Làm Đẹp

20+ Các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Với các bé nhỏ, tóc còn khỏe và đẹp, biến tấu một kiểu dáng thời thượng sẽ làm tăng ấn tượng ngoại hình đáng kể. Nếu đang có con, bạn hãy tham khảo ngay các kiểu tóc cho bé trai đáng yêu nhất hiện nay qua bài viết này.

Không riêng gì cánh mày râu, các bé trai cũng nên được chăm chút cho mái tóc của mình. Không đi theo phong cách trưởng thành, một kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế cho bé là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Nếu đang phân vân về tạo hình cho con em mình, bạn hãy tham khảo các kiểu tóc cho bé trai đáng yêu nhất qua bài viết dưới đây.

Các kiểu tóc cho bé trai từ 1 – 10 tuổi

Trong độ tuổi từ 1 – 4, tóc của các bé vẫn đang ở giai đoạn phát triển. Tóc mọc thêm và màu sắc dần trở nên đậm hơn. Đặc trưng ở tóc của bé trai Việt Nam khung tuổi này là thưa, mỏng, đen nhẹ và mềm mượt.

Do đó, bạn đừng nên sử dụng quá nhiều kỹ thuật hay đòi hỏi tạo hình cầu kỳ. Hãy ưu tiên sự đơn giản để tóc bé được phát triển tốt nhất nhưng vẫn đáng yêu, hợp thời.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc cho bé 1 – 4 tuổi

Các kiểu tóc bé trai bạn nên tham khảo là đầu nấm, mái ngố, chẻ ngôi giữa, tóc 7 – 3. Đây là các kiểu đặc trưng với phần mái dài, giúp bảo vệ da đầu và trán của bé. Trong những dịp quan trọng, bạn có thể sử dụng keo để vuốt nhẹ phần mái. Cách làm này giúp bé nhà bạn trở nên cá tính và khác biệt hơn.

Tóc tỉa layer Hàn Quốc

Kiểu tóc này được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng vì nó rất cá tính và thời trang. Những bé có mái tóc dày, chắc khỏe là đối tượng tạo hình phù hợp nhất. Phần mái dài tới lông mày được tỉa nhẹ thành từng lọn, cong tự nhiên. Tổng thể khuôn mặt của bé sẽ trở nên nhỏ nhắn và đáng yêu hơn.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc tỉa layer Hàn Quốc thời thượng cho bé

Nếu bạn muốn cậu quý tử nhà mình có một nét đẹp như các soái ca Hàn Quốc, thì có thể thử lựa chọn kiểu tóc này. Điểm nhấn của kiểu tóc nằm ở phần mái được tỉa so le xếp lớp. Giúp mái tóc trông phồng hơn và bồng bềnh hơn. Đồng thời lọn uốn xoăn nhẹ sẽ tạo cho bé vẻ đẹp đầy năng động và không kém phần nam tính.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc layer mang đến vẻ đẹp soái ca cho con trai của bạn

Tóc uốn xoăn đánh rối

Đây là kiểu tóc phụ huynh có thể chuẩn bị cho bé trai nhà mình mỗi dịp đi chơi, lễ, Tết. Tạo hình này có phần mái phủ trán với suối tóc uốn nhẹ, được chải rối, không theo nếp. Để tạo dáng tóc rất đơn giản. Bạn sử dụng một chiếc máy uốn mini làm xoăn từng lọn mái. Sau đó dùng lược chải ngược tóc ra phía sau vài lần là hoàn thành.

Với các bé 5 – 7 tuổi, việc sử dụng hóa chất để uốn tóc vẫn chưa phù hợp. Lúc này da bé còn nhạy cảm và dễ bị dị ứng. Vì thế, kiểu tóc này nên được làm thủ công tại nhà để giữ trong thời gian ngắn. Chẳng hạn, trước khi đi thăm họ hàng, bạn có thể uốn giả tóc cho bé rồi tự tạo kiểu.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc uốn xoăn đánh rối dễ thương

Tóc undercut

Với độ tuổi này, bé đã bước đầu có những cái nhìn khác về ngoại hình của bản thân. Nếu con em của mình là người cá tính, năng động, hoạt bát, bạn có thể cho bé cắt kiểu tóc undercut. Bé trai sẽ có một “chất” riêng không lẫn với bất kỳ ai. Đồng thời giúp bé tự tin hơn với bản thân.

Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường giáo dục, bạn hãy yêu cầu thợ tạo mẫu cắt ngắn hai bên vừa phải. Phần mái cũng không được để quá dài vì sẽ làm mất đi vẻ đáng yêu sẵn có của trẻ. Những người cắt tóc lành nghề sẽ có điều chỉnh phù hợp để mái tóc bé bồng bềnh tự nhiên.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc undercut cá tính cho bé trai

Đây là kiểu tóc rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho cậu quý tử nhà mình. Bởi nó mang đến sự dễ thương, đáng yêu mà không kém phần sành điệu cho trẻ. Ưu điểm lớn nhất của kiểu cắt tóc cho bé trai đẹp undercut chính là phần tóc 2 bên mai được cắt ngắn.

