Thời Trang

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Biểu tượng thời trang nam giới là gì? Cùng theo chân Coolmate tìm hiểu về top những biểu tượng thời trang nam tiêu biểu nhất mà các chàng nên học hỏi ngay thôi nào!

Nếu như biểu tượng thời trang nữ giới hàng đầu được kể đến là Marilyn Monroe, còn Audrey Hepburn được xem là một nguồn cảm hứng nổi bật trong phong cách thời trang dành cho phái đẹp thì đối với phái mạnh, cũng có những cái tên đã để lại cho mọi người những cảm hứng bất tận về thời trang. Họ là những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời đại của mình cũng như là huyền thoại cho tới tận năm 2022.

Không phải là những cống hiến cho nghệ thuật, họ còn là những biểu tượng thời trang cho những phong cách riêng như sự quyến rũ, lịch lãm và cá tính. Hãy cùng theo chân chúng mình tìm hiểu về top những biểu tượng thời trang nam tiêu biểu nhất mà các chàng nên học hỏi ngay nhé!

1. Steve McQueen

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Steve McQueen (nguồn: Internet)

Biểu tượng thời trang nam nổi tiếng tiêu biểu đầu tiên mà chúng mình muốn nhắc đến chính là cái tên Steven McQueen. Đây là một trong những huyền thoại của nền thời trang Hollywood. Steven McQueen có một tuổi thơ dữ dội và những gì ông đạt được ngày hôm nay chính là minh chứng cho nghị lực phi thường vượt lên trên tất cả bằng tình yêu điện ảnh và khả năng diễn xuất.

2. James Dean

James Dean là một ngôi sao điện ảnh nổi bật của những năm 50. Ông luôn xuất hiện một cách hoàn hảo cho dù có mặc trang phục gì đi chăng nữa. Tối giản chính là phong cách mà ông đã lựa chọn. Đây là từ chuẩn nhất để có thể nói về biểu tượng thời trang nam nổi tiếng này.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

James Dean (nguồn: Internet)

Thay vì sử dụng nhiều trang phục nhiều màu sắc hay những phụ kiện bắt mắt để giúp mình có thể tạo được điểm nhấn thì James Dean lại trung thành với những mẫu quần jeans xanh và những mẫu áo phông trắng cổ chữ V hay cổ tròn. Bên cạnh đó, ông cũng thường kết hợp chúng cùng với một chiếc jacket da màu đen. Thế nhưng, vấn đề không chỉ nằm tại đó mà bí quyết của James Dean là mọi trang phục của ông đều vừa vặn cũng như là ở trạng thái tốt nhất, phẳng phiu nhất mà cũng gọn gàng nhất.

3. Marlon Brando

Marlon Brando là biểu tượng thời trang nam nổi tiếng được lấy cảm hứng từ James Dean và biến tấu nó thành của riêng mình. Chính vì đó mà cái tên của ông đã trở thành một thương hiệu, bằng cách ông đã biến tấu phong cách trong quá khứ trở nên phù hợp với bản thân mình.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Marlon Brando (nguồn: Internet)

Marlon Brando không tìm cách thay đổi bản thân với những trang phục khoác lên cơ thể mà thứ ông muốn hướng đến chỉ là được mặc những trang phục mà mình yêu thích.Ông luôn xây dựng tủ đồ của mình xoay quanh áo thun trắng, quần jeans hay jacket da. Đây chính là dấu ấn về phong cách thời trang thông qua một hình ảnh nam tính cũng như sự giản đơn tuyệt vời mà ông mang lại.

4. Michael B. Jordan

Cái tên tiếp theo mà chúng mình muốn nhắc đến chính là Michael B.Jordan – nam diễn viên da màu đã thành công vang dội vào năm 2018 với các vai diễn nặng kí trong Creed 2, Fahrenheit 51 và nhân vật phản diện đầy ấn tượng là Erik Killmonger trong bộ phim Black Panther.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Michael B. Jordan (nguồn: Internet)

Ngoài tài năng diễn xuất và vẻ đẹp trẻ trung, Michael B.Jordan đã thực sự trở thành một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng với gu ăn mặc ấn tượng cũng như sự đa dạng về phong cách. Qua những bộ outfit mang xu hướng streetwear với giày thể thao, chunky sneakers, áo hoodie cho những bộ suit lịch lãm. Michael B.Jordan luôn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình dù cho anh có diện bất kỳ phong cách nào đi chăng nữa.

