Phong Thuỷ

27 Món Quà Phong Thủy Dành Riêng Cho Bạn Trai Kỷ Niệm Tình Yêu

Bạn không biết tặng quà gì cho người ấy? Này 23 món quà phong thủy cho bạn trai, sẽ xóa tan nghi ngờ của bạn. Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ đầu 23 bí quyết tặng quà phong thủy cho bạn trai và quà tặng may mắn cho các mối quan hệ.

Ai mà không đánh cắp một nụ cười bằng một nụ cười quà phong thủy? Danh sách này của phong thủy cho tình yêu quà tặng sẽ hữu ích cho bất kỳ sự kiện nào được tặng, có thể là của bạn ngày sinh nhật, dịp kỉ niệm, Giáng sinh hay một món quà phong thủy không lễ kỷ niệm rõ ràng. Trong mọi trường hợp, nó là một danh sách quà tặng phong thủy rất hữu ích.

Như một lá bùa may mắn cho bạn trai hoặc chồng, đây là nhiều lựa chọn quà tặng theo cảm hứng phong thủy như-

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các tùy chọn tặng quà cho Quà tặng cho sự giàu có & thịnh vượng, Quà tặng cho gia đình và Quà tặng cho sức khỏe tốt

Rất thường xuyên là trước tất cả các sản phẩm và dịch vụ mà thị trường đưa ra, khi nghĩ xem nên tặng gì cho bạn trai của mình, bạn lại tự nhận ra mình và đầu óc trở nên trống rỗng.

Tôi lấy thông tin chi tiết về bạn trai của mình ở đâu? Dường như những ý tưởng bị dập tắt và chúng ta chọn những món quà phong thủy đơn giản, dễ đoán và thậm chí là nhàm chán.

Đêm khách sạn

Bạn không cần phải đi du lịch đến một đất nước khác để tạo bất ngờ cho cô ấy. Nếu bạn đặt một đêm ở khách sạn tốt nhất trong thành phố với một bữa tối lãng mạn nó sẽ đủ để tăng cường mối quan hệ.

Họ sẽ thích nó và nhớ nó với nhiều tình yêu. Một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn sắp kết hôn và đang suy nghĩ về đêm tân hôn của mình.

Bữa sáng ngay trên giường

Hình ảnh đó được lặp lại trong nhiều bộ phim. Tất cả chúng ta đều thích điều đó! Thức dậy và ăn sáng trên giường là một giấc mơ. Chuẩn bị những trứng bác khiến bạn mút ngón tay hoặc bánh mì nướng với mứt mà bạn rất thích.

Bạn sẽ thành công như một cặp vợ chồng. Hãy tặng cho người ấy một bữa ăn phong thủy tuyệt vời như một món quà.

Thư giãn hoàn toàn trong một spa

Và ai lại không thích kiểu này quà phong thủy? Có thể đi thư giãn với bạn bạn trai trong một mạch spalà món quà phong thủy mà bất cứ ai cũng mong muốn đối tác của mình dành tặng cho mình.

amazon, 27 món quà phong thủy dành riêng cho bạn trai kỷ niệm tình yêu
amazon, 27 món quà phong thủy dành riêng cho bạn trai kỷ niệm tình yêu

Quà tặng phong thủy cho bạn trai

Cho dù họ có đi cùng nhau hay không, những phút thư giãn mà bạn có được sẽ là một báu vật và sẽ cảm ơn bạn mà không nghi ngờ gì.

Một ‘pint’ hoàn thành

Đến với việc mua một pint ngoạn mụcmà bạn biết sẽ hoàn toàn phù hợp với đối tác của mình và trông sẽ rất thích thú, là một món quà phong thủy tuyệt vời.

Có thể lấy trong hộp và để trong phòng hoặc treo trên cửa phòng để khi ngủ dậy sẽ thấy. Đó là một ý tưởng hoàn hảo! Tất nhiên, bạn phải biết rất rõ thị hiếu và kích thước của chúng.

Một nơi nghỉ ngơi cuối tuần

Một món quà lớn! Còn kế hoạch nào tuyệt vời hơn là dành một ngày cuối tuần khác, một mình, ở một điểm đến trong mơ hoặc đơn giản là ở một nơi chỉ dành cho cả hai chúng ta.

Cho đi trải nghiệm kiểu này luôn theo ý thích của mọi người. Có thể 10 địa điểm trên thế giới này sẽ truyền cảm hứng cho bạn về nơi nghỉ ngơi lãng mạn đó.

Đồng hồ truyền thống phong thủy

Bạn không muốn bỏ lỡ những tin tức mới nhất về đám cưới của bạn?

Nó không phải là để làm bạn sợ! Ưu điểm tuyệt vời của đồng hồ là nó có thể phù hợp với mọi loại ngân sách và được thiết kế cho mọi phong cách.

Có rất nhiều loại đồng hồ. Hãy chắc chắn để chọn một mảnh đẹp và trang nhã phù hợp với tính cách của đối tác của bạn.