Nhờ đó mang đến sự mát mẻ và dễ chịu hơn, đặc biệt là trong những thời điểm oi bức. Ngoài ra, kiểu tóc sẽ làm nổi bật hơn nước da vốn dĩ đã rất trắng sáng của các bé.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu undercut thời thượng cho các bé trai

Tóc rẽ mái

Xu hướng tạo kiểu tóc Hàn Quốc chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong làng tạo mẫu. Ngoài tóc tỉa layer, bạn có thể tham khảo tạo hình rẽ mái cho bé trai nhà mình. Kiểu dáng này đòi hỏi bé có phần tóc trước trán dày và dài. Các lọn tóc được uốn nhẹ và rẽ ngôi giữa trán, dài đến chân mày. Bé trai sở hữu tạo hình này trở nên cực kỳ đẹp trai và thu hút.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc rẽ mái thu hút

Tóc uốn xoăn xù mì

Một trong các kiểu tóc bé trai được đánh giá là đáng yêu và khác biệt nhất từ trước đến nay là uốn xoăn xù mì. Các lọn tóc nhỏ được làm cong tỉ mỉ tạo nên độ phồng nhất định. Để tạo hình, bạn cần cho bé nuôi tóc dài trước đó để khi uốn sẽ có phần mái gần tới ngang trán. Kiểu tóc này khiến bé dễ thương hơn bao giờ hết.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì đáng yêu cho bé trai

Gu của bạn là Châu Âu? Kiểu uốn xoăn sẽ là lựa chọn không tồi cho quý tử của bạn. Mái tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh, đầy thu hút sẽ khiến con bạn trở nên nổi bật, đầy đáng yêu và trở thành hot boy, tâm điểm của mọi sự chú ý.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc uốn xoăn như trai Châu Âu

Tóc đầu đinh

Thời tiết nóng nực có thể khiến da đầu của bé chảy mồ hôi. Nuôi tóc dài sẽ khiến chúng bị bết lại và từ đó nhìn rất mất thẩm mỹ. Nếu bé trai nhà bạn đang gặp phải tình cảnh này, hãy lựa chọn kiểu tóc đầu đinh cho bé.

Nếu xem xét xếp hạng trong các kiểu tóc bé trai hợp thời, tóc đầu đinh sẽ chiếm vị trí rất cao. Đây là tạo hình không bao giờ lỗi mốt, tiện lợi và cá tính, năng động. Các bé trai để kiểu tóc này nhìn sẽ vô cùng mạnh mẽ, lanh lợi và thông minh. Đặc biệt, tóc đầu đinh sẽ phát huy tác dụng nhất với các bé có mặt tròn, mặt trái xoan.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc đầu đinh mạnh mẽ cho bé trai

Kiểu này khá phù hợp với thời tiết miền Nhiệt Đới tại Việt Nam, nhất là vào mùa hè nóng nực. Các ba các mẹ hãy chọn kiểu đầu đinh cho con, vừa gọn gàng, vừa mát mẻ.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Lựa chọn kiểu đầu đinh cho bé trai vào mùa hè là thích hợp hơn cả!

Bọn trẻ sẽ tha hồ nô đùa, vui chơi mà không cần lo nóng chảy mồ hôi hột nữa. Đây là kiểu tóc đơn giản, không cầu kỳ, kỹ thuật cắt dễ dàng, nhanh chóng. Ba mẹ cũng có thể tự cắt cho con ở nhà chỉ với vài đường tông-đơ nhẹ nhàng,

Tóc vuốt mái ngược

Kiểu tóc vuốt mái ngược hiện nay được rất nhiều phụ huynh áp dụng cho con mình vào các dịp quan trọng. Đây là mẫu tóc thời thượng, khác biệt và cực kỳ “chất”.

Các bé được tạo hình sẽ trở nên thần thái và “ngầu” hơn. Thời gian để tạo kiểu cũng không quá lâu. Bạn chỉ cần một chai keo xịt tóc và một chiếc lược. Chải phần mái của bé ra sau và xịt keo giữ nếp là thành công.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc vuốt mái ngược “chất” cho bé trai

Tóc mái lệch

Nếu bé yêu thích sự đơn giản, bạn hãy chọn kiểu tóc mái lệch. Đây là tạo hình phổ biến nhất hiện nay trong các kiểu tóc cho bé trai. Tuy không đặc biệt nhưng đây là mẫu tóc cực kỳ tinh tế.

Bé nhà bạn sẽ luôn dễ thương trong mắt người đối diện. Hơn nữa, kiểu tóc này đặc trưng bởi phần mái dài. Trong các dịp quan trọng, bạn có thể biến tấu nó với keo xịt để làm tăng nét cá tính cho bé.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc mái lệch tinh tế cho bé trai năng động

Các kiểu tóc mái bằng đẹp cho bé trai

Tóc mái bằng, tóc mai ngang được nhiều gia đình lựa chọn cho con trai của mình. Kiểu tóc tạo cảm giác dễ thương tuyệt vời, giúp con trở thành bé con đáng yêu nhất mọi vị trí xuất hiện. Thông thường, kiểu tóc này thường được sử dụng cho bé trai từ 3 – 6 tuổi. Các thợ làm tóc sẽ tỉa nhẹ phần trước và sau, tạo cảm giác gọn gàng tốt nhất.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc mái bằng dễ thương cho bé trai từ 3- 6 tuổi

Khi chọn kiểu tóc này cho bé, mẹ cần thường xuyên chú ý chiều dài của phần tóc mái. Hãy đảm bảo tóc không dài quá chân mày, đặc biệt giảm tối thiểu tình trạng chạm vào mí mắt gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của bé.

Kiểu tóc này thường được áp dụng cho bé trai có tóc mỏng. Với mái tóc dày, nếu mẹ vẫn muốn chọn cho con kiểu tóc đáng yêu này, hãy yêu cầu thợ tỉa mỏng phần mái. Bởi nếu quá dày có thể gây nóng bức khó chịu cho con.

Kiểu tóc uốn xù nhẹ

Nhiều bậc phụ huynh rất chịu đầu tư cho ngoại hình của con mình. Đó cũng là lý do trong các kiểu tóc đẹp cho bé trai, tóc uốn xù nhẹ được rất nhiều cha mẹ quan tâm. Đây là kiểu tóc tạo vẻ lãng tử, dễ thương hoàn hảo. Nếu bé trai của bạn sở hữu đôi mắt to và gương mặt tròn, đây chắc chắn là kiểu tóc giúp bé thêm chất.

