Thời Trang

20+ Tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ với áo thun trắng nữ làm thế nào để trông thật nổi bật? Những mẫu áo thun trắng không phải là item nhàm chán mà bạn vẫn thường nghĩ.

Thực tế, chiếc áo này có thể giúp bạn match up với rất nhiều phong cách thời trang, outfit khác nhau. Bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn luôn mặc đẹp chỉ với áo thun trắng nữ.

Mix đồ với áo thun trắng và quần jean ống đứng xinh như Jennie

Áo thun trắng cùng quần jean đều là những item thiết yếu trong tủ đồ của mọi cô nàng, anh chàng. Combo quần jean ống đứng và áo thun trắng là 2 item thời trang kết hợp với nhau gần như không bao giờ lỗi thời.

Cô nàng Jennie – BlackPink trong hình dưới đây trông thật tỏa sáng chỉ với mẫu quần jean xanh cơ bản và một mẫu áo thun trắng in họa tiết.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ đơn giản cùng quần jean, áo thun trắng và phụ kiện bắt mắt

Mix đồ cùng áo thun trắng và quần short vải đi chơi cuối tuần

Những mẫu quần short vải luôn là item thời trang được các bạn nữ ưu ái bởi sự thoải mái, mềm mại khi mặc. Để mặc đẹp với mẫu quần này, bạn có thể sử dụng bất kỳ mẫu áo thun nào trong tủ đồ của mình, nhất là với muôn kiểu áo thun trắng.

Cô nàng dưới đây đã khéo léo mix cùng giày converse cá tính và một mẫu túi xách to bản bằng cói cực xinh.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ đơn giản cuối tuần style trẻ trung năng động với áo thun trắng

Gợi ý cách phối đồ đẹp với áo thun nữ trắng và chân váy xếp ly style Hàn Quốc

Những mẫu chân váy ngắn xếp ly là item thời trang trẻ trung được giới trẻ Hàn Quốc đặc biệt ưa thích. Đây cũng là mẫu chân váy quen thuộc với các bạn nữ sinh trung học.

Với mẫu chân váy cạp cao này, bạn nên mặc cùng với những mẫu áo thun form nhỏ, vừa vặn với cơ thể hoặc các dáng áo croptop ngắn để tạo tỷ lệ cơ thể 1-3 một cách hoàn hảo.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Cách mix đồ hack dáng cực xịn với chân váy xếp ly và áo thun

Phối đồ với áo thun trắng nữ phong cách Hàn Quốc và quần jean rách gối

Bên cạnh quần skinny jean, các dáng quần jean quen thuộc khác, quần jean rách gối là item thời trang cá tính đã giúp outfit với quần jean của bạn thêm phần thu hút hơn. Đây là set đồ bạn có thể mặc khi đi học, đi chơi trông thật phong cách.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Set đồ toàn các item cơ bản nhưng không hề nhàm chán chút nào

Mặc chân váy jean ngắn và áo thun trắng xinh như ulzzang

Chân váy jean ngắn là mẫu chân váy rất dễ phối đồ và gần như có thể mặc đẹp với mọi kiểu dáng người khác nhau.

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi mix đồ với chân váy jean ngắn như phối đồ cùng áo len, áo hoodie, áo sơ mi, áo blouse,… và tất nhiên không thể nào thiếu chiếc áo thun trắng.

Bạn cũng có thể thay mẫu áo thun ngắn bằng những mẫu áo thun trơn in chữ hoặc có họa tiết nhẹ nhàng để giúp set đồ trông thú vị hơn.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ đơn giản mà không kém phần nữ tính với chân váy jean

Lên đồ với áo thun trắng và quần ống rộng cho nàng công sở

Quần ống rộng là mẫu quần chiếm được nhiều cảm tình của chị em dân công sở bởi sự thoải mái khi phải ngồi hoặc di chuyển cả ngày.

Chiếc quần này có thể biến chiếc áo thun trắng của bạn trở thành một set đồ công sở cực thanh lịch mà vẫn giúp người mặc trông trẻ trung hơn.

Khi mix đồ với quần ống rộng và áo thun trắng đi làm, đừng quên sơ vin gọn gàng để mang lại diện mạo gọn gàng, chỉn chu hơn khi đi làm nhé.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ đi làm cực xinh với quần ống rộng và áo thun nữ trắng

Mặc đẹp với áo thun trắng nữ và quần ống loe

Quần ống loe là item thời trang đậm chất retro được nhiều cô nàng ưa thích. Trong một vài năm gần đây, nhiều xu hướng thời trang đã từng rất hot trong quá khứ đã quay trở lại và làm mưa làm gió trên khắp thế giới.

Quần ống loe là một trong những item thời trang sống lại mạnh mẽ trong khoảng thời gian này. Bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng chỉ với một mẫu quần ống loe denim cơ bản và một chiếc áo thun trắng nữ.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng áo khoác cá tính

Phối đồ với áo thun trắng nữ và quần short ống dài, rộng vintage

Những mẫu quần short dài ống rộng được làm bằng vải linen là item thời trang được nhiều cô nàng châu Á yêu thích. Bạn có thể kết hợp cùng các kiểu áo thun trắng khác nhau. Hãy sơ vin để giúp tỷ lệ cơ thể thêm cân đối hơn.

Việc sử dụng các phụ kiện như túi xách da bán nguyệt, kính mắt đen cùng một màu son đỏ tươi tắn đã giúp cô nàng sở hữu một diện mạo thật thời trang, hút mắt vô cùng.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ với áo thun trắng nữ phong cách parisian

Mách bạn cách mix đồ với áo thun trắng và chân váy bút chì ôm body

Mẫu chân váy bút chì ôm body rất phù hợp với những cô nàng có vòng 3 nở nang. Chỉ với những chiếc chân váy này, bạn có thể biến hóa, trở nên quyến rũ hơn mà vẫn trông thật tươi sáng với chiếc áo thun trắng được sơ vin gọn gàng.

Cô nàng trong ảnh dưới đây đã có một set đồ cực xinh chỉ với chân váy đen ôm body dáng bút chì và áo thun trắng.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Phối đồ với áo thun trắng nữ và chân váy bút chì đen cực hút mắt

Diện đồ phong cách ngọt ngào cùng áo thun trắng và chân váy xếp ly

Những chiếc chân váy xếp ly luôn được các cô nàng bánh bèo ưu ái bởi khả năng mix đồ linh hoạt từ hè sang đông của mình.

Những mẫu chân váy xếp ly phối cùng với áo thun trắng sơ vin sẽ giúp kéo dài tỷ lệ thân dưới của bạn, giúp bạn trông cao hơn hẳn so với bình thường.

20+ tips phối đồ với áo thun trắng nữ giúp bạn tự tin dạo phố

Lên đồ đơn giản cùng chân váy xếp ly và sơ mi trắng

Hy vọng với bài viết trên đây, các bạn nữ đã sở hữu nhiều ý tưởng phối đồ với áo thun trắng nữ đẹp. Hãy áp dụng các gợi ý mix đồ và các nguyên tắc phối đồ mà chúng tôi đã gợi ý để có thể tự tin mặc đẹp cả tuần chỉ với áo thun trắng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News