Việc tặng anh ấy một chiếc đồng hồ đẹp sẽ là vô ích nếu bạn biết anh ấy sẽ không sử dụng nó. Ngoài ra, hãy xem xét các lựa chọn khác này để cung cấp cho anh ấy.

Ghi chú tình yêu trong lọ

Nghe thì có vẻ hơi sến, nhưng kiểu chi tiết này làm nức lòng bao trái tim, dù có vẻ như thế nào đi chăng nữa. Có thể đọc một tin nhắn khác được sinh ra từ trái tim của bạn, sẽ làm cho bạn hạnh phúc và nhiều.

Ngoài các tin nhắn, bạn có thể đặt các hoạt động mà bạn đã lên lịch với đối tác của mình, chẳng hạn như ‘một ngày như vậy’ đi ăn kem hoặc đi dã ngoại hoặc đi xem phim.

Làm tất cả công việc gia đình

Tất cả những giấc mơ của mọi người! Việc đối tác của bạn làm tất cả các công việc nhà là điều không tưởng.

Một bất ngờ với tất cả các luật. Làm mọi thứ mà bạn không nhận thấy và đối mặt với sự ngạc nhiên khi bạn về đến nhà sẽ khiến mọi thứ trở nên đáng giá.

Tốt nhất? Bạn không mất gì và bạn sẽ chỉ nhận được nụ cười và nhiều nụ hôn.

Một chuyến đi trực thăng ban đêm

Bạn có thể tưởng tượng một cuộc phiêu lưu như thế nào không? Đối tác của bạn không chắc chắn! Chiêm ngưỡng thành phố vào ban đêm là một kế hoạch kỳ diệu và khó quên.

Nhắc cô ấy một lần nữa rằng bạn yêu cô ấy nhiều như thế nào từ trên cao, đó là món quà phong thủy lãng mạn nhất mà bạn có thể tặng cho cô ấy. Tất nhiên, hãy quên nó đi nếu bạn sợ độ cao, nó có thể rất khó chịu.

We Will Alway’s Have Paris

Lãng mạn hay không, tất cả chúng ta đều muốn biết một ngày thành phố tình yêu. Đến và gây ngạc nhiên cho đối tác của bạn bằng một số đoạn văn về Paris sẽ khiến cô ấy không nói nên lời trong vài phút. Không có gì ngạc nhiên bằng cách bạn khỏe mạnh để đối tác của bạn thậm chí còn yêu nhiều hơn.

Một câu chuyện được cá nhân hóa

Bằng cách tặng một bức tranh minh họa, phim hoạt hình hoặc truyện tranh, đối tác của bạn sẽ không nói nên lời. Đó là cách để bạn trân trọng câu chuyện tình yêu của mình và ghi nhớ mãi khoảnh khắc bên nhau hay một chuyến du lịch khó quên.

Thợ làm bánh trong một ngày

Mặc tạp dề có thể không phải là bất cứ thứ gì từ thế giới bên kia. Nhưng, nếu bạn dám chuẩn bị một bữa ăn đặc biệt, nó thực sự tuyệt vời (và hơn thế nữa nếu bạn hầu như không bao giờ làm điều đó).

Dù là món đơn giản, hay cách làm sơ sài nhưng chắc chắn đối tác của bạn sẽ cảm ơn sự thành ý của bạn và lưu giữ khoảnh khắc khó quên về món bột và đường của cả gian bếp trong tâm trí bạn.

Anbum của những kỷ niệm

Bạn có thể gây bất ngờ cho đối tác của mình bằng một cuốn sổ lưu niệm nhỏ về một chuyến đi cùng nhau hoặc một cuộc dạo chơi bình thường mà họ đã có, nhắc nhở họ về khoảnh khắc đặc biệt mà họ đã sống cùng nhau và những cảm xúc đi kèm với họ. Bạn không biết anh ấy sẽ phấn khích đến mức nào!

Chọn đồ lót đẹp

Vâng, đây là một món quà phong thủy cho bạn trai của bạn.

Adela một bộ sexy cho một đêm ân ái và đam mê, sẽ làm cho nàng cảm thấy duy nhất và mong muốn đối với nàng hoặc nàng có thể chọn để tạo cho bạn một bất ngờ trong một đêm đam mê.

Đối với họ, một bộ đồ lót của thương hiệu và phong cách yêu thích của họ cũng sẽ trông rất tuyệt. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc những lý do để làm tình mỗi ngày.

Vé tham dự một sự kiện mong đợi

Nếu đối tác của bạn đã chờ đợi buổi hòa nhạc của ban nhạc yêu thích của anh ấy trong nhiều năm hoặc vở kịch mà bạn muốn xem nhất là đến thăm thành phố, hãy đưa cho anh ấy vé tham dự sự kiện trong mơ đó. Bạn sẽ ngạc nhiên cho chắc chắn!

Đồ uống yêu thích của bạn (rượu vang, rượu whisky, v.v.)