Tóc uốn xù thường sử dụng tóc mái rẽ ngôi giữa. Đây là mẫu tóc được các sao Hàn Quốc quảng bá nhiệt tình. Ngoài ra, tóc uốn xù không chỉ phù hợp với các bé nhỏ tuổi. Đây cũng là lựa chọn được nhiều đấng mày râu yêu thích.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc uốn xù tạo hình tượng lãng tử

Tóc uốn xù nhẹ tốn khá nhiều thời gian để thực hiện, đồng thời các bé phải hợp tác, thợ mới có thể tạo hình đẹp nhất. Chính vì vậy, độ tuổi phù hợp cho kiểu tóc này ở khoảng 8 tuổi trở lên. Và tất nhiên, mẹ hãy tham khảo ý kiến của con, không nên áp đặt mẫu tóc cho con mình nhé!

Vì bé còn khá nhỏ tuổi, mẹ nên lựa chọn địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng để đảm bảo tay nghề thợ, thuốc uốn tốt nhất. Ưu tiên lựa chọn các dòng thuốc uốn có thương hiệu và từ thực vật. Đây là cách tốt nhất để giảm tác động lên cơ thể con.

Kiểu đầu nấm siêu đẹp và đáng yêu cho bé trai

Kiểu đầu nấm được dàn sao nhí Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn mỗi khi xuất hiện trong các bộ phim đình đám. Mỗi lần xuất hiện, các bé đều khiến các bậc phụ huynh phát cuồng vì kiểu tóc kute và đáng yêu này. Đây là mẫu tóc chưa từng ngừng hot cho đến hiện nay. Rất nhiều bà mẹ ưu tiên lựa chọn tóc đầu nấm cho bé trai nhà mình.

Tóc đầu nấm phù hợp với các bé từ 3 – 8 tuổi. Kiểu tóc này không đòi hỏi kỹ thuật quá cao trong việc tạo hình. Chính vì vậy, nhiều mẹ chọn cách đơn giản nhất là úp tô và cắt theo đường viền. Đó cũng là lý do mẫu tóc này cũng thường được gọi với cái tên tóc tô, tóc nồi.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc nấm đơn giản được nhiều mẹ lựa chọn

Lưu ý rằng, nếu tóc bé quá dày và bạn chọn cho con kiểu tóc này, con có thể bị nóng, bí khi vận động. Những ngày hè cũng có thể khiến bé khó chịu ngứa ngáy. Do vậy, hãy chú ý đến độ dày mái tóc và thời tiết khi chọn kiểu tóc cho bé bạn nhé.

Ngoài yếu tố trên, tóc đầu nấm gần như khá dễ áp dụng. Dù bé có dáng mặt dài hay tròn, da ngăm hay trắng, bạn cũng có thể sử dụng kiểu tóc này cho con thật xinh và đáng yêu.  Vì vậy, đừng ngại áp dụng cho bé kiểu tóc nấm siêu dễ thương này.

Tóc đầu nấm vẫn luôn là kiểu tóc phù hợp với những bé có khuôn mặt tròn bụ bẫm. Kiểu tóc này nhìn tổng thể tóc như đầu của một chiếc nấm, làm tăng thêm sự đáng yêu, dễ thương của trẻ em.

Các lọn tóc sẽ được nuôi dài và phủ xuống mái đầu, phần tóc mái được cắt ngang trán tạo thành mái ngố. Với mái tóc này, cha mẹ cũng rất dễ chăm sóc, nuôi dưỡng hoặc tạo kiểu tóc khác cho bé bằng cách vuốt keo hay các loại máy tạo kiểu tóc.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc đầu nấm là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con cưng của mình

Tóc chẻ 7/3 thanh lịch

Nhiều bậc phụ huynh mong muốn con trai của mình trở thành một quý ông thực thụ. Chính vì vậy, các mẹ chọn cho con kiểu tóc 7/3 đầy thanh lịch. Đây là lựa chọn giúp bé tạo ấn tượng sâu sắc về sự thời thượng, nam tính của mình.

Tóc chẻ 7/3 thường được sử dụng cho bé trên 8 tuổi. Bởi các bé tuổi nhỏ hơn tóc khá mỏng và mảnh, việc tạo hình, tạo nếp không hề đơn giản. Đây là kiểu tóc xuất hiện và được các đấng mày râu sử dụng từ rất lâu về trước. Lịch sử hình thành từ lâu giúp đây trở thành mẫu tóc quen thuộc, được nhiều người biết đến. “Chàng trai” của bạn sẽ càng thêm chững chạc và trưởng thành.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc 7/3 là một trong các kiểu tóc đẹp cho bé trai được đánh giá cao

Đặc biệt kiểu tóc 7/3 sẽ càng thêm chuẩn nếu bạn sử dụng cho bé vào các ngày tiệc tùng của gia đình. Kết hợp mặc cùng chiếc áo sơ mi đơn giản cùng chiếc nơ xinh xắn, chàng trai nhỏ của bạn đã trở thành quý ông thực thụ. Vì vậy, hãy thử áp dụng mẫu tóc 7/3 này cho con nếu yêu thích phong cách quý ông thanh lịch bạn nhé!

Kiểu tóc dựng, vuốt sáp cho bé trai

Một số bé trai có chiều cao “khiêm tốn” hơn các bạn cùng lứa, kiểu tóc dựng vuốt sáp sẽ giúp bé “ăn gian” được một chút chiều cao. Ngoài ra, mẫu tóc đẹp cho bé trai này sẽ giúp con của bạn trông soái ca Hàn Quốc lên hẳn.

Tóc sẽ được cắt tỉa gọn gàng ở hai bên, phần tóc giữa sẽ giữ độ dài tương đối, thích hợp với khuôn mặt. Sau cùng là tạo kiểu bằng gel hoặc sáp cho con thêm phần bảnh trai nào.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Mẫu tóc đẹp cho bé trai kiểu tóc dựng, vuốt sáp

Mẫu tóc theo kỹ thuật cắt tóc Fade

Sự “chú ý” khi tạo kiểu tóc này tập trung vào hai bên mái. Phần tóc hai bên được cạo trắng, không để chân xanh tóc. Tóc sẽ mờ dần về phía dưới, phần tóc giữa cắt tỉa tỉ mỉ, ngắn và gọn gàng. Sau khi cắt, tóc sẽ tạo cảm giác ôm lấy khuôn mặt bé. Một số gia đình thích sự phá cách, tinh nghịch thì có thể tạo từ một đến hai đường kẻ tóc cạo trắng ở mang tai, tạo điểm nhất cho mái tóc.

