Thời Trang

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh mà chưa biết đi đâu chơi vào ngày 2/9 tới đây. Hãy cùng theo chân Coolmate tìm hiểu những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Bạn đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh mà chưa biết 2/9 đi đâu chơi. Hãy cùng theo chân chúng mình tìm hiểu những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

1. Hello Park

Hello Park nằm gần ngay ngã tư Nguyễn Thị Thập giao với Huỳnh Tấn Phát. Đây là điểm đến mới nổi dạo gần đây dành cho các con dân Sài thành. Hello Park là khu vui chơi với rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cả trẻ em lẫn người lớn. Nếu như bạn cùng gia đình có ý định đi du lịch vào ngày 2/9 tới đây thì hồ bơi Magic Bay trong khuôn viên chính là điểm hạ cánh vô cùng lý tưởng.

Với một hệ thống phao nổi vô cùng lạ, độc đáo, Hello Park chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những không gian vui vẻ cho bạn và gia đình.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Hello Park – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Còn nếu như bạn là fan hâm mộ của loạt phim điện ảnh Mỹ đình đám “Fast & Furious” thì chắc chắn Hello Park sẽ là địa điểm đi chơi lễ 2/9 vô cùng hợp lý tại TP.Hồ Chí Minh. Với hơn 50 chiếc xe Kart phân phối lên đến 9 PS trên cung đường đua F1 có chiều dài 340m, bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm cảm giác của những pha rượt đuổi vô cùng nảy lửa.

Chắc hẳn rằng bạn sẽ cảm thấy “khoái đã” chẳng khác nào như đang trong một bộ phim hành động. Ngoài ra, tại đây còn được lắp các trang thiết bị vô cùng hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn theo bạn để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho chúng ta.

2. Sài Gòn Garden

Sài Gòn Garden nằm ngay trên tuyến phố ăn chơi, sầm uất nhất thành phố. Đây chắc chắn là một đáp án tuyệt vời cho câu hỏi 2/9 đi đâu chơi tại TP.Hồ Chí Minh. Không giống với những khu mua sắm hoa lệ, hoành tráng thường thấy ở Sài Gòn, Saigon Garden trông nhỏ nhắn, xinh xắn gần gũi với thiên nhiên.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Sài Gòn Garden – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Chỉ cần lướt qua nơi đây, bạn chắc chắn sẽ ngoái lại nhìn bởi vẻ ngoài cực kì “mướt mắt” với dàn cây xanh nằm ngay mặt tiền. Đằng sau những ô cửa kính cùng màu đó chính là những tầng lầu kinh doanh thương mại, vừa hiện đại, mát mẻ lại trong lành.

Điều đặc biệt là bên trong còn có hàng loạt các quán cà phê thương hiệu nổi tiếng của thành phố như The Coffee Bean, Starkbuck,… Nền ẩm thực của khu thương mại này cũng vô cùng phong phú với các nhà hàng Việt, Thái, Âu, Nhật, Hàn,…

Bạn có thể dành ra cả ngày để đi dạo, sống ảo cùng bạn bè tạo các góc đường được trang trí lung linh. Hoặc cũng có thể là bạn chỉ đang tìm một chỗ nóng ngay giữa lòng Sài thành hoa lệ.

3. Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt

Mặc dù Cầu Ánh Sao là một địa chỉ quen thuộc với giới trẻ nhưng vẫn sẽ là một “thỏi nam châm” thu hút được lượng lớn người dân Sài Gòn vào những dịp lễ trong năm bởi vì không có ai có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn từ một luồng ánh sáng lấp lánh khổng lồ đẹp như một dải ngân hà chiếu xuống mặt đất.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Cầu Ánh Sao – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Xung quanh khu vực Cầu Ánh Sao luôn tập trung rất nhiều quán ăn – xe đẩy đồ ăn vặt. Đây đều là những món ăn tuyệt vời để bạn vừa có thể nhâm nhi khi bộ mà lại vừa có thể sống ảo được luôn.

4. Khu phố Nhật Little Japan

Sài Gòn được xem là mảnh đất giao thoa của nhiều nền văn hóa, vậy nên không có gì lạ nếu như chúng ta bắt gặp một góc Nhật đẹp đến nao lòng khi lang thang dạo phố. Nếu như bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, hoàn hảo cho kì nghỉ lễ 2/9 thì sự an yên của khu phố này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Little Japan – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Không gian ở đây toát lên được vẻ đẹp của một thị trấn nhỏ tại Nhật Bản, tất cả mọi thứ đều nhỏ xinh mang đến những gam màu dịu mát. Ngoài ra, trong khu phố này cũng tập trung nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực của xứ sở Phù Tang rất đáng ghé thăm sau khi đã chụp choẹt đã đời.