Nhưng không phải là một chai mà bạn có thể nhận được ở cửa hàng góc. Hãy sở hữu chai rượu độc quyền đó, một phiên bản cao cấp của loại bia mà bạn thích nhất trong số những chai rượu whisky đặc biệt mà bạn vô cùng thích thú. Và nếu bạn thu thập chúng, bạn sẽ thành công hoàn toàn.

Sách / CD do nghệ sĩ yêu thích của bạn ký

Một cuốn sách / CD hay luôn là một món quà phong thủy tốt. Và nếu có được sự cống hiến của người nghệ sĩ thì còn hơn thế nữa. Người ấy sẽ nâng niu món quà phong thủy quý giá đó như một viên ngọc quý.

Kem dưỡng da trước khi hoàn thiện Kem dưỡng da trước đó

Khi nhận thấy loại nước hoa yêu thích của mình sắp hết, hãy đi mua trước khi đối tác kịp làm, đó là một chi tiết mà bạn sẽ rất ngạc nhiên.

Cô ấy sẽ đánh giá cao việc bạn để ý đến những chi tiết nhỏ này và bạn sẽ nhận thấy rằng một việc đơn giản như mua loại nước hoa yêu thích của cô ấy lại mang nhiều ý nghĩa hơn một nụ cười trên môi.

Một hình xăm với một cái gì đó đáng nhớ

Xăm hình có nghĩa là thực hiện nó một cách cố ý rằng ít nhất nó là trong suốt cuộc đời. Vì vậy, bạn phải nhận thức được bước bạn sẽ thực hiện và chắc chắn về nó. Đề xuất đó là một dấu hiệu an toàn và bạn muốn niêm phong nó bằng một thứ quan trọng như hình xăm. Nó sẽ là hoàn hảo!

Một con vật cưng để chăm sóc giữa chúng

Nếu bạn là một người yêu thích vật nuôi hoặc thực vật, một số món quà phong thủy trong số hai món quà trên sẽ khiến bạn mê mẩn. Mua một con chó làm thú cưng sẽ khiến anh ta phấn khích rất nhiều và chăm sóc nó như không ai khác.

Nếu bạn thích một loại cây, anh ấy sẽ tưới nó và anh ấy sẽ đồng ý hàng ngày. Một món quà phong thủy sẽ luôn nhắc nhở bạn.

Một thông điệp trên kính phòng tắm

Chúng tôi biết rằng việc rời khỏi giường để đi làm thường có thể là một thử thách. Chúng tôi đến trong giấc ngủ nửa chừng để tắm và chúng tôi hầu như không mở mắt, nhưng nếu chúng tôi bước vào, chúng tôi thấy một thông điệp nhỏ và đơn giản trong gương, ít nhất một nụ cười sẽ đưa chúng tôi ra ngoài.

Mua sắm bất ngờ cho đối tác của bạn

Không có gì tuyệt hơn là cùng nhau đi mua sắm, và nếu trong lúc mua sắm, bạn thấy anh ấy yêu thích một bộ quần vợt hay một chiếc áo khoác nào đó và bất ngờ bạn bảo anh ấy mang chúng đi, và bạn sẽ cho chúng đi. Anh ấy sẽ yêu bạn mãi mãi!

Bạn cũng có thể nâng cao kiến ​​thức về Phong Thủy của mình nhiều hơn bằng cách đọc các bài viết sau.

Ngoài ra, hãy tìm bên dưới tùy chọn tặng quà trong Feng Shutôi.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Tiết kiệm PIN NÀY cho bạn “Quà tặng phong thủy cho bạn trai” trên Pinterest 😊.

amazon, 27 món quà phong thủy dành riêng cho bạn trai kỷ niệm tình yêu
amazon, 27 món quà phong thủy dành riêng cho bạn trai kỷ niệm tình yêu

Món quà may mắn cho bạn trai

Quà tặng phong thủy cho sự thịnh vượng

Quà tặng phong thủy cầu may mắn

Quà Tặng Phong Thủy Cho Sức Khỏe Tốt

Quà tặng phong thủy cho tình yêu

Quà Tặng Phong Thủy Bình An Tại Nhà

Quà tặng phong thủy cho sự giàu có

Nơi Tôi Có Thể Tìm Các Sản Phẩm Quà Tặng Phong Thủy

Có rất nhiều nơi, từ đó bạn có thể mua các sản phẩm quà tặng tuyệt vời. Dưới đây là những lựa chọn hàng đầu của tôi, nếu bạn đang tìm mua những món quà đặc biệt cho anh ấy.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-20 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Phần kết luận

Công nghệ là một lĩnh vực có thể được sử dụng để làm quà tặng phong thủy cho bạn trai cho bất kỳ dịp nào vì có các sản phẩm như loa Bluetooth ở dạng một cái nồi.

Hoặc một sản phẩm khác mô phỏng vật dụng hàng ngày với loa ẩn, hãy yên tâm khi bạn tặng Quà Phong Thủy Tốt Cho Bạn Trai, chắc chắn tài lộc sẽ tăng lên gấp bội.

Tôi hy vọng bạn tìm thấy đủ ý tưởng về món quà may mắn cho bạn trai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News