Tuy nhìn sơ lược, kỹ thuật cắt tóc tạo kiểu Fade không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng để tạo kiểu tóc làm sao vừa phù hợp, ôm hết khuôn mặt bé, vừa gọn gàng là cả một “bầu trời” kiên nhẫn, đòi hỏi kinh nghiệm người thợ cắt tóc khá nhiều.

Thiên thần nhà bạn sẽ tỏa ra phong thái thanh lịch, đầy nam tính khi để kiểu tóc này. Kiểu tóc tối giản này còn giúp bé che được khuyết điểm gương mặt, nhất là đối với bé có gương mặt ngắn, tôn lên vẻ bầu bĩnh đáng yêu, lém lỉnh kháu khỉnh của các “chàng trai”.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Fade cho bé trai

Kiểu tóc Pompadour cho bé trai

Kiểu dáng Pompadour không những cho bé vẻ lịch lãm, đầy nam tính. Mà còn mang đến thần thái quý phái, đầy sang trọng cho cu cậu. Với phần tóc mái được chải ngược về sau, bóng loáng sẽ mang đến phong thái vô cùng “quý ông” cho các con. Khi để kiểu này, bạn nên dùng Pomade cho mái tóc luôn bóng khỏe, tự nhiên nhé!

Đây sẽ là kiểu tóc đầy hứa hẹn chiếm được cảm tính của mọi người ngay nhưng ánh nhìn đầu tiên, xứng đáng nằm trong top những mẫu tóc đẹp cho bé trai HOT nhất hiện nay!

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Pompadour cho bé trai

Tóc đẹp cho bé trai theo kiểu tóc Mohican

Đây sẽ là lựa chọn đầy táo bạo, hay còn gọi là Mohican Kids. Xu hướng tóc mới nhất hiện nay. Mang phong thái “cool” ngầu, vừa táo bạo, lại vừa dễ thương, đáng yêu, phù hợp với mọi lứa tuổi của các bé.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Mohican cho các bé trai

Kỹ thuật cắt tóc Mohican sẽ tỉa phần tóc trên thật cẩn thận, tỉ mỉ cho đúng theo tỉ lệ, phù hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt của bé. Sau khi đã cắt chỉnh chu, các bạn sẽ vuốt sáp dựng hoặc gôm cho bé để cố định nếp tóc. Phần tạo kiểu tóc sẽ khá tốn thời gian, công sự và lượng gôm sáp mới có được form tóc ưng ý.

Tóc tém đơn giản

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai khá “truyền thống” được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu của mình bởi sự đơn giản và thoải mái của nó.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Những kiểu tóc đẹp cho bé trai – kiểu tóc tém cổ điển

Với kiểu tóc này, cha mẹ hoàn toàn có thể tự cắt cho bé tại nhà vì rất đơn giản. Mẫu tóc này sẽ giúp bé thoải mái chơi đùa, không khiến các bé khó chịu dù trong thời tiết lạnh hay nóng bức.

Tóc cho bé trai theo phong cách rẽ ngôi cổ điển

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai khá đơn giản, tạo nên sự lịch lãm, ngoan ngoãn và chín chắn cho bé.

Khi cắt kiểu này, mái tóc của bé sẽ được cắt ngắn hai bên, phần mái được cắt lệch theo ngôi 7 – 3 hoặc 8 – 2 và vuốt sang một bên. Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc mà nhà trường yêu cầu học sinh cắt theo, vì thế mà đây là một kiểu tóc được thường thấy nhất ở các bé trai Việt Nam.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc rẽ ngôi cho bé trai

Tóc xoăn nhẹ

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt dài khoảng 4cm và uốn xoăn nhẹ toàn bộ tóc, từ chân cho đến ngọn tóc. Kiểu tóc này sẽ mang lại phong cách lãng tử cho bé, giúp bé có vẻ ngoài mới lạ và vô cùng thời thượng.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc xoăn nhẹ tạo nên nét lãng tử cho bé trai

Nếu bạn không muốn bé nhà mình tiếp xúc sớm với hóa chất làm tóc thì vẫn có thể dùng máy uốn tóc để tạo kiểu tại nhà cho bé nhé!

Kiểu tóc man bun

Những ông bố, bà mẹ thích sự cá tính, nổi loạn thường sẽ chọn cho bé yêu của mình kiểu tóc phá cách man bun.

Với đặc điểm cắt ngắn phần tóc hai bên và tóc mái được nuôi dài, ít nhất chạm đến mũi rồi búi lên phía đỉnh đầu, đây là kiểu tóc tạo nên sự cá tính nhất cho bé.

Đối với một số ông bố, bà mẹ yêu thích style rock, có “gu nổi loạn”, có thể sẽ thích kiểu tóc Man Bun cho các bé. Hãy tưởng tượng con trai bạn để tóc theo mẫu tóc Man Bun, trông không những ngầu mà còn sành điệu nữa đó!

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc man bun cho bé trai

Kiểu tóc Textured Crop

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh đầu được cắt ngắn trên lông mày và tỉa thành nhiều lớp (layer), kiểu tóc này sẽ tạo nên hình ảnh gọn gàng, thông minh và đáng yêu cho bé trai.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Textured Crop cho bé trai

Hãy chọn cho con một kiểu tóc định hình phong cách từ nhỏ. Khi đó, con có thể hiểu rõ bản thân, tự tin ngay từ những ngày đầu khôn lớn. Bạn hãy chăm sóc đến vẻ ngoài của trẻ để các bé được vui vẻ nhất. Hy vọng những thông tin trong bài viết của Học Nghề Tóc sẽ có ích với gia đình của bạn.