5. Jonah Hill

Trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến được sự đột phá trong phong cách thời trang của nam diễn viên kỳ cựu Jonah Hill. Có lẽ khán giả đã khá quen với hình ảnh lịch lãm cùng những bộ đồ đơn sắc nhưng vẫn mang một chút gì đó phá cách của nam diễn viên.

Thế nhưng phong cách thời trang thực sự của anh chính là thời trang nằm trên những con phố. Jonah Hill được xem như một cái tên tiêu biểu cho biểu tượng thời trang nam nổi tiếng Scumbros.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Jonah Hill (nguồn: Internet)

Jonah Hill không hề ngần ngại khi mix những món đồ như quần jeans rách, giày thể thao, những chiếc áo tie-dye và đồ trượt ván để tạo nên được một phong cách đặc trưng và bắt mắt vô cùng. Hiện nay, ngành thời trang đang dần phát triển theo xu thế phá vỡ được những quy chuẩn cổ điển, thế nhưng Jonah Hill vẫn luôn được xem là một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng, đáng chú ý của làng thời trang hiện đại.

6. Timotheé Chalamet

Ngay sau khi dành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar, Timothee Chalamet tiếp tục là một cái tên được mọi người săn đón không chỉ về lĩnh vực diễn xuất mà còn bởi gu ăn mặc ấn tượng của anh.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Timotheé Chalamet (nguồn: Internet)

Anh chàng đã được xem là một biểu tượng thời trang nam trên thảm đỏ bởi phong cách đặc trưng đến từ khả năng phối những bộ suit quý phái cùng những mẫu áo thun vô cùng đơn giản.

Vào sự kiện Golden Globes vừa mới diễn ra đầu năm 2019, Timothee Chalamet đã tiếp tục khiến cho giới thời trang phải ngỡ ngàng khi diện một bộ trang phục ấn tượng đến từ LV, được thiết kế dành riêng cho chàng trai sinh năm 1995 bởi chính tay nhà thiết kế nổi tiếng Virgil Abloh.

7. Henry Golding

Sau thành công của dự án điện ảnh Crazy Rich Asians, tên tuổi của Henry Golding đã được đưa lên một tầm cao mới. Nam diễn viên với hai dòng máu Malaysia và Anh được xem là một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng với gu ăn mặc thực sự ấn tượng.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Henry Golding (nguồn: Internet)

Anh thường xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ âu phục cổ điển nhưng cũng có lúc Golding đem đến một chút phá cách khi phối vest với các mẫu áo len sặc sỡ và giày thể thao chunky. Tất cả đã tạo nên được một phong cách ấn tượng nhưng vẫn sẽ giữ được một vẻ tinh tế và sang trọng.

8. A$AP Rocky

Luôn là một trong những gương mặt quen thuộc trong danh sách những biểu tượng thời trang nam giới, A$AP Rocky được xem là một trong những cái tên tiêu biểu trong việc đem theo một phong cách đường phố Streetwear vào thời trang cao cấp.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

A$AP Rocky (nguồn: Internet)

Giọng ca Praise The Lord mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều vô cùng chỉn chu với những bộ trang phục cùng với những món đồ “sang chảnh” từ các thương hiệu như Balenciaga, Gucci hay Haider Ackermann cùng giày thể thao hoặc những items sportswear. Bên cạnh đó không thể thiếu những món trang sức “khủng” hay vòng dây cổ đeo lấp lánh đặc trưng của giới Rapper.

9. Danielle Kaluuya

Danielle Kaluuya được xem là một phát hiện mới của giới điện ảnh sau thành công của bộ phim “Get Out”. Anh đã có một khoảng thời gian hoạt động vô cùng sôi nổi mỗi khi xuất hiện trong những dự án lớn như Black Panther và Widows. Danielle Kaluuya đã gây được ấn tượng đặc biệt bởi những màu sắc trên những bộ trang phục của mình mặc dù có khoác lên người bất kì một phong cách nào.

Danielle Kaluuya (nguồn: Internet)

Những chiếc áo suit có màu nâu lạc đà đã trở nên đẹp một cách ngỡ ngàng khi được ngôi sao da màu này diện tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90 cũng đủ khiến anh trở thành một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng đáng chú ý.

