Phong Thuỷ

22 Quy tắc phong thủy dành riêng cho sự giàu có + dồi dào trong cuộc sống

Các Quy Tắc Phong Thủy Cho Sự Giàu Có Và Dồi Dào Trong Cuộc Sống- Một ngôi nhà là trung tâm của sự nhẹ nhõm và bình yên về tinh thần. Có rất nhiều thiết kế trang trí nhà có sẵn ngày nay. Phong thủy là một triết lý thiết kế  trang trí nhà  độc đáo và tuyệt vời.

22 quy tắc phong thủy dành riêng cho sự giàu có + dồi dào trong cuộc sống

Thiết kế nội thất phong thủy

Thiết kế nội thất phong thủy  nhằm mục đích tạo ra sự hài hòa giữa nơi ở và tâm trí. Nhưng trước tiên, chúng ta phải biết –

  • Phong thủy là gì?
  • Các quy tắc thiết kế nội thất phong thủy là gì?
  • Những nguyên tắc cơ bản của phong thủy thiết kế nhà là gì?
  • Các yếu tố của Phong thủy là gì?
  • Làm thế nào để phong thủy một ngôi nhà?

Đây là câu trả lời. Phong thủy là một triết học cổ đại của Trung Quốc. Feng  có nghĩa là gió và  Shui  có nghĩa là nước . Thiết kế phong thủy  nhằm mục đích duy trì sự cân bằng giữa tâm trí và nơi ở.

Có rất nhiều quy tắc và nguyên tắc để tạo nên một  ngôi nhà Phong thủy hoàn hảo. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn thích hợp và một mô tả ngắn gọn về Cách các Quy tắc Phong thủy và thiết kế nhà có thể thu hút sự may mắn giàu có trong cuộc sống của một người nào đó. Để bạn có thể lựa chọn phù hợp  với phong thủy cho ngôi nhà của mình.

Mối liên hệ giữa thiết kế nội thất phong thủy và dòng tiền: 

Để có được một cuộc sống khỏe mạnh và thịnh vượng , người Trung Quốc cổ đại đã sử dụng một số phương pháp để có được một cuộc sống có tổ chức, yên bình và giàu có.

Để có được một  Phong thủy tốt  , thu hút sự giàu có và dồi dào vào nhà, cần tuân thủ một số quy tắc và quy định cụ thể. Các quy tắc Phong thủy của Trung Quốc  đã có nhiều năm thử nghiệm vì vậy những quy tắc này không bao giờ được phá vỡ. Các quy tắc này bao gồm-

22 quy tắc phong thủy dành riêng cho sự giàu có + dồi dào trong cuộc sống

Các quy tắc phong thủy cho sự giàu có

1 Tách khu vực làm việc và nghỉ ngơi –

Tách công việc khỏi nơi bạn nghỉ ngơi sở hữu  năng lượng tích cực  và thu hút một chi tích cực mạnh mẽ . Nó có nghĩa là bạn không được đặt bàn làm việc  hoặc để máy tính xách tay làm việc bên cạnh giường của bạn.

Bàn làm việc trong phòng ngủ tạo ra sự mất cân bằng đáng kể vì bạn có thể có một thứ liên quan đến công việc trong phòng ngủ. Nó có thể cản trở sự yên tĩnh và bình yên về tinh thần.

2 Đặt giường tránh xa cửa sổ hoặc cửa ra vào – 

Phong thủy bài  trí đồ đạc cực kỳ nghiêm ngặt. Phòng ngủ là phần quan trọng nhất giúp cơ thể và tâm trí của chúng ta luôn sảng khoái và nạp năng lượng cho cơ thể và tâm trí của chúng ta.

Đó là vị trí tốt nhất để bắt đầu với Phong thủy ngôi nhà của bạn . Cấm đặt giường dưới cửa sổ hoặc cửa ra vào vì cơ thể và tâm trí cần được hỗ trợ và năng lượng ở nơi này cần được thanh thản.

3 Lựa chọn màu sắc thích hợp –

Đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất phải được lựa chọn một cách khôn ngoan. Màu sắc tăng cường năng lượng, giảm căng thẳng, tăng sự tự tin. Việc sử dụng màu sắc theo phong thủy giúp tạo ra một ngôi nhà hạnh phúc và khỏe mạnh.

4 Ngăn nắp và có tổ chức –

Đây là một yếu tố quan trọng khác cần được xem xét trong  Phong thủy trong nhà . Một nơi không có tổ chức, bẩn thỉu tạo ra căng thẳng, bất hạnh và sở hữu tiêu cực

Ngoài ra, hãy đọc- Lợi ích phong thủy của việc giải mã là gì- Mẹo + Cách dành riêng (# 21)

Phong chi . Vì vậy, cần phải dọn sạch bụi bẩn, những bộn bề bám vào trong đường đi của dương chi.

