Sức Khoẻ

3 bí quyết chăm sóc da mùa đông luôn căng bóng

Làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, đầy sức sống vào mùa đông khi áp dụng 3 bí quyết chăm sóc da.Mỗi khi mùa đông đến mọi người, nhất là các chị em đều lo lắng về làn da. Vì làn da lúc này sẽ bị mất nước, khô, nứt nẻ, thiếu sức sống nhìn rất mất thiện cảm. Do đó mà vào mùa đông các chị em cần áp dụng 3 bí quyết chăm sóc da để làn da trở nên căng bóng, mềm mịn.

3 bí quyết chăm sóc da mùa đông luôn căng bóng

Mùa đông da thường bị nứt nẻ, mất nước nhìn thiếu sức sống

Làm sạch da mặt

Muốn có được làn da căng bóng vào mùa đông thì bí quyết chăm sóc da đầu tiên các bạn cần phải biết đó chính là làm sạch da mặt. Bạn phải giữ cho làn da luôn được thông thoáng, sạch sẽ bằng cách sử dụng tẩy trang cùng sữa rửa mặt 02 lần/ ngày. Thường là dùng vào buổi sáng và buổi tối.Bên cạnh việc dùng tẩy trang và sữa rửa mặt thì bạn còn cần thực hiện đầy đủ thứ tự các bước làm sạch da gồm:- Bước 1: dùng tẩy trang để loai bỏ sạch các lớp trang điểm như kem chống nắng, bã nhờn, bụi bẩn. Kể cả bạn không trang điểm thì cũng không được phép bỏ qua bước dùng tẩy trang.- Bước 2: sau khi tẩy trang xong thì dùng sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn các vi khuẩn, bụi bẩn bám sâu trên da.Chú ý là vào mùa đông không được dùng nước nóng để rửa mặt, bất kể trời có lạnh đến đâu. Bởi nước nóng sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, khiến cho da bị nứt nẻ, rát, ngứa và khô. Chính vì thế mà bạn chỉ nên dùng nước âm ấm để rửa mặt.

3 bí quyết chăm sóc da mùa đông luôn căng bóng

Làm sạch da mặt là bí quyết chăm sóc da đầu tiên cần thực hiện

Tẩy da chết

Lượng tế bào chết ở trên da vào mùa đông sẽ nhiều hơn bình thường. Nếu như lượng không loại bỏ được lượng tế bào chết này thì chúng sẽ tích tụ ngày càng nhiều, làm cho da bị bong tróc, khô ráp. Bên cạnh đó thì da còn bị trở nên thâm xỉn, kém tươi. Do đó mà bước tẩy da chết là một trong những bí quyết chăm sóc da không thể thiếu.Mỗi tuần bạn nên thực hiện việc tẩy da chết từ 2 – 3 lần, tùy theo tình trạng của làn da. Bạn nên chọn tẩy da chết làm bằng các nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo sự an toàn cho da.

3 bí quyết chăm sóc da mùa đông luôn căng bóng

Cần tẩy da chết từ 2 – 3 lần/ tuần để làm sạch da

Đắp mặt nạ dưỡng da

Vào mùa đông việc đắp mặt nạ dưỡng da là bước quan trọng, bạn không thể bỏ qua. Bởi thời tiết hanh khô, da dễ bị mất nước nên cần bổ sung thêm lượng nước cho da.Có nhiều loại mặt nạ dưỡng da khác nhau nhưng bạn hãy chọn loại mặt nạ giàu dưỡng chất. Bởi loại mặt nạ này không chỉ giúp cho da mềm mịn nhờ cung cấp đủ độ ẩm mà còn khiến cho da trở nên khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, sử dụng mặt nạ dưỡng da còn giúp cho làn da tránh tình trạng bị thâm xỉn, mụn.

3 bí quyết chăm sóc da mùa đông luôn căng bóng

Đắp mặt nạ dưỡng da giúp da bổ sung thêm lượng nước cần thiết cho da

Trên đây là 3 bí quyết chăm sóc da vào mùa đông khiến da căng bóng. Mong rằng sau khi áp dụng các bạn sẽ có được làn da mịn màng, trẻ khỏe.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News