10. Ryan Gosling

Ryan Gosling được biết đến là nam tài tử kì cựu của nền điện ảnh Hollywood. Ông luôn biết cách khiến cho mình trở thành cái tên xuất hiện trong danh sách các biểu tượng thời trang nam nổi tiếng quý ông với sự đa dạng mang đậm dấu ấn cá nhân.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Ryan Gosling (nguồn: Internet)

Trong khoảng thời gian gần đây, Ryan Gosling có vẻ đang ưa thích một phong cách retro của những năm 70 với những gam màu đặc trưng cùng với áo khoác nâu, đồ len vintage và áo sơ mi được in những họa tiết độc đáo. Ngôi sao La La Land cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ outfit cổ điển cùng áo khoác denim và giày boots truyền thống.

11. David Beckham

Đã có một vài người nói vui rằng: “Bạn không nên mời David Beckham đến dự đám cưới của mình”. Bởi lẽ David Beckham đã xuất hiện tại lễ cưới của Hoàng Gia Anh vào hồi 2018, cựu ngôi sao làng túc cầu đã diện bộ suit đuôi tôm vô cùng lịch lãm, chuẩn phong cách của một quý ông xứ Ăng Lê.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

David Beckham (nguồn: Internet)

Thế nhưng, chính vẻ ngoài điển trai cùng với style ăn mặc xịn sò, David Beckham đã vô tình làm lu mờ chú rể hoàng tử Harry. Chính bởi luôn được xem là một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng thế giới, nên David Beckham cũng chính là một minh chứng tiêu biểu cho câu nói “khoác cái gì lên người cũng đẹp”.

12. Khalid

Không có bất cứ ai có thể diện nguyên cây hồng phấn của thương hiệu Balenciaga mà đem lại được nhiều ấn tượng như Khalid. Ngoài mái tóc đặc trưng, tài năng âm nhạc trẻ tuổi này đã thu hút được mọi ánh nhìn của giới thời trang trên thảm đỏ cùng những bộ suit độc đáo.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Khalid (nguồn: Internet)

Cùng những họa tiết caro, chất liệu denim, nguyên bộ suit bạc bóng bảy điểm xuyến cùng chiếc áo len cổ lọ màu neon bắt mắt hay những gam màu pastel đã giúp cho giọng ca sinh năm 1998 thật sự trở thành một biểu tượng thời trang nam giới đáng chú ý.

13. Justin Bieber

Hình ảnh đốn tim của chàng ca sĩ đến từ Canada đã bị sụp đổ khá nhiều trong mắt người hâm mộ khi anh liên tục xuất hiện cùng với anh phong cách xuề xòa cùng mái tóc bù rối trong thời gian gần đây.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Justin Bieber (nguồn: Internet)

Thế nhưng, Justin Bieber cũng như Jonah Hill, họ đều theo đuổi một xu hướng thời trang có tên là “Scumbro” – đây là phong cách thời trang có phần nổi loạn khi cổ vũ sự sáng tạo từ mỗi một cá nhân bằng việc mix các món đồ và phong cách hầu như không có liên quan gì đến nhau như: áo hoodie oversize, quần short thể thao với họa tiết tie-dye sặc sỡ cùng mũ lưỡi trai và giày thể thao.

Mặc dù không phải ai cũng có thể cảm được xu hướng thời trang có phần hơi lòe loẹt này, nhưng với sức ảnh hưởng của nó trong làng thời trang ở giai đoạn gần đây, Justin Bieber xứng đáng được góp mặt trong danh sách biểu tượng thời trang nam nổi tiếng trên thế giới.

14. John Legend

Một trong những điều kiện tiên quyết của một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chính là ở khả năng mặc đẹp ở một thời điểm nào đó, mặc dù ở những sự kiện thời trang trang trọng hay những thời điểm bình thường hàng ngày, John Legend đều có thể đáp ứng được điều này tuyệt đối.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

John Legend (nguồn: Internet)

Có lẽ chẳng khi nào mà chúng ta có thể thấy được John Legend xuất hiện với một outfit thiếu thẩm mỹ mặc dù anh có diện bất kỳ một thiết kế nào như: áo bomber, áo khoác da, áo vest lịch lãm cùng với nhiều thể loại màu sắc cơ bản như xanh navy, đen, nâu đất hay xanh lá.