5 Sử dụng bản đồ Bát quái một cách hợp lý –

Bản đồ Phong thủy Bát quái sử dụng không gian để khắc họa cuộc sống của bạn và chỉ ra những lĩnh vực mà bạn nên để mắt tới để tạo ra những thay đổi lớn. Nó là một bản đồ năng lượng có kích thước tám.

Đó là một nhạc cụ cổ xưa và sâu sắc với những hàm ý vô hạn. Nó có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, vì vậy nó cần được sử dụng một cách thận trọng và hiệu quả.

22 Quy tắc phong thủy cho sự giàu có và dư dả trong cuộc sống

Mặc dù Phong Thủy là một triết học cổ đại của Trung Quốc, nhưng nó đã trở thành một phương pháp trên toàn thế giới.

Nhiều nước châu Á, châu Mỹ và châu Âu theo kiến trúc Phong thủy để xây dựng nhà cửa, công trình, trường học theo cách thu hút nhiều tài lộc, phú quý cho cuộc sống, gia đình và doanh nghiệp của họ.

22 mẹo Phong Thủy quan trọng cho một ngôi nhà sẽ giúp bạn hiểu về phong thủy trang trí và cho bạn biết cách Phong thủy ngôi nhà của bạn mang lại những rung cảm tốt.

# 1. Không bao giờ chặn cửa trước:

The front gateway is the major portal for strength to enter the home. Do not block that energy by putting any furniture, plant, mirror, or staircase in the entryway.

So that the Feng Shui energy can pass through the door and reach up to your bedroom.

#2. Use Plants:

Plants enhance the healing energy of the body and mind. Putting the plants in the south corner of the house enhances positive health benefits.

#3. Use Appropriate Light:

Chiến lược chiếu sáng phong thủy có ảnh hưởng sâu sắc đến những người cư ngụ trong một ngôi nhà hoặc một văn phòng . Theo quy tắc chiếu sáng phong thủy , nên sử dụng đèn màu đỏ trong phòng khách để mang lại danh vọng.

Màu hồng bóng nên được sử dụng trong phòng ngủ để tạo sự lãng mạn, màu tím trong văn phòng để mang lại sự giàu có.

#4. Cấm đồ điện tử trong phòng ngủ:

Theo phong thủy trang trí , không nên để đồ điện tử hoặc bàn làm việc trong phòng ngủ. Nó cản trở sự bình yên về tinh thần. Phong thủy thiết kế nhà nghiêm cấm đặt bàn làm việc trong phòng ngủ .

# 5. Đặt một vị Phật Cười:

Đặt tượng phật cười hoặc rùa vàng ở góc Bắc của ngôi nhà có ý nghĩa mang lại điềm lành rất cao trong Phong thủy nhà ở . Những điều này sẽ thúc đẩy địa vị, năng suất và lợi nhuận tài chính của bạn.

# 6. Đặt một tinh thể thạch anh

Q uartz Crystal sẽ hấp thụ bất kỳ loại năng lượng tiêu cực nào đến nhà bạn ngay lập tức.

# 7. Không căn chỉnh giường với cửa ra vào

Cửa ra vào không nên thẳng hàng với giường ngủ, đặc biệt là ở phía đông của ngôi nhà. Ngôi sao bất hạnh đi qua từ phía đông. Kê giường đối diện với cửa ra vào hoặc cạnh cửa sổ có thể thu hút vận rủi vào nhà của bạn.

#số 8. Phát nhạc êm dịu:

Âm nhạc giúp bạn tập trung đặc biệt nếu bạn có phòng làm việc hoặc văn phòng tại nhà ở phía đông nam của ngôi nhà. Tránh âm nhạc hoặc âm thanh lớn trong phần này.

Hãy thử âm nhạc nhẹ nhàng, êm dịu. Bạn cũng có thể sử dụng chuông gió để kích hoạt khu vực này và giúp tâm trạng tốt hơn.

# 9. Tránh các vật sắc nhọn ở giữa nhà của bạn:

Tốt nhất là giữ cho phần trung tâm của ngôi nhà sạch sẽ. Cố gắng tránh bất kỳ loại vật thể nguy hiểm nào (còn gọi là mũi tên độc ) ở phần trung tâm. Bạn có thể đặt một yếu tố nước trong khu vực này sẽ giúp mang lại cảm giác êm dịu.

# 10. Thoát khỏi những điều không mong muốn:

Những bộn bề làm tiêu cực (rung cảm tiêu cực) trong cuộc sống của bạn. Loại bỏ những thứ không mong muốn làm tươi mới không gian sống ngay lập tức, do đó cung cấp năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn.

# 11. Đặt một đài phun nước:

Nước gắn liền với sự giàu có. Đài phun nước khuếch tán những rung cảm âm trong không khí. Như vậy, đài phun nước nổi giúp lưu thông tiền tài.