Hãy diện lên mình một chiếc quần jeans sáng màu, một chiếc áo polo lịch lãm ghé đến đây checkin ngay thôi nào!

5. Khu chợ dưới lòng đất Central Market

Chợ dưới lòng đất Central Market hay còn được biết với tên gọi cũ là Sense Market. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng, đáng lưu vào danh sách vào ngày 2/9 tới đây. Cùng với mô hình kết hợp chợ truyền thống cùng chợ ẩm thực thì chắc chắn rằng đây sẽ là điểm đến thỏa lòng các tín đồ đam mê ẩm thực.

Khu chợ ẩm thực dưới lòng đất mang tên Asiana Food Town với hơn 100 cửa hàng bày bán đầy đủ các món ăn đường phố đặc trưng của Châu Á. Asian Food Town sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị lóa mắt và thỏa mãn cả thân lẫn tâm. Các món ăn đa dạng từ truyền thống Việt Nam cho đến Campuchia, Lào, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore,…

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Central Market – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Tất cả mọi thứ đã hội tụ lại và tạo ra một không gian bắt mắt cùng với mùi thơm vô cùng hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch tứ phương.

Ngoài ra, nếu như bạn thích mua sắm thì cũng có cả khu Taka Plaza với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn ngay nhé! Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết 2/9 đi đâu chơi tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy ghé đến đây nhé! Vừa đi dạo, vừa mua sắm lại vừa được lấp đầy bao tử thì còn gì bằng nữa.

6. Khu du lịch văn hóa ở Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa ở Suối Tiên nằm trên vùng núi đồi hình chữ S, rộng 150ha ở giữa có con suối uốn khúc, dài 2000m. Dựa trên ước mơ về hòa bình, thịnh vượng và hạnh phúc, khu du lịch văn hóa Suối Tiên được hình thành theo 4 khu vực theo truyền thuyết tứ linh rồng, ngũ hành vàng, nghi lễ, mộc, thủy, hỏa, thổ.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Nội thất bên trong cũng đã được chăm chút vô cùng cẩn thận với cảnh quan tươi mát tạo nên được một không gian xanh mát. Đến đây, bạn cũng có thể tìm thấy được những màn biểu diễn nghệ thuật hay những game thú vị trong khu du lịch văn hóa Suối Tiên rất sôi động. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí tuyệt vời nhất trong dịp lễ năm nay tại TP.Hồ Chí Minh.

7. Vẻ đẹp nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Hồ Chí Minh và cũng là địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ của bất kỳ du khách nào mỗi khi ghé đến thành phố. Nhà thờ này còn được gọi với cái tên khác là Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn hay Nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Nhà thờ Đức Bà – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Kiến trúc của tòa nhà vô cùng độc đáo kết hợp hoàn hảo giữa các phong cách Gothic và Roman. Đối với người dân Giáo phận Sài Gòn, công trình này quả thực là một biểu tượng đáng để tự hào. Xung quanh địa điểm du lịch này sẽ là khuôn viên rộng lớn ngập tràn cây xanh cho bạn tha hồ chụp hình “sống ảo”.

8. Dinh Độc Lập

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu chơi ở TP. Hồ Chí Minh thì Dinh Độc Lập sẽ là địa điểm gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là công trình nổi tiếng tại Sài Gòn còn sót lại trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Dinh Độc Lập – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: klook)

Ngoài ra, Dinh Độc Lập cũng là một trong những điểm thu hút được nhiều khách du lịch của Sài Gòn và được xếp vào danh sách những Di tích Đặc biệt của Quốc Gia. Nếu như bạn có dịp đến thăm thành phố, hãy dừng chân tại đây để có thể trải nghiệm và khám phá công trình vĩ đại, độc đáo này.

9. Bưu điện của trung tâm TPHCM

Bưu điện của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn. Công trình mang một lối kiến trúc vô cùng độc đáo và hàng năm lại có thể thu hút được hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong nước cũng như ngoài nước.

Công trình này được xây dựng trong vòng 05 năm, từ 1886 cho đến 1891. Với kiến trúc sư nổi tiếng Gustave Eiffel người Pháp. Nơi đây sở hữu màu sơn vàng đặc trưng cũng có thể giúp cho bạn có được những bức hình check in đẹp mắt nhất.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Từng chi tiết nhỏ của điểm du lịch Sài Gòn này đều kiến cho du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Phong cách thiết kế hài hòa từ ô cửa, mái nhà hay sàn lát gạch,… Đây thực sự là điểm tham quan du lịch Sài Gòn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch 2/9 của bạn.

