Phong Thuỷ

2023: Vũ trụ gọi tên 5 cung hoàng đạo giàu có, tài khoản "9 số"

Trong năm 2023, có 5 cung hoàng đạo được lộc phú giàu có, vận mệnh giàu sang, tiền tiêu không cần nghĩ.

Top 5: Song Tử

Xét về tổng thể 12 cung hoàng đạo, Song Tử được sao Thủy chiếu mệnh, họ có khả năng phán đoán thông tin một cách chính xác. Ngoài ra, với trí tuệ nhanh nhạy và yêu thích sự tìm tòi, chòm sao này sẽ luôn cố gắng tìm đến những điều mới mẻ để mở rộng tầm hiểu biết của bản thân.

Trong cuộc sống Song Tử kết thân được với rất nhiều người bạn và học hỏi được nhiều thứ quý giá từ họ. Chòm sao này sẽ đưa ra quyết định dựa trên lí trí và logic thay vì cảm xúc cá nhân. Điều này mới chính là thứ mà Song Tử hướng tới.

Những công việc liên quan đến các vấn đề lớn mang tầm vĩ mô như khoa học công nghệ, kĩ thuật rất phù hợp với chòm sao này, bởi họ có bản tính tò mò và khám phá vô cùng lớn.

Đặc biệt, năm 2023 trong lĩnh vực kinh doanh, Song Tử sẽ phát huy tối đa điểm mạnh của mình trong việc phản đoán cũng như tính toán chính xác mọi rủi ro của vấn đề. Vậy nên trí tuệ và sự tự tin chính là vũ khí tạo nên đặc điểm của một con người có vận mệnh giàu sang phú quý.

Top 4: Kim Ngưu

Biểu tượng con trâu vàng là đại diện cho sự chăm chỉ, cần cù của Kim Ngưu. Nổi tiếng là người có niềm đam mê với công việc, kiếm tiền, chòm sao này luôn lao đầu vào làm việc bất kể thời gian và hoàn cảnh nào.

Kim Ngưu Có tầm nhìn xa trông rộng và rất nhạy bén trong vấn đề kinh doanh. Họ biết được đâu là cơ hội tốt để đầu tư mà không ngần ngại chớp lấy điều đó. Ngoài ra, Kim Ngưu là người biết tiết chế cảm xúc, cân bằng giữa công việc và những vấn đề cá nhân.

Do vậy cung hoàng đạo này sẽ không để bất cứ điều gì chi phối cảm xúc và ảnh hưởng đến công việc.

Chòm sao này còn có khả năng quản lý chi tiêu và tài sản rất tốt, sẽ chẳng bao giờ thấy Kim Ngưu “rót tiền vào một thứ gì mà không đem lại lợi ích cả”. Chính vì lí do này khiến cho họ sở hữu số mệnh giàu sang, tài lộc mà nhiều người mơ ước.

Bên cạnh đó, Kim Ngưu rất được mọi người tôn trọng trong các mối quan hệ và luôn cho thấy một thái độ thân thiện, một sự kết nối hài hòa giữa những người xung quanh.

Không chỉ dựa vào bản thân mà Kim Ngưu còn học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những người đi trước. Dù trong công việc hay cuộc sống, chòm sao này chính là đối tác tin cậy đáng mơ ước của nhiều người.

Top 3: Sư Tử

Sư Tử được ví như những ông vua giàu có luôn khát khao chiếm hữu mọi thứ. Chòm sao này luôn cho thấy sự nhiệt huyết, năng nổ của bản thân, họ khát khao được thể hiện và luôn cảm thấy hài lòng về điều đó.

Sẽ không có gì bất ngờ nếu đôi lúc bạn bắt gặp một Sư Tử luôn tràn trề nhiệt huyết với những ý tưởng độc đáo không giống ai.

Và nếu chẳng may gặp phải thất bại, chòm sao này cũng sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định của mình. Đây chính là nét tính cách khiến chòm sao này chính là người có số mệnh giàu sang trong năm 2023 đấy!

Top 2: Thiên Yết

Thiên Yết hay còn được biết đến là Bọ Cạp, những người này sở hữu một trực giác rất nhanh nhạy. Thay vì chỉ nhìn vào bề nổi của một vấn đề, Thiên Yết sẽ thật sự nghiêm túc, tỉ mỉ, âm thầm quan sát để tìm | hiểu và đánh giá một cách khách quan nhất về một vấn đề nào đó trong cuộc sống.

Do vậy, sự im lặng và nỗ chính là chìa khóa tạo nên một Thiên Yết cần mẫn và chăm chỉ trong công việc. Dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng ý chí tiến thủ của Thiên Yết vẫn luôn được đặt lên hàng đầu.

Họ sẵn sàng gạt bỏ tình yêu để theo đuổi lí tưởng trong sự nghiệp. Một người có nỗ lực âm thầm như vậy ắt sẽ tạo nên nhiều tiền của, số mệnh giàu sang phú quý cứ thế theo chân họ trong suốt năm 2023.

Top 1: Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng với tính cách cầu toàn và có phần cứng đầu. Vì thế nên chòm sao này sẽ không cho phép bản thân mình dừng lại nếu chưa chạm đến được mục tiêu.

Chòm sao này là những người thông minh, nhạy bén, luôn tỏ ra cẩn trọng tỉ mỉ mỗi khi phải đưa ra một quyết định quan trọng. Xử Nữ không cho phép bản thân được rảnh rỗi mà luôn khiến bản thân phải bận rộn mọi lúc mọi nơi.

Họ chăm chỉ làm việc, kể cả những ngày nghỉ. Vì lẽ đó mà Xử Nữ vẫn luôn âm thầm thúc đẩy bản thân mình phải tiến lên, tâm quyết với Công việc. Vậy nên đừng xem thường những người cung Xử Nữ nhé, biết đâu họ chính là đại gia ngầm trong năm 2023 tới đây mà bạn không hề biết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News