# 12. Chọn màu một cách khôn ngoan:

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến cơ thể và tâm trí của chúng ta. Vì vậy, màu sắc nên được lựa chọn một cách thận trọng. Không có màu sắc tươi sáng cho phòng trẻ em. Màu sắc tươi sáng quá năng động đối với họ.

# 13. Sửa chữa mọi đồ đạc bị hỏng:

đồ đạc bị hỏng tượng trưng cho đau khổ. Vì vậy, những thứ bị hỏng phải được sửa chữa càng sớm càng tốt.

# 14. Tăng mức năng lượng:

Nếu bạn muốn tăng mức năng lượng của bạn với Phong thủy, bạn nên làm theo phong cách Phong thủy . Thực hiện Phong thủy trong nhà của bạn, sau đó là văn phòng của bạn.

# 15. Xóa tiêu cực:

Đối với bất kỳ thử thách nào bạn đang phải đối mặt trong cuộc sống, hãy cố gắng xác định lý do tại sao chúng lại xuất hiện trong không gian của bạn. Thay thế chúng bằng một cái gì đó tích cực.

# 16. Cân bằng các yếu tố của phong thủy:

Sự mất cân bằng của thủy, thổ, mộc, kim, hỏa có thể gây ra sự mất cân bằng về cảm xúc. Bạn phải học cách cân bằng chúng.

# 17. Giải quyết mọi vấn đề của gia đình một cách nhanh chóng:

Giải quyết các vấn đề gia đình của bạn càng sớm càng tốt nếu nhà của bạn quay về hướng Bắc. Ngôi sao gây tranh cãi ở phía bắc chống lại sự hòa hợp và hòa bình.

# 18. Bắt đầu một ngày với cảm giác biết ơn:

Áp dụng một tư duy tích cực và biết ơn sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực vào cuộc sống của chúng ta.

# 19. Thực hiện lối vào Phong thủy của bạn:

Khi chi dương xâm nhập qua cửa trước, nó phải ở trong tình trạng hoàn hảo. Đảm bảo rằng không có âm thanh rít hoặc các vấn đề khác.

# 20. Sử dụng Bản đồ Bát quái:

Bản đồ Bát quái đang được sử dụng từ thời cổ đại để tạo ra một sự thay đổi tích cực và có được sự bình yên trong nội tâm. Sử dụng nó một cách chính xác.

# 21. Nguyên tắc Thiết kế Phong thủy:

Nhiều thiết kế xây dựng hiện đại bị ảnh hưởng bởi phong thủy thiết kế. Phong thủy kiến ​​trúc có những nguyên tắc cơ bản. Các nhà quy hoạch thị trấn và các nhà thiết kế Phong thủy đã tuân theo những nguyên tắc này trong hơn 6000 năm.

Các nhà Phong Thủy hiện đại đã kết hợp các tư tưởng và khái niệm cổ xưa và tính đến ba nguyên tắc cốt lõi của Phong Thủy .

Nguyên tắc thiết kế nội thất phong thủy cốt lõi để giàu có là-

  • Năng lượng Qi : Đây là loại năng lượng chảy khắp nơi trong ngôi nhà. Năng lượng này không nên bị chặn bởi bất kỳ vật cản nào trong khi chảy. Nếu điều này xảy ra, Qi có thể có tác động đáng kể đến các nước láng giềng. Vì vậy, điều này là bắt buộc để Qi luôn luôn chảy mà không có bất kỳ sự cản trở nào.
  • Bát quái : Như đã nói ở trên, Bát quái có ảnh hưởng đáng kể đến trạng thái thể chất và tinh thần của bạn. Nó giúp mang lại tất cả năng lượng tích cực cho tất cả các phần quan trọng trong cuộc sống của bạn như quyền lực, danh vọng, gia đình và nhiều khía cạnh khác. Vì vậy, nó phải được sử dụng một cách thận trọng. Nếu bạn sử dụng Bát quái một cách cẩn thận, nó sẽ cân bằng tất cả các yếu tố xung quanh bạn, do đó dẫn đến một cuộc sống hạnh phúc.
  • Các yếu tố tự nhiên : Năm thành phần cơ bản của Phong thủy là đất, lửa, nước, gỗ và kim loại. Điều thực sự quan trọng là tạo ra sự cân bằng trong các yếu tố này bởi vì vị trí của chúng tạo ra sự khác biệt rất lớn. Chúng có thể mang tính xây dựng hoặc phá hoại. Nó phụ thuộc vào sự lựa chọn của nhà thiết kế Phong thủy . Phong thủy thiết kế kiến ​​trúc đề xuất tạo ra một chu kỳ xây dựng cung cấp một môi trường hài hòa.