15. Jeff Goldblum

Jeff Goldblum được xem như một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất Hollywood. Anh chàng sở hữu một gu thời trang cùng phong cách ăn mặc cực kì ấn tượng, luôn xuất hiện với những điểm nhấn đến từ một vài món đồ sặc sỡ, từ áo sơ mi hoa hòe cho đến chiếc quần trouser họa tiết da báo.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Jeff Goldblum (nguồn: Internet)

Tất cả đã được phối một cách hài hòa về mặt tổng thể cũng như việc nam diễn viên kì cựu xứng đáng được xem như một biểu tượng thời trang nam giới nổi bật.

16. Eddie Redmayne

Eddie Redmayne là chàng diễn viên từng đoạt được giải vàng Oscar. Anh sở hữu một phong cách ăn mặc tỉ lệ thuận với khả năng diễn xuất. Dù ưa chuộng phong cách cổ điển của một quý ông Châu Âu nhưng Eddie cũng không hề ngần ngại khi diện những bộ outfit trẻ trung cùng với giày sneaker và các thiết kế áo khoác bóng chày.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Eddie Redmayne (nguồn: Internet)

Eddie Redmayne cũng đã từng chia sẻ rằng vợ anh chính là người đứng sau phong cách ăn mặc ấn tượng và đa dạng của anh, giúp anh trở thành biểu tượng thời trang nam nổi tiếng trên toàn thế giới.

17. Luka Sabbat

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Luka Sabbat (nguồn: Internet)

Luka Sabbat có xuất thân từ một gia đình nhỏ có truyền thống thời trang với mẹ là stylist cho Dior và John Galliano còn bố là một nhà thiết kế nổi tiếng.

Thế nên cũng không khó hiểu khi Luka trở thành một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng, có sức lan tỏa trên cộng đồng mạng khi mà tuổi đời vẫn còn rất trẻ. Fashionista sinh năm 1997 này đặc biệt yêu thích phong cách all denim phối cùng bốt da trăn.

18. Rami Malek

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Rami Malek (nguồn: Internet)

Giống với phong cách diễn xuất “tắc kè hoa” nên Rami Malek cũng sở hữu một phong cách cùng gu thời trang ăn mặc cực kỳ đa dạng. Ngôi sao Bohemian Rhapsody vẫn luôn giữ được phong độ khi xuất hiện với một bộ suit quý phái cùng với áo khoác blazer sọc caro, hoặc anh cũng diện những bộ outfit thoải mái hơn với một chiếc áo khoác bóng bầu dục đơn giản.

19.Travis Scott

Travis Scott gây ấn tượng khi xuất hiện cùng với cô vợ của mình chính là siêu mẫu Kylie Jenner tại Met Gala 2018. Đây chính là một trong những biểu tượng thời trang nam nổi tiếng, tiêu biểu cho biểu tượng thời trang thế hệ mới.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Travis Scott (nguồn: Internet)

Travis luôn biết cách phối đồ cùng những item ấn tượng cả về các thương hiệu streetwear mang đậm màu hiphop cho đến các nhãn hàng thời trang cao cấp. Khi mix những món đồ đó lại với nhau sẽ tạo nên những outfit cực kì thu hút ánh nhìn.

20. Karamo Brown

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Karamo Brown (nguồn: Internet)

Karamo Brown thường xuyên xuất hiện với các món đồ đơn giản cùng với sự nổi bật vừa phải. Anh luôn biết cách đảm bảo được tính hài hòa trên những bộ outfit và chính từ đó có thể tôn lên được vẻ đẹp nam tính của mình.

21. Riz Ahmed

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Riz Ahmed (nguồn: Internet)

Sau thành công vang dội của bom tấn Venom, tên tuổi của Riz Ahmed đã được lan tỏa mạnh mẽ tới công chúng. Bên cạnh tài năng diễn xuất, công chúng cũng đã nhanh chóng nhận ra được gu thời trang ăn mặc vô cùng ấn tượng của Riz. Anh được mọi người tin rằng sẽ trở thành một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng thế hệ mới.

