Thời Trang

3 Cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Chọn đồng hồ cho nam không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Đó là lý do Coolmate sẽ gợi ý 3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách.

Chọn trang phục cho nam giới không hề dễ dàng, chọn phụ kiện đi kèm lại càng khó hơn. Thường thì nam giới chỉ cần chọn thêm caravat, giày da, giày thể thao, đồng hồ. Khó nhất vẫn là chọn đồng hồ, bởi vì chúng không chỉ nhiều mẫu mã còn nhiều thương hiệu. Tại bài viết này, chúng mình sẽ giúp cánh mày râu chọn đồng hồ công sở nam thật phong cách nhé!

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Những cách chọn đồng hồ công sở nam

Chọn đồng hồ công sở nam theo từng phong cách

Với nam giới việc sở hữu đồng hồ là đam mê, giống như cách phụ nữ sưu tập giày cao gót, túi hàng hiệu vậy. Họ sẽ không bỏ qua những mẫu đồng hồ mới và phù hợp với mình. Thế nhưng không phải loại đồng hồ nào cũng hợp với mình.  Bạn nên chọn loại đồng hồ hợp với phong cách thì khi diện sẽ đẹp hơn.

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Đồng hồ công sở cho nam ngầu, bụi bặm

Với những anh chàng có phong cách đi xe mô tô, mặc áo khoác da, boot “cool ngầu” thì những chiếc đồng hồ xa xỉ và hoa mỹ sẽ không hợp. Bạn nên chọn những loại đồng hồ bền hơn, cứng cáp và thiết kế đặc thù thể thao hơn. Chúng thậm chí phải chịu được đường dài và điều kiện thời tiết. Chẳng hạn như khi bạn đi phượt với chiếc đồng hồ trên tay.

Một lưu ý nhỏ cho bạn là nên chọn loại đồng hồ có khả năng đo lường sức khỏe. Đồng thời có thể ghi lại chặn đường đi. Bởi thói quen những người đi xa thường hay bỏ bê tình trạng của mình. Sau cùng là chọn màu sắc theo sở thích và phù hợp với điều kiện chiếu sáng tùy thời điểm. Mục đích tạo hiệu ứng tốt cho trang phục.

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Đồng hồ công sở cho nam style đơn giản

Nam giới thích phong cách tối giản thường chọn những mẫu truyền thống, đơn giản hơn nhiều. Họ chắc sẽ không hợp với những chiếc đồng hồ cầu kỳ, kiểu cách. Hãy chọn những chiếc vintage hơn, có thể chọn đồng hồ dây da để tôn lên phẩm chất quý ông.

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Đồng hồ nam công sở cho đàn ông thành thị năng động

Theo nhịp sống hối hả, những chàng trai thành thị thường chọn cho mình những chiếc smartwatch. Vừa có thể hỗ trợ cho công việc vừa thể hiện sự năng động theo phong cách hiện đại. 

Ngoài mẫu đồng hồ này thì nam giới thành thị còn khá thích những mẫu mã độc đáo. Thế nên đồng hồ trendy thường xuyên được các chàng săn đón mỗi năm.

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Đồng hồ công sở phong cách sang trọng

Quý ông thời thượng thích những chiếc đồng hồ tình xảo, thiết kế đường nét tinh tế hơn. Thậm chí họ còn rất cầu kỳ khi chọn lựa màu sắc và chất liệu dây đeo. Hầu như các chàng đều sẽ ưu ái cho Rolex, Omega, Patek Philippe,… mỗi khi xuất hiện ở các bữa tiệc.

Chọn đồng hồ công sở cho các dịp đặc biệt

Những dịp đặc biệt là thời điểm các chàng cần chỉn chu hơn trong cách ăn mặc. Lúc đấy, phụ kiện đồng hồ sẽ giúp chàng ghi điểm hơn trong mắt đối phương. Hãy tham khảo những cách chọn đồng hồ vào các dịp quan trọng của năm ngay sau đây:

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Chọn đồng hồ ngày đầu hẹn hò

Ngày đầu quen biết cô gái nào đấy, bạn không nên chọn đồng hồ quá nổi bật. Hãy thử với những chiếc có giá tầm trung, thiết kế đơn giản, không được quá bắt mắt. Thậm chí, loại đồng hồ đó phải được phối với bộ trang phục bạn đang mặc tự nhiên nhất.

Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối khi diện áo sơ mi trắng, quần kaki hoặc tây khi hẹn hò ở nơi hơi sang. Còn với những buổi hẹn xem phim hay đi ăn ở địa điểm có không khí tươi mới thì hãy chọn bộ năng động cùng chiếc đồng hồ cá tính. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu Aouke, Casio, Teintop,…

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Đồng hồ nam đeo trong buổi sinh nhật người ấy

Những ngày này, bạn thường sẽ cùng người ấy hẹn hò, xem phim hoặc một buổi tối lãng mạn,… Cần lắm một bộ trang phục hợp với không khí và một chiếc đồng hồ công sở nam phong cách tối giản. Có thể chọn chiếc đồng hồ bạn thường đeo để không khí gần gũi hơn, không nên chọn đồng hồ quá xa xỉ và cầu kỳ.

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Chọn đồng hồ công sở nam

Ngày Tết chúc ông bà, họ hàng,…thì một chiếc đồng hồ truyền thống sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thử tạo điểm nhấn hơn với một chiếc đồng hồ điện tử năng động. Nhưng hãy giản dị để mọi người thoải mái vui vẻ. Đương nhiên bạn cũng có thể khoe mẻ với một chiếc đồng hồ sang trọng khi gặp người thân có thói quen hay hỏi.

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Đồng hồ nam cho ngày cưới

Dịp trọng đại của bản thân hoặc người thân thì có thể chọn một chiếc đồng hồ sang trọng hơn. Bạn có thể thử với Seiko Presage Cocktail Time Sunburst Dial hay Seiko 5 Sports, Daniel Wellington,… Có điều kiện thì nên đầu tư một chiếc đồng hồ xịn cho ngày trọng đại nhé!

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Đồng hồ nam cho tiệc công ty

Các mẫu đồng hồ công sở nam cho tiệc công ty còn tùy vào chức vụ của bạn. Nếu bạn là sếp thì có thể chọn một chiếc đồng hồ xứng tầm, sang trọng. Nhưng chỉ là nhân viên bình thường thì vẫn nên chọn chiếc đơn giản thôi. Đừng quá phô trương thân thế sẽ mất điểm trong lòng của nhiều người.

Chọn đồng hồ công sở nam phù hợp với dáng người

Ngoài việc chọn theo sở thích, phong cách và tình huống thì bạn cũng không nên bỏ qua việc chọn đồng hồ theo kích thước tay. Bởi vì mỗi người sẽ có vóc dáng khác nhau, nên không phải đồng hồ nào cũng hợp.

Người có tay cổ tròn nên chọn đồng hồ gì?

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách
Chọn đồng hồ cho nam cổ tay tròn

Những anh chàng cổ tay hơi tròn thì nên chọn những chiếc đồng hồ dây kim loại có mắt. Như vậy độ co tròn của nó sẽ dễ hơn, và dây sẽ sát với tay hơn. Thậm chí, bạn có thể nối và bớt mắt đây. Mặt đồng hồ thì có thể chọn loại vuông hoặc chữ nhật.

Người có dáng gầy như cổ tay to nên đeo đồng hồ gì?

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách
Chọn đồng hồ cho nam cổ tay to

Những người có vóc dáng gầy nhưng đổi lại cổ tay lại to thì họ thường hợp với chiếc đồng hồ cỡ lớn. Bao gồm mặt đồng hồ to, dây mắt lớn. Đồng thời, thiết kế của nó phải trông khỏe khoắn và năng động hơn.

Người có cổ tay nhỏ, vóc dáng bé nên đeo?

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Chọn đồng hồ cho nam cổ tay nhỏ

Với những người vóc dáng hạn chế thì không nên chọn đồng hồ quá to mà cần chọn loại vừa. Bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ công sở nam khi dùng có thể ôm sát tay. Tốt nhất nên chọn loại mặt tròn, như vậy sẽ không tạo cảm giác quá gầy.

Người có vóc dáng cao ráo, cổ tay to nên đeo gì?

3 cách chọn đồng hồ công sở nam cho chàng thêm phong cách

Chọn đồng hồ công sở nam cho người vóc dáng vừa

Tuýp người này khá dễ phối đồ khi có thể sở hữu ngoại hình cân đối. Vậy thì tùy vào phong cách và nhu cầu mà họ sẽ chọn loại đồng hồ phù hợp. Thế nhưng bạn nên ưu tiên cho loại có mặt lớn, dây kim loại mắt to hơn. Thậm chí có thể chọn đồng hồ dây da nhưng đừng quá nhỏ bé. Mặt đồng hồ tròn hoặc vuông đều có thể tôn lên vẻ nam tính.

Với những chia sẻ về các cách để chọn đồng hồ công sở nam trên. Mong rằng qua đó bạn sẽ chọn được loại đồng hồ phù hợp với mình. Những chiếc đồng hồ đẹp sẽ giúp cánh mày râu thêm tư tin lịch lãm hơn. Cuối cùng, đừng quên theo dõi chúng mình để đọc thêm nhiều thông tin về thời trang nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News