Sức Khoẻ

3 bí kíp dưỡng da vùng mắt tránh thâm quầng bạn nhất định phải biết

Áp dụng 3 bí kíp dưỡng da vùng mắt sẽ giúp các chị em tránh thâm quầng vùng mắt rất hiệu quả.Nhìn vào đôi mắt chúng ta có thể đoán được tuổi của một người hoặc có thể nhìn ra rất nhiều điều liên quan đến hình tướng, nhân cách. Bởi vậy mà phụ nữ rất sợ mọi người nhìn thấy đôi mắt thâm quầng, đầy vết chân chim của mình. Vì đôi mắt đó không những khiến họ trở nên già nua mà còn làm nhan sắc bị xuống cấp trầm trọng. Và để giúp các chị em giải quyết điều này thì dưới đây sẽ là 3 bí kíp dưỡng da vùng mắt tránh thâm quầng cực tốt.

3 bí kíp dưỡng da vùng mắt tránh thâm quầng bạn nhất định phải biết

Vùng da mắt bị thâm quầng ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của chị em

Dưỡng ẩm cho vùng da mắt

Đây là bí kíp dưỡng da vùng mắt đầu tiên và rất quan trọng mà các chị em cần phải chú ý mỗi ngày. Bởi theo tuổi tác vùng da quanh mắt sẽ trở nên mỏng, yếu, dễ xuất hiện nếp nhăn và thâm quầng. Chính bởi vậy mà vùng da này rất cần được chăm sóc hàng ngày, nhất là việc dưỡng ẩm.Cũng giống như da ở các vùng khác, vùng da mắt dễ bị mất nước vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì thế mà cần phải được dưỡng ẩm đầy đủ để tránh việc bị mất nước khiến da nhăn nheo, khô sạm và có thêm nhiều nếp nhăn.Giải pháp tốt nhất và đơn giản nhất giúp các chị em dưỡng ẩm cho vùng mắt đó chính là dùng kem dưỡng mắt. Hiện trên thị trường đang có bán rất nhiều loại kem dưỡng ẩm vùng mắt khác nhau, chị em nên chọn lựa sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sử dụng mỗi ngày, nhất là vào buổi tối.

3 bí kíp dưỡng da vùng mắt tránh thâm quầng bạn nhất định phải biết

Dùng kem dưỡng ẩm cho vùng da mắt là điều rất quan trọng

Đắp mặt nạ cho vùng da mắt

Song song với việc dưỡng ẩm cho vùng da mắt thì các chị em cần thực hiện thêm việc đắp mặt nạ bằng nguyên liệu tự nhiên. Việc đắp mặt nạ này không mất nhiều thời gian, cũng không tốn kém nên bạn sẽ thoải mái khi thực hiện. Làm đều đặn sẽ giúp cho vùng da mắt giảm thâm quầng một cách đáng kể.Chị em hãy đắp mặt nạ dưa leo cho vùng da mắt khoảng từ 2 – 3 lần/01 tuần. Điều này sẽ giúp mắt được thư giãn tốt nhất, giảm bọng mắt, sưng mắt và ngăn ngừa việc xuất hiện thêm quầng thâm.Ngoài dùng dưa leo thì các chị em có thể dùng túi trà lọc hoặc sữa tươi để đắp lên vùng mắt. Chị em nên sử dụng vào những tối cuối tuần để đôi mắt được thư giãn nhiều hơn và hạn chế tối đa quầng thâm.

3 bí kíp dưỡng da vùng mắt tránh thâm quầng bạn nhất định phải biết

Đắp mặt nạ vùng mắt bằng nguyên liệu thiên nhiên giúp giảm quầng thâm hiệu quả

Dùng mặt nạ mắt

Bí kíp dưỡng da vùng mắt này đang được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng. Bởi dùng mặt nạ mắt rất đơn giản mà hiệu quả đạt được lại cực cao. Mặt nạ mắt đã được nghiên cứu và sản xuất với nhiều chất dưỡng ẩm và các thành phần dưỡng da khác nên sau khi đắp có thể giúp vùng da mắt phục hồi nhanh chóng.Chỉ sau một thời gian dùng mặt nạ mắt chị em sẽ thấy các khóe mắt, vết chân chim dần mờ đi, da không bị khô, bong tróc nữa. Đặc biệt sờ tay vào thấy vùng da mắt mềm mượt hơn do được cấp ẩm tốt, những vết thâm quầng cũng cần mờ đi.Mặt nạ mắt có mùi hương rất dễ chịu mang tới sự sảng khoái cho người dùng. Khoảng thời gian đắp mặt nạ mắt không chỉ giúp các chị em giải quyết được quầng thâm mà còn khiến vùng da mắt trở nên tràn đầy sức sống hơn.

3 bí kíp dưỡng da vùng mắt tránh thâm quầng bạn nhất định phải biết

Dùng mặt nạ mắt vừa giảm quầng thâm lại vừa giảm vết chân chim

Trên đây là 3 bí kíp dưỡng da vùng mắt giúp tránh thâm quầng cực hiệu quả mà các chị em nhất định phải biết. Sau khi áp dụng mong rằng chị em sẽ thấy hài lòng về đôi mắt của mình để thêm phần tự tin hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News