Vì vậy, một nơi ở không thể hoàn hảo 100% nhưng cần duy trì sự cân bằng giữa các đối tượng để hạnh phúc và vận may đến với nó. Để duy trì sự cân bằng, các bước quan trọng này cần được ghi nhớ.

# 22. Tích hợp năm yếu tố phong thủy trong cuộc sống

Trước khi biểu hiện Phong Thủy Cho Sự Giàu Có, bạn phải biết về các yếu tố cơ bản của Phong Thủy . Có năm yếu tố cơ bản và chúng là những nguyên tắc cơ bản của triết học Trung Quốc cổ đại này.

Mỗi yếu tố cung cấp một tâm trạng khác nhau. Những yếu tố này phải được cân bằng để có được một môi trường trong lành và tươi vui, chắc chắn sẽ mang lại may mắn và dồi dào trong cuộc sống.

Các yếu tố cơ bản là-

Những yếu tố này có các thuộc tính riêng biệt của chúng phải được cân bằng để duy trì sự cân bằng của sự hài hòa. Mô tả ngắn gọn về năm yếu tố này được đưa ra dưới đây-

Yếu tố lửa:

Màu của mệnh hỏa là đỏ, cam, vàng.

  • Yếu tố lửa là mạnh nhất trong số tất cả và đại diện cho năng lượng, sự chuyển đổi, niềm đam mê, v.v. nó làm tăng sự nhiệt tình và khả năng lãnh đạo.
  • Sử dụng quá nhiều các yếu tố lửa có thể thể hiện sự tức giận, hung hăng và hành vi bốc đồng trong khi việc sử dụng ít cho thấy sự thiếu tầm nhìn, thiếu lòng tự trọng và lạnh lùng.
  • Nến, ánh sáng, chụp đèn, ánh sáng mặt trời có thể được sử dụng để mở rộng các yếu tố cháy.

Nguyên tố nước:

  • Màu của nguyên tố này là màu xanh lam . Yếu tố nước giúp giải phóng những thứ không còn cần thiết trong cuộc sống. Yếu tố này liên quan trực tiếp đến tiền bạc và sự nghiệp.
  • Các yếu tố nước có thể được thể hiện bằng một hồ cá, pha lê, ao hồ, bức tranh thủy mặc, v.v. Nhưng, vấn đề chính là phải cân bằng chúng.
  • Quá nhiều yếu tố nước có thể gây ra cảm giác chuyển đổi không cân bằng và quá ít nước có thể gây ra cảm giác cô đơn, căng thẳng, thiếu thiện cảm và cô lập.

Yếu tố gỗ:

  • Gỗ đại diện cho các đặc điểm của sự phát triển, sinh ra, trực giác và sức mạnh . Màu của nguyên tố này là màu xanh lá cây.
  • Yếu tố này có thể được đại diện bởi thực vật, cây cối, đồ nội thất bằng gỗ, hoa tươi và lụa, các đồ vật màu xanh lá cây như một chiếc gối màu xanh lá cây, v.v.
  • Chúng giúp tạo ra động lực, cảm hứng và niềm đam mê.

Nguyên tố kim loại:

  • Màu sắc của mệnh kim là trắng, bạc đen, xám . Các nguyên tố kim loại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần .
  • Sự hiện diện của các nguyên tố kim loại giúp tăng cường trí tuệ, khả năng tổ chức và phân tích nhưng sự lấn át của nguyên tố này có thể khiến bất kỳ ai cũng phải tán gẫu và chỉ trích.
  • Bất cứ thứ gì làm bằng kim loại, vàng hoặc bạc, hình tròn và hình bầu dục, đá và đá đại diện cho các nguyên tố kim loại.

Nguyên tố đất:

  • Màu sắc của hành thổ là nâu, be hoặc cát. Yếu tố này tác động đến sức mạnh vật chất trong khi tạo ra một cảm giác tổng thể.
  • Các đặc điểm về đá, đồ gốm cổ, thảm dày, hình vuông hoặc hình chữ nhật, hình ảnh phong cảnh tượng trưng cho hành thổ.
  • Sự dư thừa của nguyên tố đất có thể tạo ra cảm giác nặng nề và buồn chán. Mặt khác, mọi người cảm thấy bối rối, vô tổ chức và hỗn loạn khi có quá ít trái đất. 

Bạn cũng có thể thích đọc các bài báo dưới đây-

Sự kết luận:

Triết lý đáng kính này đang được sử dụng để đạt được những điều tích cực hoặc tốt nhất trong cuộc sống. Nó có thể mang lại hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân của bạn cũng như tăng cường sức khỏe , sự giàu có và trí tuệ của bạn .

Nếu bạn muốn cuộc sống của bạn theo phong thủy , bạn phải biết và tuân theo các quy tắc này. Chúng tôi hy vọng bạn thấy bài viết này về Quy tắc phong thủy cho sự giàu có và dồi dào trong cuộc sống là hữu ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News