10. Landmark 81

Landmark 81 là một trong những dự án lớn nhất của Vin Group tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều cao 470m, hiện Landmark là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Vậy nên, đây cũng chính là điểm du lịch lý tưởng ở Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng được mọi dịch vụ tiện ích, nhu cầu giải trí và thư giãn một cách thoải mái.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Landmark 81 – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Trong tòa nhà này, có trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 cho phép bạn mua sắm thoải mái với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời như: sân trượt băng Vincom, rạp chiếu phim CGV,…

Tại địa điểm du lịch Sài Gòn này, bạn còn có thể ghé thăm tới nhà hàng hải sản phục vụ với hàng nghìn món ngon đến từ 5 châu.

Landmark 81 cũng được coi là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai đến công tác tại Sài Gòn. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng cùng với tiện nghi và view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng thượng hạng tại thành phố.

11. Nhà hát lớn tại Thành Phố

Nếu các du khách đang tìm kiếm một địa điểm du lịch Sài Gòn vào ngày 2/9 với các chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp như cải lương kịch,.. thì nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh chính là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ. Đây cũng là một công trình kiến trúc độc đáo hàng đầu Việt Nam hiện nay.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Nhà hát lớn thành phố – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Khu du lịch này có diện tích lên đến 2016 mét vuông, công trình được thiết kế bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng. Công trình không chỉ phô bày vẻ bề thế của ngoại thất mà còn là sự hiện đại đầy đủ âm thanh, ánh sáng. Các du khách có thể xem trước được lịch biểu tại rạp để có thể thưởng thức các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước.

12. Khu bảo tàng lịch sử Việt Nam

Những địa điểm du lịch Sài Gòn có liên quan đến lịch sử đất nước hiện đang thu hút được rất nhiều du khách trong nước cũng như ngoài nước. Bảo tàng lịch sử Việt Nam là một điểm đến vô cùng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1929. Công trình này trước đây còn được gọi là bảo tàng Blanchard de la Brosse.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Khu bảo tàng lịch sử Việt Nam – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Tại địa điểm du lịch này, các du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng được những hiện vật có giá trị lịch sử. Hiện bảo tàng còn lưu giữ hàng vạn di vật văn hóa với 25 vạn đầu sách và nhiều tài liệu cực quý hiếm. Bên cạnh việc tham quan và khám phá, nhiều du khách đã đến đây để có thể học hỏi được nhiều kiến thức cũng như hiểu biết về lịch sử dân tộc, khảo cổ học,… Bảo tàng lịch sử Việt Nam thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho những ai có niềm quan tâm đến lĩnh vực này.

13. Địa điểm văn hóa Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ

Khi đến thăm Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, các du khách sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều hình ảnh, hiện vật và tư liệu liên quan đến bóng dáng người phụ nữ Việt Nam. Địa điểm du lịch tại Sài Gòn này trước đây có tên là nhà truyền thống phụ nữ Nam Bộ – đây là một công trình mang ý nghĩa giáo dục về lòng yêu nước và bảo vệ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của phụ nữ.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Hiện nay, với tổng diện tích trưng bày của Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ là 3162 m2 gồm 8 gian trưng bày, giới thiệu các di tích văn hóa. Ngoài ra còn có một phòng lưu niệm chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi lưu giữ những trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng chính là một gợi ý thú vị nếu như bạn đang tìm kiếm những địa điểm nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu tại thành phố Hồ Chí Minh.

14. Bến cảng nhà Rồng

Bến cảng Nhà Rồng là một địa điểm lưu giữ được nhiều kỷ niệm, dấu ấn và hình ảnh về chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Các công trình này là chứng nhân lịch sử về cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Bến cảng Nhà Rồng – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Hiện nay, du khách đến với điểm du lịch này thì có thể xem nhiều hiện vật, tài liệu liên quan đến cuộc đời của chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm du lịch lý tưởng quanh Sài Gòn giúp bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử đất nước và khơi gợi tình yêu quê hương đất nước trong mỗi con người Việt Nam.

15. Bảo tàng Mỹ Thuật T.P Hồ Chí Minh

Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là nơi lưu giữ, trưng bày những tác phẩm hội họa, điêu khắc, cổ vật có giá trị mỹ thuật cao. Bảo tàng cũng được xem là một trong những trung tâm nghệ thuật lớn nhất Việt Nam thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé đến tham quan và tìm hiểu mỗi năm.

Với quỹ thời gian trong một ngày, bạn có thể dành ra 1-2 giờ thăm thú bảo tàng lâu đời này. Bảo tàng mở cửa từ 08h cho đến 17h hàng ngày với giá vé 30.000 đồng hoặc 15.000 đồng nếu như bạn có thẻ sinh viên, học sinh đến tham quan.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Bảo tàng Mỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Ở ngay tầng 1 là khu triển lãm, kinh doanh tranh và tổ chức nghệ thuật. Lên đến tầng 2 là phòng trưng bày các tác phẩm điêu khắc, mỹ thuật đương đại. Tầng trên cùng là đặt các bộ sưu tập mỹ thuật cận đại, cổ đại và mỹ thuật thủ công nghệ truyền thống tại Việt Nam.

