Kiến Thức

+25 tủ quần áo nhựa tốt nhất hiện nay

+25 tủ quần áo nhựa tốt nhất hiện nay

Tủ quần áo nhựa là một trong những đồ dùng quan trọng và thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày giúp bảo quản và lưu trữ quần áo một cách gọn gàng, ngăn nắp. Hiện nay, tủ nhựa đang được khá nhiều các gia đình lựa chọn bởi sự tiện lợi, đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng nhưng phù hợp với túi tiền của gia đình. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm thông tin về chiếc tủ nhựa để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất  nhé!

1. Tủ nhựa là gì?

Tủ nhựa là vật dụng chứa đựng quần áo mang lại sự gọn gàng, sạch sẽ, bảo quản quần áo tránh khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau, tủ nhựa được thiết kế đa dạng từ các khối hộp với các ngăn chính và các ngăn kéo nhỏ để cất giữ đồ cá nhân.

2. Ưu điểm tủ quần áo nhựa

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay các mẫu tủ quần áo nhựa được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như người lớn, trẻ em.

Thiết kế linh hoạt, tiện dụng

Tủ quần áo nhựa được thiết kế thông minh giúp bạn có thể dễ dàng trong việc tháo lắp khi cần thiết. Trọng lượng của tủ nhựa khá nhẹ, hơn nữa một số loại tủ nhựa còn được tích hợp thêm bánh xe  giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và đỡ mất sức hơn

Không bị mối mọt, nấm mốc

Một trong những ưu điểm của những chiếc tủ quần áo nhựa là người dùng sẽ không phải lo lắng đến chuyện phải đối mặt với mối mọt, nấm mốc theo thời gian giúp tiết kiệm một khoản chi phí để bảo quản, tân trang hay phải thay tủ đồ mới.

Giá thành vừa phải

So với các sản phẩm tủ quần áo trên thị trường như tủ gỗ, tủ sắt thì tủ nhựa có giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với túi tiền, mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Tủ quần áo nhựa chia ngăn

3. 4 tiêu chí khi lựa chọn mua tủ quần áo nhựa

3.1 Kiểu tủ và sức chứa

Tùy thuộc vào không gian của phòng ngủ mà bạn có thể tìm một chiếc tủ có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng. Nếu chọn tủ quần áo có kích thước quá lớn so với không gian sẽ tạo cảm giác bó hẹp, không thoải mái.

Khi mua tủ cho trẻ nhỏ cần chú ý lựa chọn loại tủ phù hợp với chiều cao của các bé, với 1 ngăn móc đồ và thêm nhiều ngăn kéo nhỏ để chứa các đồ gấp và các vật dụng khác.

Lựa chọn tủ cho người lớn, để đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn những tủ quần áo có kích thước lớn, các ngăn kệ được thiết kế thông minh tạo sự ngăn nắp, tiện nghi. Bạn có thể lựa chọn tủ có các buông treo, ngăn kín hoặc kệ mở tùy theo nhu cầu.

3.2 Kiểm tra chất liệu tủ

Tủ nhựa quần áo thường được làm từ nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, có độ cứng cao, chống nấm mốc. Một điều cần lưu ý khi chọn mua tủ nhựa là chất liệu tủ không gây mùi khó chịu, không thành phần độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Khi chọn mua, ta cũng nên chú ý đến chất liệu tay cầm, ốc vít, bản lề tủ để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

3.3 Mẫu mã thiết kế

Màu sắc là yếu tố có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gian phòng. Do đó, bạn nên chọn những chiếc tủ quần áo có màu sắc hài hòa, đồng bộ cùng các thiết kế nội thất phòng ngủ khác.

Lựa chọn tủ có thiết kế phù hợp với căn phòng

3.4 Thương hiệu và giá thành

Một trong những ưu tiên hàng đầu là người dùng có thể lựa chọn được một thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, chắc chắn. Một số thương hiệu có thể kể tên để bạn tham khảo như: Song Long, Đài Loan, Việt Nhật, Duy Tân,…

Giá thành cũng là một trong những yếu tố đưa ra để cân nhắc và không thể bỏ qua mỗi khi tìm mua một chiếc tủ cho gia đình. Tùy theo khoản ngân sách chi tiêu để người dùng đưa ra mức chi tiêu phù hợp.