Với các bé nhỏ, tóc còn khỏe và đẹp, biến tấu một kiểu dáng thời thượng sẽ làm tăng ấn tượng ngoại hình đáng kể. Nếu đang có con, bạn hãy tham khảo ngay các kiểu tóc cho bé trai đáng yêu nhất hiện nay qua bài viết này.

Không riêng gì cánh mày râu, các bé trai cũng nên được chăm chút cho mái tóc của mình. Không đi theo phong cách trưởng thành, một kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế cho bé là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Nếu đang phân vân về tạo hình cho con em mình, bạn hãy tham khảo các kiểu tóc cho bé trai đáng yêu nhất qua bài viết dưới đây.

Các kiểu tóc cho bé trai từ 1 – 10 tuổi

Trong độ tuổi từ 1 – 4, tóc của các bé vẫn đang ở giai đoạn phát triển. Tóc mọc thêm và màu sắc dần trở nên đậm hơn. Đặc trưng ở tóc của bé trai Việt Nam khung tuổi này là thưa, mỏng, đen nhẹ và mềm mượt.

Do đó, bạn đừng nên sử dụng quá nhiều kỹ thuật hay đòi hỏi tạo hình cầu kỳ. Hãy ưu tiên sự đơn giản để tóc bé được phát triển tốt nhất nhưng vẫn đáng yêu, hợp thời.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc cho bé 1 – 4 tuổi

Các kiểu tóc bé trai bạn nên tham khảo là đầu nấm, mái ngố, chẻ ngôi giữa, tóc 7 – 3. Đây là các kiểu đặc trưng với phần mái dài, giúp bảo vệ da đầu và trán của bé. Trong những dịp quan trọng, bạn có thể sử dụng keo để vuốt nhẹ phần mái. Cách làm này giúp bé nhà bạn trở nên cá tính và khác biệt hơn.

Tóc tỉa layer Hàn Quốc

Kiểu tóc này được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng vì nó rất cá tính và thời trang. Những bé có mái tóc dày, chắc khỏe là đối tượng tạo hình phù hợp nhất. Phần mái dài tới lông mày được tỉa nhẹ thành từng lọn, cong tự nhiên. Tổng thể khuôn mặt của bé sẽ trở nên nhỏ nhắn và đáng yêu hơn.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc tỉa layer Hàn Quốc thời thượng cho bé

Nếu bạn muốn cậu quý tử nhà mình có một nét đẹp như các soái ca Hàn Quốc, thì có thể thử lựa chọn kiểu tóc này. Điểm nhấn của kiểu tóc nằm ở phần mái được tỉa so le xếp lớp. Giúp mái tóc trông phồng hơn và bồng bềnh hơn. Đồng thời lọn uốn xoăn nhẹ sẽ tạo cho bé vẻ đẹp đầy năng động và không kém phần nam tính.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc layer mang đến vẻ đẹp soái ca cho con trai của bạn

Tóc uốn xoăn đánh rối

Đây là kiểu tóc phụ huynh có thể chuẩn bị cho bé trai nhà mình mỗi dịp đi chơi, lễ, Tết. Tạo hình này có phần mái phủ trán với suối tóc uốn nhẹ, được chải rối, không theo nếp. Để tạo dáng tóc rất đơn giản. Bạn sử dụng một chiếc máy uốn mini làm xoăn từng lọn mái. Sau đó dùng lược chải ngược tóc ra phía sau vài lần là hoàn thành.

Với các bé 5 – 7 tuổi, việc sử dụng hóa chất để uốn tóc vẫn chưa phù hợp. Lúc này da bé còn nhạy cảm và dễ bị dị ứng. Vì thế, kiểu tóc này nên được làm thủ công tại nhà để giữ trong thời gian ngắn. Chẳng hạn, trước khi đi thăm họ hàng, bạn có thể uốn giả tóc cho bé rồi tự tạo kiểu.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc uốn xoăn đánh rối dễ thương

Tóc undercut

Với độ tuổi này, bé đã bước đầu có những cái nhìn khác về ngoại hình của bản thân. Nếu con em của mình là người cá tính, năng động, hoạt bát, bạn có thể cho bé cắt kiểu tóc undercut. Bé trai sẽ có một “chất” riêng không lẫn với bất kỳ ai. Đồng thời giúp bé tự tin hơn với bản thân.

Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường giáo dục, bạn hãy yêu cầu thợ tạo mẫu cắt ngắn hai bên vừa phải. Phần mái cũng không được để quá dài vì sẽ làm mất đi vẻ đáng yêu sẵn có của trẻ. Những người cắt tóc lành nghề sẽ có điều chỉnh phù hợp để mái tóc bé bồng bềnh tự nhiên.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc undercut cá tính cho bé trai

Đây là kiểu tóc rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho cậu quý tử nhà mình. Bởi nó mang đến sự dễ thương, đáng yêu mà không kém phần sành điệu cho trẻ. Ưu điểm lớn nhất của kiểu cắt tóc cho bé trai đẹp undercut chính là phần tóc 2 bên mai được cắt ngắn.

Nhờ đó mang đến sự mát mẻ và dễ chịu hơn, đặc biệt là trong những thời điểm oi bức. Ngoài ra, kiểu tóc sẽ làm nổi bật hơn nước da vốn dĩ đã rất trắng sáng của các bé.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu undercut thời thượng cho các bé trai

Tóc rẽ mái

Xu hướng tạo kiểu tóc Hàn Quốc chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong làng tạo mẫu. Ngoài tóc tỉa layer, bạn có thể tham khảo tạo hình rẽ mái cho bé trai nhà mình. Kiểu dáng này đòi hỏi bé có phần tóc trước trán dày và dài. Các lọn tóc được uốn nhẹ và rẽ ngôi giữa trán, dài đến chân mày. Bé trai sở hữu tạo hình này trở nên cực kỳ đẹp trai và thu hút.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc rẽ mái thu hút