22. Ezra Miller

Ezra Miller là một tài năng diễn xuất người Mỹ vốn được biết đến như một biểu tượng thời trang phi giới tính cùng một phong cách dị biệt, không bao giờ đụng hàng. Ngay sau khi gây ấn tượng với vai diễn Credence trong bom tấn Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald, nam diễn viên tiếp tục khiến cho mọi người ngước nhìn về phía anh khi diện nguyên một set đồ đầm phao đến từ Moncler x Pierpaolo Picciolo.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Ezra Miller (nguồn: Internet)

23. Oliver Cheshire

Oliver Cheshire vốn có niềm đam mê thời trang từ năm tuổi, thế nên không khó hiểu khi Oliver Cheshire là một gương mặt vô cùng quen thuộc trong danh sách biểu tượng thời trang nam nổi tiếng. Cho dù có diện phong cách nào đi chăng nữa, trang trọng hay thoải mái, tất cả đều không thể làm khó được chàng người mẫu kì cựu đến từ nước Anh vẫn luôn biết cách để lại được dấu ấn tinh tế của mình.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Oliver Cheshire (nguồn: Internet)

24. Alex Turner

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Alex Turner (nguồn: Internet)

Alex Turner là giọng ca chính của band nhạc rock Artic Monkey. Anh sở hữu một gu thời trang cùng phong cách ăn mặc vô cùng đa dạng mang đậm màu sắc của thập niên 70. Áo khoác da cổ điển, áo blazer sắc màu, áo sơ mi cổ rộng và một chiếc kính tròng cùng màu với mái tóc bóng bẩy chải ngược ra phía đằng sau,..

Tất cả những món đồ được phối với nhau một cách hợp lý đã giúp Alex Turner thực sự trở thành một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng vô cùng khác biệt.

25.Thái tử Charles

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Thái tử Charles (nguồn: Internet)

Từ lâu, thái tử Charles vẫn luôn giữ vững được phong độ mỗi khi xuất hiện trước công chúng cùng với những sự giúp của các món đồ cổ điển có nguồn gốc từ nước Anh.

Mặc dù ông đã bước sang tuổi 70 vào năm 2019, người đàn ông quyền lực này vẫn thực sự là một biểu tượng thời trang

26. Harry Styles

Thành công cả về phong cách âm nhạc lẫn gu ăn mặc, Harry Styles đã trở thành một biểu tượng thời trang nam nổi tiếng đáng chú ý. Cựu thành viên One Direction – Harry Styles thường xuyên xuất hiện với những bộ suit tinh tế kèm theo một chút biến tấu bằng các điểm nhấn khác nhau. Chúng ta có thể đến từ những họa tiết được thêu tỉ mỉ bởi Gucci hoặc đơn giản là một chiếc quần nhung có màu hồng phấn bóng bẩy.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Harry Styles (nguồn: Internet)

27. David Gandy

David Gandy có một đặc trưng với phong cách phối đồ theo một quy tắc cơ bản nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Anh luôn là một biểu tượng thời trang nam mà mọi quý ông đều có thể lấy và làm cảm hứng để làm đẹp cho bản thân.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

David Gandy (nguồn: Internet)

Vào năm 2019, người mẫu đến từ Anh Quốc này sẽ có cơ hội được thử sức với mọi lĩnh vực làm đẹp cho bản thân. Vào năm 2019, David Gandy sẽ có cơ hội được thử sức với một lĩnh vực thiết kế trong dự án hợp tác cùng Marks & Spencer.

28. Donald Glover

Donald Glover hay còn được biết đến với nghệ danh “Childish Gambino” – chàng nghệ sĩ đa tài này thực sự là một biểu tượng thời trang nam vô cùng khác biệt. Tác giả của video âm nhạc vô cùng ấn tượng This Is America thường theo đuổi phong cách cùng những bộ suit xưa cũ của thập niên 70 thế kỷ trước.

25+ biểu tượng thời trang nam nổi tiếng chàng nên học hỏi ngay

Donald Glover (nguồn: Internet)

Thế nhưng những chiếc áo này được biến tấu theo phong cách riêng của mình hay theo đuổi một phong cách Preppy kinh điển cùng với áo khoác da, quần tây và giày Oxford.

Tạm kết:

Trên đây là 28 biểu tượng thời trang nam nổi tiếng mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với mọi người. Hãy theo dõi Coolblog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News