi tiếng đó là mẫu Sankaty Pique Polo. Với phong cách đơn giản, chiếc áo thun nam có cổ trơn in hình logo được đánh giá là nam tính và lịch lãm. Áo được thiết kế tinh tế từ đường kim tới mũi chỉ.

Với chiếc áo thun nam có cổ hàng hiệu Vineyard này có giá khoảng 2.700.000, giá dễ chịu hơn các thương hiệu kể trên nên bạn nam có thể tham khảo.

Nhãn hiệu thời trang Brooks Brother ra đời tại New York và tới nay thương hiệu thời trang đã phát triển thành chuỗi cửa hàng lớn và có thâm niên lâu nhất nước Mỹ. Thương hiệu đã tạo dấu ấn sâu sắc trong ngành công nghiệp may mặc thông quá các sản phẩm Ready To Wear vào năm 1850.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Dòng áo Big & Tall Vintage Jersey phiên bản màu hồng ( Ảnh: Internets )

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu của Brook Brothers được nhiều tín đồ săn đón chính là dòng Big & Tall Vintage Jersey. Với tông màu hồng nhã nhặn và lịch lãm, chiếc áo có giá khoảng 2.500.000. Chất liệu vải 100% cotton, được thiết kế túi trái đặc trưng của hãng. Nếu bạn là tín đồ của những chiếc áo thun nam có cổ hàng hiệu thì đừng bỏ qua chiếc áo này nhé.

J. Press được sáng lập vào năm 1902 bởi Jacobi Press tại trường đại học Yale danh tiếng. Áo thun nam có cổ hàng hiệu J.Press với phong cách trẻ trung và năng động, cùng những đường kẻ sọc vui mắt. Họa tiết áo thun cũng không cầu kì, tông áo sử dụng khá cơ bản, form rộng nên tạo sự thoải mái cho người dùng.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Mẫu Sold Short Sleeve được nhiều tín đồ lựa chọn ( Ảnh: Internets )

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu J.Press nổi tiếng đó chính là mẫu Sold Short Sleeve. Mẫu áo thun có cổ trơn, đơn giản với phần logo in ở tag áo. Chất liệu cotton, co giãn và thấm hút mồ hôi mang tới sự thoải mái, khỏe khoắn cho nam giới. Bởi vậy mà đó có lẽ là lý do khiến J.Press trở thành món đồ thời trang được săn lùng bởi các tín đồ thời trang.

Thom Browne là thương hiệu thời trang nam có trụ sở tại New York. Những chiếc áo thun nam có cổ hàng hiệu của Thom Browne mang đậm hướng thời trang. Thường xuyên được xuất hiện tại các sàn diễn thời trang và để lại dấu ấn sâu sắc với các tín đồ thời trang.

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu của Thom Browne là kiểu  Classic Pique Striped Short Sleeve  được dệt kim màu đen và đỏ tạo nên điểm nhấn tinh tế.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Classic Pique Striped Short Sleeve ( Ảnh: Internets )

Ngoài mẫu trơn basic thông dụng, thương hiệu này còn tung ra nhiều mẫu áo thun nam có cổ với thiết kế đa dạng như vạch in ở tay áo, họa tiết caro, quả trám,…với cách phối màu nhã nhặn, vừa làm nổi bật lên vóc dáng, vừa trẻ trung và năng động.

Mức giá để sở hữu chiếc áo thun nam có cổ hàng hiệu Thom Browne vào khoảng 11 triệu đồng. Sản phẩm không chỉ được các tín đồ hàng hiệu săn đón mà cũng rất được lòng nghệ sĩ, giới người mẫu.

Kent Wang là nhãn hàng có tuổi đời khá trẻ được thành lập tại Texas năm 2007. Kent Wang không chỉ thiết kế áo thun nam có cổ mà còn nổi danh với bộ suit được cắt may tinh tế hay áo khoác, giày, vớ,…

Đối tượng mà Kent Wang hướng tới là chàng trai lịch lãm bởi vậy các loại áo thun nam có cổ hàng hiệu luôn được đi theo chiều hướng kinh điển, tạo ra sản phẩm thời trang sống mãi cùng thời gian mà không bị ảnh hưởng bởi xu hướng.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Dòng áo Polo Navy nổi tiếng ( Ảnh: Internets )

Dòng áo thun nam có cổ hàng hiệu hãng Kent Wang là dòng áo Polo Nay. Với thiết kế đơn giản, không có họa tiết trên áo, giá thành rơi vào khoảng 1.800.000 bạn nam có thể dễ dàng sở hữu. Chất liệu vải được dệt sợi tỉ mỉ, mát và mịn. Đặc biệt không bị phai màu hay xù vải, chỉ thừa trên áp.

Burberry là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Anh. Thương hiệu này tạo nên ấn tượng mạnh mẽ bởi những chiếc áo măng tô, áo thun nam có cổ hàng hiệu được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Dòng Icon Stripe Collar Cotton Piqué ( Ảnh: Internets )

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu của Burberry nổi tiếng đó là dòng Icon Stripe Collar Cotton Piqué. Áo được thiết kế dựa trên chất liệu cotton co giãn 4 chiều, form áo chuẩn tôn lên đường nét cơ thể và phần logo áo được in nổi bên trái ngực.

Thương hiệu này có giá khá cao, khoảng từ 12 triệu đồng cho một chiếc áo. Áo có size từ XXXS – XXXL nên các tín đồ thời trang thoải mái lựa chọn.

Chắc hẳn thương hiệu Uniqlo tới từ Nhật Bản quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Phát triển theo hướng thời trang hàng ngày và thông dụng, Uniqlo từng bước phát triển, có các cửa hàng trên nhiều quốc gia và trong đó có Việt Nam.

Mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu được nhiều phái mạnh yêu thích.Nhìn chung các thiết kế được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào chất lượng vải mà không gây hại cho môi trường. Sử dụng chất vải làm mát và khử mùi hôi AIRism giúp bạn nam tự tin mặc trong mùa nóng.

15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu

Áo thun nam có cổ thương hiệu Uniqlo ( Ảnh: Internets )

Với giá thành thì chiếc áo thun nam có cổ hàng hiệu này vô cùng dễ chịu và có nhiều các chương trình ưu đãi. Bạn nam sẽ không cần lo lắng về vấn đề tài chính khi mua áo thun nam có cổ hàng hiệu tại Uniqlo.

Trên đây là 15+ mẫu áo thun nam có cổ hàng hiệu cực đẹp cho các tín đồ hàng hiệu. Hy vọng với các thông tin trên, bạn nam sẽ chọn cho mình được chiếc áo thun nam có cổ phù hợp nhất.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News