Tóc uốn xoăn xù mì

Một trong các kiểu tóc bé trai được đánh giá là đáng yêu và khác biệt nhất từ trước đến nay là uốn xoăn xù mì. Các lọn tóc nhỏ được làm cong tỉ mỉ tạo nên độ phồng nhất định. Để tạo hình, bạn cần cho bé nuôi tóc dài trước đó để khi uốn sẽ có phần mái gần tới ngang trán. Kiểu tóc này khiến bé dễ thương hơn bao giờ hết.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì đáng yêu cho bé trai

Gu của bạn là Châu Âu? Kiểu uốn xoăn sẽ là lựa chọn không tồi cho quý tử của bạn. Mái tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh, đầy thu hút sẽ khiến con bạn trở nên nổi bật, đầy đáng yêu và trở thành hot boy, tâm điểm của mọi sự chú ý.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc uốn xoăn như trai Châu Âu

Tóc đầu đinh

Thời tiết nóng nực có thể khiến da đầu của bé chảy mồ hôi. Nuôi tóc dài sẽ khiến chúng bị bết lại và từ đó nhìn rất mất thẩm mỹ. Nếu bé trai nhà bạn đang gặp phải tình cảnh này, hãy lựa chọn kiểu tóc đầu đinh cho bé.

Nếu xem xét xếp hạng trong các kiểu tóc bé trai hợp thời, tóc đầu đinh sẽ chiếm vị trí rất cao. Đây là tạo hình không bao giờ lỗi mốt, tiện lợi và cá tính, năng động. Các bé trai để kiểu tóc này nhìn sẽ vô cùng mạnh mẽ, lanh lợi và thông minh. Đặc biệt, tóc đầu đinh sẽ phát huy tác dụng nhất với các bé có mặt tròn, mặt trái xoan.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc đầu đinh mạnh mẽ cho bé trai

Kiểu này khá phù hợp với thời tiết miền Nhiệt Đới tại Việt Nam, nhất là vào mùa hè nóng nực. Các ba các mẹ hãy chọn kiểu đầu đinh cho con, vừa gọn gàng, vừa mát mẻ.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Lựa chọn kiểu đầu đinh cho bé trai vào mùa hè là thích hợp hơn cả!

Bọn trẻ sẽ tha hồ nô đùa, vui chơi mà không cần lo nóng chảy mồ hôi hột nữa. Đây là kiểu tóc đơn giản, không cầu kỳ, kỹ thuật cắt dễ dàng, nhanh chóng. Ba mẹ cũng có thể tự cắt cho con ở nhà chỉ với vài đường tông-đơ nhẹ nhàng,

Tóc vuốt mái ngược

Kiểu tóc vuốt mái ngược hiện nay được rất nhiều phụ huynh áp dụng cho con mình vào các dịp quan trọng. Đây là mẫu tóc thời thượng, khác biệt và cực kỳ “chất”.

Các bé được tạo hình sẽ trở nên thần thái và “ngầu” hơn. Thời gian để tạo kiểu cũng không quá lâu. Bạn chỉ cần một chai keo xịt tóc và một chiếc lược. Chải phần mái của bé ra sau và xịt keo giữ nếp là thành công.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc vuốt mái ngược “chất” cho bé trai

Tóc mái lệch

Nếu bé yêu thích sự đơn giản, bạn hãy chọn kiểu tóc mái lệch. Đây là tạo hình phổ biến nhất hiện nay trong các kiểu tóc cho bé trai. Tuy không đặc biệt nhưng đây là mẫu tóc cực kỳ tinh tế.

Bé nhà bạn sẽ luôn dễ thương trong mắt người đối diện. Hơn nữa, kiểu tóc này đặc trưng bởi phần mái dài. Trong các dịp quan trọng, bạn có thể biến tấu nó với keo xịt để làm tăng nét cá tính cho bé.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc mái lệch tinh tế cho bé trai năng động

Các kiểu tóc mái bằng đẹp cho bé trai

Tóc mái bằng, tóc mai ngang được nhiều gia đình lựa chọn cho con trai của mình. Kiểu tóc tạo cảm giác dễ thương tuyệt vời, giúp con trở thành bé con đáng yêu nhất mọi vị trí xuất hiện. Thông thường, kiểu tóc này thường được sử dụng cho bé trai từ 3 – 6 tuổi. Các thợ làm tóc sẽ tỉa nhẹ phần trước và sau, tạo cảm giác gọn gàng tốt nhất.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc mái bằng dễ thương cho bé trai từ 3- 6 tuổi

Khi chọn kiểu tóc này cho bé, mẹ cần thường xuyên chú ý chiều dài của phần tóc mái. Hãy đảm bảo tóc không dài quá chân mày, đặc biệt giảm tối thiểu tình trạng chạm vào mí mắt gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của bé.

Kiểu tóc này thường được áp dụng cho bé trai có tóc mỏng. Với mái tóc dày, nếu mẹ vẫn muốn chọn cho con kiểu tóc đáng yêu này, hãy yêu cầu thợ tỉa mỏng phần mái. Bởi nếu quá dày có thể gây nóng bức khó chịu cho con.

Kiểu tóc uốn xù nhẹ

Nhiều bậc phụ huynh rất chịu đầu tư cho ngoại hình của con mình. Đó cũng là lý do trong các kiểu tóc đẹp cho bé trai, tóc uốn xù nhẹ được rất nhiều cha mẹ quan tâm. Đây là kiểu tóc tạo vẻ lãng tử, dễ thương hoàn hảo. Nếu bé trai của bạn sở hữu đôi mắt to và gương mặt tròn, đây chắc chắn là kiểu tóc giúp bé thêm chất.