Ngoài việc thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật, bạn sẽ được lạc vào không gian cổ xưa với lối kiến trúc hài hòa giữa nét châu Âu và Á Đông. Nơi đây có nhiều góc check in vintage thu hút nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên nhiều bạn nên tránh làm ồn khi chụp ảnh để tránh làm ảnh hưởng đến những du khách khác cũng ghé đến tham quan bảo tàng.

16. Du thuyền quanh sông Sài Gòn

Rời khỏi trung tâm thành phố đông đúc, náo nhiệt, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố yên ả khi trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Sài Gòn.

Bạn có thể ngắm trọn thành phố trên những chiếc du thuyền sang chảnh và thưởng thức những bữa tối lãng mạn. Đây là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp đôi đang tìm địa điểm hẹn hò trong dịp lễ 2/9 tới đây.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Du thuyền quanh sông Sài Gòn – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Thông thường các du thuyền sẽ đậu tại khu vực cảng quận 4 trên đường Nguyễn Tất Thành. Nếu muốn trải nghiệm nó, bạn cần đến trước 18h30. Chuyến trải nghiệm này sẽ kết thúc lúc 21h30.

Ngoài việc được trải nghiệm thưởng thức bữa tối và ngắm trọn thành phố dọc con sông, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí như cải lương, đờn ca tài tử,… cùng các chương trình được thiết kế theo nhu cầu của du khách. Giá để trải nghiệm dịch vụ tại đây dao động từ 500.000 cho đến 1.3 triệu đồng/người.

17. Lâu đài Long Island

Tọa lạc tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là một quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng với diện tích 5ha mô tả các công trình kiến trúc đặc sắc của Châu Âu. Bên ngoài lâu đài được bao bọc bởi một bức tường thành kiên cố xây bằng đá cuội chắc chắn. Lâu đài Long IsLand là nơi trưng bày và là địa điểm cho khách du lịch đến chiêm ngưỡng và tham quan.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Lâu đài Long Island – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Nơi đây thì vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn vì khung cảnh đẹp, không khí trong lành, thoáng đãng. Bên trong còn có một khu ẩm thực với menu tương đối cho quý khách có thể lựa chọn và thưởng thức ẩm thực tại đây.

18. Công viên cá chép Nhật Rin Rin

Công viên cá chép Nhật Rin Rin nằm tại quận Hóc Môn. Đây là một công viên ngoài trời được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với điểm nhấn chính là các hồ cá Koi vô cùng đẹp. Nơi đây được đánh giá là sở hữu cảnh quan hài hòa với nhiều nét kiến trúc sân vườn Nhật Bản. Từng thảm cỏ, bụi cây đều được cắt tỉa khéo léo, đủ sức có thể níu giữ được ánh mắt của các du khách tham quan tại đây.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

Công viên cá chép Nhật Rin Rin – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Đây được xem là một địa điểm đẹp để chụp hình lưu niệm và tham quan. Ngoài giải trí, nơi đây còn có khu vực ẩm thực thu hút được nhiều du khách tham quan với nhiều gian hàng bày bán nhiều món ăn lạ, từ đặc sản Hóc Môn cho đến món Nhật. Nằm bên trong khu ẩm thực cũng có khu ẩm thực riêng với thực đơn phong phú cùng nhiều ghế ngồi.

19. The BCR – Quận 9

The BCR là một địa điểm ngày càng nổi lên bởi địa thế ven sông vô cùng đẹp, đồng thời, nơi đây cũng khoác lên trên mình một bộ cánh đậm nét quê hương Việt Nam. Đối với những ai yêu thiên nhiên sông nước, thể dục thể thao hay vận động ngoài trời để nâng cao sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi nhưng chưa biết nên đi đâu vào ngày 2/9 tới đây thì chắc hẳn khu vui chơi này sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

19 địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại tp. hồ chí minh

The BCR – địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh (nguồn ảnh: Internet)

Khi ghé đến đây, bạn sẽ được tung tăng bơi lội trong một hồ bơi xanh veo nằm sát cạnh dòng sông. Bạn sẽ vừa bơi vừa hòa mình vào thiên nhiên hay chơi những trò chơi tập thể như bắn súng nước, bắn súng sơn, xe đạp đôi, chèo thuyền kayak, lướt ván, cano, bóng đá mini,…

Lời kết:

Trên đây là top 19 địa điểm vui chơi 2/9 tại thành phố Hồ Chí Minh mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ này của nhà Cool sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi Coolblog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News