Cây Cảnh

3 cây xanh phong thủy trong phòng làm việc chất lừ

Trang trí phòng làm việc làm sao để kích thích tinh thần, khơi nguồn sáng tạo và tăng hiệu suất lao động luôn là mối bận tâm của nhiều người. Vậy thì bạn hãy tham khảo 3 cây xanh phong thủy trong phòng làm việc dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế mô hình xanh cho không gian đặc biệt quan trọng này.

3 cây xanh phong thủy trong phòng làm việc chất lừ

Cây xanh phong thủy trong phòng làm việc

Cây xanh phong thủy trong phòng làm  việc ngày càng được chú trọng để tăng giá trị thẩm mỹ và cải thiện đời sống tinh thần cho mọi người. Nếu bạn muốn công việc thuận lợi, suôn sẻ và gặp nhiều may mắn, hãy đặt những cây cảnh dưới đây vào phòng làm việc:

Ngọc ngân – cây xanh phong thủy tron phòng làm  việc

Ngọc ngân mang một vẻ đẹp nổi bật với phiến lá xanh pha đốm trắng cùng bộ rễ vững chắc, tạo sự hài hòa cho loại cây xanh phong thủy trong phòng làm việc này. Theo thuyết phong thủy, đặt một chậu ngọc ngân trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ đem đến nhiều tài lộc và may mắn.

3 cây xanh phong thủy trong phòng làm việc chất lừ

Ngọc ngân mang lại tài lộc và may mắn

Vạn lộc

Vạn lộc – cái tên đã nói lên tất cả. Trồng cây cảnh này trong phòng làm việc sẽ mang lại nhiều tài lộc, cơ hội kinh doanh.  Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều dâng tràn nguồn năng lượng dồi dào. Vì thế,  vạn lộc là cây xanh phong thủy phòng làm việc vô cùng tốt và ý nghĩa.

3 cây xanh phong thủy trong phòng làm việc chất lừ

Vạn lộc – mang lại tài lộc và may mắn

Đa búp đỏ

Đa búp đỏ hay còn gọi là đa dai có nguồn gốc từ Ấn Độ đã trở thành loài cây trang trí nội thất được ưa thích. Đa búp đỏ mang trong mình biểu tượng của sự trường tồn và sức sống dẻo dai, ngụ ý công việc làm ăn thuận phát và bền vững.

3 cây xanh phong thủy trong phòng làm việc chất lừ

Đa búp đỏ có sức sống bền bỉ rất phù hợp trồng ở văn phòng

Cây xanh phong thủy trong phòng làm việc góp phần cải thiện không gian trở nên trong lành, tươi mới. Đây sẽ là nguồn sinh khí để chúng ta không ngừng cố găng và nổ lực để đạt được những kế hoạch đề ra.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News