Tóc uốn xù thường sử dụng tóc mái rẽ ngôi giữa. Đây là mẫu tóc được các sao Hàn Quốc quảng bá nhiệt tình. Ngoài ra, tóc uốn xù không chỉ phù hợp với các bé nhỏ tuổi. Đây cũng là lựa chọn được nhiều đấng mày râu yêu thích.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc uốn xù tạo hình tượng lãng tử

Tóc uốn xù nhẹ tốn khá nhiều thời gian để thực hiện, đồng thời các bé phải hợp tác, thợ mới có thể tạo hình đẹp nhất. Chính vì vậy, độ tuổi phù hợp cho kiểu tóc này ở khoảng 8 tuổi trở lên. Và tất nhiên, mẹ hãy tham khảo ý kiến của con, không nên áp đặt mẫu tóc cho con mình nhé!

Vì bé còn khá nhỏ tuổi, mẹ nên lựa chọn địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng để đảm bảo tay nghề thợ, thuốc uốn tốt nhất. Ưu tiên lựa chọn các dòng thuốc uốn có thương hiệu và từ thực vật. Đây là cách tốt nhất để giảm tác động lên cơ thể con.

Kiểu đầu nấm siêu đẹp và đáng yêu cho bé trai

Kiểu đầu nấm được dàn sao nhí Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn mỗi khi xuất hiện trong các bộ phim đình đám. Mỗi lần xuất hiện, các bé đều khiến các bậc phụ huynh phát cuồng vì kiểu tóc kute và đáng yêu này. Đây là mẫu tóc chưa từng ngừng hot cho đến hiện nay. Rất nhiều bà mẹ ưu tiên lựa chọn tóc đầu nấm cho bé trai nhà mình.

Tóc đầu nấm phù hợp với các bé từ 3 – 8 tuổi. Kiểu tóc này không đòi hỏi kỹ thuật quá cao trong việc tạo hình. Chính vì vậy, nhiều mẹ chọn cách đơn giản nhất là úp tô và cắt theo đường viền. Đó cũng là lý do mẫu tóc này cũng thường được gọi với cái tên tóc tô, tóc nồi.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc nấm đơn giản được nhiều mẹ lựa chọn

Lưu ý rằng, nếu tóc bé quá dày và bạn chọn cho con kiểu tóc này, con có thể bị nóng, bí khi vận động. Những ngày hè cũng có thể khiến bé khó chịu ngứa ngáy. Do vậy, hãy chú ý đến độ dày mái tóc và thời tiết khi chọn kiểu tóc cho bé bạn nhé.

Ngoài yếu tố trên, tóc đầu nấm gần như khá dễ áp dụng. Dù bé có dáng mặt dài hay tròn, da ngăm hay trắng, bạn cũng có thể sử dụng kiểu tóc này cho con thật xinh và đáng yêu.  Vì vậy, đừng ngại áp dụng cho bé kiểu tóc nấm siêu dễ thương này.

Tóc đầu nấm vẫn luôn là kiểu tóc phù hợp với những bé có khuôn mặt tròn bụ bẫm. Kiểu tóc này nhìn tổng thể tóc như đầu của một chiếc nấm, làm tăng thêm sự đáng yêu, dễ thương của trẻ em.

Các lọn tóc sẽ được nuôi dài và phủ xuống mái đầu, phần tóc mái được cắt ngang trán tạo thành mái ngố. Với mái tóc này, cha mẹ cũng rất dễ chăm sóc, nuôi dưỡng hoặc tạo kiểu tóc khác cho bé bằng cách vuốt keo hay các loại máy tạo kiểu tóc.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc đầu nấm là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con cưng của mình

Tóc chẻ 7/3 thanh lịch

Nhiều bậc phụ huynh mong muốn con trai của mình trở thành một quý ông thực thụ. Chính vì vậy, các mẹ chọn cho con kiểu tóc 7/3 đầy thanh lịch. Đây là lựa chọn giúp bé tạo ấn tượng sâu sắc về sự thời thượng, nam tính của mình.

Tóc chẻ 7/3 thường được sử dụng cho bé trên 8 tuổi. Bởi các bé tuổi nhỏ hơn tóc khá mỏng và mảnh, việc tạo hình, tạo nếp không hề đơn giản. Đây là kiểu tóc xuất hiện và được các đấng mày râu sử dụng từ rất lâu về trước. Lịch sử hình thành từ lâu giúp đây trở thành mẫu tóc quen thuộc, được nhiều người biết đến. “Chàng trai” của bạn sẽ càng thêm chững chạc và trưởng thành.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc 7/3 là một trong các kiểu tóc đẹp cho bé trai được đánh giá cao

Đặc biệt kiểu tóc 7/3 sẽ càng thêm chuẩn nếu bạn sử dụng cho bé vào các ngày tiệc tùng của gia đình. Kết hợp mặc cùng chiếc áo sơ mi đơn giản cùng chiếc nơ xinh xắn, chàng trai nhỏ của bạn đã trở thành quý ông thực thụ. Vì vậy, hãy thử áp dụng mẫu tóc 7/3 này cho con nếu yêu thích phong cách quý ông thanh lịch bạn nhé!

Kiểu tóc dựng, vuốt sáp cho bé trai

Một số bé trai có chiều cao “khiêm tốn” hơn các bạn cùng lứa, kiểu tóc dựng vuốt sáp sẽ giúp bé “ăn gian” được một chút chiều cao. Ngoài ra, mẫu tóc đẹp cho bé trai này sẽ giúp con của bạn trông soái ca Hàn Quốc lên hẳn.

Tóc sẽ được cắt tỉa gọn gàng ở hai bên, phần tóc giữa sẽ giữ độ dài tương đối, thích hợp với khuôn mặt. Sau cùng là tạo kiểu bằng gel hoặc sáp cho con thêm phần bảnh trai nào.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Mẫu tóc đẹp cho bé trai kiểu tóc dựng, vuốt sáp

Mẫu tóc theo kỹ thuật cắt tóc Fade

Sự “chú ý” khi tạo kiểu tóc này tập trung vào hai bên mái. Phần tóc hai bên được cạo trắng, không để chân xanh tóc. Tóc sẽ mờ dần về phía dưới, phần tóc giữa cắt tỉa tỉ mỉ, ngắn và gọn gàng. Sau khi cắt, tóc sẽ tạo cảm giác ôm lấy khuôn mặt bé. Một số gia đình thích sự phá cách, tinh nghịch thì có thể tạo từ một đến hai đường kẻ tóc cạo trắng ở mang tai, tạo điểm nhất cho mái tóc.

