Nam Định

2 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất tỉnh Nam Định

Cuộc sống hiện tại cuốn chúng ta vào guồng quay công việc. Chúng ta bị áp lực nhiều hơn, mất đi những khoảng thời gian để giải trí, thư giãn. Hiện nay thì nhiều người có thú vui tìm về với hoa lá cây cỏ để bầu bạn làm vui trong khoảng thời gian làm việc bận rộn. Sen đá là loại cây được rất nhiều người chọn làm bạn tri kỉ. Vì vậy, hôm nay Tikibook sẽ đưa bạn đến với những địa chỉ bán sen đá đẹp nhất Nam Định.

Shop Cây Cảnh Phong Thủy Nam Định

Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng thì hãy đến với Shop Cây Cảnh Phong Thủy Nam Định. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng, cây cảnh mini thật đáng yêu. Cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác.

Bán đa dạng tất cả các loại cây đáp ứng được nhu cầu của khách hàng:

  • Cây có nguồn gốc rõ ràng
  • Gía cả phải chăng
  • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán
  • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường

Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Shop Cây Cảnh Phong Thủy Nam Định là nơi uy tín cho những tín đồ trồng cây ghé thăm tại Nam Định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 70 đường Điện Biên, TP. Nam Định, Nam ĐịnhĐiện thoại: 0916 662 396Email: tongha2710@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Shop-Cây-Cảnh-Phong-Thủy-Nam-Định-943083839213108/ 1.804

2 địa chỉ bán sen đá đẹp nhất tỉnh nam định

Shop Cây Cảnh Phong Thủy Nam Định
2 địa chỉ bán sen đá đẹp nhất tỉnh nam định

Shop Cây Cảnh Phong Thủy Nam Định

Mèo Ôm Cây

Thêm một địa chỉ bán sen đá nổi tiếng tại Nam Định để bạn thỏa thích lựa chọn đó là Mèo Ôm Cây. Cửa hàng có vô số mẫu sen đá và các loại cây cảnh khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nhà mình. Đội ngũ nhân viên cũng se hết lòng tư vấn và hỗ trợ để bạn có được lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

Bên cạnh những mẫu sen đá xanh thông thường, Mèo Ôm Cây còn có rất nhiều những mẫu sen vàng, hồng khác cực kỳ bắt mắt. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu sen đá. Các mẫu sen được cập nhật liên tục trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể mua hàng online hoặc ghé trực tiếp ngắm nghía tùy ý. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đã trót yêu thích sự cứng cỏi, mạnh mẽ của loài cây này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 6/72/188 Trần Quang Khải, TP. Nam Định, Nam Định (Chỉ bán online)Điện thoại: 0947 187 968Email: meoomcay97@gmail.comFanpage: www.facebook.com/meoomcay/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

2 địa chỉ bán sen đá đẹp nhất tỉnh nam định

Mèo Ôm Cây
2 địa chỉ bán sen đá đẹp nhất tỉnh nam định

Mèo Ôm Cây

Trên đây là những địa chỉ bán sen đá nổi tiếng tại Nam Định mà Tikibook chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News