4. 25 mẫu tủ quần áo nhựa tốt nhất hiện  

4.1 Tủ quần áo dành cho các bé

* Tủ quần áo nhựa chia ngăn

Tủ được chia thành các ngăn kéo nhỏ giúp bố mẹ có thể sắp xếp và chia riêng biệt các loại đồ vào các ngăn nhỏ cho bé vô cùng tiện dụng. Tùy thuộc nhu cầu trữ đồ mà cha mẹ có thể lựa chọn loại tủ có số ngăn tương ứng thích hợp: tủ 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn,… thậm chí nhiều hơn.

Tủ nhựa 5 ngăn
Tủ nhựa 6 ngăn mẫu 01
Tủ nhựa 6 ngăn mẫu 02
Tủ nhựa 8 ngắn dành cho bé gái
Tủ nhựa 8 ngăn họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu
Tủ nhựa chia thành 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn

* Tủ nhựa có cánh

Tủ có thiết kế với 2 cánh mở cùng với các ngăn kéo tiện dụng giúp bố mẹ sắp xếp và cất quần áo cùng các vật dụng sinh hoạt của bé gọn gàng.

Tủ nhựa 2 cánh 5 ngăn màu hòng dành cho bé gái
Tủ nhựa 2 cánh 5 ngăn màu trắng tinh tế
Tủ quần áo 2 cánh, 5 ngăn
Tủ quần áo 2 cánh, 3 ngăn

4.2 Tủ quần áo người lớn

* Tủ quần áo 3 cánh, 2 ngăn

Thiết kế tủ với 3 cánh mở và 2 ngăn kéo tiện dụng giúp người dùng vừa có thể treo quần áo và xếp các đồ dùng khác vào ngăn nhỏ phía dưới.

* Tủ quần áo 3 cánh, 6 ngăn

Tủ được thiết kế với 3 cánh mở cùng với 6 ngăn kéo tiện dụng giúp người dùng có thể sắp xếp quần áo, vật dụng sinh hoạt một cách gọn gàng, khoa họ

* Mẫu tủ 4 cánh, 3 ngăn

Tủ quần áo 4 cánh, 3 ngăn

* Tủ nhựa nhiều cánh

Tủ được chia thành  nhiều cánh giúp chứa được nhiều đồ hơn, có thể thành tủ đồ cho cả gia đình.

Tủ nhựa nhiều cánh mẫu số 01
Tủ nhiều cánh mẫu số 02

4.3 Một số mẫu tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích

* Tủ quần áo cánh lùa

Khác với tủ quần áo thông dụng là cánh tủ kéo ra, kéo vào thì tủ quần áo cánh lùa với thiết kế cửa tủ khác biệt kéo lùa sang bên phải hoặc bên trái sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống. Kiểu tủ này hiện được sử dụng phố biến, rất thích hợp cho các gian phòng có thiết kế hiện đại hoặc diện tích nhỏ hẹp.

Tủ mở lùa ngang
Tủ quần áo cánh lùa

* Tủ quần áo kết hợp trang trí

Tủ áo kèm tiện ích thành kệ trang trí với kiểu dáng hiện đại, trang nhã. Tủ hoàn toàn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp.

Tủ quần áo kết hợp kệ trang trí
Tủ quần áo kết hợp kệ trang trí mẫu 03
Tủ quần áo kết hợp đặt kệ tivi trong phòng ngủ

* Tủ quần áo nhựa cánh mở

Tủ quần áo nhựa thiết kế dạng cánh mở được sử dụng cho những căn  phòng có không gian rộng rãi. Tủ cánh mở giúp căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Màu sắc của tủ hòa với màu sơn tường sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng và tạo cảm giác thoải mái khi không gian được mở rộng của cánh tủ.

Tủ cánh mở 

* Tủ quần áo nhựa – vách ngăn tiện dụng cho nhà hẹp

Với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, việc tận dụng được các ứng dụng của nội thất trong nhà có nghĩa vô cùng quan trọng giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Với chiếc tủ quần áo chạm trần có thể làm vách ngăn đắc lực phân chia diện tích phòng ngủ với các không gian khác trong căn nhà.

* Tủ quần áo dạng chữ L

Tủ quần áo dạng chữ L rất dễ bố trí tại bất kỳ góc nào của căn phòng ngủ mà ta mong muốn.  Sử dụng tủ quần áo hình chữ L giúp ta tận dụng tối đa phần diện tích không gian chết ở góc tường khiến cho phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều.

Tủ quần áo dạng chữ L

Hy vọng rằng với những gợi ý mà Vua Nệm đưa ra trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc tủ quần áo nhựa ưng ý và phù hợp với gia đình mình nhất. Hãy nhanh tay rinh về cho mình một tủ đồ để căn phòng thêm ngăn nắp và sớm hoàn thiện cho gian phòng của mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News