Tuy nhìn sơ lược, kỹ thuật cắt tóc tạo kiểu Fade không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng để tạo kiểu tóc làm sao vừa phù hợp, ôm hết khuôn mặt bé, vừa gọn gàng là cả một “bầu trời” kiên nhẫn, đòi hỏi kinh nghiệm người thợ cắt tóc khá nhiều.

Thiên thần nhà bạn sẽ tỏa ra phong thái thanh lịch, đầy nam tính khi để kiểu tóc này. Kiểu tóc tối giản này còn giúp bé che được khuyết điểm gương mặt, nhất là đối với bé có gương mặt ngắn, tôn lên vẻ bầu bĩnh đáng yêu, lém lỉnh kháu khỉnh của các “chàng trai”.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Fade cho bé trai

Kiểu tóc Pompadour cho bé trai

Kiểu dáng Pompadour không những cho bé vẻ lịch lãm, đầy nam tính. Mà còn mang đến thần thái quý phái, đầy sang trọng cho cu cậu. Với phần tóc mái được chải ngược về sau, bóng loáng sẽ mang đến phong thái vô cùng “quý ông” cho các con. Khi để kiểu này, bạn nên dùng Pomade cho mái tóc luôn bóng khỏe, tự nhiên nhé!

Đây sẽ là kiểu tóc đầy hứa hẹn chiếm được cảm tính của mọi người ngay nhưng ánh nhìn đầu tiên, xứng đáng nằm trong top những mẫu tóc đẹp cho bé trai HOT nhất hiện nay!

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Pompadour cho bé trai

Tóc đẹp cho bé trai theo kiểu tóc Mohican

Đây sẽ là lựa chọn đầy táo bạo, hay còn gọi là Mohican Kids. Xu hướng tóc mới nhất hiện nay. Mang phong thái “cool” ngầu, vừa táo bạo, lại vừa dễ thương, đáng yêu, phù hợp với mọi lứa tuổi của các bé.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Mohican cho các bé trai

Kỹ thuật cắt tóc Mohican sẽ tỉa phần tóc trên thật cẩn thận, tỉ mỉ cho đúng theo tỉ lệ, phù hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt của bé. Sau khi đã cắt chỉnh chu, các bạn sẽ vuốt sáp dựng hoặc gôm cho bé để cố định nếp tóc. Phần tạo kiểu tóc sẽ khá tốn thời gian, công sự và lượng gôm sáp mới có được form tóc ưng ý.

Tóc tém đơn giản

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai khá “truyền thống” được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu của mình bởi sự đơn giản và thoải mái của nó.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Những kiểu tóc đẹp cho bé trai – kiểu tóc tém cổ điển

Với kiểu tóc này, cha mẹ hoàn toàn có thể tự cắt cho bé tại nhà vì rất đơn giản. Mẫu tóc này sẽ giúp bé thoải mái chơi đùa, không khiến các bé khó chịu dù trong thời tiết lạnh hay nóng bức.

Tóc cho bé trai theo phong cách rẽ ngôi cổ điển

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai khá đơn giản, tạo nên sự lịch lãm, ngoan ngoãn và chín chắn cho bé.

Khi cắt kiểu này, mái tóc của bé sẽ được cắt ngắn hai bên, phần mái được cắt lệch theo ngôi 7 – 3 hoặc 8 – 2 và vuốt sang một bên. Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc mà nhà trường yêu cầu học sinh cắt theo, vì thế mà đây là một kiểu tóc được thường thấy nhất ở các bé trai Việt Nam.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc rẽ ngôi cho bé trai

Tóc xoăn nhẹ

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt dài khoảng 4cm và uốn xoăn nhẹ toàn bộ tóc, từ chân cho đến ngọn tóc. Kiểu tóc này sẽ mang lại phong cách lãng tử cho bé, giúp bé có vẻ ngoài mới lạ và vô cùng thời thượng.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc xoăn nhẹ tạo nên nét lãng tử cho bé trai

Nếu bạn không muốn bé nhà mình tiếp xúc sớm với hóa chất làm tóc thì vẫn có thể dùng máy uốn tóc để tạo kiểu tại nhà cho bé nhé!

Kiểu tóc man bun

Những ông bố, bà mẹ thích sự cá tính, nổi loạn thường sẽ chọn cho bé yêu của mình kiểu tóc phá cách man bun.

Với đặc điểm cắt ngắn phần tóc hai bên và tóc mái được nuôi dài, ít nhất chạm đến mũi rồi búi lên phía đỉnh đầu, đây là kiểu tóc tạo nên sự cá tính nhất cho bé.

Đối với một số ông bố, bà mẹ yêu thích style rock, có “gu nổi loạn”, có thể sẽ thích kiểu tóc Man Bun cho các bé. Hãy tưởng tượng con trai bạn để tóc theo mẫu tóc Man Bun, trông không những ngầu mà còn sành điệu nữa đó!

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Tóc man bun cho bé trai

Kiểu tóc Textured Crop

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh đầu được cắt ngắn trên lông mày và tỉa thành nhiều lớp (layer), kiểu tóc này sẽ tạo nên hình ảnh gọn gàng, thông minh và đáng yêu cho bé trai.

20+ các kiểu tóc cho bé trai nhà bạn hợp thời và đáng yêu

Kiểu tóc Textured Crop cho bé trai

Hãy chọn cho con một kiểu tóc định hình phong cách từ nhỏ. Khi đó, con có thể hiểu rõ bản thân, tự tin ngay từ những ngày đầu khôn lớn. Bạn hãy chăm sóc đến vẻ ngoài của trẻ để các bé được vui vẻ nhất. Hy vọng những thông tin trong bài viết của Học Nghề Tóc sẽ có ích với gia đình của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News